Sủng Phi Omega Của Đế Vương

Chương 12: Linh vật 4

Cố Chi Quân

18/12/2021

Lột vỏ nho là một công đoạn khá là phiền toái. Lực đạo không khống chế tốt, hoặc là có chút nóng này đều thực dễ dàng đem quả nho tươi mọng lột ra lớp thịt gồ ghề, lồi lõm, thiếu tính thẩm mĩ, thực sự rất không đẹp. Có nhiều người bởi vì ghét lột vỏ nho mà thành ra lười ăn nho.

Tuy vậy, Văn Ngọc Minh có đủ kiên nhẫn, cũng không quá nóng nảy muốn đi làm chuyện khác, thong thả ung dung mà lột vỏ. Khi lột thất sự vô cùng cẩn thận, xé bỏ lớp da hơi mỏng, quả nho hoàn chỉnh đã ra đời, tròn vo sóng sánh tinh xảo đẹp đẽ.

Theo động tác của hắn từ từ lột bỏ, ở trên một cái đĩa sứ sạch sẽ từng quả nho tự như những viên đá quý bắt mắt đầy màu sắc.

Chuyện này không tính là rất khó, chỗ khó đây chính là người lột chỉ có thể xem chứ không thể ăn. Lại còn những quả nho này đều được chọn lựa kĩ càng, mỗi một trái đề là thượng phẩm, mọng nước căng mọng, vị ngọt nồng đậm, thoạt nhìn là ăn rất ngon. Nó ở đó như muốn câu dẫn con người ta phạm tội.

Văn Ngọc Minh bị câu dẫn đến cực điểm, trộm nuốt xuống vài ngụm nước miếng, ánh mắt nhìn có điểm thống khổ.



Thật muốn ăn!.....

Đôi mắt hắn nhìn quá nho đều lấp ló mang theo những tia sáng lấp lánh.

Lột được một nữa, người bên cạnh không thèm báo trước mà vang lên một tiếng vang lớn. Văn Ngọc Minh hoảng sợ, tay run lên, quả nho vừa cầm đến tay liền rơi trên mặt đất, nhanh như chớp mà lăn ra xa.

- ----------------------------------------------------------

Thật nhanh muốn đến đoạn 2 người này yêu nhau quá (-^-)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sủng Phi Omega Của Đế Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook