Sủng Em Đến Nghiện

Chương 3

Lăng Hề Hề

15/12/2014

Không biết đã trải qua bao lâu, ánh mắt của Lăng Thiệu chậm rãi mở ra, liền nhìn thấy một người con gái đang đứng trước mặt anh, đang thay anh lau tóc.

Anh nhíu mày, phát ra âm thanh lạnh lùng: "Cô đang làm gì?"

"Lăng thiếu gia, ngài đã tỉnh?" Lô Nguyệt Nguyệt nở nụ cười nhìn hắn, lúc Lăng Thiệu nhìn thấy nụ cười của cô, cảm thấy đó là nụ cười sáng lạn, như ánh mặt trời xóa tan lo lắng của anh, anh cảm thấy trái tim của mình đập lỗi nhịp, nhưng rất nhanh liền đem tầm mắt của mình chuyển dời đi, "Cô là ai? Tại sao lại xuất hiện ở đây?"

"Ưmh. . . . . . Thật xin lỗi! Cái đó. . . . . ." Động tác tay của Lô Nguyệt Nguyệt không ngừng, nụ cười trên mặt không giảm, nhưng âm thanh lại lắp ba lắp bắp, nhận lỗi cô đã nhận, xin lỗi cô đã xin, nhưng bây giờ muốn cô lặp lại lần nữa, cô có chút sợ, nhất là khi nhìn thấy bộ dạng của Lăng Thiệu bây giờ, cô thật không biết làm sao để thẳng thắn nhận sai lầm của mình, ánh mắt của anh vừa đen vừa sáng, trên môi vẫn còn chút sữa.

"Tôi.....bây giờ tôi bưng đồ ăn cho ngài! Ngài chưa ăn cơm. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt xoay người, đi được mấy bước, không cẩn thận đụng ngã khay trà, tất cả trái cây đều rớt xuống, cái ly cũng bị rớt bể.

Lô Nguyệt Nguyệt trợn to hai mắt, chợt xoay người trở lại, vội vàng cúi đầu nói xin lỗi: "Thật xin lỗi, thật xin lỗi! Lăng thiếu gia, tôi...tôi không phải cố ý. . . . . ." Lần này cô thật muốn khóc a.

Tô Tô nói những ngày tiếp theo cô có số đào hoa, nhưng hoa đào không có một đóa, vận rủi lại cuồn cuộn , đây là vì sao a? Lô Nguyệt Nguyệt gào khóc trong lòng.

Vẻ mặt Lô Nguyệt Nguyệt ngơ ngác nhìn Lăng Thiệu, hai mắt nhắm lại, nghĩ thầm, có trừng phạt gì thì mau lên đi a!

Bây giờ cô thật sự vô lực. . . . . . ánh mắt thâm thúy của Lăng Thiệu, đẹp trai hơn nhiều so với lúc anh nhắm hai mắt, nhưng cũng để cho cô cảm thấy nguy hiểm, tim Lô Nguyệt Nguyệt đập bịch bịch, lúc cô tưởng trái tim mình sẽ nhảy ra ngoài thì Lăng Thiệu chậm rãi hỏi "Cô là ai? Tại sao ở đây?"

"Tôi...tôi tới là nói xin lỗi." Lô Nguyệt Nguyệt cúi đầu trả lời.

"Nói xin lỗi?"

"Đúng , đúng a!" Lô Nguyệt Nguyệt cúi đầu dọn dẹp mảnh vụn, sau khi xử lý xong mảnh vụn, rồi đem tay của mình rửa sạch sẽ, sau đó mới ngồi vào chỗ của mình, "Là như vậy, chính là sáng sớm hôm nay. . . . . ." Lô Nguyệt Nguyệt run lẩy bẩy mà đem chuyện đã xảy ra vào buổi sáng kể từ đầu đến đuôi, sau đó mới chậm rãi nói: "Lăng thiếu gia, người sẽ không trách tôi, sẽ không đuổi việc mẹ của tôi chứ?"



Đột nhiên Lăng Thiệu mỉm cười, bình thường anh rất ít cười, hôm nay cười có chút mất tự nhiên, nhưng đối với Lô Nguyệt Nguyệt, là anh đã tha thứ cho cô; anh vẫy vẫy tay với cô, "Cô tới đây, đến gần một chút."

Lô Nguyệt Nguyệt đi tới trước mặt của anh, cúi đầu xuống, âm thanh của anh thật thấp: "Thật rất thơm."

Lăng Thiệu cũng không biết được anh đang làm gì, chẳng qua anh cảm thấy rất kỳ quái, mình không bài xích cô, mùi hương của cô không giống với mùi hương khó ngửi của mấy người phụ nữ khác, trên người của cô có mùi sữa nhàn nhạt mà ngọt ngào, cực kỳ giống với mùi của trên người bà vú khi còn bé mà anh nghe được.

Anh vươn tay ra ôm lấy thân thể mềm mại của cô, hương thơm, hơi thở phái nữ tràn đầy chóp mũi, đột nhiên Lăng Thiệu cảm thấy mình điên rồi, bởi vì một nụ cười mà mê muội, cư nhiên làm chuyện kỳ quái; rất nhanh, anh buông Lô Nguyệt Nguyệt ra, nói ra một câu ngay cả anh cũng không thể nào tin nổi: "Cô không cần sợ, tôi không phải Lăng thiếu gia."

"Hả?"

"Tôi họ Thiệu, Thiệu Lăng, là bạn của Lăng thiếu gia, hôm nay không có chỗ ở, nên tới đây ở nhờ một đêm." ( 3T: * mồ hôi-ing* anh đang lừa gạt a!)

"Thiệu Lăng?"

Lăng Thiệu cũng không biết mình tại sao mình nói dối, cũng không biết lời nói dối này khi nào thì bị vạch trần, nhưng anh hi vọng mình có thể lấy thân phận là một người bình thường để đối mặt cô, bởi vì trong nháy mắt, anh yêu thích nụ cười của cô, hơn nữa anh không muốn thấy vẻ mặt hốt hoảng của cô.

Sau một hồi khiếp sợ, Lô Nguyệt Nguyệt liền thở phào nhẹ nhõm, "Anh nên nói sớm một chút cho tôi biết, thật là hù chết tôi!" Cô tùy ý ngồi vào ghế sa lon bên cạnh, lột một quả quýt, sau đó ngẩng đầu lên nhìn anh, "Tôi có thể ăn không? Tôi rất đói a. . . . . ."

Cô làm bộ đáng thương, khiến Lăng Thiệu cảm thấy rất đáng yêu, anh gật đầu một cái, "Chia cho tôi phân nửa." Anh nhận lấy những múi quýt trong tay cô, từ từ nhét vào trong miệng, rất ngọt.

Sau đó, anh lại hỏi: "Cô rất sợ Lăng thiếu gia sao?"

Lô Nguyệt Nguyệt dùng sức gật đầu, "Sợ, rất sợ nha! Sáng sớm hôm nay tôi đắc tội hắn, làm tôi sợ cả ngày hôm nay! Mẹ tôi rất cần công việc này, nơi này rất tốt, tiền lương cao, lại không mệt; thân thể mẹ của tôi không được tốt, nếu như bị sa thải, tôi không biết tới chỗ nào mới có thể tìm được một công việc tốt như vậy."



"Đó. . . . . ."

"Cho nên, Thiệu tiên sinh, nhìn thấy anh là người tốt, thế nên sau khi Lăng thiếu gia trở về, giúp tôi nói tốt vài lời được không?"

"Tại sao tôi phải giúp cô?"

"Ưmh. . . . . . Tại sao vậy nhỉ?"

Lăng Thiệu thấy dáng vẻ ảo não của Lô Nguyệt Nguyệt, cười khẽ một tiếng, "Được, tôi giúp cô, để cho hắn không trách cô, cũng không trách mẹ của cô; còn yêu cầu gì nữa không? Tôi giúp cô chuyển lời."

"Ưmh, còn nữa, còn có. . . . . . cuối tuần tôi đều rảnh, có thể tới chỗ này làm được không?" Lúc Lô Nguyệt Nguyệt nói đến chuyện này, mặt có chút đỏ.

Lăng Thiệu nhấp nhẹ môi, "Cô biết làm cái gì?"

"Rất nhiều a! Tôi biết làm rau, còn có nghề làm vườn, quét dọn. . . . . ."

"Cô có thể trồng hoa trong vườn."

"Cám ơn anh, Thiệu tiên sinh!" Lô Nguyệt Nguyệt kích động đến đôi môi run run, cũng không biết nên nói cái gì mới phải, đứng lên cúi đầu với anh, kích động đi qua, mới phát giác được mệt nhọc, chậm rãi ngáp một cái, "Thiệu tiên sinh, vậy tôi đi trước, anh cũng đi ngủ sớm một chút, sau này tắm xong nhớ lau khô tóc đó!"

Lăng Thiệu nhìn bóng lưng của Lô Nguyệt Nguyệt, môi nở nụ cười nhàn nhạt, cầm điện thoại gọi cho quản gia, "Về sau ở trước mặt Lô Nguyệt Nguyệt, tên tôi là Thiệu Lăng, gọi Thiệu tiên sinh; thuận tiện buông lời đi ra ngoài, Lăng thiếu gia đã đi du lịch ở nước ngoài."( 3T: Bộ mặt sói xám của anh bắt đầu xuất hiện)

"Hả? . . . . .Được, thiếu gia!" Quản gia không rõ chân tướng, cũng chỉ có thể theo phân phó của anh mà làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Em Đến Nghiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook