Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 664: Chiến Đại Kim Ngưu

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- A Sinh, học sinh là Chu Văn hử?

Lãnh Tông Chính ngồi trên ghế cao, quan sát toàn bộ chiến trường, tầm mắt rơi trên thân Chu Văn đang giằng co Đại Kim Ngưu, một bên hỏi A Sinh.

- Đúng vậy hiệu trưởng, hắn chính là Văn thiếu gia nhà chúng ta, ngài thấy hắn thế nào?

A Sinh cung kính nói.

- Một tên láu cá, trên chiến trường còn nghĩ cách kiếm tiện nghi, tham lam vô cùng.

Lãnh Tông Chính nói.

- Văn thiếu gia chỉ muốn hỗ trợ, cũng không có ý định đoạt của ngài cái gì?

A Sinh vội vàng giải thích nói.

Lãnh Tông Chính không nói gì nữa, nhìn mặt của hắn chẳng biết hắn hỉ nộ thế nào.

Chu Văn trực diện chống lại Đại Kim Ngưu, không dám chủ quan, đây là chiến trường, chết là hết, cho nên hắn không mạo hiểm phóng tới Đại Kim Ngưu, mà để Lục Dực Thủ Hộ Cự Long tiên phong.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long hung hãn không sợ chết, hóa tia chớp màu đen xông đến, lục dực như lưỡi đao chém về phía Đại Kim Ngưu.

Hình thể Đại Kim Ngưu to lớn, không khác gì voi ma mút, đối mặt với Lục Dực Thủ Hộ Cự Long cũng không hể nao núng, thấy Lục Dực Thủ Hộ Cự Long xông lại, nó cũng gào thét một tiếng, cúi đầu đụng vào.

Oanh!

Lực lượng kinh khủng đụng nhau, tạo thành một hố to dưới mặt đất, lực lượng của Đại Kim Ngưu và Lục Dực Thủ Hộ Cự Long ngang ngửa nhau, không ai lui lại.

Trong mũi Đại Kim Ngưu không ngừng tuôn ra kim khí diễm, Long dực sau lưng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long cũng điên cuồng nhịp động, nhưng người nào cũng không chiếm được tiện nghi, thoạt nhìn lực lượng của hai không khác nhau lắm.

Ai biết một cái Kim Linh Đang trên cổ nó đột nhiên lay động, Chu Văn nghe được âm thanh kia, đầu óc cảm giác mơ màng, trong nháy mắt lại thất thần choáng váng.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long cũng như say rượu, thân hình lảo đảo một thoáng, lực lượng không tự chủ được tán loạn.



Đại Kim Ngưu gào thét một tiếng, một đôi Kim giác ngưu hung hăng đâm trước ngực Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, xuyên qua Long lân, đâm sâu vào thân thể nó.

- Lục Dực…

Chu Văn quá sợ hãi, vội vàng triệu hoán Lục Dực Thủ Hộ Cự Long trở về.

Mặc dù bản thân chiến lực của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long trong cấp độ Thần thoại chỉ coi bình thường, nhưng lực lượng Thần tích Vận Mệnh Chi Luân là Sinh Mệnh Thủ Hộ của nó thuộc lại hiếm có, hơn nữa nó theo Chu Văn lâu như vậy, Chu Văn cũng không nguyện ý để nó chết.

Lục Dực hóa thành lưu quang trở lại thân Chu Văn, cái này khiến Chu Văn thở dài một hơi, chỉ cần không chết thì tốt, Phối sủng có thể nhờ Nguyên khí chủ nhân chậm rãi khôi phục.

Hiện tại Chu Văn không có thời gian nghĩ nhiều, bởi đầu Đại Kim Ngưu đã để mắt tới hắn, Chu Văn vội vàng nhanh chóng lùi về phía sau, đồng thời cầm Hoàng Kim Bá Kiếm trảm kiếm quang.

Vừa rồi Linh Đang dưới cỗ Đại Kim Ngưu vang lên, lại khiến đại não hắn và Lục Dực Thủ Hộ Cự Long dồng thợi nhận phải công kích, sinh ra choáng váng trong nháy mắt, nếu vừa rồi hắn chính diện chiến đấu cùng Đại Kim Ngưu, chỉ sợ đã bị nó đụng chết.

Trước khi biết rõ tình huống thế nào, Chu Văn căn bản không dám tới gần Đại Kim Ngưu.

Mặc dù nếu hiện tại triệu hoán Chúc Long hoặc Bạo Quân Bỉ Mông có thể giải quyết Đại Kim Ngưu, có điều Chu Văn không muốn tùy tiện bại lộ hai lá Vương bài này.

Kim Ngưu thấy Chu Văn lui lại, lập tức vọt lên, thoạt nhìn nó Chu Văn trước đó dám đánh lén nó.

Hoàng Kim Bá Kiếm dùng trạng thái tự thân chém về phía Đại Kim Ngưu, Kim sắc kiếm quang lăng lệ vô cùng, nhưng Kim giác ngưu đỡ công kích Hoàng Kim Bá Kiếm, lại chặn được kiếm quang, kim ngưu chỉ bị trảm ra một đạo ngấn.

Chu Văn há mồm, Hoàng Kim Bá Kiếm mang theo hai kỹ năng Không gì không đánh được và Không gì không phá được gia trì, lại chỉ lưu lại vết kiếm nhạt trên kim giác của nó, chỉ xét độ cứng rắn của nó thôi, có chút rợn người.

Đương! Đương! Đương!

Hoàng Kim Bá Kiếm không ngừng va chạm với kim giác, sinh ra sóng xung kích chấn bốn phía nát vụn, Chu Văn chỉ có thể lui lại phía sau.

Đại Kim Ngưu muốn đuổi kịp Chu Văn, nhưng không thể thoát khỏi sự dây dưa của Hoàng Kim Bá Kiếm, thế nó lại lắc lắc cổ, Linh Đang trên cổ nó lại vang lên.

Khoảng cách từ Chu Văn tới Đại Kim Ngưu đã hơn mấy chục mét, nghe được thanh âm Linh Đang, đại não vẫn chấn động mạnh, sinh ra hiệu ứng choáng trong nháy mắt, thân hình vừa nhảy lên, trực tiếp rớt xuống từ không trung, cũng may trong nháy mắt Chu Văn kịp phản ứng, rơi trên mặt đất lảo đảo hai bước, cũng không ngã sấp xuống.

Mà loại Phối sủng không não như Hoàng Kim Bá Kiếm, cũng sinh cảm giác choáng, dưới tình huống không phòng bị, bị Đại Kim Ngưu đánh bay ra ngoài.

Hoàng Kim Bá Kiếm như đạn pháo bay ra ngoài, đâm vào thạch bích trên Long Môn động, thân kiếm lập tức chui vào bên trong vách đá.



- Rốt cuộc kia là thứ gì? Lại có lực lượng quỷ dị như vậy? Vừa rồi ta đã sử dụng Chư Thần Hồi Tỵ, cũng không đem lại tác dụng gì, ra ra đây không phải lực lượng quy tắc, chẳng lẽ nó là lực lượng thuần túy Âm hệ?

Chu Văn vừa lui vừa triệu hoán Hoàng Kim Bá Kiếm trở về, đá thấy trên lưỡi kiếm Hoàng Kim Bá Kiếm lại xuất hiện mấy vết nứt.

Không có Hoàng Kim Bá Kiếm dây dưa, Kim Ngưu gầm thét xông tới chỗ Chu Văn, như một đầu xe lửa phát cuồng.

A Sinh muốn ra tay hỗ trợ, lại bị Lãnh Tông Chính cản lại:

- Đừng nóng vội, tiểu tử kia còn chưa dùng toàn lực đâu, tiếp tục xem.

A Sinh cũng biết Chu Văn không dùng toàn lực, dù sao còn Bạo Quân Bỉ Mông còn chưa ra sân, nhưng dù sao Bạo Quân Bỉ Mông vẫn không nên bạo lộ.

Có điều địa vị Lãnh Tông Chính phi phàm, A Sinh không thể chống đối hắn, đành phải đứng bên cạnh tiếp tục quan sát.

- Chẳng lẽ phải triệu hoán Chúc Long thu thập nó sao?

Chu Văn thấy Đại Kim Ngưu lao như điên về phía mình, lại không tìm được biện pháp giải quyết Linh Đang trên cổ nó.

Xét về năng lực chiến đấu, Đại Kim Ngưu và Lục Dực Thủ Hộ Cự Long hay Hoàng Kim Bá Kiếm đều ngang nhau, nhưng Linh Đang trên cổ Đại Kim Ngưu quá quỷ dị, thậm chí khiến Hóa Tà của Đế Thính hay Chư Thần Hồi Tỵ cũng bó tay.

- Nếu nó chẳng qua là lực lượng Âm hệ, Đế Thính hẳn có phản ứng mới đúng, nhưng Đế Thính lại không phản ứng?

Chu Văn phiền muộn.

Suy nghĩ một chút, Chu Văn trước tiên đem Kim Ngưu dẫn dụ nó tiếp về phía Long Môn động, tránh ảnh hưởng đến những binh sĩ khác.

Đại Kim Ngưu thấy nhìn lại không đuổi kịp Chu Văn, lại lắc lắc, thanh âm Linh Đang lại vang lên.

Lần này Chu Văn đã có chuẩn bị, đột nhiên xông lên thiên không, đồng thời hoán đổi Nguyên Khí quyết Ma Thần Kỷ.

Đầu óc lại choáng váng, có điều nhờ Ma Thần Kỷ, Chu Văn vẫn lơ lửng trên không trung, không rơi xuống.

Đại Kim Ngưu thấy Chu Văn lại không rơi xuống, đột nhiên dậm chân nhảy lên, hướng về phía Chu Văn đụng tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook