Sự Trả Thù Của Lệ Phu Nhân

Chương 36: Lễ trao giải

Mộng Tuyền Tống Thị

30/05/2024

Mấy ngày sau Lệ Đình Thâm đưa Mộ Tiểu Hy mang quà đến thăm ông nội của anh. Lệ Đình Huy chính là ông nội của anh, cũng chính là người lớn nhất của tập đoàn Lệ thị. Sợ cô căng thẳng anh liền cười nói:

“Đừng lo lắng, ông nội rất là thích em!”

“Em biết rồi!”

Lệ Đình Thâm nắm lấy tay Mộ Tiểu Hy đi vào Lệ gia.

“Ông nội!”

Mộ Tiểu Hy cũng lễ phép chào hỏi: “Ông Lệ!”

Lệ Đình Huy vừa nhìn thấy cô đến thì vô cùng vui.

“Hy Hy đến rồi à? Mau, mau qua đây ngồi cạnh ông!”

Lệ Đình Thâm chủ động nói: “Cháu đi chuẩn bị một ít hoa quả cho hai người!”

Lệ Đình Huy liền gọi anh lại nói: “Đình Thâm, ông có chuyện muốn nói với Hy Hy!”

Lệ Đình Thâm cười gật đầu, “Yên tâm! Cháu sẽ ra bên ngoài để không gian cho hai người!”

Đợi Lệ Đình Thâm ra bên ngoài, ông Lệ nắm lấy tay Mộ Tiểu Hy vỗ về nói:

“Hy Hy à, thực ra ông nội vẫn luôn rất là ngưỡng mộ cháu. Cháu sinh ra trong gia đình danh giá, trong nhà còn có một anh trai xuất sắc, luôn rất yêu chiều cháu. Đa số bọn họ sẽ chọn sự thoải mái, trở thành một người phụ nữ giàu có và quý tộc! Nhưng cháu lại theo đuổi chân lý của mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, vẫn được các giáo sư nổi tiếng quốc tế yêu mến! Đóng phim, thậm chí chỉ trong vài tháng ngắn ngủi, cháu đã trở nên nổi tiếng! Cho dù xét từ khía cạnh nào đi nữa cháu đều có thể được gọi là người xuất sắc. Tính cách cũng hòa đồng, nên ta cũng không có gì lấy làm lạ khi Lệ Đình Thâm lại thích cháu đến như vậy!”

Mộ Tiểu Hy khiêm tốn nói: “Ông Lệ, ông quá khen rồi!”

Ông Lệ liền xua tay nói: “Thật sự rất xuất sắc. Nhưng mà cháu yên tâm, ông không hề điều tra cháu, mà chỉ là luôn quan tâm đến cháu thôi! Thực ra hai cháu đã từng gặp nhau lúc nhỏ rồi! Lúc đó mẹ của Đình Thâm vừa mới qua đời không lâu… Tất cả đều cũng tại ông, chỉ muốn ổn định gia đình. Nên đã tìm cho thằng bé một người mẹ kế. Và cũng từ đó tuổi thơ của thằng bé đều chiềm vào bóng tối…”

Ông Lệ đã những chuyện mà Lệ Đình Thâm phải chịu đựng từ trước đến nay, nói cho Mộ Tiểu Hy biết, và cũng mong rằng cô có thể thay ông ấy chăm sóc cho đưa cháu này, cũng có thể thay ông bù đắp lại tiếc nuối.

Hai người trò chuyện khá lâu, Lệ Đình Thâm ở bên ngoài đợi rất lâu. Lúc nhìn thấy cô từ trong nhà bước ra vẻ mặt có chút thay đổi liền quan tâm hỏi:



“Có chuyện gì vậy? Ông nội đã nói gì với em?”

Mộ Tiểu Hy đã biết hết tất cả sự thật và nổi khổ mà Lệ Đình Thâm phải gánh chịu bao năm qua. Cô mỉm cười lắc đầu nói:

“Không có gì! Lệ Đình Thâm! Chúng ta sau này sẽ tốt hơn!”

Lệ Đình Thâm vuốt tóc cô yêu chiều, nói:

“Chắc chắn sẽ như vậy.”

Mộ Tiểu Hy cảm thấy vô cùng hạnh phúc l, liền ôm chầm lấy Lệ Đình Thâm.

Một tuần sau đó, lễ trao giải thưởng quả cầu vàng, danh giá cho các diễn viên xuất sắc đã được tổ chức. Mộ Tiểu Hy cũng được mời đến tham gia lễ trao giải lần này.

MC: “Kính thưa các vị giám khảo và tất cả khách mời nổi tiếng, các khán giả thân mến. Chúc mọi người buổi tối vui vẻ! Chào mừng mọi người đến tham gia lễ trao giải ‘quả cầu vàng’ mỗi năm tổ chức một lần! Vâng, tiếp theo đây tôi xin thông báo lễ trao giải chính thức bắt đầu!”

Mọi người liền vỗ tay, lần trao giải này của Mộ Tiểu Hy còn có Mộ Trạch và Lệ Đình Thâm đến để dự và chúc mừng cho cô, và đang ngồi ở hàng ghế đầu bên dưới sân khấu, theo dõi.

MC: “Đầu tiên chúng ta sẽ trao giải, đó là giải mà mọi người mong đợi nhất. Giải nữ thần phi hoa và các ứng cử viên lần lượt là, đóa hoa phù dung nổi tiếng Hạ Thiên Thiên và đóa hoa nhỏ mới nổi trong năm Mộ Tiểu Hy! Hãy cùng tôi xem giải sẽ thuộc về ai?”

Màng hình lớn lúc này liền chiếu một đoạn phim của Mộ Tiểu Hy đã đóng, và MC liền hô lớn.

“Xin chúc mừng Mộ Tiểu Hy! Cùng vỗ tay hoang hô nào.”

Nghe thấy người đoạt giải thưởng lần này là mình, Mộ Tiểu Hy có chút bối rối không biết làm sao. Thì Lệ Đình Thâm bên cạnh nhắc nhở cô.

“Hy Hy, mau lên sân khấu đi!”

Lúc này cô mới có phản ứng mà đứng dậy đi lên sân khấu, cùng với những tràn pháo tay đang chúc mừng cho cô.

MC: “Xin chúc mừng cô Mộ Tiểu Hy đã đạt giải nữ thần phi hoa lần này. Không biết mọi người có nhận ra không nữ thần năm nay của chúng còn thiếu một chiếc vương miện không ạ? Và tiếp theo xin vị mời khách mời bí ẩn lên sân khấu! Xin mời Giang ảnh đế đại diện!”



Nghe thấy là Giang Tuấn Kỳ sẽ đại diện trao giải Mộ Tiểu Hy cảm thấy vô cùng vinh hạnh.Giang Tuấn Kỳ cầm chiếc vương miệng đội lên cho cô và chúc mừng.

“Tiểu Hy, chúc mừng cô! Hôm nay cô thật là đẹp!”

“Cảm ơn anh!”

MC lại nói: “Nghe nói ảnh đế của chúng ta gần đây đang đóng phim ở nước ngoài. Ban đầu anh ấy không có thời gian để đến tham gia lễ trao giải lần này, nhưng vì nữ thần phi hoa của chúng ta, nên đã bay trong đêm về để kịp lễ trao giải. Có thể thấy sự trân quý của tình bạn giữa họ.”

Giang Tuấn Kỳ liền nói với MC: “Không phải là tình bạn mà là tình yêu!”

Mộ Tiểu Hy và mọi người bên dưới sân khấu đều vô cùng ngạt nhiên với lời này của Giang Tuấn Kỳ.

“Anh ấy đang nói cái gì vậy?”

“Tình yêu sao?”

Mộ Trạch cũng rất kinh ngạt nhìn sang Lệ Đình Thâm hỏi:

“Anh ta vừa nói gì? Tình yêu của ai? Lệ Đình Thâm, một mình anh không đủ bây giờ lại xuất hiện thêm một người khác để cướp Hy Hy của tôi.”

Lệ Đình Thâm nghe vậy cũng không vui hậm hực nhìn chầm Giang Tuấn Kỳ, và không khỏi khỏi tức giận. Mãi mà thấy Lệ Đình Thâm không có phản ứng gì, Mộ Trạch vội vỗ Lệ Đình Thâm một cái nhắc nhở.

“Anh còn ngồi ngay ra đó làm gì? Anh không thấy Hy Hy được công khai tỏ tình à?”

Nhưng mà Lệ Đình Thâm cũng đang rất là không vui, nhưng bây giờ anh lại muốn biết câu trả lời của Mộ Tiểu Hy.

Giang Tuấn Kỳ ở trên sân khấu lại tiếp tục tỏ tình với Mộ Tiểu Hy.

“Tôi đối với Tiểu Hy là tình yêu. Tôi đã yêu Tiểu Hy từ cái nhìn đầu tiên, trải qua khoảng thời gian đóng chung. Đặt biệt hơn là sự thẳng thắng và chân thành, lại thêm tính cách nhiệt tình, hòa đồng của cô ấy đã thu hút tôi. Vì vậy lần này tôi đến buổi trao giải lần này, không phải là tình bạn mà chính là tình yêu!”

MC lại cười tươi nói: “Chuyện nhỏ, chuyện nhỏ! Điều đó có thể thấy nữ thần phi hoa của chúng ta thật sự rất là quyến rủ.”

Mộ Tiểu Hy cũng cười gượng nói: “Cảm ơn! Anh Giang quả thật rất chuyên nghiệp. Bộ phim của chúng tôi vẫn đang được phát sóng, mọi người có thể đẩy thuyền cặp đôi trong phim!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Của Lệ Phu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook