Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 795: Băng Tằm Cổ Vương

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

- Nếu không được, chúng ta bỏ đánh cuộc đi? Ban đầu ta chỉ đùa một chút.

Lý Huyền nói với Độc Cô Trùng.

- Nói giỡn cái gì? Độc Cô Trùng ta nhất ngôn cửu đỉnh, nếu ta không bắt được Băng Tằm Cổ Vương, Độc Cô Trùng nhận làm đồ đệ ngươi.

Độc Cô Trùng thổi râu trừng mắt nói.

Lý Huyền cười nói:

- Bản lĩnh của ngươi ta cũng kiến thức qua, nếu chỉ có một con Băng Tằm Cổ Vương, ngươi khẳng định có thể bắt được. Nhưng hiện tại có một đôi, đây là chuyện ngoài dự đoán của mọi người, hiện tại việc cá cược của chúng ta, không ai thua không ai thắng, như vậy công bằng đi?

- Không được, đại trượng phu nói lời phải giữ lời, nếu ta không bắt được Băng Tằm Cổ Vương, sẽ nhận ngươi làm sư phụ, tuyệt đối không nuốt lời.

Nói tới đây, Độc Cô Trùng ngay đầu nhìn về phía Chu Văn nói:

- Nếu Lý Huyền là sư phụ ta, Chu Văn ngươi chính là sư thúc ta, sư thúc dạy ta một chút bản lĩnh sẽ không quá phận đi?

Chu Văn trợn mắt há hốc mồm nhìn Độc Cô Trùng, thật sự không thể tin được, lão già này là người Lục đại gia tộc anh hùng, cái này không biết xấu hổ đi.

- Tốt, có phải ban đầu ngươi đã có chủ ý này?

Lý Huyền nghe xong, ngẩn cả người, lúc này mới phản ứng lại, biết bản thân đã bị lừa.

Độc Cô Trùng cười hắc hắc nói:

- Độc Cô Trùng ta là kẻ tôn chỉ thực dụng tối thượng, ta nhận ngươi làm sư phụ thì sao? Ngươi vẫn muốn ta dạy ngươi nuôi Cổ, trên danh nghĩa ngươi vẫn là sư phụ ta, kỳ thật ta lại là sư phụ ngươi, chỉ là xưng hô thôi không quan trọng. Nếu Chu Văn có thể dạy ta nuôi Phượng Hoàng, đứng nói gọi sư thúc, bảo ta gọi sư gia cũng được.

Chu Văn và Lý Huyền đều choáng váng, đây là lần đầu tiến bọn hắn gặp người như Độc Cô Trùng vậy, coi như lần này mở rộng tầm mắt.

- Dưỡng Phượng Hoàng ta không biết, do tên ngốc Tiểu điểu kia một vừa hai phải theo ta, ngày thường ta cũng không biết cách nào quản nó, có cái gì cho ăn cái nấy.

Chu Văn nói.

Độc Cô Trùng lập tức lắc đầu nói:

- Không phải vậy, tập tính và thói quen ẩm thực của Phượng Hoàng, ta đã sớm đọc qua, nếu ta có một con Phượng Hoàng thần điểu, bản thân ta biết nuôi nấng nó thế nào, cái này không cần ngươi dạy?

- Vậy ngươi muốn học ta cái gì? Không phải ngươi muốn ta giúp ngươi tìm một con Phượng Hoàng đi? Ta không có bản lĩnh như vậy.



Chu Văn nghi hoặc nói.

- Ta biết, bản thân ta không có Phượng Hoàng, cho nên ta muốn theo ngươi học tập, làm thế nào có thể khiến Phượng Hoàng cam tâm tình nguyện đi theo ta.

Độc Cô Trùng nói.

- Ta đã nói Tiểu điểu ngốc này tự nhiên nguyện ý đi theo ta, ta không có bí quyết gì, khả năng do nhân phẩm ta quá tốt đi.

Chu Văn nói.

- Lời này của lão Chu không sai, lúc trước ba người chúng ta gặp Tiểu điểu, chỉ có mỗi lão Chu được chọn.

Lý Huyền nói.

- Sự tình trên thế gian này đều có nhân quả, không thể không có nguyên nhân, nếu không có nguyên nhân, vậy chỉ có giải thích các ngươi chưa phát hiện nguyên nhân. Có thể do ngươi tu luyện Nguyên Khí quyết đặc thù, hoặc ngươi có đặc thù thể chất, hoặc trên người ngươi có thứ gì đó hấp dẫn chúng, tóm lại nhất định có nguyên nhân, ta chỉ cần biết nguyên nhân đó là gì?

Độc Cô Trùng vừa nói chuyện đứng đắn vài câu, lúc này lại cợt nhả nói với Chu Văn:

- Dù sao lần này tám chín phần không bắt được Băng Tằm Cổ Vương, về sau ngươi chính là Chu sư thúc của ta, ngươi thích dạy thì day, không dạy dỗ cũng được, chỉ cần cho ta đi theo ngươi là được….

Chu Văn không muốn nói chuyện với Độc Cô Trùng, chuyển hướng nói với Lý Huyền:

- Ngày mai ta giúp các ngươi đi bắt Băng Tằm Cổ Vương, có điều sau khi bắt được Băng Tằm Cổ Vương, ta muốn mượn nó dùng hai ngày.

- Mượn? Mượn thế nào?

Độc Cô Trùng bĩu môi nói:

- Nếu Cổ đã nhận chủ sẽ không đổi, ngươi mượn rồi trả lại thế nào?

- Ta không cần Băng Tằm Cổ Vương nhận ta làm chủ, chỉ mượn nó làm một chuyện, chờ xong xuôi trả lại các ngươi.

Chu Văn nói.

- Đương nhiên không thành vấn đề, đừng nói là mượn, ngươi trực tiếp cầm đi cũng không vấn đề gì.

Lý Huyền cười nói.

Độc Cô Trùng đứng một bên nghe, lại có điểm khó chịu:



- Nếu ngươi muốn dùng Phượng Hoàng đi bắt Băng Tằm Cổ Vương, ta khuyên ngươi không nên. Tuy Phượng Hoàng thần điểu rất lợi hại, những nó vẫn là ấu thể, Băng Tằm Cổ Vương sẽ không sợ nó, nếu không tốt ngược lại khiến Phượng Hoàng chết, vậy cái được không bù cái mất.

- Ngày mai đến nhìn kỹ rồi nói.

Chu Văn biết Băng Tằm Cổ Vương khẳng định không dễ bắt, có điều ngày mai người của Tiêu gia cũng đi bắt Băng Tằm Cổ Vương, hắn muốn tận dụng cơ hội này, cướp Băng Tằm Cổ Vương trong tay Tiêu gia, sau đó dùng Băng Tằm Cổ Vương đổi Cổ Nữ.

Hai đầu Băng Tằm Cổ Vương đổi Cổ Mạn Lệ, chỉ cần Tiêu Thiên Phóng không phải kẻ ngốc, khẳng định sẽ đổi.

Rốt cuộc hắn nguyên bản đã tính toán muốn hủy diệt linh thức Cổ Nữ, khi đó năng lực Cổ Mạn Lệ sẽ đại giảm, sợ không bằng một con Băng Tằm Cổ Vương, nếu so sánh, là người sẽ biết chọn cái nào hơn.

- Tốt, ngày mai ta xem các ngươi bắt Băng Tằm Cổ Vương như thế nào, nếu ngươi có thể bắt được, Độc Cô Trùng ta lập tức bái ngươi làm sư thúc.

Độc Cô Trùng nói, hiển nhiên hắn không xem trọng Chu Văn.

- Thôi đi, làm sư phụ ngươi, ta cảm thấy chẳng có chút thành tựu nào.

Lý Huyền nói.

- Lời này không thể nói như vậy, hiện tại ngươi không thấy thành tựu, nhưng nếu ngươi hành tẩu tại Nam khu, gặp người Độc Cô gia, nói là sư phụ của Độc Cô Trùng ta, ngươi sẽ thấy uy phong thế nào.

Độc Cô Trùng cười tủm tỉm nói.

Chu Văn và Lý Huyền đều khinh thường nhìn hắn một cái, loại tính cách này của hắn, không biết bên ngoài nhận bao nhiêu sư phụ và sư thúc, Độc Cô gia chịu thừa nhận mới là lạ.

Ngày hôm sau trời chưa sáng, Chu Văn đã gọi Độc Cô Trùng và Lý Huyền, để họ dẫn hắn đi tới chỗ có đôi Băng Tằm Cổ Vương kia.

Lần trước hắn nghe được đoạn hội thoại giữa Tiêu Thiên Phóng và Tiêu Lục Kỳ, biết thời gian này Tiêu gia đã đi, nếu đi chậm, nói không chừng Tiêu gia đắc thủ.

Đi sớm cũng không tốt, người của Tiêu gia không tới, bọn họ thu thập được Băng Tằm Cổ Vương, như vậy người Tiêu gia sẽ không biết Băng Tằm Cổ Vương trong tay Chu Văn.

Tuy Độc Cô Trùng có chút nghi hoặc, không biết Chu Văn vì cái gì nhất định phải sớm như vậy, có điều vẫn mang theo hai người đi Âm Phong lĩnh.

Tiêu Lục Kỳ đằng trước, có một con Cổ trùng lớn chừng bóng bầu dục, toàn thân tỏa băng lam, chỗ nào Cổ trùng kia bò qua, mặt đất lập tức đã bị băng sương bao trùm, có thể thấy nhiệt độ trên người nó thấp thế nào.

- Khó trách Độc Cô Trùng nói Tiểu điểu không khắc chế được Băng Tằm Cổ Vương, lực lượng Băng hệ như vậy, hỏa diễm của Phượng Hoàng Tiểu điểu đối với nó chẳng có uy hiếp gì.

Chu Văn thầm nghĩ.

Tiêu Lục Kỳ phát hiện đám người Chu Văn, thời điểm thấy Độc Cô Trùng, sắc mặt hơi đổi, hiển nhiên sợ hãi Độc Cô trùng tới đoạt Băng Tằm Cổ Vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook