Sủng Phi Của Pharaoh

Chương 10: ( tiếp)

Dụ Thế

27/06/2016

Ngải Vi từ chối cho ý kiến. Bifitu hơi nhíu mi một chút, nhưng nhanh chóng lập tức thu lại biểu tình “Quên đi, hôm nay bổn vương tâm tình rất tốt”

Litah rất cung kính khom người mà hành lễ “Điện hạ, hoan nghênh ngài trở về” Lại lập tức hướng nam nhân tóc đỏ phía sau tên Bifitu mà nhẹ nhàng gật đầu một cái “Mạnh Đồ Tư tướng quân, thật vất vả”

Tên Bifitu trên mặt hiện lên tia cười đắc ý, đem những chuyện không vui của Ngải Vi mà quên đi “Lần này có rất nhiều nông dân nguyện ý khi sông Nile tràn ra sẽ đến Aswan làm thợ kéo, tràng quặng, xem ra phụ vương trước tiên nhanh chóng hoàn thành Kim Tự Tháp! Litah, tế điển chuẩn bị như thế nào rồi?”

“Hồi bẩm điện hạ, tất cả đều rất thuận lợi, chờ ngày mai Vương thượng hồi kinh nghỉ một ngày là có thể cử hành”

“Mạnh Đồ Tư! Đảm bảo an toàn xung quanh cung điện ta giao ngươi phụ trách, tế điển hẳn có nhiều thích khách nên tốt nhất là không nên có gì sai sót”

“Vâng, thưa điện hạ”

Ngải Vi hơi nhẹ nhàng ngẩng đầu vụng trộm nhìn Bifitu, xem ra tên vương tử này thật sự có một chút bản lĩnh, chỉ huy mọi người đều rất tốt. Không nghĩ tới đột nhiên Bifitu cúi đầu xuống chạm vào ánh mắt của cô. Cô cuống quýt cúi đầu thấp xuống, mang theo ngượng ngùng khiến hai bàn tay hơi đan xen vào nhau.

“Các ngươi đều đã hiểu? Đi xuống đi” Bifitu lệnh mọi người lui ra. Mạnh Đồ Tư, Lễ Tháp Hách cùng những người không liên can lập tức hành lễ lui ra phía ngoài. Trong nháy mắt chỉ còn lại Bifitu cùng Ngải Vi, không khí trở nên yên tĩnh kèm theo một tia xấu hổ, Ngải Vi giống như nghe được cả tiếng tim đập thình thịch của mình, ngượng ngùng ngẩng đầu nhìn tên Bifitu.

Nhưng tên vương tử ấy không chút thương hoa tiếc ngọc mà giữ chặt cằm cô, bắt buộc cô ngẩng đầu nhìn vào hắn.

“A, ngươi muốn làm gì…..rất đau đó ngươi có biết hay không!” Ngải Vi mang theo vài phần tức giận hét lên, nhìn sâu vào đôi mắt màu hổ phách của hắn.

Tên Bifitu cũng không để ý tới vấn đề của cô, chỉ quan tâm hỏi một câu “Nefertari, mười ngày qua ngươi có nhớ ta hay không?”

Nha~, đúng rồi, người này đúng là đi đâu đó mười ngày…….Xem ra chính là đến chỗ mỏ đá Aswan. Khó trách mười ngày qua rất thoải mái, tự tại, cũng có vài phần……nhàm chán!.

Nghĩ đến đây, Ngải Vi dùng sức lắc đầu “Ta cũng không cần biết ngươi đi đâu, ta hiện tại chỉ muốn biết khi nào mình có thể nhận tiền công để rời khỏi cái cung điện này”

Nghe đáp án ấy, Bifitu trong mắt xuất hiện một tia thất vọng không dễ gì phát hiện, nhưng mà hắn hoàn toàn xem nhẹ giọng điệu của Ngải Vi, thẳng thắn mà nói “Được rồi, Nefertari, thực ra………” Hắn ôm lấy cô, vòng vo một hồi rồi ngồi vào ghế đá bên cạnh ao sen, kéo cô ngồi trên đùi mình, nhẹ nhàng nói với cô “Mười ngày qua không có ngày nào mà ta không nghĩ tới ngươi”

Thật sự làm người ta nín thở không dám nói nên lời, nhìn khuôn mặt tuấn mĩ của hắn cách chính mình không đến mười li (1 li= 1 mm) Ngải Vi cơ hồ muốn ngừng thở, cô hơi lùi về phía sau nhưng lại bị tên Bifitu túm lấy đầu cố định trước mặt hắn.



“Nefertari, mấy ngày nay ta mới hiểu được một việc…” Bifitu chậm rãi nói, trên khuôn mặt tuấn mỹ lại xuất hiện vài phần ngượng ngùng “Tuy Tây Mạn cảm thấy ngươi là nội gián, Litah cũng không biết thân phận của ngươi…………Nhưng còn ta, ta cảm thấy…….”

Ngải Vi có dự cảm không tốt, liều mạng lui về phía sau nhưng là cái tên nam nhân này cư nhiên có cánh tay thật chắc chắn giống như thép làm cô không thể một chút động đậy.

“Ngươi muốn lui ra phía sau làm cái gì?” Tên Bifitu thấy hành động của nàng, trên tay dùng một chút khí lực, Ngải Vi vì không chịu được mà xích lại gần. Rất nhẹ nhàng, lại là một cái hôn ôn nhu.

A…….Lần thứ hai! Này tên lưu manh, tên hỗn đản này!

Cô trong lòng lớn tiếng mắng, tên Bifitu lại thản nhiên nhìn xuống mà nói “Mười ngày nay ta phát hiện, có lẽ ngươi ở bên ta là tốt nhất”

Này, này, phát hiện cái *** má gì thế!

“Bất quá ta cũng có thể cho ngươi thù lao, ngươi đã rất muốn nó mà………”

Cô muốn thù lao chính là để đi khỏi cái nơi quỷ quái này!

“Cho nên ta……..” Hắn giống như tích góp từng tí dũng khí một, sau đó mới nói ra “Cho nên ta quyết định cưới ngươi làm Phi tử thứ nhất của ta, ngay sau hiến tế. Ngươi thấy thế nào....?”

A!!!!!!!!!!

“Làm người của ta, ta là con của Pharaong Ai Cập! Ta sẽ làm cho mọi người biết ngươi là Phi tử của ta, Phi tử thứ nhất của ta” Ánh mắt hổ phách ánh lên tia mong muốn thật sự. Hắn trẻ tuổi, tuấn tú, con của Pharong dũng cảm lại lần đầu tiên muốn cưới một người làm Phi tử. Ngải Vi nhìn vẻ mặt nghiêm túc của hắn, trong lòng không có chút vui vẻ nào đứng dậy.

Bởi vì lòng cô chỉ có mỗi anh trai. Cô thừa nhận tên Bifitu rất tuấn tú, rất thông minh, rất lợi hại nhưng trong lòng cô chỉ duy nhất là muốn cưới anh trai, nếu không thể thì nguyện ở giá không lấy chồng.

Lại càng không muốn gả cho một tên Ai Cập cổ đại hậu cung ba ngàn mỹ nhân này.

Lại còn làm vợ bé của hắn!



“Ta không cần thù lao như thế này” Ngải Vi chắc như đinh đóng cột nói “ Ta chỉ cần có tiền, sau đó thả tự do cho ta”

“Nefertari……..”

Hắn trong mắt xuất hiện một tia đau thương, làm ơn, đừng nhìn cô như vậy.

“Ngươi đều biết ta thích là anh trai ta vậy thì ta làm sao có thể lấy ngươi được chứ!”

Trên miệng Bifitu đột nhiên xuất hiện tia cười lạnh như băng “Ngươi trong miệng khi nào cũng anh trai, anh trai. Hắn thực sự rất tài giỏi sao!” Ngay sau đó thanh âm khàn khàn lại tăng thêm vài phần sát khí.

“Hắn làm ta phát cuồng vì ghen tị………”

Ngải Vi toàn thân chợt run lên, sợ hãi đứng dậy.

Cô cảm giác được, nếu tên Bifitu này mà nhìn thấy Ngải Huyền nhất định sẽ giết chết anh. Bifitu thực sự yêu mình sao? Vì sao? bắt đầu từ khi nào? Trong lòng cô đột nhiên dao động một chút, rất muốn biết tâm tình của hắn, thậm chí muốn đáp lại………..Không, không, cô hung hăng lắc đầu. Cho dù thích Bifitu nhưng tất nhiên là không thể! Cô sớm hay muộn gì cũng sẽ trở về hiện đại, chính là tình cảm này nhưng rồi cũng sẽ không có kết quả tốt đẹp.

Cô thừa nhận là có một chút đau xót.

Nghĩ đến đây, ánh mắt màu xanh lam bỗng ánh lên tia kiên định, lạnh lùng nhìn Bifitu, nhìn thấy trong mắt hắn có một tia thất vọng lại chuyển biến thành tuyệt vọng. Giằng co một hồi, Bifitu cũng buông lỏng Ngải Vi ra, đem cô đặt sang một bên rồi đứng dậy.

Ngải Vi trong lòng nhẹ nhõm thở ra một hơi.

Đúng lúc này, Bifitu mới mở miệng nói chuyện, giọng điệu lạnh như băng, cơ hồ cô lại muốn nghĩ đến cảnh tượng khi hắn giết người tại đại tiệc mấy ngày trước đây.

“Ta là con Pharaong Ai Cập. Ai Cập hết thảy đều thuộc về ta” Trong con ngươi màu hổ phách có vài phần giải thích cũng có vài phần lãnh khốc “Ngươi cũng như vậy. Sau tế điển, ngươi bắt buộc phải trở thành Phi tử của ta”

Cái gì! Thật quá đáng!

Ngải Vi túm lấy trái cây bên cạnh tức giận ném đến bóng lưng của hắn đang dần dần đi xa…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Phi Của Pharaoh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook