Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1092: Ám Vực Ma Quỷ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Ầm ầm! Ầm ầm!

Bên trong Hắc Ám chi môn, truyền đến khủng bố tiếng bước chân, mỗi một bước đều như chấn động hư không.

Nhìn thân ảnh màu đen từ bên trong Hắc Ám chi môn ra ngoài, Chu Văn thu hồi Tiêu Luyện kiếm, không tiếp tục tiếp tục công kích Chu Minh, bởi đã không còn kịp rồi.

Thông qua Ma phương, mọi người cũng dần dần thấy rõ ràng sinh vật đỉ ra từ bên trong, đó là quái vật phảng phất bị hắc ám bao trùm, thân hình ngưu đầu nhân trong bóng tối như ẩn như hiện.

Sừng trâu to lớn, đuôi hình tiễn, hai chân xoay ngược, nó đi từng bước một rời khỏi Hắc Ám chi môn, buông xuống cách đấu tràng, toàn bộ cách đấu tràng như bị khí tức hắc ám bao phủ.

Hắc ám này khác lực lượng Vĩnh Dạ của Dạ Đế, hắc ám không hề che lấp ánh sáng, vẫn có thể nhìn thấy thân ảnh quái vật như ẩn như hiện, thế nhưng lại càng khiến người ta cảm thấy càng thêm kinh khủng.

Bên trong một chùa miếu cổ lão, có một lão nhân một bên vuốt vuốt một thanh kiếm, một bên nhìn màn hình Ma phương bên cạnh, thấy Ngưu Đầu quái kia xuất hiện, không khỏi khẽ nhíu mày:

- Lợi dụng Hắc Ám chi môn của Hắc Ám sứ giả, đem đỉnh cấp Khủng Cụ sinh vật triệu hoán đến cách đấu tràng, vượt qua áp chế của Địa Cầu, khiến Ám Vực ma quỷ có thể bảo trì thực lực buông xuống, những tên Dị thứ nguyên kia vì không để nhân loại thu được đệ nhất, cái gì cũng dám làm.

- Có điều Ám Vực ma quỷ có thể giúp bọn hắn toại nguyện sao?

Ánh mắt Tỉnh Đạo Tiên nhìn về phía Chu Văn trên cách đấu đài, trong mắt lập loè thần thái khác thường, tự lẩm bẩm:

- Để ta xem, hiện tại ngươi đã đến trình độ nào?

- Quá vô sỉ, quá vật như vậy, Chu Minh căn bản không cách nào triệu hoán, khẳng định những tên Dị thứ nguyên kia đang giở trò quỷ.

Lý Huyền thở phì phò nói.

Vương Lộc ôm Nha Nhi nói.

- Ma phương vốn là sân nhà của Dị thứ nguyên, muốn thắng lợi, nhất định phải chuẩn bị tác chiến trong nghịch cảnh.

Phong Thu Nhạn cũng nói:

- Hiện tại ta không lo lắng Khủng Cụ sinh vật này, ta chỉ sợ huấn luyện viên sẽ giống như Nhã, bị bọn hắn lợi dụng quy tắc Ma phương, trực tiếp đá bay ra ngoài, ngay cả cơ hội chiến đấu cũng không có.

- Chuyện này, những gia hỏa Dị thứ nguyên kia tuyệt đối có thể làm được.



Lý Huyền hết sức tán đồng quan điểm của Phong Thu Nhạn.

Người khác không nhận ra Chu Văn, bọn hắn đối với Chu Văn hiểu quá rõ, nhìn Phối sủng Ma Giáp Hổ Phách tướng lần trước xuất hiện thôi đã nhận ra được, lúc này bọn hắn đều bận tâm.

- Các ngươi không cần lo lắng, Chu Văn không dễ bị đá văng ra ngoài thế.

Vi Qua híp mắt nói.

Hắn tới Vương gia chuyển cáo lời của Chu Văn cho đám người Lý Huyền, vừa hay nhìn thấy Chu Văn ra sân, liền lưu lại cùng nhau quan sát chiến đấu.

- Lão Chu có rất nhiều năng lực cổ quái, nhưng dù sao đây chính là sân nhà đối phương, quy tắc do người ta định… Không dễ làm…

Lý Huyền ngẫm lại cảm giác nhức cả trứng, rõ ràng đây là đại chiến quyết định Địa Cầu chi vương, nhưng quy tắc lại ước chế sinh vật trên Địa Cầu.

- Ám Vực ma quỷ, giết hắn.

Chu Minh hưng phấn chỉ chỉ Chu Văn.

Mặc dù Ám Vực ma quỷ không phải bằng lực lượng của hắn triệu hoán ra, nhưng có Dị thứ nguyên sinh vật âm thầm trợ giúp hắn, tự nhiên hắn có cơ hội tiếp cậ Địa Cầu chi vương nhất.

Mượn lực lượng Ám Vực ma quỷ, chỉ cần đánh bại quái nhân trước mặt này, hắn có thể cầm tới Thứ Nguyên Luân, trở thành Địa Cầu chi vương.

Ám Vực ma quỷ cũng không để ý tới hắn, chẳng qua trong bóng tối một đôi mắt đỏ ngầu, giống như đèn lồng đỏ nhìn chằm chằm Chu Văn.

Mặc dù Chu Minh triệu hoán Ám Vực ma quỷ, nhưng nó không phải sinh Triệu Hoán thú, mà sinh vật phi thường nổi danh bên trong Ám vực, một trong những nhân vật mạnh nhất Khủng Cụ cấp tại Dị thứ nguyên.

Nếu không phải do một ít nguyên nhân, Ám Vực ma quỷ đã sớm tấn thăng Thiên Tai cấp.

Những Dị thứ nguyên đại lão âm thầm bày ra hành động lần này, sở dĩ tìm được Ám Vực ma quỷ mượn nhờ lực lượng Hắc Ám chi môn dùng chân thân buông xuống, hi vọng một lần giải quyết triệt để đỡ phiền phức.

Trước đó cưỡng ép đá Nhã ra ngoài, đã hao tổn cái giá cực lớn, mới khiến tất cả các đại lão các phương đều đồng ý sử dụng quy tắc Ma phương. Một lần nữa, không nói những đại lão biết tộc mình không tranh thủ được đệ nhất, sẽ sử dụng công phu sư tử ngoạm thế nào, chẳng qua muốn mời những đại lão kia tới đã không còn là chuyện dễ dàng nữa.

- Sinh vật nhân loại nhỏ yếu này, cuối cùng lại tạo ra rất nhiều phiền phức, trước kia những tên kia đã gây đủ phiền toái, không ngời đám nhân loại mới còn phiền toái hơn.

Hư ảnh thần bí cảm giác hơn đau đầu.

Rõ ràng sinh vật nhỏ yếu không tấn thăng nổi Thần thoại, tuy nhiên lại có thể tận dụng triệt để, lợi dụng hết thảy thủ đoạn làm ra một ít sự tình khiến bọn hắn nhức cả đầu.



- Trước khi ngươi chết, ngươi còn nguyện vọng gì, nếu như không khó khăn lắm, Bản Tôn có thể tận lực thỏa mãn ngươi?

Ám Vực ma quỷ nhìn Người nói.

Nó tự nhiên không hảo tâm gì, đây chẳng qua là một trong những năng lực của nó, nếu ý chí đối thủ hơi dao động, vậy lực lượng của nó càng thêm mạnh mẽ hơn.

Mặc dù đối thù chỉ là sinh vật Địa Cầu, nhưng Ám Vực ma quỷ không chủ quan chút nào, coi Chu Văn đối đãi như đối thủ đồng cấp, nó chỉ muốn dùng phương thức ổn thỏa nhất xử lý đối thủ, để đối lấy chỗ tốt mà mấy vị Dị thứ nguyên đại lão kia cam kết.

Chiến đấu ngang cấp, thực lực dĩ nhiên là điều kiện cwcg, nhưng trừ điểm này bên ngoài, ý chí bản thân sinh vật hay yếu cũng có tác dụng cực ký quan trong đối với chiến lực.

- Ta thật sự có nguyện vọng, nó cũng không khó lắm, hi vọng ngươi có thể thỏa mãn ta.

Chu Văn nghiêm túc suy nghĩ một chút nói.

Trong lòng Ám Vực ma quỷ hơi vui vẻ, còn tưởng rằng ý chí Chu Văn dao động, lại hỏi:

- Nói một chút, ngươi có nguyện vọng gì?

Chu Văn đánh giá Ám Vực ma quỷ, nghiêm trang nói:

- Có thể cho ta nhìn chân thân của ngươi được không?

Ám Vực ma quỷ hơi ngẩn ra, không ngờ Chu Văn lại yêu cầu như vậy, lập tức biết ý chí Chu Văn không hề dao động, có lẽ đang cố ý trì hoãn thời gian.

Ngay sau đó Ám Vực ma quỷ không lãng phí thời gian nữa, hắc ám trên người tăng vọt như thủy triều dâng lên trên cách đấu đài, rất nhanh bao phủ toàn bộ Ma phương, khiến người xem không nhìn thấy cái gì.

Có điều những hắc ám khí tức kia không đả thương người, nhưng một đôi mắt Ám Vực ma quỷ, huyết sắc càng ngày càng nặng, chẳng qua có hắc ám che phủ, người khác căn bản không phát hiện ra thôi,

- Tới đi, để cho ta đem linh hồn của ngươi đưa vào Hắc Ám thâm uyên, hưởng thụ sa đọa đi!

Ám Vực ma quỷ mang theo hắc ám thuỷ triều tiếp cận Chu Văn, đồng thời trong mắt huyết quang càng ngày càng thịnh, tựa hồ có được một loại lực lượng câu hồn đoạt phách nào đó.

Vận Mệnh Chi Luân của Chu Văn một mực vận chuyển, mọi cử động của Ám Vực ma quỷ đều trong mắt Chu Văn, thời điểm thấy cặp mắt kia, Chu Văn cảm giác bị hắn hấp dẫn, linh hồn sắp nhanh bị hút vào.

Cũng may, ý chí và tinh thần lực của hắn mạnh hơn người thường nhiều, tạm thời ổn định lại tâm thần, giả vờ hắn hấp dẫn, phảng phất si ngốc, từng bước hướng về phía Ám Vực ma quỷ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook