Sửu Thúc

Chương 80: Chương 80

Mặc Hắc Hoa

14/03/2017

Dung Thụy Thiên cúi đầu, ngượng ngùng nói:” Tôi chỉ là trợ lý mà thôi, hiện tại tham gia vào thực hiện tiến độ bộ phim ” trong bộ phận sản xuất có rất nhiều này nọ hắn không hiểu, hiện tại đang sờ soạng học tập.

” Thật không tồi, vừa mới vào mà đã được giao nhiệm vụ rồi” Tịch Nhạ Hoài cười khẽ nhéo nhéo thắt lưng Dung Thụy Thiên, trong sự mềm dẻo lại có đầy xúc cảm, thực khiến y yêu thích không muốn buông tay, nhịn không được lại nhéo vài cái.

Dung Thụy Thiên mặt đỏ tai hồng, sợ ngứa đẩy Tịch Nhạ Hoài ra:” Anh sẽ quay bộ phim này sao?”.

” Đương nhiên” nếu Dung Thụy Thiên tham dự chế tác phim, nói sao thì nói mình cũng phải đi vào cổ vũ, huống hồ như vậy còn có thể thường xuyên nhìn thấy hắn, nếu có người làm khó xử hắn trong công việc, cũng có thể ra mặt bảo vệ hắn.

” Anh có thể đưa kịch bản cho tôi xem được không?” Dung Thụy Thiên thấp giọng yêu cầu.

Tịch Nhạ Hoài khó hiểu hỏi:” Em không có kịch bản sao?”.

” Ngày đó di động và kịch bản đều để trong túi công văn, tôi làm mất hết rồi ” Dung Thụy Thiên liếc nhìn Tịch Nhạ Hoài, có chút quẫn bách cúi đầu:” Là tôi sơ ý đánh mất, sẽ không tốt lắm nếu kêu Bùi Khanh đưa nữa”.

Tịch Nhạ Hoài cười cười, tầm mắt dịu dàng dừng trên khuôn mặt Dung Thụy Thiên:” Đây không phải là em sai, yên tâm đi, kịch bản nằm ở chỗ Trì Hạo, anh kêu anh ta đem đến là em có thể xem rồi”.

” Ân ” tảng đá đặt trong lòng bây giờ mới có thể dỡ xuống, tâm tình Dung Thụy Thiên trở nên thoải mái hơn, chuyện làm mất kịch bản không tốt lắm nếu nói cho Bùi Khanh, nhưng hắn có thể nhờ Tịch Nhạ Hoài cho hắn xem.

Hắn biết Tịch Nhạ Hoài sẽ không cự tuyệt hắn, hắn rất tự tin về điều đó, mặc kệ nhờ y làm chuyện gì, cho dù là chuyện giúp Kiều đang bị nhốt tại cục cảnh sát, Tịch Nhạ Hoài đều không có trực tiếp cự tuyệt, bất cứ lúc nào hắn muốn, Tịch hạ Hoài đều sẽ ủng hộ hắn.

Nếm qua điểm tâm rồi đưa Dung Thụy Thiên đến công ty, Tịch Nhạ Hoài gọi cho Trì Hạo, nói với anh ta về bộ phim “Như bóng với hình”, bên kia Trì Hào kích động đến nói năng lộn xộn.

” Anh nghĩ thế nào mà lúc trước có chết cũng không chịu quay, đột nhiên hôm nay lại đổi ý, có phải phát sốt hay không, hay hôm nay là ngày cá tháng tư nên trêu đùa tôi à?”

” Hưng phấn thành như vậy, không lẽ anh sắp tới giờ uống thuốc rồi?! Làm ơn nghe tôi nói đàng hoàng được không?” Tịch Nhạ Hoài ở bên này giả bộ chanh chua.



Trì Hạo không để ý tới y đang châm chọc mình:” Tôi thật sự vui sướng khi anh nhận lời quay bộ phim này, tốt xấu đây cũng là bộ Quân Hào đầu tư, quan hệ giữa anh và Tân Đồ Hiên lại tốt như vậy, làm khách mời ủng hộ họ một chút”.

” Được rồi được rồi ” Tịch Nhạ Hoài cắt ngang Trì Hạo đang lải nhải:” Tôi biết anh thật vui khi được hợp tác với Quân Hào, chờ mong gặp mặt Tân Đồ Hiên, nhưng anh đừng quên đưa kịch bản cho tôi” y biết cá nhân Trì Hạo rất thưởng thức Tân Đồ Hiên.

” Tôi biết ” Trì Hạo dùng hết tất cả khí lực dưới đan điền mà đáp ứng, rồi mới nhắc nhở nội dung công việc của Tịch Nhạ Hoài chiều nay: ” Buổi chiều ba giờ đến đài truyền hình, thu tiết mục ‘ Twinkel ‘, những vấn đề mà tiết mục an bài cùng với các câu hỏi mà người dẫn chương trình sẽ hỏi, tôi đã gửi đến hộp thư củaa anh, anh xem một chút, chú ý những cạm bẫy bọn họ gài sẵn để tránh nói sai”.

☆ ☆☆☆☆

” Twinkel” là một tiết mục giải trí của đài truyền hình, đoàn đội chế tác rất mạnh, lực làm mới tiết mục trác tuyệt, đội hình dẫn chương trình siêu cường, bối cảnh âm nhạc duyên dáng khiến cho người xem phải say sưa bàn tán.

Tiết mục chọn loại hình giải trí cho toàn dân, thường xuyên mời các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước lẫn Hàn Quốc sang giao lưu, trong quá trình đó còn xen kẽ ca hát, vũ đạo, trò chơi, biểu diễn một vài phân cảnh, còn hỗ động với người xem trong trường quay, cố sức làm nổi bật những đặc điểm của khách quý.

Tịch Nhạ Hoài dưới sự sắp xếp của Trì Hạo đi vào tổ tiết mục, tổ tiết mục sắp xếp cho Tịch Nhạ Hoài lên sân khấu với dàn diễn viên chính của “Kẻ đuổi bắt”. Dàn diễn viên chính ấy bao gồm Tuyết Lê, Bert, Daniel, nhưng Tuyết Lê đến thời gian đã hẹn mà vẫn chưa tới, biên đạo của tổ tiết mục gọi điện thoại qua nhưng vẫn không có ai trả lời, trong lúc nhất thời lòng nóng như lửa đốt, tiết mục sắp xếp cho Tuyết Lê đành phải hủy bỏ, còn phải một lần nữa bố trí lại toàn bộ chương trình cho tiết mục.

Bởi vì Daniel và Bert sau khi thu xong tiết mục còn phải đi quay diễn, không có cách nào điều phối lại tiết mục của bọn họ, chỉ có thể tìm Tịch Nhạ Hoài giúp đỡ. Nghĩ rằng Tịch Nhạ Hoài là đại bài nên khó hầu hạ, không nghĩ tới sau khi Tịch Nhạ Hoài nghe xong liền nhận lời, không giống như bên ngoài đồn đãi là mang cái giá đại bài, hoặc thái độ cao ngạo lại không dễ nói chuyện.

Làm khi Tịch Nhạ Hoài thu xong tiết mục cùng Trì Hạo rời khỏi đài truyền hình, Trì Hạo nhìn khuôn mặt tuấn mỹ của Tịch Nhạ Hoài, nhịn không được nhắc nhở Tịch Nhạ Hoài:” Khi người dẫn chương trình hỏi quan hệ của anh và Tuyết Lê, anh có thể trả lời là bạn bè”.

Hắn ngồi dưới khán đài cùng người xem theo dõi tiết mục của Tịch Nhạ Hoài, khi người dẫn chương trình quanh co lòng vòng hỏi scandal giữa Tịch Nhạ Hoài và Tuyết Lê, Tịch Nhạ Hoài biến sắc, bộ dáng thực mất hứng, thực có lệ mà trả lời.

” Lòng dạ của cô ta quá nặng, muốn víu lấy tôi mà tiến bước, nếu ở tiết mục đêm nay nói cô ta là bạn bè, thế nào cô ta cũng sẽ lại bịa đặt tin tức sinh động như thực cho xem”.

” Tôi biết anh có nhiều bất mãn với cô ta, nhưng anh và cô ta dù sao cũng là nghệ sĩ của Hoàn Á, sau này có khả năng sẽ lại hợp tác đóng phim, trong quá trình tuyên truyền cần phải có mánh lới để hấp dẫn người xem đến rạp chiếu phim”.

Tịch Nhạ Hoài liếc mắt nhìn Trì Hạo một cái, thái độ lãnh đạm nói:” Dựa vào cái loại scandal này để hấp dẫn người xem, có cái gì hay ho, người xem nếu thích điện ảnh, thích tác phẩm của tôi, chính họ sẽ đến rạp chiếu phim xem”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sửu Thúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook