Sút !!!

Chương 3:

Truong2702

28/11/2021

Khi hiệp 2 bắt đầu , bóng luân chuyển qua lại cho đội Tài , bóng tới chân của Tuấn , chỉ có một tên kèm nó , Tuấn bỗng đưa bóng lên cao nhưng bóng bay qua đầu của tên kia , cả đội đang ngơ ngác thì Tuấn kêu :

- "Tài , banh tới kìa"

Một đường chuyền từ bên cánh trái vào cho Tài , Tài chỉ chạm nhẹ vào thì bóng đã vào lưới , 1-1 . Tên Sâm ngơ ngác , còn 2 phút nữa là hết giờ , Tài chạy dọc cánh thì thấy tuyến 2 trống nên chuyền vào cho Nam, bóng đang trong chân của Nam , một đường chuyền vào vòng cấm cho Tuấn đang băng xuống , Tuấn phá bẫy việt vị và ghi thêm một bàn , 2-1 cho 9/4 . Đội Tài lội ngược dòng kịch tính . Khi đi về thì Tài đi kiếm người bạn học chung lúc trước của Tuấn , thì ra Tuấn từng là cầu thủ của đội tuyển trường cũ nhưng vì lý do gì không biết Tuấn chuyển qua đây . Vào tiết thể dục thì thầy thể dục bảo rằng sắp tới chúng ta sẽ có giải đấu bóng đá cho khối 9 , cả lớp háo hức tham dự nhưng Tuấn thì không . Tài tiến lại gần hỏi thăm :

- "Ê sao mày không tham gia đội của lớp"

- "Tham gia để làm chi"

- "Tao biết mày mới chuyển qua đây nên chưa quen ai , coi như tham gia để làm quen nhau đi"

Tuấn chỉ im lặng , Tài không nói gì bỏ đi . Hôm sau thì lớp Tài bóc thăm chọn đội thì 9/4 chỉ gặp 9/8 , một đội yếu thôi . Lịch thi đấu thì có đủ nhưng thiếu hlv , Tài ngồi phòng ngủ của mình suy nghĩ . Mẹ cậu đi vào hỏi thăm :

- "Sao vậy con ?"

- "Dạ không có gì mẹ"

- "Con xuống nhà đi , chú Tăng tới chơi kìa"



Tài chạy vội xuống gặp chú Tăng . Lê Hữu Tăng là huyền thoại của clb Sài Gòn cũng như bạn thân của ba Tài . Chú Tăng đang ngồi uống trà thì Tài chạy lại hỏi :

- "Chú Tăng à , mấy ngày nữa chú rãnh không vậy ?"

- "Sao có chuyện gì nhờ chú à"

- "Dạ thì lớp con thì thiếu hlv , định nhờ chú làm hlv đó mà"

- "Chú chỉ biết đá chứ đâu biết làm hlv"

- "Chú giỡn hoài , chú vừa đá hay , vừa thông minh nữa , tạo chiến thuật thì giỏi , dẫn dắt tốt nữa" ( khác dell gì wơwy đâu ba )

- "Thôi có gì cháu kêu lớp ra sân 7g gặp chú"

- "Cảm ơn chú"

Sáng hôm sau thì cả lớp Tài đi đến sân thì chú Tăng đã ở đó và đang nghiên cứu cái gì đó . Cả đám khi thấy chú Tăng liền vội chạy lại xin chữ kí , cả lớp chính thức tập luyện , bọn nó đang đùa vui vẻ thì một tiếng còi tập trung , chú Tăng nghiêm chỉnh nói :

- "Bây giờ tôi là hlv ở đây , các cậu phải nghe lời tôi , nghe rõ chưa !"



Cả đám hơi run khi nghe giọng nói nghiêm của chú liền kêu theo :

- "Dạ rõ !"

- "Bây giờ ai là đội trưởng ở đây ?"

Tài nhanh chóng đáp :

- "Dạ con nè"

- "Được bây giờ chúng ta chia team 6 đối đầu nghe chưa . Team 1 là số : 11 , 6 , 35 , 9 và 23 , team 2 là các bạn còn lại . Chia team xong các bạn tập luyện với nhau"

Khi chia team thì đã biết team 1 của Tài thua rồi , bên kia 5 thằng thì 5 thằng đều đá chính hết , chỉ có Tài và Nam là thành viên đội chính thôi còn Tuấn thì vẫn chưa biết hết khả năng của nó . Hai team chia tập bài như thường đó là : chạy quanh sân , đỡ bóng , chuyền và sút , ... sau đó thì cả 2 team đá banh căng ( hay còn gọi là đá bóng ma đó ) . Khoảng nửa tiếng thì trận đấu bắt đầu , trận đấu khoảng 30 phút thôi . Team 1 đang có bóng , bóng đang trong chân Nam và trước mặt là 2 cầu thủ team 2 , Nam nhẹ nhàng tung đường chuyền dài cho Tài , Tài bức tốc vượt qua 1 tên , khi đã có bóng thì cậu thực hiện một tình huống qua người đẹp mắt , cậu tung một cú sút bằng chân phải nhưng trước mặt cậu không phải thủ môn bình thường , đó là Trung Duy , nó là thủ môn số 1 của lớp 9/4 cũng thủ môn hay nhất khối , Duy đấm bóng vụt qua xà , cả đội được đá phạt góc , Tuấn tiến tới gần Tài nói gì đó , Tài hiểu ý của Tuấn . Tài không đứng đợi bóng như bình thường mà Tài chạy liên tục trong vòng cấm . 2 , 3 đứa chạy theo kèm Tài lại nhưng bọn nó đã để hở vị trí của Tuấn , Nam thấy Tuấn trống liền chuyền bổng vào vị trí đứng của Tuấn , Tuấn có bóng và không một ai kèm cậu và cậu tung một cú sút vào góc trái ở trên của khung thành và 1-0 cho team 1 với siêu phẩm ghim vào góc trái của Tuấn . Phút thứ 20 , do dẫn trước 1 bàn nên team 1 đá rất nhẹ và kĩ thuật nhiều hơn , một đường chuyền dài từ hậu vệ qua sân team 2 , Tài thấy banh liền tăng tốc như con báo vậy , chỉ trong 5 giây mà Tài đã chạy tới quả bóng ở cách đó hơn 5m , Tài di chuyển vào vòng cấm thì trước mặt là 1 tên thôi , cậu liền xỏ háng hắn rồi lốp bóng vào lưới đầy điệu nghệ , 2-0 cho team 1 một cách dễ dàng . Cứ tưởng như thế là họ có thể chiến thắng nhưng họ quên rằng tiền đạo chủ lực của họ là Tiến Công ở team 2 , là bạn của Tài và Nam và tính cách nó thì cực kì quậy và ham chơi , bản năng nghệ sĩ cực cao , mọi tình huống xữ lý của nó cực kì kĩ thuật .

Vào phút 28 , lại một đường của team 1 , Tuấn chuẩn bị đỡ thì một hậu vệ xông lên đánh đầu phá bóng , bóng tới chân của Công , Tài biết có chuyện xấu liền kêu mọi người lui về thủ , Công xữ lý bóng cực áo , nào xỏ háng , qua người , ... nó làm cực tốt và đẹp mắt . Đối diện cầu môn Công tung một cú vào lưới , 2-1 . Tuy đã cố gắng nhưng team 2 vẫn thua , khi kết thúc thì hai team quay ra ôm nhau và đi về . Mọi đang ra sân lấy xe về thì Tài đi lại gần chú Tăng bảo :

- "Chú Tăng à , chú đừng nói chuyện này với mẹ cháu nha"

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sút !!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook