Sự Trả Thù Ngọt Ngào Của Thiếu Phu Nhân Nhà Họ Lâm

Chương 38: Chiến tranh lạnh (1)

Tg Mể

14/11/2022

Buổi sáng khi thức giấc Chí Thượng đã trưng ra bộ mặt lạnh lùng khác thường ngày, hắn thay đồ vệ sinh cá nhân xong thì đi một mạch xuống nhà không thèm nhờ Tiểu Khuê thắt cà vạt cho cũng chẳng thèm ăn sáng lái xe đi đến công ty, Tiểu Khuê khó hiểu trước hành động của Chí Thượng cô nghĩ chắng hắn đã giận dỗi cô chuyện hôm qua, Tiểu Khuê đi xuống nhà ăn sáng liền bị ông Lâm tra hỏi.

“ Hai đứa có chuyện gì mà Chí Thượng lại đi ra ngoài sớm vậy nó không đợi con đi làm cùng sao?”

Tiểu Khuê ngập ngừng trả lời.

“ Chắng tại anh ấy có việc gấp.”

Bà Thu Nguyệt ngồi vào bàn ăn mỉa mai nói.

“ Có thật là có việc gấp không, hay là cô không đứng đắn để cho thằng Chí Thượng phiền lòng.”

Ông Lâm liền quay sang trách vợ.

“ Bà đang nói chuyện gì vậy ăn sáng đi mới mở mắt ra đã gây chuyện.”

Bà Thu Nguyệt hậm hực nói.

“ Tôi nói sự thật ông chỉ giỏ bao che cho người dưng.”



Ông Lâm vô cùng bất mãn với những lời nói quá đáng của vợ mình, nhưng ông không muốn gây chuyện nên đành lãng sang chuyện khác.

“ Ba sẽ cho tài xế đưa con đi làm.”

Tiểu Khuê gật đầu đồng ý, cô đi đến công ty vừa mở cửa ra đã thấy Vân Tường đang ngồi trên đùi của Chí Thượng cô ta tỏ vẻ quyến rũ để gây sự chú ý với hắn hai người họ xem Tiểu Khuê không tồn tại cô đi vào bàn làm việc ngồi xuống những âm thanh cười nói của Vân Tường cứ vang lên, Tiểu Khuê khó chịu lẩm bẩm nói.

“ Bọn họ nghĩ đây là khách sạn chắc.”

Tiểu Khuê đứng lên đi ra ngoài lấy nước, cô không muốn nhìn thấy những cảnh tượng đáng xấu hổ này thêm nữa, Chí Thượng nhìn thấy Tiểu Khuê rời đi liền đẩy Vân Tường đứng lên bảo cô đi ra ngoài làm việc, hắn chỉ muốn Tiểu Khuê biết cô sẽ khó chịu như thế nào khi Chí Thượng ở cạnh người phụ nữ khác để cô cảm nhận cảm giác mà hắn đã chịu đựng.

Cả một ngày Chí Thượng không nói chuyện với Tiểu Khuê dù chỉ là một lời, nếu có cần gì thì hắn sẽ gọi người khác, Tiểu Khuê cảm thấy Chí Thượng thật là trẻ con cô cũng chẳng quan tâm đến, buổi chiều có một buổi gặp khách hàng nhưng Chí Thượng lại bảo Vân Tường đi cùng mình vì cô ta biêt ngoại ngữ và giao tiếp tốt, Tiểu Khuê cảm thấy vô cùng chạnh lòng Chí Thượng làm như thế chẳng khác nào hạ bệ cô xuống.

Tiểu Khuê buồn bã đi về một mình cô vừa đi vừa lẩm bẩm chửi rủa Chí Thượng.

“ Biết ngoại ngữ tốt lắm sao, tôi cũng có thể học mà.”

Nói rồi cô lại tiếp tục trùng xuống nói.

“ Cô ta vừa xinh đẹp vừa giỏi mình cái gì cũng thua hết anh ta chọn Vân Tường là đúng rồi.”

Nhìn thấy Tiểu Khuê đi về một mình ông Lâm liền lên tiếng hỏi.



“ Con không đi với Chí Thượng đến gặp khách hàng sao?”

Bà Thu Nguyệt liền đi đến mỉa mai nói.

“ Cô ta không biết ngoại ngữ nên Chí Thượng nhờ cháu gái của chú Tống đi rồi, con bé đó hôm bữa ông cũng thấy rồi đấy vừa xinh đẹp vừa tài giỏi chẳng giống như ai kia.”

Tiểu Khuê vô cùng tổn thương cô buồn bã đi lên phòng, ông Lâm liền quở trách vợ mình.

“ Cái miệng của bà không bớt lời được hay sao.”

Bà Thu Nguyệt vẫn đắc ý nói.

“ Tôi nói tất cả là sự thật cô ta chỉ tốt nghiệp ở ngôi trường nông thôn đã vậy chẳng có trình độ.”

Ông Lâm lắc đầu ngán ngẫm với cái miệng độc ác của vợ mình.

Tiểu Khuê ngâm mình trong làn nước nóng cô cảm thấy vô cùng tự ti về bản thân họ đang cố tình tách cô ra khỏi thế giới của bọn họ, sau khi tắm xong Tiểu Khuê liền lên mạng ra cứu trung tâm dạy ngoại ngữ, cô quyết định đăng kí học để nâng cao trình độ của mình dù sao buổi chiều tan làm về cô cũng không làm gì hết.

Chí Thượng quay trở về nhà rất khuya, Tiểu Khuê biết hắn đi tiếp khách và làm việc cả ngày nên đã vô cùng mệt mỏi cô đã chuẩn bị sẵn đồ ngủ và pha sẵn nước ấm cho hắn tắm, Tiểu Khuê không để Chí Thượng nằm ở sofa mà cô nằm nép sang một bên vẫn để hai chiếc gối ôm ở giữa đề phòng bởi vì Tiểu Khuê vẫn còn sợ chuyện xảy ra tối hôm đó. Chí Thượng đi vào phòng tắm Tiểu Khuê giật mình khi nghe tiếng xã nước, cô nằm quay lưng về phía hắn như vẫn có cảm giác chiếc giường đang lún xuống Chí Thượng nhắm mắt lại, Tiểu Khuê mới từ từ quay người lại nhìn qua cô nhìn xem hắn đã ngủ chưa, Chí Thượng bỗng nhiên mở mắt khiến cho Tiểu Khuê giật mình cô quay lại vị trí cũ, hắn ngồi dậy lấy gối đi xuống sofa nằm. Tiểu Khuê cũng cảm thấy vô cùng buồn phiền nhưng cô sẽ không mở lời trước bởi vì cái tôi của hai người quá cao không ai chịu nhường nhịn ai nên mọi chuyện càng trở nên rắc rối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sự Trả Thù Ngọt Ngào Của Thiếu Phu Nhân Nhà Họ Lâm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook