Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 161: Cấm Thành Hoạt Động

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Lý Huyền lại một lần tổ chức hoạt động Huyền Văn Hội, nguyên bản Chu Văn cho rằng không có người, Cổ Điển nói không tới, nhiều nhất cũng chỉ có bốn người, nhưng khi tới địa phương mới phát hiện, người tới nhiều hơn so với trong tưởng tượng hắn.

Phương Nhược Tích cùng Điền Hướng Đông đều tới, Cổ Điển cũng tới, trừ bỏ năm thành viên của Huyền Văn Hội, còn có Phong Thu Nhạn, Vương Lộc, Lý Vị Ương cùng người của bang Huệ Hải Phong.

Lý Huyền hắc hắc cười nói:

- Lần này hoạt động clb, Huyền Văn Hội chúng ta cùng Vị Ương xã, Đại Hải Hội liên hợp hành động, hơn nữa Huyền Văn Hội chúng ta cũng gia tăng hai cái thành viên chính thức, chính là Phong Thu Nhạn cùng Vương Lộc.

Chu Văn nao nao, hắn cả ngày chơi game, căn bản không có quan tâm đến vấn đề có liên quan đến Huyền Văn Hội, vừa rồi mới biết Phong Thu Nhạn cùng Vương Lộc không biết như thế nào bị Lý Huyền kéo vào Huyền Văn Hội.

Lý Huyền đặt trước địa điểm chính là Cấm Thành, đoàn người mênh mông cuồn cuộn hướng về Cấm Thành xuất phát.

Thành viên của Vị Ương xã đều là nữ sinh, Đại Hải Hội nam sinh chiếm đa số, hơn nữa đều là những học viên ưu tú trong học viện, hơn nữa trong đám Huyền Văn Hội có một số thành viên có số má như Chu Văn, Lý Huyền, Phong Thu Nhạn, Vương Lộc,.. nhưng tên này đi chung tạo hiệu ứng không nhỏ trong trường học.

Vi Qua là Hội trưởng Hội học sình Tịch Dương học viện, nên hắn đối với chuyện này hết sức mẫn cảm, cho rằng chuyện này có chút không bình thường, chuyện này nói lên về sau trong Tịch Dương học viện sẽ có một thế lực mới nổi lên.

- Đám gia hỏa Huệ Hải Phong, lại đi lại gần gũi với bọn Chu Văn, Lý Huyền như vậy, còn hai tên Vương Lộc, Phong Thu Nhạn, sau lưng đều có đại gia tộc chống lưng, vẫn không có gia nhập clb, hiện tại lại gia nhập Huyền Văn Hội. Thậm chí còn tên Cổ Điển cúng gia nhập Huyền Văn Hội, hy vọng Huyền Văn Hội sẽ không trở thành Đại Hải Hội thứ hai đi? Không được ta phải đi xem, đám gia hỏa đó rốt cuộc đang làm cái gì?

Vi Qua mau chóng tìm thành viên của Hội học viên, trên danh nghĩa hoạt động của bảo vệ an toàn cho học sình, gia nhập vào hoạt động của Huyền Văn Hội, đi theo Lý Huyền vào Cấm Thành.

Bởi sự gia nhập của Hội học viên, đội ngũ lại lớn mạnh thêm lần nữa, bây giờ số lượng hơn năm mươi người, trực tiếp quét ngang Cấm Thành, những Thanh Đồng thụy thú cùng Thanh Đồng điều đều bị đám học sình chém giết.

Tên thích chém giết nhất là Phong Thu Nhạn, lúc này không có động thủ, giống với Chu Văn, cầm điện thoại đi động chơi game.

Chu Văn nhìn trò chơi của Phong Thu Nhạn, tên tài khoản là”Nam nhân hai mươi giây”, hình thức trò chơi rất đơn giản, đó là trong trò chơi bảo trì tính mạng nhân vật trong hai mươi giây bất tử.

Thời điểm Chu Văn nhìn Phong Thu Nhạn chơi, hắn đã cố được 10 giây, nhưng không thể tránh khỏi tử vong.

Bởi học viên quá nhiều, hơn nữa không thiếu học trưởng cường đại, ban đầu Cấm Thành là nơi nguy hiểm, hiện tại biến thành địa điểm như khu du lịch, đám Thanh Đồng thụy thú đều nhanh chóng bị loại bỏ.

Vương Lộc còn cố ý sử dụng phương pháp của Chu Văn, giết một con Thanh Đồng thụy thú, nhẹ nhàng đem thành tích tăng lên, trong vòng một phút xử lý xong.

- Chu Văn, ta thực xem trọng ngươi, hiện tại ngươi gia nhập Học viên Hội, tương lai có cơ hội rất lớn có thể trở thành hội trưởng Hội Học viên, suy xét một chút đi.



Thời điểm đơn độc ở chung, Vi Qua nhìn Chu Văn nói.

- Ta cảm thấy hiện tại khá ổn, hơn nữa ta chỉ thích chơi game, chức Hội trưởng ta không có hứng thú lắm.

Chu Văn nói.

- Ngươi không phải trả lời luôn, cứ chậm rãi suy nghĩ đi.

Vi Qua cười nói.

Nhìn Huệ Hải Phong đang đi tới bên này, Vi Qua không muốn đối mặt cùng hắn, cáo từ Chu Văn rồi rời đi.

- Vừa rồi, Vi Qua có phải nói với ngươi, hắn thực xem trọng ngươi, muốn ngươi đi theo hắn gia nhập Hội Học viên, chờ hắn lui, ngươi chính là Học viên Hội hội trưởng?

Huệ Hải Phong đi đến bên người Chu Văn, cười tủm tỉm nói.

Chu Văn có nói qua loa một chút, có điều ý tứ đều giống Huệ Hải Phong nói.

Huệ Hải Phong cười nói.

- Không cần kinh ngạc, tính tình hắn như vậy đấy, những lời hắn vừa nói với ngươi, hắn đều nói qua một lần với mỗi thành viên Đại Hải Hội.

- Thì ra là thế.

Chu Văn tỉnh ngộ, lúc này mới hiểu tại sao Huệ Hải Phong vì cái gì mới có thể đoán chuẩn như vậy.

- Ta đã nhìn phương pháp giết Thanh Đồng thụy thú của ngươi, cái này không có quan hệ gì đến sức chiến đấu của ngươi. Ở hoàn cảnh khó khăn như vậy mà có thể nghĩ ra lối tắt, loại năng lực này của ngươi nếu có thể dùng trong việc thám hiểm Tân Dị thứ nguyên lĩnh vực, có tránh việc nhiều người hi sinh.

- Ngươi tính toán trong tương lại muốn tham gia quân đội?

Chu Văn nhìn Huệ Hải Phong nói.

Huệ Hải Phong gật đầu:



- Nếu có cơ hội, ta sẽ tòng quân, nếu không có cơ hội, ta sẽ tìm việc có liên quan để công tác, đối với nam nhân ở trên đời, nếu không thể làm việc gì khiến người ta trợn mắt há hốc mồm, như vậy cảm giác sẽ lãng phí cả đời.

- Chúc ngươi thành công.

Chu Văn không có tư tưởng như vậy, nhưng không ngại thưởng thức loại người như hắn, ít nhất trước mắt đối với Huệ Hải Phong, hắn rất có hảo cảm.

Mọi người vẫn tiến vào bên trong Cấm Thành, các loại Thanh Đồng đều vị chém giết, nhưng xác suất rơi Thứ nguyên kết tinh và trứng Phối sủng của chúng rất thấp, may mắn lắm mới ra một viên Thứ nguyên kết tinh, hơn nữa thuộc tính không cao.

Đi tới phía trước một lúc, đột nhiên Chu Văn cảm giác điện thoại thần bí trong túi chấn động, khiến Chu Văn không khỏi nao nao.

Đồ án Cấm Thành hắn đã tìm được, hơn nữa đã sớm download, không biết chuyện gì có thể làm điện thoại di động chấn động.

Thời điểm không có ai chú ý, Chu Văn cố ý dừng lại sau cùng, đem điện thoại thần bí ra kiểm tra, muốn tìm lý do vì sao nó chấn động.

Vừa đem điện thoại lấy ra, công năng chụp ảnh tự động mở ra.

Chu Văn giơ điện thoại lên, nhìn bốn phía của Cấm Thành, thời điểm giữa màn hình di động xuất hiện một cái hình ảnh, công năng chụp ảnh lập tức tỏa định, xuất hiện một cái lục khung, trong màn hình lục khung tỏa định đồ vật.

Đó là một mặt của vách tường cũ nát, nếu nhìn thấy, thì dường dường như không có chỗ lạ thường, bên tường được lát bằng gạch xanh nhìn hết sức bình thường.

Chu Văn đi tới chỗ bờ tường làm bằng gạch xanh, dùng tay sờ, lúc này mới phát hiện tường gạch xanh không phải là tường gạch bình thường, mà là được làm từ một loại kim loại nào đó.

Công năng chụp ảnh của điện thoại chỉ tỏa định mặt kim loại này của vách tường, lại không có tự động chụp ảnh, không có tỏa định cái đồ án nào, trong lúc nhất thời Chu Văn cũng không biết phải làm gì, rốt cuộc vách tường kim loại này có gì đặc biệt.

Tường kim loại giống một bộ phận của một tòa kiến trúc nào đó, loại kiến trúc này có chút kỳ quái, như một bản thủ nhỏ của Cấm Thành.

Tứ phía tường thành chỉ có hơn mười mert, độ cao chỉ tới ba bốn mét, Chu Văn dạo quanh tòa kiến trúc này một vòng, không có phát hiện bất luận đồ vật gì.

Sau lưng Chu Văn ngân dực rung lên, trực tiếp bay lên mặt trên kiến trúc, phát hiện mặt trên kiến trúc cũng không có lối vào.

- Chẳng lẽ nói, đồ vật làm thần bí di động chấn động, tại bên trong kiến trúc, không phải do bức tường?

Chu Văn trong lòng thầm suy đoán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook