Sự Nghiệp Kinh Doanh Của Bà Thổ Địa

Chương 76: Sự dịu dàng của anh ấy chính là sức mạnh lớn nhất Tam giới

Âu Dương Mặc Tâm

14/01/2023

Sự nghiệp kinh doanh của bà thổ địa

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Dịch: Quá khứ chậm rãi

***

Quyển 4: Thần tiên cũng có KPI sao?

Chương 76: Sự dịu dàng của anh ấy chính là sức mạnh lớn nhất Tam giới

***

Phạm Lam không hiểu tại sao mình lại khóc.

Thân là Thần tộc, cô rất rõ ràng cái chết không phải là kết thúc của tất cả, mà là một sự bắt đầu khác, hồn thể bà nội của Thiện Văn Thành khẳng định đã bình an nhập vào địa giới, chờ đợi một sự luân hồi mới.

Nhưng... tại sao... cô lại buồn đến thế này?

Sự tuyệt vọng và sợ hãi khi mất đi người thân yêu nhất, khắc sâu trong lòng cô giống ký ức của Thiện Văn Thành.

Có lẽ là di chứng của Thần Phú Thiên Nhãn.

Có lẽ, là cô đang hối hận, là cô đang cười nhạo mình, cô đã tưởng bở đến mức nào mà cho rằng cô là Thần, có thể khống chế hết thảy, có thể cứu vớt hết thảy, nhưng cô lại quên mất, cho dù là Thần tộc, cũng không cách nào lay động quy luật luân hồi Tam Giới.

Sinh lão bệnh tử, vui buồn ly hợp, cho dù là Thần tộc cũng không cách nào siêu thoát được.

Rõ ràng cô biết, cô hiểu rõ, cô cảm thấy cô có thể chống đỡ được, thế nhưng trong khoảnh khắc cô nhìn thấy Dung Mộc tất cả giả vờ và kiên cường đều vỡ vụn.

Cô khóc đến thở không ra hơi, nước mắt thấm ướt quần áo Dung Mộc, cánh tay của cô siết chặt lấy eo Dung Mộc, giống như một người chết đuối ôm lấy thân cây cứu mạng duy nhất.

Cô không biết cô đã khóc bao lâu, dần dần cô ngửi được hơi thở có mùi sương mai trong trẻo của Dung Mộc, cô cảm giác được thần quang của Dung Mộc, mát mẻ lại ôn nhu giống như nước suối chảy róc rách đang vuốt ve làn da của cô, loại cảm giác này rất giống với Lang Thanh, thậm chí con tinh tế hơn cả Lang Thanh.

Thân thể Phạm Lam run lên, thân thể Dung Mộc cũng khẽ run lên, thắt lưng Dung Mộc trong khuỷu tay cô hình như đã trở nên cứng ngắc, trong tay anh ta vang lên tiếng xột xoạt, Phạm Lam di chuyển tầm mắt, nhìn thấy cuốn sách Dung Mộc cầm trong tay đã biến thành thành một cuộn giấy vệ sinh, ngón tay anh ta khẽ run rẩy, giống như đang cực lực kiềm chế cái gì đó.

Lý trí Phạm Lam cuối cùng cũng trở về.

Cô nhớ ra lão già tám vạn tuổi này hình như rất sợ tiếp xúc thân thể với người khác.

"Thực, thực xin lỗi..." Phạm Lam buông thắt lưng Dung Mộc ra lui về sau một bước.

Cô hình như nghe Dung Mộc nuốt nước miếng, anh ta đứng thẳng tắp, ước chừng là bị dọa đến cứng đờ, không dám nhúc nhích.

"Cô... làm sao vậy?" Dung Mộc nhẹ giọng hỏi.

Nước mắt đã nghẹn trở về lại lần nữa chảy ra. Phạm Lam vội vàng quay đầu, mu bàn tay dùng sức lau mí mắt.

Một bàn tay nắm lấy cổ tay cô nhẹ nhàng kéo ra, ngón tay trắng nõn thon dài cẩn thận duỗi tới lướt qua gò má cô giống như lông vũ.

"Làm sao vậy?" Giọng nói ôn nhu mơ hồ trầm xuống, đè ép trái tim Phạm Lam đến run rẩy.

Cổ họng Phạm Lam nghẹn ngào, cô ngẩng đầu nhìn Dung Mộc.

Mặt Dung Mộc rất trắng, anh mắt đen đến kinh người, anh ta nghiêm túc nhìn Phạm Lam, lông mày nhíu lại thành chữ Xuyên (川).

"Bà nội...Thiện Văn Thành... Chết rồi..." Phạm Lam nói xong, nước mắt lại chảy ra: "Thi thể... thối rữa... tôi nhìn, nhìn thấy ký ức của anh ta..."

Ánh mắt Dung Mộc vừa động, anh ta đột nhiên ôm ngang Phạm Lam xoay người đi vào văn phòng.

"Wow!"

Trong văn phòng vang lên tiếng hét đầy kinh ngạc.

Kế Ngỗi, Cơ Đan, Ly Trạch, Giáp Dịch, Ất Nhĩ, Bính Thiện và Đinh Phiêu cùng đứng trong phòng làm việc, cằm suýt nữa thì đập xuống đất. Ngoại trừ Kế Ngỗi, biểu cảm của Trù Thần đại nhân giống như trong nhà gặp phải trộm.

"Cơ Đan thượng thần, nhờ anh tra giá trị công đức của Thiện Văn Thành, Giáp Dịch liên hệ với Bạch Huyên điều tra hồ sơ nhập cảnh hồn thể của bà nội Thiện Văn Thành, A Ngỗi, đem nước trái cây mới ủ của anh tới đây."

Dung Mộc vội nói, đặt Phạm Lam lên chỗ anh ta ngồi, ngón tay ngưng tụ thần quang, điểm lên ngực Phạm Lam.

Ánh sáng màu băng Lam đi vào trong hốc mắt Phạm Lam, nước mắt cuối cùng ngừng lại, thần quang ôn nhu giống như một dòng nước ấm áp chảy vào từng ngóc ngách cơ thế của cô, rất ôn nhu cũng rất ấm áp.

Phạm Lam toàn thân thả lỏng, ngáp một cái.

Sắc mặt Dung Mộc cuối cùng tốt hơn một chút.

"Mệt thì ngủ một lát đi."

Chỉ trong chớp mắt sau khi anh ra nói ra những lời này, Phạm Lam lập tức rơi vào giấc ngủ.

*

Phạm Lam ngồi ở ven đường nhìn dòng xe cộ tấp nập.

Ngã tư là đèn đỏ, đường tắc một đoạn dài, xe máy điện chiếm vỉa hè, nóng nảy phun khí thải, tài xế ô tô chèo cửa sổ xe, khói thuốc mù mịt.

Trong quán bán báo bên đường bày bánh quả Sơn Trà tự làm, cô bé vừa trộng quầy hàng vừa lướt điện thoại, thỉnh thoảng đưa tay ra đuổi ruồi, quán mì bên cạnh xếp hàng dài, mấy học sinh trung học lầm rầm nói những thuật ngữ trò chơi mà cô không hiểu.

Trời rất nắng, không có mây.

Ánh nắng mặt trời rơi trên cánh tay làm cô hơi rát.

Phạm Lam phát hiện mình ôm một cái hộp, cái hộp được một miếng vải đỏ bọc lại, cách một lớp vải có thể cảm giác mặt ngoài hộp ấm áp, giống như bên trong chứa thứ gì đó rất nóng.

Phạm Lam cởi lớp vải đỏ ra, lộ ra hộp sơn màu đen, trên nắp điêu khắc hoa văn xinh đẹp, cô ngửi thấy một mùi kỳ quái, giống như là thứ gì đó bị cháy. Cô quay hộp và nhìn thấy một tấm ảnh đen trắng ở bên cạnh.

Là bà nội của Thiện Văn Thành.

Phạm Lam hơi mờ mịt, cô lau mặt mình, mặt cô rất khô, rất thô ráp, không có nước mắt.

Cô nhìn tay mình, ngón tay rất đen, bàn tay có vết chai, lòng bàn tay mơ hồ lóe ra ánh sáng màu vàng trong suốt.

*

Phạm Lam mở mắt ra, nhìn thấy dầm nhà của miếu Thổ Địa.

Cô ngồi dậy, trên người có một cái gì đó trượt xuống, đó là thảm san hô ngủ trưa của cô.

Ngoài cửa sổ bầu trời đã tối, bầu trời màu xanh đậm treo một vầng trăng dây.

Dung Mộc khoanh chân ngồi ở cửa sổ, hai tay cắm ở trong tay áo, hình như ngủ thiếp đi.

Phạm Lam đi tới trước cửa sổ, cẩn thận đắp tấm thảm san hô lên đùi Dung Mộc.

Lông mi Dung Mộc khẽ giật giật nhưng không tỉnh.

Phạm Lam dứt khoát ngồi bên cạnh anh ta.

Cô nhớ lại giấc mơ vừa rồi, đó là gì?

Lại là ký ức của Thiện Văn Thành?

Hay là kỹ năng ẩn giấu của Thần Phú Thiên Nhãn?



Phạm Lam sờ sờ ngực, lúc này đây cô cũng không cảm nhận được loại bi thương hít thở không thông này, hình như... chỉ đơn giản là mơ một giấc mơ mà thôi.

Làn da của cô nổi lên một tầng thần quang màu xanh băng, dưới ánh trăng bọc lấy từng sợi lông tơ của cô.

Phạm Lam hiểu rồi.

Là thần quang của Dung Mộc bảo vệ cô, ước chừng giống với trước kia, dùng thần quang triệt tiêu thần phú Thiên Nhãn.

Thần quang hóa thành điểm sáng tinh tế rậm rạp, giống như bụi bặm của ánh sáng lơ lửng trong không khí, rơi xuống trên người Dung Mộc, hòa vào làn da của anh ta... tựa như thần quang liên kết cô và Dung Mộc lại.

Dung Mộc nhắm mắt, lông mi mảnh khảnh, che đi bóng bóng râm cong cong ở dưới mí mắt.

Dung Mộc rất đẹp, nhưng Phạm Lam cảm thấy cũng không phải loại mỹ nhân kinh tâm động phách mà giống như Bạch Huyên nói mà là một vẻ đẹp an tĩnh, đẹp đến ôn nhu.

Anh ấy luôn cười dịu dàng ấm áp, ôn nhu nhìn mọi người, ôn nhu giống như ánh trăng, giống như một làn gió nhẹ, thế nhưng chính sự ôn nhu đó lại làm cho người tôi cảm thấy vô cùng an tâm.

Phạm Lam tuy rằng không phải là sự tồn tại mạnh mẽ gì, nhưng gần như không bao giờ rơi nước mắt ở trước mặt người khác, cho dù là ngày cô chết, cũng không hề khóc.

Mẹ nói, có lẽ bởi vì cô quá lười biếng, cho nên cô cũng lười khóc.

Phạm Lam cảm thấy cũng có đạo lý, bởi vì cô lười biếng, cô luôn lảng tránh những cảm xúc mãnh liệt kia, lười xử lý những di chứng tình cảm kia... phẫn nộ, thống khổ, căm hận, ghen tị, tất cả những tình cảm kịch liệt này cuối cùng đều sẽ mang đến cho người tôi cảm giác mệt mỏi vô tận.

Khi cô còn học tiểu học, vì cãi nhau với một người bạn cùng lớp, về nhà ngủ hai ngày hai đêm làm mẹ cô sợ hãi suýt gọi 120, sau khi tỉnh dậy, cô chỉ có một cảm giác đó là mệt mỏi.

Từ đó về sau, cô lười cãi nhau với người khác, thậm chí sẽ tự giác khống chế cảm xúc của mình, hơn hai mươi năm cô vẫn khống chế rất tốt, cho đến hôm nay cơ hồ là lần đầu tiên cô mất khống chế.

Trí nhớ của Thiện Văn Thành khẳng định có ảnh hưởng, nhưng Phạm Lam cảm thấy một phần lớn nguyên nhân là... lúc đó người xuất hiện trước mặt cô là Dung Mộc.

Trong khoảnh khắc nhìn thấy Dung Mộc, cô đã lập tức quên đi hết thảy, chờ cô phản ứng lại thì đã nhào vào trong ngực anh ta rồi.

Phạm Lam lúc này mới hiểu được, vì sao có nhiều vị thần sùng bái Dung Mộc như vậy.

Ước chừng là bởi vì sự ôn nhu của anh ấy chính là sức mạnh lớn nhất Tam Giới.

Lông mi Dung Mộc hơi run rẩy, bóng râm dưới rũ xuống dưới hàng lông mi, dừng trên cánh môi của anh ta, ánh mắt Phạm Lam theo đó dời đi, anh ta đột nhiên mím chặt môi, lỗ tai nổi lên màu hồng phấn.

"Anh đang giả bộ ngủ nhỉ." Phạm Lam cười nói.

Dung Mộc mở mắt ra không dám nhìn Phạm Lam, chỉ cúi đầu khép lông mi lại nhìn chằm chằm bóng dáng Phạm Lam trên bệ cửa sổ.

"Không, không..."

"Dung Mộc." Phạm Lam nhẹ giọng nói: "Hôm nay, cám ơn anh."

"Cô, cô không sao chứ?"

"Ừm."

Dung Mộc nhướng lông mi nhìn Phạm Lam vài giây mỉm cười.

Anh ta đẹp như ánh trăng ngưng thành cánh hoa.

Phạm Lam che ngực.

"Ừm khụ, thật ngại quá, quấy rầy hai vị một chút." Cơ Đan dựa vào khung cửa, trong tay lắc lắc một văn kiện, biểu cảm của anh ta rất quái dị, mí mắt liên tục giật giật giống như bị đau mắt hột.

Chỉ là so với hai vị đứng sau thì anh ta coi như bình thường rồi.

Mặt Kế Ngỗi dài ra giống như núi Trường Bạch, lông của Ly Trạch Mao xù lên giống như một cái chổi lông gà.

Dung Mộc đứng bật dậy. Phạm Lam hỏi: "Biểu cảm của các người là gì thế?"

"Biểu cảm mù mắt đó." Ly Trạch nhảy lên vai Dung Mộc, liếc phạm Lam một cái.

Phạm Lam: "..."

Kế Ngỗi đi nhanh qua, khoanh tay ngồi ở phía sau bàn làm việc, không nói một lời.

"Khụ, nói chính sự." Cơ Đan mở văn kiện ra: "Thiện Văn Thành thuộc Bất Chu sơn mạch, xuyên mạch điều động sổ công đức phải mất một khoảng thời gian. Không ngoài dự đoán của lão Mộc, giá trị công đức của người này rất cao, giá trị công đức gia tộc và giá trị công đức nhiều đời đều tiếp cận với thánh nhân, anh ta trải qua mười đời, mười đời hành thiện, nếu không xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì qua đời thứ ba là có thể xếp vào tiên ban, cho nên trí nhớ của anh ta mới có sức thẩm thấu lớn như vậy đối với thần phú Thiên Nhãn như vậy."

Ly Trạch: "Vậy sao đời này cậu ta lại sống thảm như vậy?"

"Bạch Huyên đã tra sổ sinh tử rồi, Thiện Văn Thành sau ba mươi tuổi lập nghiệp thành công, đại phú đại quý, cả đời thuận lợi, con cháu mãn đường, thọ chung chính tẩm, mệnh cách cực kỳ tôn quý." Kế Ngỗi nói: "Nhưng..."

Phạm Lam: "Nhưng cái gì?"

Kế Ngỗi nhìn Phạm Lam một cái: "Ghi chép sổ sinh tử của anh ta biến thành chữ vàng, lúc các phán quan đi điều tra chỉ còn lại vết chữ mơ hồ, rất nhanh đã biến mất."

Phạm Lam sửng sốt.

"Ý là gì?" Ly Trạch hỏi.

"Sổ sinh tử được viết bằng mực Man Châu Sa, vốn là chữ đỏ, nếu biến thành chữ vàng, chỉ có một khả năng, mệnh cách của anh ta đã được sửa đổi." Cơ Đan nói.

"Ai sửa?" Phạm Lam hỏi.

"Không biết." Cơ Đan nói: "Nhưng mà, có năng lực thay đổi sổ sinh tử, ít nhất là thượng thần ở vị trí cao của Thiên Đình, tỷ như chủ thần cục tư mệnh của Tam Giới, Ngọc Đế, hoặc là..."

"Thần thượng cổ..." Dung Mộc nói.

Cơ Đan gãi gãi ót: "Thần thượng cổ còn tồn tại trong Tam Giớingoại trừ lão Mộc anh cũng chỉ có..."

Dung Mộc: "Dung Lăng."

"Tên kia không phải đã hồn quy đại địa rồi sao?" Ly Trạch hỏi.

"Thời gian thay đổi sổ sinh tử là ngày 10 tháng trước, là ngày Phạm Lam bị bắt đi." Kế Ngỗi nói.

Sau lưng Phạm Lam rét run từng đợt.

Điều đó có nghĩa là gì?

Họ đã bỏ qua điều gì rồi?!

"Còn có một chỗ kỳ lạ nữa." Cơ Đan nói: "Sách sinh tử của bà nội Thiện Văn Thành cũng đã bị sửa, thời gian chết sớm hơn ba tháng, thời gian tử vong cụ thể chính là rạng sáng ngày Phạm Lam vào Thiên Duyên thánh giáo."

Toàn bộ văn phòng im lặng.

Đầu Phạm Lam vang lên ầm ầm, không biết qua bao lâu mới nghe được giọng nói của mình.

"Cái... gì?"

"Tệ hơn nữa chính là, hồn thể của bà nội Thiện Văn Thành không nhập cảnh, chính xác mà nói thì là biến mất."

Phạm Lam đứng lên, cô mờ mịt nhìn xung quanh nhưng lại không biết rốt cuộc mình đang nhìn cái gì.

Trong đầu cô dường như bị nhét một đống bông lớn vô cùng lộn xộn.

"Tôi hỏi một câu không nên hỏi, Thần Chủ kia thật sự chết rồi sao?" Ly Trạch nói.

Dung Mộc trầm mặc một lúc lâu: "Ba vạn năm trước anh ta đã hồn quy đại địa."

"Thiên Duyên thánh giáo kia..."

"Chỉ là một luồng thần thức của anh ta còn sót lại."



"Còn được trưởng lão Hồ tộc các người nuôi dưỡng trong lư hương Tam Đàn." Kế Ngỗi trừng mắt nhìn Ly Trạch.

Ly Trạch không lên tiếng.

"Tôi tìm thấy một thứ." Cơ Đan nói: "Đào Khôi và Thiện Văn Thành đều có một điểm chung."

Kế Ngỗi: "Giá trị công đức cao, hồn thể trong suốt, đã sắp thành thần."

Cơ Đan: "Ngoài ra, anh ta còn bắt..."

"Tôi." Phạm Lam nói: "Bà Thổ Địa thành Thần trong thời gian ngắn nhất."

Tất cả đều trở nên im lặng.

"Tôi đi điều tra hành tung của Đào Khôi và Thiện Văn Thành." Kế Ngỗi đứng lên, quay đầu lại trừng mắt nhìn Phạm Lam một cái: "Ngươi đừng chạy loạn, ở lại Miếu Thổ Địa."

"Tôi đi cùng." Cơ Đan đuổi theo.

"Ôi chao, chuyện này là gì thế." Bụng Ly Trạch lật lên nằm trong ổ hồ ly của cậu ta.

Phạm Lam nhìn về phía Dung Mộc.

Anh ta chậm rãi đi tới sau bàn làm việc, ngồi xuống, hai tay đút tay áo bình tĩnh nhìn mặt bàn trống rỗng.

Phạm Lam: "Dung Mộc, tôi giúp được gì không?"

Dung Mộc nhẹ nhàng lắc đầu.

Phạm Lam há miệng, cuối cùng vẫn không nói gì.

Dung Mộc giúp cô nhiều lần như vậy, thế nhưng lần nào cô cũng không có cách gì giúp lại anh ta được.

Cảm giác này thực sự, thực sự quá khó chịu.

Đêm nay rất dài.

Đến lúc bình minh Kế Ngỗi mới quay lại, mang về hai tin tức.

Đào Khôi trở lại phái Mao Sơn, bế quan tu luyện, hết thảy đều bình thường, cục nghiên cứu và phát triển kỹ thuật Tam Giới thiết lập pháp chú giám sát trên người anh ta, một khi có gì khác thường sẽ có báo động.

Đó là tin tốt.

Tin xấu là sổ công đức của Thiện Văn Thành giống như sổ sinh tử của anh ta đã trở nên trống rỗng, bình thường thì tình huống này chỉ có hai loại khả năng, hoặc là năng lượng hồn thể hao hết quy vào hệ thống tuần hoàn khí Tam Giới, hoặc là thành thần thành tiên thoát ly hệ thống luân hồi Tam Giới.

Tất cả những người biết cậu ta trong thế giới con người đều mất hết trí nhớ về cậu ta, chứng minh thư, hộ khẩu, thẻ bảo hiểm y tế, thứ có thể chứng minh thân phận của cậu ta đều biến mất, giống như người này chưa bao giờ tồn tại vậy.

Khi Phạm Lam nghe được tin tức này, trong lòng chợt trở nên trống rỗng, cô thậm chí không có bất kỳ biểu cảm gì.

"Lần này cô trấn định thật." Ly Trạch ngồi trên đùi cô nói.

Phạm Lam nhếch khóe miệng, cô nhớ tới giấc mơ cuối cùng về Thiện Văn Thành. Trong giấc mơ, bàn tay của cậu ta phát ra ánh sáng rất giống với ánh sáng của cô. Cô thậm chí không cách nào phân biệt đó là thần phú Thiên Nhãn nhìn thấy Thiện Văn Thành hay chỉ là một giấc mộng bình thường.

Có lẽ Thiện Văn Thành cũng giống như cô, đã trở thành nhân tiên rồi.

Có lẽ một ngày nào đó, cô sẽ được gặp lại cậu trai chăm chỉ và nhiệt tình đó trên thiên đình.

"Dung mỗ đi ra ngoài một chuyến." Dung Mộc đứng dậy đi về phía Khôn Cảnh.

"Tôi tiễn anh." Kế Ngỗi đuổi theo.

Dung Mộc hơi dừng bước, hình như muốn cự tuyệt.

Kế Ngỗi căng mặt bình tĩnh nhìn anh ta.

Dung Mộc thở dài: "Vậy làm phiền A Ngỗi rồi."

Hai con Thần đi vào cửa lớn Khôn cảnh.

"Tôi cũng về nhà." Phạm Lam đeo túi da nhỏ trên lưng.

"Ồ." Ly Trạch nhảy lên vai cô.

"Cậu làm gì vậy?"

"Tên nấu ăn nói cô không thế đơn độc hành động nữa."

"Không cần khoa trương như vậy chứ."

"Hoặc là cô dựng một cái giường trong miếu Thổ Địa?"

"Tàu điện ngầm không cho phép mang theo vật nuôi."

"Gọi DIDI."

(DIDI là app gọi xe như grab bên mình ấy ạ)

"......"

Vì vậy, Phạm Lam chỉ có thể chi 56 nhân dân tệ để kéo một con vật lông lá về nhà.

Vừa vào cửa Ly Trạch đã giống như chó cảnh sát, ngửi ngửi một lần từng góc cạnh trong phòng, còn đơn phương tuyên bố chiếc ghế lười là lãnh địa mới của cậu ta.

Phạm Lam thật sự quá mệt mỏi, không có thời gian nói lại với cậu ta, cởi giày chui vào chăn.

Cô nhắm mắt lại rồi mở mắt ra.

Rõ rằng buồn ngủ muốn chết, nhưng cô không dám ngủ vì cô sợ nằm mơ.

Cô lấy điện thoại di động ra, lướt weibo không mục đích, vài phút sau lại thả xuống, cô không thể tập trung xem được gì cả.

Cô nằm thẳng trong chăn, nhìn ánh sáng trên trần nhà thay đổi từ ban ngày đến hoàng hôn rồi từ hoàng hôn đến ban đêm.

Cô nghe thấy những chiếc xe trên đường chạy qua từng chiếc, nghe thấy cửa hàng dưới lầu đóng cửa, nghe thấy cả đường phố im lặng, nghe thấy tiếng ngáy của Ly Trạch trên ghế.

Cô bị mất ngủ rồi.

Thật buồn cười, Phạm Lam cô cũng có ngày bị mất ngủ!

Phạm Lam lại giãy dụa nửa tiếng, lấy điện thoại di động ra Baidu một quyển toán cao học, thay đổi tư thế chuẩn bị nghiên cứu.

Nhưng vừa xem đến hàng thứ hàng đã nghe thấy có người gõ cửa sổ.

Ly Trạch thoáng cái nhảy dựng lên, xù lông lên: "Hừ, có Ly Trạch đại nhân tôi ở đây, ai dám làm càn?!"

"Là tôi." Đó là giọng của Kế Ngỗi.

Phạm Lam nhảy ra khỏi giường kéo rèm cửa sổ ra.

Gương mặt xanh mét của Kế Ngỗi phản chiếu ngoài cửa sổ, khói mây bất ngờ của Tường Vân ở trên thủy tinh phủ lên một tầng hơi nước. Phạm Lam nhìn thấy Dung Mộc đang ngồi ở phía sau ôm eo Kế Ngỗi, nở nụ cười thuần khiết vô tội với cô.

"Mở cửa sổ ra." Kế Ngỗi nói: "Mộc ca uống say rồi."

7.3.2022

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Nghiệp Kinh Doanh Của Bà Thổ Địa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook