Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1328: Chu Văn Sấm Quan

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

04/09/2020

Thánh Linh hội và Thủ Hộ giả liên minh cũng chú ý đến lần khiêu chiến này, bọn họ tự nhiên không nông cạn giống người bình thường, sẽ không cho rằng Huệ Hải Phong sẽ phạm sai lầm ngu xuẩn như vậy, nhưng ngay cả bọn hắn cũng cảm thấy khó hiểu khi Huệ Hải Phong phái ra đội hình như vậy.

Tuy nói phủ tổng thống cũng có mấy Khủng Cụ cấp cường giả, nhưng bọn hắn lại phái một đám Thần thoại cấp cường giả đi lên cho đủ số lượng? Cái này không phải dựa vào nhân số có thể làm được.

Chu Văn không nhanh không chậm dẫn đám người Ngụy Dương đi tới trước bình đài trên kiến trúc kim loại bán cầu kia, hơn nữa không qua trích huyết tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực.

- Lấy máu tiến vào…… Đây không phải cục diện không chết không ngừng sao… Phủ tổng thống không có bất kỳ cao thủ Không gian hệ nào… Thế nhưng bọn họ dám đánh sâu vào bảng xếp hạng sao?

Lúc mọi người nghị luận sôi nổi, Chu Văn đã hạ lệnh, bắt đầu chém giết Kim Loại thủ vệ.

Huệ Hải Phong nói không sai, đám người Ngụy Dương này đều là tinh anh, chẳng những được huấn luyện có tổ chức, thực lực bản thân cũng rất cường hãn, bởi bọn hắn đã sử dụng Thần thoại dịch, cho nên tất cả đều tấn thăng Thần thoại rồi.

Một chọi một, thậm chí dưới tình huống một chọi hai, bọn hắn chiến đấu với Kim Loại thủ vệ đều không rơi xuống hạ phong.

Chu Văn nhìn bọn họ chiến đấu, thấy đám Kim Loại thủ vệ lao tới đã bị bọn họ giải quyết gần hết, ngẫu nhiên có một hai con cá lọt lưới, nhưng cuối cùng vẫn bị quan quân khác bổ chết.

Chu Văn vừa thấy, đã biết bọn họ đã khổ công tập luyện và nghiên cứu qua, hơn nữa nghiên cứu rất công phu.

Chỉ là loại phương pháp này chỉ đối phó được với Kim Loại thủ vệ, còn đối với Hoàng Kim chiến thần thì vô dụng, chớ đừng nói đến Thiên Tai cấp sinh vật kia.

Hơn nữa, Chu Văn cũng cảm thấy tốc độ này quá chậm, Nha Nhi vẫn còn chờ hắn trở về ăn bữa sáng.

Chu Văn rút Trúc đao ra, lấy đao làm kiếm, triển khai Nghịch Tâm Kiếm pháp, nhất kiếm vung ra, tất cả Kim Loại thủ vệ bên trong cảnh cửa kim lại đều bị chém ngang chết.

Sau khi ra sáu đao, tất cả Kim Loại thủ vệ đều bị chém giết, sau đó trên một cánh cửa kim loại, tiếng chuông cảnh báo vang lên.

- Chu tiên sinh, chúng ta nên làm cái gì?

Ngụy Dương xin chỉ thị, một đám quan quân đều nhìn Chu Văn.

- Chờ!

Chu Văn nói xong, cầm Trúc đao đi về phía đại môn phát ra tiếng chuông báo động.

Thân hình cao lớn hùng tráng của Hoàng Kim chiến thần đi ra, bắn đạn về phía Chu Văn, Khủng Cụ cấp đạn nhanh hơn đạn của Kim Loại thủ vệ không biết bao lần.

Chu Văn cầm Trúc đao, thế nhưng làm lơ viên đạn, đón đầu vọt tới.

Thời điểm mọi người đều cho rằng Chu Văn điên rồi, lại thấy viên đạn kia tự động quẹo một cái, tránh khỏi thân thể Chu Văn.



Không đợi Hoàng Kim chiến thần bắn ra phát đạn thứ hai, Chu Văn đã cầm Trúc đao đâm vào thân thể Hoàng Kim chiến thần.

Chỉ một đao nhưng chuẩn xác chém nát viên năng lượng của nó, khiến Hoàng Kim chiến thần mất đi động lực, trực tiếp chết đi, không cần đao thứ hai.

Chu Văn thực sự quá hiểu biết về Hoàng Kim chiến thần, người khác khó tìm được vị trí viên năng lượng của Hoàng Kim chiến thần, Chu Văn thì không cần tìm, liếc mắt một cái đã biết nó ở đâu.

Tuy đám quan quân kia rất bất mãn với Chu Văn, nhưng khi thấy Chu Văn có thể sạch sẽ lưu loát xử lý một Hoàng Kim chiến thần như vậy, bọn họ vẫn tán thưởng thành tiếng.

- Viên đạn vừa rồi hơi kỳ quái!

Động Thế nhíu mày nói.

- Có chút cổ quái thì thế nào, đây chỉ là Khủng Cụ cấp Hoàng Kim chiến thần, trước mặt Thiên Tai cấp đạn, chiêu này chỉ sợ vô dụng.

Ẩn Sĩ nói.

Hoàng Kim chiến thần lần lượt ra, Chu Văn cầm Trúc Đao nhanh chóng xung phong liều chết, một đao một tên, sạch sẽ nhanh nhẹn làm người ta phát lạnh, không có bất kỳ Hoàng Kim chiến thần nào chịu qua một đao của hắn.

Hơn nữa tình huống vô cùng quỷ dị, tựa hồ đạn của mỗi một Hoàng Kim chiến thần đều tự động vòng qua người Chu Văn.

Đương nhiên, có thể một kích đánh chết, cái này chủ yếu bởi Chu Văn quá hiểu rõ Hoàng Kim chiến thần, chẳng những có thể công kích nhược điểm, còn có thể trực tiếp phá viên năng lượng của chúng, đổi thành người khác, ngay cả lực lượng mạnh hơn, cũng khó đạt được hiểu quả như Chu Văn.

Chu Văn thoạt nhìn rất bình thường, nhưng lại chấn kinh toàn bộ Liên bang rồi!

Chu Văn mặc Thiên y, nhưng không phát hiện trên người hắn có dấu vết dung hợp Thủ Hộ giả hay sử dụng Thần thoại dịch, tựa hồ hắn như một nhân loại thuần khiết.

Nhưng một nhân loại thuần khiết, một đao một cái, trong nháy mắt giết sáu Khủng Cụ cấp Hoàng Kim chiến thần, trường hợp này chưa bao giờ gặp qua.

Tuy nói Nhân Hoàng được xưng là người mạnh nhất trong nhân loại, nhưng căn bản không ai biết Nhân Hoàng rốt cuộc có phải nhân loại thuần khiết hay không, mà biểu hiện của Chu Văn lại rõ như ban ngày.

- Cổ giáo sư, Chu Văn hẳn là nhân loại thuần khiết đi? Trừ bỏ Nhân Hoàng bên ngoài, ta chưa bao giờ nghe nói nhân loại thuần khiết có thành tựu như vậy, một đao một cái, trong nửa khắc chém giết sáu Hoàng Kim chiến thần, trình độ như vậy, nhân loại thuần khiết thật sự đạt tới sao?

Người chủ trì Cục điều tra tự do Liên bang, hai mắt tỏa ánh sáng, hưng phấn nói.

Cổ giáo sư ho nhẹ một tiếng giải thích nói:

- Sau khi sử dụng Thần thoại dịch, sẽ có người mang đặc điểm dị biến đặc thù thật rõ ràng, cũng có người mang đặc điểm không quá rõ, đặc biệt là loại Thần thoại dịch dùng Dị thứ nguyên sinh vật hình người chế tạo, khả năng Chu Văn cũng dùng loại Thần thoại dịch này.

- Chẳng lẽ không có khả năng Chu Văn là nhân loại thuần khiết sao?



Người chủ trì không cam lòng hỏi, hiển nhiên nàng cũng thuộc người mang chủ nghĩa dân tộc, hi vọng có thể xuất hiện cường giả thuần nhân loại cao cấp.

- Khả năng đương nhiên vẫn tồn tại, có điều trước mắt tư liệu nhân loại nắm giữ, xác thực vẫn chưa có tiền lệ nào thành công.

Cổ giáo sư cảm thấy tựa hồ không cần thiết tiếp tục nói tới đề tài này, ngược lại nói:

- Khủng Cụ cấp Hoàng Kim chiến thần, tư liệu về nó đã được nghiên cứu rõ ràng, muốn giết chúng đối với đỉnh cấp cường giả Liên bang không phải việc khó. Thiên Tai cấp đạn tiếp theo mới là khảo nghiệm lớn nhất đối với đám người Chu Văn.

Dừng một chút, Cổ giáo sư còn nói thêm:

- Ta có một suy đoán, tuy đây chỉ là suy đoán, nhưng trừ cái đó ra, ta vẫn không nghĩ ra khả năng lớn hơn.

- Cổ giáo sư, ngài suy đoán cái gì?

Người chủ trì vội vàng hỏi.

Cổ giáo sư nói:

- Rõ ràng Thần thoại cấp cường giả không phát huy tác dụng lớn trên Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh này, tại sao còn mang nhiều Thần thoại cấp quan quân tiến vào như vậy? Hơn nữa trước kia chúng ta đã phân tích qua, Thiên Tai cấp sinh vật này mỗi một lần đều bắn chết một người, tính cả phát súng thứ bảy tất sát, cũng không có biện pháp giết chết người thứ hai.

- Ý của ngài là, những Thần thoại cấp quân nhân này, kỳ thực đều là bia đỡ đạn? Mục đích cuối cùng để Chu Văn lên bảng xếp hạng?

Ánh mắt người chủ trì sáng lên.

- Ta chưa bao giờ nói qua như vậy, chỉ đem điểm đáng ngờ nói ra, để mọi người tham khảo.

Cổ giáo sư nhàn nhạt nói.

Nhưng suy đoán này của Cổ giáo sư lập tức khiến người xem sinh ra liên tưởng không tốt, cảm thấy cái này khẳng định không sai, bằng không Chu Văn mang đến nhiều Thần thoại cấp sĩ quan này tới đây làm gì? Rõ ràng đây là tấm gỗ giúp hắn đỡ đạn.

Trong lúc nhất thời, tiếng mắng chửi xuất hiện không ngừng trên mạng, muốn đổi tính mạng của rất nhiều quân nhân như vậy để chiếm một vị trí trên bảng xếp hạng, điều này khiến mọi người không thể chịu đựng được.

Huệ Hải Phong trong nháy mắt trở thành đối tượng ném đá của dân mạng, so với ngày hắn nhậm chức tổng thống, độ chú ý còn cao hơn nhiều.

Ngay cả một ít quan quân, lúc này trong lòng đều có cùng loại ý tưởng, không khỏi lặng lẽ lui về phía sau, không dám tới gần Chu Văn quá, sợ biến thành tấm bia cho Chu Văn.

Phanh!

Tiếng súng của Thiên Tai cấp sinh vật, rốt cuộc vang lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook