Sự Ngọt Ngào Dành Riêng Cho Em

Chương 35: Vợ à, hôm nay em thật sự rất xinh đẹp!

Kang Ha Jin

05/06/2024

Hạ Tuệ Như cũng rất ranh ma, sau khi biết được Đường Uyển Niệm là vợ của anh, nàng ta tìm đủ mọi cách để có thể tiếp cận cô.

Dường như ông trời cũng đã định sẵn cho Đường Uyển Niệm phải gặp trắc trở, mới có thể yên bình hạnh phúc mà sống bên cạnh Mạc Tử Thần.

Hôm nay Đường Uyển Niệm có thư mời đi thảm đỏ, cô cũng rất vinh dự được tham dự ra mắt phim của các đạo diễn nổi tiếng. Mặc dù cô vẫn chưa nổi tiếng nhưng cũng có một lượng fan nhỏ và có chút tiếng.

Nhìn đoàn người được đọc tên đi thảm đỏ, cô hồi hộp mà chờ mình, đây cũng là lần đầu tiên cô bước chân đi thảm đỏ. Mặc một lễ phục tự do, lần này cô không chọn đồ đắt đỏ nữa mặc một bộ váy vài triệu. Khi tên cô vừa được đọc lên, cùng lúc tên của Hạ Tuệ Như cũng vang lên, hai người cứ thế cùng nhau bước vào thảm đỏ. Mặc dù cô cũng rất xinh đẹp nhưng đôi với thân hình người mẫu kia, Đường Uyển Niệm cũng có phần kém vế. Hạ Tuệ Như khoác trên mình bộ váy đắt đỏ, trang sức lộng lẫy đứng bên cạnh cô mà chụp hình. Mọi ánh mắt đều để dồn vào Hạ Tuệ Như mà không hề quan tâm cô đứng bên cạnh.

“Hạ tiểu thư, cho hỏi tin cô là vợ của người đứng đầu Mạc thị có phải tin chuẩn không ạ?” Các phóng viên bắt đầu hỏi.

“Mọi người nghĩ đó là thật hay giả nào? Chúng tôi học chúng cùng nhau, với lại Mạc tổng không phải cũng rất ngầm sao? Nếu tin đó là giả thì đã đăng vạch trần tôi bằng cách nói ra vợ mình là ai rồi!” Hạ Tuệ Như cũng không nể nang trực tiếp ám nhận mọi thứ thuộc về mình.

“Vậy tại sao hôm nay Mạc tổng lại không đi cùng với tiểu thư vậy?”

“Anh ấy có việc nên không đến được, mọi người thông cảm!”

Hạ Tuệ Như nói rất chắc chắn bởi ả ta biết anh là người ghét chỗ tụ tập đông đúc, đặc biệt có nhiều phóng viên, hôm nay có rất nhiều phóng viên ở đây cho dù Đường Uyển Niệm là vợ anh đang ở đây, Mạc Tử Thần cũng không đến. Nhưng có lẽ nàng ta đã nghĩ sai, vừa dứt câu Mạc Tử Thần đã bước xuống từ con xe đắt đỏ Rolls-Royce Phantom VIII Series II, nhìn con xe màu đen sang trọng mọi người cũng phải ngạc nhiên bởi độ chịu chơi của anh.

Đường Uyển Niệm kẽ nghiêng đầu nhìn về phía đông người, mọi người đều dàn ra hai bên cho anh bước vào. Đây cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện tại các buổi diễn ra mắt phim lớn, mặc dù Mạc thị chỉ tập trung kinh doanh nhưng vẫn lấn sang đầu tư các mảng khác. Khi nhìn thấy anh bước xuống xe, ánh đèn sáng của máy quay chụp ảnh đều được sáng hết, tiếng lách cách của bấp máy rồi tiếng xì xà hay gọi tên đều được xen kẽ nhau.

Thấy anh bước xuống Đường Uyển Niệm kẽ cười lên, bộ vest anh đang mặc trên người là do cô chọn, Đường Uyển Niệm theo sở thích đọc truyện tranh mà phối cho anh theo nam chính trong truyện, cũng không ngờ anh sẽ mặc chúng.



Phụ kiện đi cùng là một mắt kính màu vàng trong, Đường Uyển Niệm càng nhìn càng muốn chạy đến mà khen ngợi, không biết anh tìm đâu người làm tóc, nó khiến anh trở nên cuốn hút hơn với tóc vuốt mái hai bên.

Mạc Tử Thần liếc mắt thấy Đường đang cười cũng vội nháy mắt cho cô.

Phóng viên của các nhà đài cũng vội chụp những tấm hình đẹp nhất, đây có lẽ là tin nổi nhất ngày mai.

Hạ Tuệ Như thấy anh đến cũng có chút chột dạ, bởi theo ả ta biết anh không thích đến những nơi đây, hôm nay còn ăn mặt rất khác với mọi khi, không giống dáng vẻ cao thượng khó chịu kia nữa mà là ấm áp hiền lành.

Chết tiệt, sao anh ấy lại đến đây?

“Mạc tổng, ngài đến đây có phải vì vợ mình không?” Phóng viên bắt đầu đặt ra câu hỏi dành cho anh, nhiều người bao vây hỏi dồn dập nhưng ánh mắt anh vẫn trìu mến nhìn về phía vợ mình.

“Đúng vậy, cô ấy còn chuẩn bị đồ giúp tôi nữa!”

“Vậy vợ ngài có phải họ Hạ không?”

“Mấy người nói Hạ Tuệ Như phải không?”

Bất ngờ anh đặt ra câu hỏi ngược lại, phóng viên ai nấy đều gật đầu còn Hạ Tuệ Như khuôn mặt sáng lên ánh mắt long lanh nhìn.

Xem ra Tử Thần không muốn có cô vợ kia?

Xấu xí lại còn nghèo tưởng sẽ vào được cửa Mạc thị sao?



Mơ mộng!

Đầu Hạ Tuệ Như đang tưởng tượng ra những cảnh mà Mạc Tử Thần nói ra mình là vợ anh, trong lòng hớn hở mừng ra mặt.

Nhưng cô ta mừng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu, ánh mắt anh kẽ nhíu lại vì khó chịu, mặc dù là thế nhưng khi nói về vợ mình anh lại không thể kìm nén được sự âu yếm đó.

“Hạ Tuệ Như không phải là vợ tôi!”

Cả hội trường im lặng, còn có người không nghe rõ mà phải hỏi người bên cạnh. Tiếng im lặng chỉ được một lát thì những tiếng bàn tán xì xào về lời nói vừa rồi của anh.

“Có phải là Mạc tổng nói nhầm không?”

“Sao có chuyện thế được, không phải Hạ Tuệ Như đã tự nhận mình là con dâu Mạc thị sao?”

Hạ Tuệ Như từ khuôn mặt hớn hở khi nãy trong chống lát tái xanh lại.

Không thể nào? Đừng phủ nhận chúng mà!

“Vậy tại sao ngài lại nói vợ ngài đang ở đây?”

“Đúng vậy, vợ tôi không phải là người mẫu mà là diễn viên, một diễn viên rất xinh đẹp và quyến rũ!” Từng câu Mạc Tử Thần nói ra đều hiện rõ sự yêu chiều dành cho vợ, anh tiếp tục nói: “Vợ à, hôm nay em thật sự rất xinh đẹp!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Ngọt Ngào Dành Riêng Cho Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook