Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 455: Chiến Cự Long

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Kế điệu hổ ly sơn chỉ có tác dụng khi dẫn nó đủ xa, hiện tại bọn hắn muốn tới gần Hoàng Kim thụ, sẽ bị Cự Long nhanh chóng trở về diệt sát, như vậy kế sách này rõ ràng vô tác dụng.

-Ngươi thấy thế nào?

A Sinh hỏi Chu Văn.

Chu Văn suy nghĩ một chút nói:

-Liều mạng không phải cách, tỷ lệ tử vong quá cao, chỉ có thể tìm biện pháp khác.

Dừng một chút, Chu Văn lại tiếp tục nói:

-Ta có một cách, nếu như ta có thể cuốn lấy Cự Long trong vài giây đồng hồ, ngươi có thể hái được Hoàng Kim Táo không?

-Ngươi có thể kiên trì trong mấy giây?

A Sinh suy nghĩ một chút hỏi.

-Nhiều nhất mười giây, ít nhất năm giây, có điều trước đó, ta cần phải dùng Phối sủng xác nhận thực lực của nó lần nữa, mới có thể đánh giá chính xác thời gian.

-Nếu ngươi có thể giữ chân nó khoảng sáu giây, ta có thể hái được Hoàng Kim Táo.

A Sinh cẩn thận suy tính nói.

-Vậy thử một chút xem sao?

Chu Văn dự định thử lại năng lực của Cự Long kia.

-Phối sủng trên người ta còn không ít, có thể thử thêm vài lần, nhất định phải kiểm tra rõ ràng thực lực của Cự Long, sau đó động thủ cũng không muộn.

A Sinh nói.

-Ta có thể làm gì được?

Trương Ngọc Trí hỏi.

-Ngươi ở tại đây cổ vũ cho bọn ta.

A Sinh nói với Trương Ngọc Trí.



-Tốt, ta sẽ cổ vũ cho các ngươi.

Trương Ngọc Trí thật sự không có ý nghĩ muốn làm Đồ Long dũng sĩ gì đó, huống hồ nàng chỉ là Truyền kỳ, không bằng bọn Chu Văn, ra ngoài chỉ có đường chết.

Chu Văn và A Sinh lại ra khỏi hang động, tìm một vị trí ẩn nấp, sau đó triệu hoán Phối sủng, để cho Phối sủng ở những vị trí khác biệt, sau khi bố trí hết thảy, mới cho chút Phối sủng khởi xướng công kích về phía Cự Long.

A Sinh có tầng tầng lớp lớp Phối sủng. Chu Văn cũng không ít Phối sủng, nhưng Phối sủng hai người triệu hoán chẳng khác ném bánh bao thịt đánh chó, một đi không trở lại.

Chu Văn sử dụng Huyết tơ trùng, muốn vụng trộm tiến vào thân thể Cự Long, nhưng Huyết tơ trùng vừa tiến vào da của nó, tự động chết, còn có Sử thi Bạch biên bức vừa bay ra không trung, đã bị Cự Long nuốt xuống.

Hai người hi sinh hết thảy ít nhất ba mươi con Phối sủng, mà không có một con Phối sủng nào có thể trụ được trước mặt Cự Long quá năm giây, như vậy bọn Chu Văn đã biết Cự Long khủng bố như thể nào.

Đương nhiên, đây cũng chỉ là Phối sủng pháo hôi của bọn Chu Văn, bởi bọn hắn không cam lòng dùng Phối sủng yêu thích đi thử.

Có điều có đủ loại Phối sủng khác biệt đi công kích Cự Long, khiến Chu Văn phải sử dụng một chút năng lực của nó, khiến Chu Văn và A Sinh dần dần hiểu rõ năng lực của Cự Long.

-Tốc độ nhanh hơn chúng ta, lực lượng lại càng không cần phải nói, một đầu Sử thi Phối sủng thiên về lực lượng của ta, bị nó tuỳ tiện nghiền ép, mà nó không sợ phong hỏa lôi điện, có kháng tính rất cao, không những phun lửa, mà còn có thể phu khói độc…

A Sinh đem kết quả của mình quan sát được nói cho Chu Văn, hỏi:

-Ngươi cảm thấy thế nào? Có thể kiên trì mấy giây?

-Bảy giây.

Chu Văn cẩn thận suy tính trong đầu nhiều lần, đem tất cả các loại năng lực của mình cân nhắc, cuối cùng cấp ra con số cố định.

-Như vậy đủ rồi, trước tiên chúng ta thực hiện tốt kế hoạch, đầu tiên ta tới gần Hoàng Kim thụ, khoảng cách cực hạn của ta trong vòng năm trăm mét, sau đó ngươi dùng Phối sủng dẫn nó đi, nghĩ cách chặn nó trong vòng bảy giây, còn chuyện khác để ta lo.

A Sinh một bên nói một bên vẽ kế hoạch trên mặt đất, giải thích rõ ràng toàn bộ kế hoạch.

-Nhớ kỹ, chúng ta chỉ có một duy nhất, thất bại sẽ chết.

Thời điểm chuẩn bị rời khỏi hang động, A Sinh nói với Chu Văn.

-Hiểu.

Chu Văn trịnh trọng gật đầu.



Hai người ra khỏi sơn động, dựa theo kế hoạch, A Sinh lặng lẽ tiến gần Hoàng Kim thụ, năng lực thu liễm khí tức và ngụy trang của hắn rất mạnh, Chu Văn nhìn A Sinh di chuyển trên đống cỏ, cơ hồ không thể phát hiện sự khác biệt giữa hắn và phụ cận.

Càng tiến gần Cự Long, tốc độ A Sinh càng chậm, cả người như bật chế độ slow motion.

Sau mấy tiếng, khoảng cách giữa A Sinh và Hoàng Kim thụ không đến bốn trăm mét, mà lỗ tai đầu Cự Long bắt đầu nhúc nhích một chút.

Chu Văn và A Lai lập tức cứng người, A Sinh không nhúc nhích, tim Chu Văn đập loạn, quên cả hô hấp.

Qua một hồi lâu, lỗ tai Cự Long lại gục xuống, trong lòng Chu Văn mới dễ chịu hơn một chút.

A Sinh lại vô cùng lớn mật, hắn lại tiếp tục bò về phía trước thêm hai mươi ba mươi mét nữa, khiến trái tim Chu Văn như muốn đập tung khỏi ngực.

Chu Văn biết, mỗi lần A Sinh tiến gần Cự Long thêm một centimet, lại thêm nguy hiểm, nguyên bản khoảng cách ban đầu gần bốn trăm mét, hiện tại A Sinh đã tiến gần Hoàng Kim thụ khoảng ba trăm mét.

Hắn càng gần Hoàng Kim thụ, càng nhanh chóng tiếp cận Hoàng Kim Táo, Cự Long càng sớm quay đầu đuổi giết hắn, ngược lại Chu Văn càng giảm nguy hiểm đi một chút.

Cuối cùng A Sinh ra hiệu cận thận, Chu Văn Chu Văn thở nhẹ nhõm một cái thật dài, biết thời điểm mình mình ra sân.

Chu Văn thối lui đến rìa hòn đảo, Chu Văn đem Phối sủng bản thân triệu hoán, sau khi chuẩn bị đầy đủ, lúc này hắn mới ngửa mặt lên trời gào to một tiếng:

-Đại thằn lằn xấu xí, lão tử ngay ở đây, có giỏi tới ăn ta nè.

Nguyên bản Cự Long đang nghỉ ngơi dưới Hoàng Kim thụ, nghe được tiếng hét của Chu Văn, lỗ tai lập tức dựng lên, thân thể cũng đứng lên, xác định một thoáng phương vị về sau, đột nhiên đập hai cánh, trong chốc lát phá không mà đi, hướng về chỗ Chu Văn vọt tới.

Tia chớp màu đen bay ngang qua bầu trời, cơ hồ trong nháy mắt xuất hiện trước tầm mắt Chu Văn.

Chu Văn triệu hoán một hoàn Kim Cương lực sĩ ngăn Cự Long tiến tới, vốn đây là thức ăn hắn chuẩn bị cho Bạo Quân Bỉ Mông, nhưng sau này Bạo Quân Bỉ Mông trực tiếp ăn Nguyên Tinh thạch tiến hóa, nên giữ lại cũng không có tác dụng gì.

Cự Long như tia chớp lao đến, những Kim Cương lực sĩ kia lập tức đụng bay tán loạn lên trời, Chu Văn Chu Văn một tay Trúc đao một tay Bá Kiếm, đao kiếm tề trảm mà ra, Ma Tinh luân cùng Xỉ Luân kiếm quang đan xen lấy chém về phía đầu Cự Long.

Trong mắt Cự Long trực tiếp bắn hắc quang, trực tiếp bắn nổ Ma Tinh luân cùng Xỉ Luân kiếm quang, thân thể không hề dừng lại phóng tới chỗ Chu Văn.

Chu Văn phát động Quỷ bộ, trong nháy mắt dời đi mười mấy mét, đồng thời trong lòng đếm thầm:

-Một giây…

A Sinh bên kia, quỷ mị xông tới Hoàng Kim thụ, tốc độ nhanh đáng sợ.

Tốc độ của Cự Long còn nhanh hơn Chu Văn sử dụng Quỷ bộ, hai cánh rung mạnh lên, thân thể to lớn lại linh hoạt vô cùng, vẽ trên không trung một đạo cồng vồng, trực tiếp đuổi kịp Chu Văn, trong miệng bắn hắc độc vụ, như lũ cuốn về phía Chu Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook