Sủng Nịch Khôn Cùng

Quyển 1 - Chương 15: Liên Vũ hồ

Cảnh Lan

15/08/2014

Khi Cố Duy Nhất một thân trang phục hoa lệ xuất hiện ở trước mặt Tuyết Vân Ca cùng Tuyết Trục Nguyệt, hai người không tự chủ ngừng hô hấp. Bọn họ Nhất Nhất, thế nhưng có thể xinh đẹp đến thế này. Không thể dùng từ ngôn miêu tả rung động, bọn họ trong lòng trừ bỏ nàng, rốt cuộc dung không được người khác.

Bước nhanh tiến lên, Tuyết Vân Ca đem tay nhỏ bé của nàng đặt ở lòng bàn tay, cùng tiến lên xe ngựa. Bọn họ đáp ứng nàng rồi, bồi nàng cả một ngày.

Trong xe ngựa rộng rãi, Cố Duy Nhất không hề hình tượng ngã vào trên người Tuyết Vân Ca, miệng lải nhải:“Ta muốn đi Hoa Vân Tự xem cây hoa nhài sơn chi hoa ( sơn chi hoa: hoa cây dành dành ), còn có muốn đi đến nơi nổi tiếng ở kinh đô Liên Vũ hồ du thuyền. Nghe nói kinh đô mỹ thực đặc biệt nhiều, ca ca cùng với ta đi ăn vặt ở phố, không được ngại bẩn nga! Còn có còn có, Thanh Di nói hôm nay là hội hoa đăng tổ chức mỗi năm một lần, thời điểm buổi tối nơi nơi đều là đèn đuốc xinh đẹp, hảo chờ mong.”

“Được rồi được rồi, ca ca cái gì đều theo ngươi. Không cần lộn xộn, quần áo xinh đẹp của Nhất Nhất đều nhanh khởi nếp uốn.” Tuyết Trục Nguyệt ôm lấy nàng, làm cho nàng đoan chính ngồi ở trên đùi chính mình (Mình cũng mún ngồi, ô ô ô. Sau đó tất nhiên phải sờ xoạng 1 phen (>‿♥)) , sửa sang lại một chút hỗn độn tóc dài cùng quần áo của nàng. Ôn nhu ở chóp mũi nàng hôn một cái,“Bất quá, Nhất Nhất không thể nghịch ngợm, rời đi ca ca quá xa. Kinh đô dòng người nhiều lắm, thực dễ dàng đi tán, Nhất Nhất không thể làm cho ca ca lo lắng.”

“Biết biết.” Cố Duy Nhất cảm thấy ca ca quả thực là chuyện bé xé ra to, nàng cũng không phải tiểu hài tử.“ Còn có Thanh Di cùng ta, đúng không, Thanh Di?” Xoay người nhìn về phía cách chỗ ngồi điều khiển xe ngựa giống nhau ẩn hình nhân bàn áo xanh, không có cho phép nàng tiến bên trong xe ngựa .

Bên ngoài Thanh Di thấp giọng trả lời:“Đúng vậy, tiểu thư, Thanh Di hội thủ hộ ở bên người tiểu thư.”

Đắc ý nhìn hai cái ca ca,“Ta đã nói a, không cần lo lắng.”

Dở khóc dở cười điểm điểm lên đầu Cố Duy Nhất, Tuyết Vân Ca khinh quát lớn một tiếng: “Tiểu ngu ngốc, Thanh Di không võ công, nhiều nhất chỉ có thể chiếu cố việc vặt hằng ngày của ngươi. Xuất môn bên ngoài, lòng người hiểm ác, sao có thể không đề phòng.”

“Này có cái gì, ca ca cũng đừng quên Nhất Nhất không phải là thiếu nữ tay trói gà không chặt nga, nếu có người gạt ta, ta liền độc chết hắn!” Âm ngoan mở miệng, lại không biết rằng nàng làm bộ hung ác kia, bộ dáng ngược lại giống làm nũng, thoạt nhìn dị thường buồn cười.

“Đi trước Liên Vũ hồ đi, du thuyền trở về đại khái đã muốn buổi trưa . Đi Túy Hương lâu chọn một bàn hảo đồ ăn, ăn lại đi ngắm hoa, chạng vạng đi tham gia hoa đăng hội, vừa đi vừa ăn của ngươi ăn vặt, như vậy an bài được?” Tuyết Vân Ca dặn thị vệ, hồi đầu đối với Cố Duy Nhất nói.

“Hảo.” Gật gật đầu, xe ngựa thúc đẩy, xuất phát.

Kéo ra bức màn xe ngựa, Cố Duy Nhất ngẩng đầu, hưng trí bừng bừng xem xét cảnh đẹp bên ngoài, thấy nàng vui vẻ như vậy, Tuyết gia hai huynh đệ cũng không ngăn cản, hôm nay liền tùy nàng đi, cũng miễn cho Nhất Nhất luôn nói bọn họ lải nhải, giống cái lão bà tử.

Sơn trang ở ngoại ô, bởi vậy vào thành cần một đoạn thời gian, dọc theo đường đi đều là rừng cây cùng quan đạo, thỉnh thoảng có dòng suối nhỏ cùng con sông, thật sự là cảnh đẹp. Đột nhiên, Cố Duy Nhất nghĩ muốn ca hát. Gió nhẹ phất quá, theo đầu ngón tay trốn, hưởng thụ nhắm mắt lại, xướng cái gì đâu, không có nhiều lắm ý tưởng, liền thốt ra. Là Trần Khinh Trân “Ta tại kia một góc lạc hoạn quá cảm mạo” (1), nhẹ nhàng mà theo miệng ngâm nga đi ra, rất là thích ý.



Không có ca từ, chỉ có làn điệu tùy tâm mà động. Tuyết Vân Ca cùng Tuyết Trục Nguyệt đều mãn ý mỉm cười, nghe tiếng ca tuyệt vời của bọn họ bảo bối. Đó là một loại tâm tình bay lên cùng thả lỏng, sung sướng, vô ưu vô lự. Bọn họ tâm, chưa từng có quá thả lỏng như thời khắc này. Âm u , thống khổ, cừu hận, này vốn là nhân sinh của bọn hắn, lại bởi vì sự xuất hiện của nàng, tựa ánh rạng đông. Cho nên, không tiếc hết thảy cũng phải bắt cho được, ngăn cách của nàng tầm mắt, ngăn cách người khác quan tâm, làm cho nàng trừ bỏ bọn họ, không còn có dựa vào.

Cố Duy Nhất không có chú ý biểu tình của bọn họ, chính là chuyên chú nhìn bốn phía thoải mái ngâm xướng. Giữa lúc cao hứng, tiền phương đột nhiên xuất hiện tiếng vó ngựa cấp tốc bôn chạy, tò mò ngẩng đầu, vừa lúc chống lại ánh mắt nam tử mặc khôi giáp ngồi ở trên lưng ngựa kia, lần lượt thay đổi mà qua, trong nháy mắt, chính là khoảnh khắc giật mình.

Phục hồi lại tinh thần, người nọ đã muốn biến mất ở phương xa, phía sau là ồn ào náo động bụi đất, cái gì cũng không lưu dấu vết. Cố Duy Nhất lui về bên trong xe, đột nhiên không có hưng trí. Không biết làm sao vậy, nàng tổng cảm thấy hôm nay sẽ có chuyện tình không tầm thường phát sinh, tâm tình nhảy nhót hỗn loạn như vậy một chút không yên, hẳn là do mình thấy vui đi. ( vui do được đi chơi ý )

“Làm sao vậy?” Tuyết Vân Ca nhìn Cố Duy Nhất biểu tình không được tự nhiên, lo lắng hỏi.

“Không có gì, chính là thấy mệt mỏi. Ca, ta muốn nghỉ ngơi một lát, đến thì bảo ta a!” Thuần thục tiến sát trong lòng hắn, nhắm lại hai mắt. Mặt trời đã lên tới đỉnh, Cố Duy Nhất quyết định hảo hảo hưởng thụ này cập kê đại ngày.

Ước chừng một lúc lâu sau, xe ngựa đi vào trong thành, đám người rộn ràng nhốn nháo, thanh âm người bán hàng rong, còn có mùi thức ăn xông vào mũi, thật sự là náo nhiệt a! Cố Duy Nhất ở cửa thành đã bị kêu thức dậy, hiện tại nhìn ngã tư đường, bởi vì là lễ hoa đăng, dọc theo đường đi đều là mua hoa đăng , còn có một ít nữ tử che mặt cùng thị vệ cùng nhau đi du ngoạn.

“Bây giờ còn không có gì xem, buổi tối mới náo nhiệt. Nhất Nhất, chúng ta đi Liên Vũ hồ, đợi lát nữa một khắc chung đi ra.” Tuyết Trục Nguyệt yêu thương giữ chặt Cố Duy Nhất không an phận thân mình, khuyên giải nói.

“Nga.” Lên tiếng, ngoan ngoãn ngồi trở lại xe.“Ca ca, du hồ sẽ có cái gì hảo ngoạn a?”

“Khả năng chính là thưởng thức phong cảnh, xem này văn nhân sĩ tử ngâm thi đối nghịch, học đòi văn vẻ linh tinh. Hẳn là còn có ca cơ hiến xướng đi?” Do dự mở miệng, Tuyết Vân Ca kỳ thật cũng cũng không có tham gia qua hoạt động du hồ linh tinh, này đó là hắn hỏi thuộc hạ mới biết được.

Nhàm chán thở dài, cổ nhân thời gian thật nhàn hạ, hoạt động nghiệp dư thật sự rất ít, thực không thú vị a. Thôi, du hồ có thể thưởng cảnh cùng hưởng thụ mỹ thực, còn có thể nhìn đến cổ đại mỹ nữ ca cơ, hẳn là cũng có thu hoạch đi. Dù sao còn có nhiều nhất hai giờ nữa là buổi trưa , nhìn xem cổ nhân ngâm thi đối nghịch cũng không sai nga.

Liên Vũ hồ không hổ là kinh đô nhất tuyệt, so với Hàng Châu Tây hồ còn muốn lớn, một cây cầu kéo dài qua mặt hồ, bốn phía là tơ liễu tung bay. Bích ba vạn dặm, duyên dáng yêu kiều lá sen cùng hoa sen đại phiến đại phiến trên mặt hồ duỗi thân mở ra, chuồn chuồn phi vũ ca múa ở giữa, thỉnh thoảng có con thuyền hoa lệ ở trong hồ du động, mĩ coi như tiên cảnh. Nguyên bản tâm tình có chút thất vọng lập tức liền tăng vọt đi lên, ở giữa thiên đường như vậy, chính là xem một ngày cũng sẽ không chán a. Cố Duy Nhất có chút hối hận chỉ tốn hai giờ ở trong này .

Vội vàng ra xe ngựa, Cố Duy Nhất quên lời khuyên của ca ca, khó dằn nổi về phía trước vọt tới đi, hoàn hảo hiện tại bên hồ người không nhiều lắm, Cố Duy Nhất tựa như con bướm, thân ảnh bước chân đi xiêu vẹo có vẻ dị thường bắt mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Nịch Khôn Cùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook