Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày

Chương 138: Con đường sủng hậu 2

Nữ vương không ở nhà

01/08/2017

Đám thích khách hóa ra rất khó giải quyết, bên ngoài chém giết hơn nửa canh giờ vẫn chưa biết thắng bại, cuối cùng Mạnh Hán tự mình cản phía sau, phái vài tâm phúc mang theo Hạ Hầu Kiểu Nguyệt và A Nghiên đi trước một bước.

Dù như thế, dọc đường người đuổi giết vẫn ùn ùn kéo tới.

Bên ngoài bông tuyết tung bay trong gió lạnh thấu xương, Hạ Hầu Kiểu Nguyệt một cước dẫm rách váy, váy nhiều lớp dính nước tuyết và bùn, sắc mặt nàng tái nhợt, cắn cắn môi, bảo vài thị vệ bên cạnh mang theo A Nghiên chạy trước.

A Nghiên giữ được mệnh, an toàn, những người khác mới giữ được mệnh, thậm chí người nhà nàng mới được an ổn.

A Nghiên làm sao chịu buông Hạ Hầu Kiểu Nguyệt, nhiều ngày ở chung như thế, coi như là tình như tỷ muội. Nàng bây giờ cũng không phải tiểu cô nương năm đó gầy yếu đi về nhà, bước thấp bước cao chạy đến bên người Hạ Hầu Kiểu Nguyệt, kéo cánh tay Hạ Hầu Kiểu Nguyệt tiến về phía trước, dáng vẻ dũng mãnh làm cho đám thích khách và thị vệ chung quanh đang chém giết giật nảy mình.

A Nghiên cắn chặt hàm răng, lớn tiếng cổ vũ Hạ Hầu Kiểu Nguyệt: "Chạy nhanh một chút, mấu chốt nhất là phải cắn chặt răng, đầu lao về phía trước!"

Nàng có kinh nghiệm thật sự phong phú, còn có thể dạy cho người khác.

Được nàng hướng dẫn, Hạ Hầu Kiểu Nguyệt lại đứng đờ tại chỗ, kinh ngạc nhìn phía trước.

A Nghiên chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn nàng ngây ngốc, nghĩ rằng bình thường Hạ Hầu Kiểu Nguyệt trí tuệ cỡ nào, sao giờ phút này lại choáng váng, ánh mắt thẳng tắp nhìn phía trước.

Ai ngờ nàng theo bản năng vừa ngẩng đầu, đã nhìn thấy phía trước có một thân ảnh cao ngất thon dài, khí thế bàng bạc đứng tại chỗ, cả người tản ra hơi thở lạnh thấu xương dày đặc.

Thân ảnh ấy thật sự rất quen thuộc, A Nghiên nhất thời vui vẻ: "Tiêu —— "

nói còn chưa dứt lời, Tiêu Đạc đã đi nhanh tới, sau đó trong tay hắn hàn mang chợt lóe lên, hai thích khách muốn đánh về phía nàng thét lớn một tiếng ngã xuống đất.

Giờ này khắc này hắn giống như một cái anh hùng cái thế từ trên trời giáng xuống.

A Nghiên trong gió lạnh thấu xương, mồm to hút khí, cả người thả lỏng, đặt mông ngồi xổm trong tuyết.

Có cuồng ma sát nhân này, không cần lo lắng bị người giết chết.

Khẳng định là người khác chết.

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt cũng cắn môi, không dám tin nhìn Tiêu Đạc.

Phải biết rằng, tuy Tiêu Đạc đã chế phục tam hoàng tử, nhưng dư đảng của tam hoàng tử luôn không bỏ tà tâm. Có thể nói toàn bộ kinh thành, tình thế thực không sáng tỏ, bề ngoài có vẻ tốt, kỳ thật sóng ngầm mãnh liệt. Tiêu Đạc nay là từng bước gian khổ, còn nữa hắn gióng trống khua chiêng chuẩn bị đại điển đăng cơ, không thể có nửa điểm sai lầm.

Ai ngờ tại thời điểm mấu chốt như vậy, hắn thế nhưng lẻ loi một mình, như quỷ mỵ xuất hiện trong gió tuyết ngoài trạm dịch, từ trên trời giáng xuống cứu tính mạng các nàng.

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt đang khiếp sợ, chợt nghe thấy Tiêu Đạc cất tiếng chân thật đáng tin, ra lệnh: "Đưa phu nhân về phòng!"

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt lại ngẩn ra, vội chật vật kéo làn váy ẩm ướt lên, bởi vì quá mức ra sức chạy trối chết vừa rồi, lúc này rõ ràng lơi lỏng, liều mạng kéo A Nghiên vào trong phòng.

A Nghiên kỳ thật muốn nhìn Tiêu Đạc một chút, dù sao đã lâu không thấy, ai biết ánh mắt Tiêu Đạc lạnh như băng truyền đến: "Trở về!"

thanh âm kia, thật sự là quá mức áp bách, không cho phép xen vào.

A Nghiên hơi kinh ngạc, cũng không biết từ khi nào thì Tiêu Đạc không còn dùng ngữ khí đáng sợ như vậy nói chuyện với mình. Bả vai nàng khẽ nhúc nhích, đành phải đi theo Hạ Hầu Kiểu Nguyệt cùng nhau trốn về trạm dịch lần nữa.



Bất quá nàng đến cùng vẫn không quá yên tâm, tránh ở song cửa sổ, nằm sấp, nghiêng tai lắng nghe động tĩnh bên ngoài.

Lại nói chiến cuộc bên ngoài, Mạnh Hán vốn bị vây, rơi vào hạ phong, nhưng nay Tiêu Đạc vừa tới, nhất thời nhân tâm đại chiến, được Tiêu Đạc dẫn dắt, giống như mãnh hổ xuống núi tập hợp lại, chém giết thích khách hăng hái.

Thích khách vốn nghe nói đến sát danh của Tiêu Đạc, đang chiến đấu dung cảm, lại không ngờ tới hắn vốn dĩ ở Yến kinh, thế nhưng thần không biết quỷ không hay xuất hiện tại nơi này, vô cùng khiếp sợ, không qua bao lâu đã bị đánh giết tan rã.

Đến lúc bên này tất cả thích khách đều bị chém giết vùi trong tuyết, mặt tuyết đều đã bị nhiễm đỏ. ánh mắt Tiêu Đạc thị huyết dày đặc đảo qua này bãi tuyết giống như lò sát sinh này, con ngươi đen tối khó hiểu khẽ ngước lên nhìn về phía trạm dịch.

hắn đương nhiên hiểu rõ, nàng không thích bị người giết, cũng không muốn nhìn thấy người chết.

hắn đã từng đồng ý, tương lai thái bình thịnh thế, không còn giết chóc như vậy, không nghĩ tới đảo mắt đã nuốt lời.

hắn cau chặt mày, cứng quai hàm góc cạnh rõ ràng, không nói một lời.

Mạnh Hán bên cạnh chật vật quỳ trước mặt hắn, đối diện với hắn cả người phát ra không vui, áy náy nói: "Điện hạ thứ tội, là mạt tướng vô năng, không thể bảo vệ tốt phu nhân."

"Chuẩn bị nước ấm." Tiêu Đạc nhếch môi nói ra bốn chữ này.

"A?" Mạnh Hán vốn tưởng rằng sẽ bị răn dạy một chút, hoặc là bị trách phạt nặng nề. Hơn ai hết hắn biết rõ ràng địa vị của Cố phu nhân trong cảm nhận của chủ tử nhà mình. Dù đối phương thực lực cường đại, hắn không thể bảo hộ, cũng là hắn vô năng, hắn cam tâm tình nguyện nhận trách phạt.

Nhưng vừa rồi, điện hạ nhà hắn nói gì?

"Nước ấm." Tiêu Đạc hơi hơi nhướng mi, lại một lần nữa lặp lại lời mình nói.

"Điện hạ muốn dùng bữa?" Mạnh Hán suy nghĩ nửa ngày, mới hiểu được, hóa ra điện hạ nhà hắn giết người quá nhiều, khát nước, đói bụng, muốn ăn cơm?

Tiêu Đạc dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn chằm chằm thuộc hạ đắc lực đang quỳ, sao trước kia mình không phát hiện hắn thế nhưng có thể ngốc đến tình trạng này?

"Ta muốn tắm rửa." Trạm vương điện hạ vô cùng tôn quý, Tiêu Đạc sắp đi lên ngôi cửu ngũ, đành phải nói thẳng ra nhu cầu của mình.

"Tắm rửa? Vâng vâng vâng, thuộc hạ cho người chuẩn bị!"

không nghĩ tới tật xấu yêu sạch sẽ của điện hạ nhà hắn thế nhưng có thể đúng lúc này phát tác, này mùa đông khắc nghiệt, hắn thế nhưng nghĩ đến tắm rửa đầu tiên...

Dù Mạnh Hán đầy miệng đáp ứng, Tiêu Đạc vẫn phải đợi một lúc. Nguyên nhân là vì trong trạm dịch, dịch tốt đều đã chết trong trận chém giết này. Mạnh Hán săn sóc muốn cho điện hạ nhà mình tắm nước nóng, vì thế hắn dẫn theo vài thuộc hạ chiến bào vẫn nhiễm máu, chạy tới phòng bếp lấy nước đun.

Vốn là nơi quê mùa, cũng không biết làm như thế nào, cuối cùng mất một nửa sức lực chuẩn bị nước tắm, Tiêu Đạc tự đi tắm rửa.

A Nghiên vẫn trốn ở trong phòng, nghe thấy tiếng chém giết bên ngoài rốt cục ngừng lại, bắt đầu có chút vội vàng chờ đợi Tiêu Đạc.

Cũng đã mấy tháng không gặp hắn, xem ra mặt mày hắn cũng không có gì biến hóa, chính là mơ hồ dường như lệ khí càng nặng? Vừa rồi lại giết không ít người, nhưng mà cũng may những người này đối với Mạnh Hán mà nói là khó đối phó, với hắn mà nói laiị là cắt cải củ thật sự đơn giản, hắn cũng sẽkhông bị thương đi?

A Nghiên nhíu mày nghĩ, làm một thiên tử tương lai, sao có thể cả ngày sát khí đằng dng, xem ra nàng không có việc gì có thể niệm chút Kinh Phật cho hắn, có lẽ có thể hóa giải lệ khí này?

Còn có hắn vừa rồi đối với mình hung dữ, không nên bắt mình lập tức về phòng, ngữ khí thật sự là khí phách không cho xen vào, quả thực so vowis ngày xưa ôn nhu hoàn toàn khác hẳn. Tật xấu này cũng phải sửa sửa a, phải hảo hảo nói mới được.

A Nghiên nghĩ đông nghĩ tây, còn chưa nhìn thấy Tiêu Đạc, nội tâm lại suy nghĩ càng nhiều, nhớ lại vừa rồi tư thế hắn oai hùng từ trên trời giáng xuống cứu tính mạng nàng, thật sự là anh hùng cái thế, khí thế phi phàm, không khỏi tim trong ngực đập thình thịch, chỉ muốn bổ nhào vào lòng hắn, gắt gao ôm hắn.



Nhưng nàng suy nghĩ đã lâu, Tiêu Đạc vẫn chưa trở về, không khỏi nhíu mày lại.

Nàng đứng ở trước cửa sổ, nghiêng đầu nhìn ra bên ngoài, nghe bên ngoài chém giết sớm đã kết thúc một lúc, vì sao hắn còn chưa tiến vào? Hay là phát sinh chuyện gì?

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt cũng cảm thấy hơi nghi hoặc, như điện hạ để ý A Nghiên, chẳng lẽ không phải là bên ngoài chém giết đã xong một lúc, hắn phải vào rồi sao?

Nàng quay đầu nhìn nhìn A Nghiên rõ ràng đang sốt ruột chờ đợi, rốt cục nhấp môi dưới, đề nghị: "Nghe bên ngoài đã có vẻ yên tĩnh, vừa rồi ta còn nghe tiếng vài thị vệ đang nói chuyện, không bằng ta qua thăm dò?"

A Nghiên ngẫm nghĩ, gật đầu: "Được."

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt lập tức cáo lui, đi ra ngoài.

A Nghiên hãy còn đứng trước cửa sổ, trạm dịch ở nông thôn, song cửa sổ đương nhiên không dùng song sa tốt thượng đẳng, chất liệu vốn đã kém, thời gian dài chưa đổi mới, trong góc đã thủng ra mấy cái lỗ.

A Nghiên từ lỗ có thể nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài, bên ngoài tuyết trắng xoá đang tung bay, một mảnh trắng đập vào mắt, duy chỉ hoa mai trong góc đỏ tươi như máu.

Nhất thời không khỏi lâm vào suy nghĩ, nghĩ Tiêu Đạc sao bỗng nhiên xuất quỷ nhập thần đến nơi này?

đang nghĩ, cửa gỗ cũ nát bị đẩy ra, A Nghiên quay đầu lại, tưởng Tiêu Đạc, ai ngờ là Hạ Hầu Kiểu Nguyệt trở lại.

Hạ Hầu Kiểu Nguyệt biết nguyên nhân Tiêu Đạc vì sao chậm chạp không vào nhà, đang dở khóc dở cười, bất quá nàng lại không dám nói vớ A Nghiên, sơ chọc vị bên ngoài kia tức giận.

Nhìn vẻ mặt A Nghiên tha thiết nhìn mình, ho nhẹ, hàm hồ nói: "Điện hạ một ngày cưỡi ngựa đi vạn dặm đường, có chuyện cực kì trọng yếu phải xử trí."

A Nghiên nghe xong, không khỏi có chút thất vọng "à" mmột tiếng, cũng không nói gì, biết chuyện gật gật đầu.

hiện tại Tiêu Đạc không còn là hoàng tử trước kia bị trục xuất rồi nhàn tản hồi hương, quả thật rất bận, đương nhiên không có khả năng vừa gặp mặt đã nhào tới ôn chuyện với nàng.

Suy nghĩ cẩn thận, trong lòng nàng càng thất lạc.

Trong lòng nàng thất vọng, bất quá ngoài miệng cũng không nói gì, rõ ràng nhắm mắt lại, chính mình tâm bình khí hòa ngồi chờ.

Như thế đợi một lúc, cửa rốt cục lại mở ra.

Nàng lạnh nhạt mở mắt ra, vẫn ngồi như trước, không chút hoang mang xoay mặt nhìn ra.

Lúc này là Tiêu Đạc vào cửa, hắn vừa vào cửa, tầm mắt nóng rực liền khóa chặt nàng không rời.

Trong mắt là ba đào mãnh liệt, dời núi lấp biển, dường như phải cắn nuốt nàng.

A Nghiên chỗ ngực trái bỗng chốc như bị đâm, cả người mềm nhũn.

Bất quá nàng vẫn nỗ lực vẫn duy trì bộ dáng bình tĩnh, chậm rãi nâng người lên: "Ngươi đã đến rồi a."

bộ dáng kia, thật giống như bọn họ hai người chưa từng xa cách mấy tháng, thật giống như không phải nàng ngày ngày đêm đêm ngóng trông gặp hắn.

Hừ, tuy rằng nàng hiện tại chỉ là một tiểu thiếp, nhưng cũng muốn làm một tiểu thiếp kiêu căng..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Hậu Tìm Chết Hàng Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook