Sủng Ái Của Bá Thiếu: Bắt Giữ Cặp Song Sinh Yêu Dấu Của Manh Mẫu

Chương 1040

Bạc Nhất Tâm

18/08/2021

“Anh đồ chết tiệt! cô ấy không đồng ý, anh làm sao có thể cưỡng ép cô ấy!” Lê Lê đá một cái thẳng về phía của Thích Mặc Lâm, “anh quá quá đáng rồi!”

“Cảnh Hành, quản lý tốt vợ của cậu à!” Thích Mặc Lâm lạnh mặt xuống, “chuyện của tôi còn chưa đến lượt một người phụ nữ như cô chỉ chỏ dạy bảo!”

“Anh nghĩ rằng tôi muốn quản anh chắc! Nhìn thấy anh đã chán rồi, chị học nhất định cũng không muốn gặp anh!” Lê Lê bị Cảnh Hành kéo lại, khuôn mặt nhỏ bé vẫn còn đang tức giận nhìn anh ta

“Tức giận như này làm cái ì, không phải là ngủ cô ấy thôi mà, nếu không thì, tôi để cô ấy ngủ lại tôi, chuyện đơn giản như này vẫn cần phải các cậu ở đây phân vân sao? Đều đi hết đi! Tôi tự biết cách xử lý!” Thích Mặc Lâm đều không nhẫn nại đuổi bọn họ rời khỏi!

Lê Lê không muốn rời đi, nhưng mà vẫn bị Cảnh Hành kéo đi!

“Tại vì sao, anh có phải cùng một ruột với huynh đệ của anh không! Chính là không muốn nhìn thấy...” Lê Lê tức giận nhìn Cảnh Hành, “anh quá quá đáng rồi!!”

“Lê Lê!” Cảnh Hành ôm lấy cô, “kiểu chuyện này, rốt cuộc vẫn là chuyện giữa hai người bọn họ, em tham gia vào để làm cái gì?”

“Anh nghĩ ràng, chị học giúp đỡ em bao nhiêu, em không muốn nhìn thấy chị ấy suy đồi khó chịu!” cô mong muốn chị học được sống tốt!

“Thích Mặc Lâm đối với phụ nữ đều rất có bài, chị học rất nhanh thì sẽ ổn định trở lại! Chúng ta về nhà trước đã!” Cảnh Hành kéo bàn tay nhỏ của cô ấy, “chúng mình cũng cần phải bận rộn việc của chúng mình rồi!”

Lần trước bởi vì lừa Cảnh Hành mang thai rồi, vì vậy gần đây đều không có phòng tránh, cô thật sự rất lo lắng bản thân sẽ đột nhiên mang thai ngoài ý muốn!

Mama mi a! Cứu người à!

Bên trong căn phòng cả một sự hỗn độn, Thích Mặc Lâm ngửi thấy thoang thoảng mùi rượu, nhìn thấy Ninh Giao đang tựa người phía bên dưới khung cửa sổ

“Lão gia đây ngủ qua bao nhiêu phụ nữ, còn là lần đầu tiên gặp phải có người bị tôi ngủ rồi, còn muốn sống muốn chết!” Thích Mặc Lâm ngồi xổm trước mặt của cô ấy, giơ tay ra thử xờ lên mái tóc của cô

Ninh Giao phút chốc đánh bỏ bàn tay của anh, “đừng động vào tôi!”

“Cô nghĩ rằng tôi muốn động vào cô sao! Còn không phải là do tiểu sư muội đó của cô kêu tôi đến an ủi cô! Không phải là ngủ một lần thôi sao, chỉ bằng để cô ngủ ngược lại, một lần lạ hai lần quen!” Thích Mặc lâm không thèm để ý sự kháng cự của cô ấy, bồng cô lên

Ninh Giao ở trong lòng của anh ta cựa quậy rất mãnh liệt, đánh mạnh lên trên ngực của anh ta cắn lên bả vai của anh ta, đôi chân không ngừng đung đưa rung lắc, hoàn toàn là một người điên sống!

Thích Mặc Lâm lần đầu tiên dỗ dành một người phụ nữ như thế này!

Khuôn mặt tuấn tú có chút tối sầm lại, ném cô vào trong bồn tắm, “tôi nói cho cô biết, cô tốt nhất là tắm rửa đi, không thì, cô nghĩ rằng tôi muốn xuất hiện trước mặt của cô, nhìn thấy điệu bộ như quỷ này của cô sao? Xấu chết đi được! Lão gia đây là có khiếu thẩm mỹ đó!”



“Thích Mặc Lâm, anh khốn nạn! Đây là nhà của tôi, anh không đi ra, tôi sẽ tố cáo anh tự tiện đột nhập nhà riêng!” Ninh Giao ngồi ở trong bồn tắm, cảm thấy mức nước từng chút một dâng lên, tức đến mở căng tròn đôi mắt

Cô muốn đứng dậy, lập tức bị ấn ngồi xuống

Thích Mặc Lâm đứng ở bên cạnh bồn tắm, “quần áo cô muốn tự mình cởi, hay là muốn tôi cởi cho cô?”

“Khốn nạn, anh cút ra!”

“Tôi có thể đi ra, nhưng mà cô có thể bảo đảm cô ở bên trong này sẽ không cắt cổ tay cắn lưỡi, đập đầu tử vẫn chứ? Tôi chỉ là đến bảo đảm sự an toàn của cô, nếu như cô thực sự cảm thấy không có cảm giác an toàn, cô có thể thử nghĩ ngược lại ngủ tôi!” anh mắt của anh chằm chằm nhìn lên trang phục trên người của cô ây, vẫn là bộ lần trước gặp mặt

Anh hạ mình, giật bỏ bộ trang phục của Ninh Giao, nhìn thấy trên người của cô ấy những vết nụ hôn còn lưu lại mờ mờ, ánh mắt tối lại, ấn cô vào trong nước

Trong làn nước âm ấm bao chùm lên trên làn da của cô, đến mức Thích Mặc Lâm cũng ấn cả đầu của cô vào trong nước

Cảm nhận thấy, cô ấy sắp không thở nổi nữa, Thích Mặc Lâm mới thả tay ra

Sữa tắm đổ lên trên người của cô, bàn tay lớn mang hơi ấm lướt trên cơ thể cô mọi nơi, bên tai còn vang tên lời nói trách móc của anh ta!

“Cái dáng vẻ suy tàn vừa rồi của cô, tôi đặc biệt không muốn ngủ cô! Tàn tạ giống như kẻ ăn xin! Có cần thiết phải thế không? Cô còn diễn thánh nữ trong sáng nữa! Nếu thật sự là như vậy, tôi bỏ tiền, để cô đi làm lại một lớp màng mới! Lần tới cô tìm bạn trai cô nói bạn thân mình vẫn là lần đầu tiên, tôi tuyệt đối sẽ không ra mặt vạch trần cô! Cô xem như thế thế nào?”

“Bốp!”

Thích Mặc Lâm đầu hơi nghiêng sang bên, “đầu óc cô bị ngáo sao, lại đánh tôi nữa! Tôi là đến để bị cô đánh sao?”

“Chính là bởi vì có kiểu người đàn ông như anh, vậy nên bây giờ mới có bao nhiêu cô gái vô tội bị lừa gạt, kiểu người tồi tệ như anh, còn không bằng sớm đi hiến cho hóa học rồi! Nhằm tránh ra ngoài hại con gái!” Ninh Giao đôi mắt đẫm nước mơ màng nhìn anh, “cút, ra ngoài!”

“Tôi ra ngoài, cô đặc biệt pải ra ngoài cùng tôi mới được! Nếu không thì cô nghĩ rằng tôi có thể để cô một mình như thế này mà đi sao? Cô mà còn đánh tôi nữa, có tin tôi ngay tại đây làm việc với cô không!”

Anh từ trước đến giờ chưa từng ngủ với gái còn trinh, cô ấy là người đầu tiên, nhưng mà bây giờ, cô ấy đã không còn là gái trinh nữa rồi!

Vì vậy, cũng vừa hay phù hợp với yêu cầu của anh!

Ngủ thêm lần nữa cũng không có gì!

Ninh Giao trong chốc lát không dám động đậy nữa, ngờ nghệch, không hiểu nhìn anh ta



Bị anh ta thô bạo tắm cho, chùm khăn tắm bế ra ngoài phòng khách

Bên trong phòng ngủ toàn là mùi rượu, không thể nào ở

Cô ở trên giường, ôm lấy chiếc chăn, Thích Mặc Lâm cầm điều khiển điều hòa ngồi xuống bên cạnh, mở lên, làn gió lành lạnh thổi xuống

Thích Mặc Lâm cúi đầu nhìn cô một chút, “thế nào, cô bây giờ nghĩ muốn để tôi ngủ vẫn còn kịp đó!”

“Lưu manh thối, cút! Anh bây giờ có thể ra ngoài được rồi đó! Tôi sẽ không tự sát, tôi còn có biết bao nhiêu soái ca chưa có ngủ! Làm sao có thể bởi vì bị con ngựa giống như anh cắn một nhát, thì mất đi niềm tin vào cuộc sống!”

“Nói thật không sai!” Thích Mặc Lâm nhếch mép, “vì vậy, cô 3 ngày nay tàn tạ, đều chỉ là giả? Muốn sống muốn chết cho ai xem? Tôi hiểu rồi, cô muốn lừa tiền của tôi đúng không?”

Ninh Giao tròng mắt mở to, “anh bị thần kinh à!”

“Tôi thần kinh? Tôi nhìn thì cô mới không bình thường, cô vừa nãy dáng vẻ quỷ quái đó, hai chúng ta mà đi ra ngoài, nhất định sẽ nói cô là bệnh thần kinh, chứ tôi không phải!” Thích Mặc Lâm nhếch méo cười đểu, “tôi nói thật nhé, cô thật sự không thể đón nhận như thế sao? Kỹ thuật của tôi chắc không tồi chứ!”

“Kỹ thuật của anh là không tồi, nhưng mà điều này có liên quan gì tới tôi!” cô đấy là lần đầu tiên à!

Thì đã bị tên khốn nạn đó chiếm lấy rồi!

“Quan hệ chính là, cô sau này nếu như cần phục vụ, cô có thể tìm đến tôi à! cùng lắm thì, tôi trả cô tiền! Bởi vì tôi cảm thấy cô cũng khá ổn...”

Anh lại bị đá mạnh một cái

Bàn tay lớn tóm lấy cổ chân của cô, “Ninh Giao, tôi nể mặt cô không muốn rồi phải không? Cô không để tôi chịu trách nhiệm, lại đặc biệt không muốn tôi quản, tôi khiến cô sướng rồi, cô liền ở nhà tàn tạ 3 ngày, tôi nói trả tiền cho cô, cô lại đá toi, như thế cô đều không muốn, cô nói cô rốt cuộc muốn cái gì hả!”

“Tôi muốn mổ xẻ anh ra làm hóa học!” Ninh Giao động đậy cổ chân, “anh thả tôi ra!”

“Tôi không thả, là cô đá tôi trước! Nha đầu cô thật có chủng, cô có bản lĩnh thì hút cạn tôi đi! Đừng có ra những món đòn yếu xìu này, tôi không sợ!” anh không có quan tâm!

“Anh nằm mơ đi, đừng nghĩ rằng tôi là đồ ngốc IQ bằng không?” Ninh Giao túm lấy gối đầu đánh lên trên mặt của anh ta, “cút, ra ngoài!”

“Vâng! Tôi đi! Nhưng mà cô không được chết đó!” Thích Mặc Lâm thả chân cô ra, “tôi đi đây!”

“Cút đi!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Ái Của Bá Thiếu: Bắt Giữ Cặp Song Sinh Yêu Dấu Của Manh Mẫu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook