Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 614: Chung Cực Địa Ngục Niết Bàn

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Trứng Phối sủng biến thành màu đen, bên trong vẫn còn đang phát sinh biến hóa kỳ dị.

Một điểm Kim sắc từ trung tâm trứng Phối sủng khuếch tán ra bên ngoài, những điểm màu đen kia chạm tới Kim sắc quang mang, lại nhanh chóng phai màu, chẳng qua trong chớp mắt, màu đen biến mất, toàn bộ trứng Phối sủng lại biến thành màu vàng.

Chẳng qua màu vàng lúc này, tựa hồ cảm giác nhiều hơn mấy phần dày nặng, trứng Phối sủng trong suốt dần dần biến thành màu Hoàng Kim.

Răng rắc! Răng rắc!

Bên trên trứng Phối sủng xuất hiện vết nứt, nhanh chóng lan tràn, sau đó từng mảnh nhỏ tróc từng mảng rơi xuống, trên không trung biến thành Kim sa, sau khi rơi xuống mặt đất lại hóa thành Ma khí tản mạn khắp nơi rồi biến mất.

Một đầu Tiểu kim thú từ bên trong trứng nhảy ra ngoài, thoạt nhìn không khác Đế Thính lúc trước tẹo nào, thân thể nhỏ nhắn, lông lá máu ám kim, trên sáu lỗ tai xuất hiện sáu cái vòng tai nhỏ, trong cặp mắt phảng phất dựng dục Kim lôi.

Chu Văn xòe bàn tay ra, Đế Thính nhảy tới lòng bàn tay của hắn, Chu Văn đem nó tới trước mặt quan sát tỉ mỉ, ngoại trừ sáu vòng tai bên ngoài, xác thực không biến hóa rõ ràng, đành phải dùng điện thoại thần bí kiểm tra thuộc tính của nó.

Đế Thính: Cấp độ Thần thoại (có thể tiến hóa).

Mệnh cách: Đế Thính.

Mệnh hồn: Hóa Tà.

Vận Mệnh Chi Luân: Chung Cực Địa Ngục Niết Bàn.

Lực lượng: 81.

Tốc độ: 81.

Thể phách: 81.

Nguyên khí: 81.

Kỹ năng thiên phú: Đế Thính, Bất Hủ Kim Thân, Trừ Tà, Cửu Cực.

Phối hợp trạng thái: Vòng tai.

Thuộc tính 81, là thuộc tính Thần thoại Phối sủng cao cấp nhất, Mệnh cách, Mệnh hồn và Nguyên Khí kỹ không biến hóa gì, thêm mỗi Vận Mệnh Chi Luân.



- Xem ra tên này rất lợi hại, không biết nó có tác dụng gì? Sẽ không giống kiểu Sấm to mưa nhỏ, chỉ là một loại năng lực phụ trợ chứ?

Chu Văn thu Đế Thính lại, sau đó tiến vào trò chơi, thử xem Đế Thính rốt cuộc có năng lực gì.

Nhìn thời gian, đã đến thời điểm Medusa quét mới, Chu Văn mở Phó bản Nguyền rủa Ma Cung, để Đế Thính mở đường trước, sau đó một đường tiến về chỗ Cung điện Medusa.

Những Thạch tượng kia, tự nhiên không phải là đối thủ của Đế Thính, tùy ý một trảo, cũng đủ khiến chúng thịt nát xương tan.

Có điều kỳ quái là, coi như Đế Thính tấn thăng Thần thoại, Đế Thính tựa hồ vẫn không có năng lực ngoại phóng, nó vẫn phải trực tiếp tiếp xúc đến đối thủ, mới có thể tạo thành tổn thương.

Có điều tốc độ và lực lượng Đế Thính quá mạnh, cơ hồ thấy không rõ động tác của nó, Thạch nhân đã bị dính chưởng, biến thành đá vụn.

Một đường giết tới Cung điện Medusa, sau khi mở ra Cung điện, thiếu nữ xinh đẹp biến thành Nữ yêu Medusa.

- Đế Thính, tới lúc biểu hiện thực lực của ngươi rồi, ra tay đi, để ta nhìn xem Vận Mệnh Chi Luân của ngươi mạnh thế nào?

Chu Văn mệnh lệnh Đế Thính sử dụng lực lượng Thần tích Vận Mệnh Chi Luân.

Răng rắc!

Chu Văn vừa ra lệnh xong, một vòng tai trên sáu lỗ tai của Đế Thính, vỡ vụn, hóa thành kim sa rơi xuống mặt đất, sau đó biến thành Ma khí tiêu tán.

Mà vòng tai kim sắc phá toái, thân thể kim sắc của Đế Thính, bạo phát Ma khí kinh khủng, khiến thân thể nó theo Ma khí bành trướng, đồng thời phát sinh biến hóa kỳ dị.

Thân thể nhỏ bé kia, trong khoảng thời gian ngắn biến thành Cự thú cao hơn mấy thước, màu lông màu ám kim thay đổi thành lân phiến, Đế Thính hóa thành một đầu Cự Viên khủng bố, thân thể còn tản ra Ma khí quỷ dị, loại Ma khí này không hoàn toàn giống Ma khí của Sát Ma, thậm chí khiến người ta cảm thấy tà ác hơn.

Medusa sử dụng Thạch Hóa Chi Nhãn tấn công Đế Thính, nhưng Thạch Hóa Chi Nhãn quét qua thân thể Đế Thính, lại không có chút tác dụng nào, vô phương thạch hóa thân thể nó.

Thân thể Đế Thính lại bạo ngược xé rách không gian, chớp mắt đến trước mặt Medusa, hai trảo trực tiếp bắt lấy đầu Medusa, móng tay như lưỡi câu, trực tiếp xuyên vào đầu nàng.

Một giây sau, Chu Văn thấy một màn vô cùng tàn bạo, Đế Thính trực tiếp xé thân thể Medusa thành hai mảnh, huyết yêu tung tóe khắp Cung điện.

- Rống!

Đem tàn thi vứt trên mặt đất, Đế Thính ngửa mặt lên trời gào thét, phảng phất đang phát tiết dục vọng bạo ngược trong lồng ngực.

- Trở về.



Chu Văn thu hồi Đế Thính lại, bởi hắn cảm thấy cảm xúc Đế Thính vô cùng không ổn định, mơ hồ có dấu hiệu mất khống chế.

Đế Thính thô bạo theo mệnh lệnh Chu Văn, nhảy về phía Nhân vật tí hon, thân thể Cự viên nhanh chóng trên không trung thu nhỏ, lại ngưng tụ thành đầu Lục nhĩ kim hầu, mà vòng tai màu vàng lại xuất hiện trên lỗ tai nó, chờ thời điểm Đế Thính bay đến người Nhân vật tí hon, đã khôi phục bản thể ban đầu.

- Vừa rồi là lực lượng Thần tích Vận Mệnh Chi Luân của Đế Thính sao? Tại sao tâm tình của nó theo Vận Mệnh Chi Luân mở ra lại táo bạo như vậy? Trên lỗ tai nó còn có sáu vòng tai nữa, vừa rồi chỉ bể nát một cái, nếu như cả năm cái còn lại đều vỡ nát, không biết có sinh biến hóa nào nữa không?

Chu Văn có ý muốn thử một chút, nhưng nghĩ đến bộ dáng hung tợn vừa rồi của Đế Thính, hắn tạm thời từ bỏ loại ý nghĩ này.

Là chủ nhân của Đế Thính, hắn có thể cảm nhận được tư tưởng của Đế Thính, vừa rồi Đế Thính, cảm xúc đã vô cùng không ổn định, nếu như cứ tiếp tục để nó thô bạo phát tiết nữa, Chu Văn không biết nó sẽ nghe theo chỉ thị của hắn nữa không?

- Rốt cuộc chuyện gì xảy ra với tên này?

Chu Văn âm thầm nhíu mày.

Bạo Quân Bỉ Mông có tiếng là hung thú, nhưng nó không hề thô bạo giống Đế Thính vậy.

Mà trong truyền thuyết Đế Thính là Tường thụy chi thú, sau khi mở Vận Mệnh Chi Luân, lại thô bạo như thế, thực sự khiến người ta không hiểu.

Chu Văn lên mạng tra xét rất nhiều tư liệu Thần thoại truyền thuyết liên quan đến Đế Thính, mặc dù có nhiều phiên bản khác nhau, có điều đa số đều cho rằng Đế Thính là Thần thú thiện lương.

So sánh phiên bản đang lưu hành có hai loại, trong đó một loại thuyết pháp, truyền thuyết Đế Thính là một đầu bạch cẩu, nó theo Địa Tạng Vương xuống nhân gian, sau khi Địa Tạng Vương hóa thân chết đi về sau, một mực trung tâm bất nhị thủ hộ bên người, thề chết cũng không chịu rời đi, cuối cùng trở thành Thần thú.

Trong bốn tọa kỵ của Bồ Tát, mỗi con đại biểu cho một đức tính, Đế Thính đại biểu chính là trung thành.

Nhưng đầu Đế Thính của Chu Văn, lại không phải là bạch cẩu, rõ ràng không theo phiên bản truyền thuyết truyền thống.

Cho nên Chu Văn cảm thấy, Đế Thính này không phù hợp với truyền thuyết thứ nhất liên quan đến Đế Thính.

Còn phiên bản truyền thuyết thứ hai, Đế Thính là Địa Ngục thú đản sinh bên trong Địa ngục, bởi nó được sinh ra bên trong chỗ sâu nhất của Địa ngục, nên nó có chức tránh trấn thủ Địa ngục.

Chu Văn có thiên hướng về phiên bản truyền thuyết này hơn, coi như kiểu này, Đế Thính trấn thủ Địa ngục, ít nhất phải thiện lương một chút chứ, tại sao lại thô bạo thế này?

- Chẳng lẽ sáu vòng Kim cang kia, hoặc do huyết dịch Sát Ma khiến nó xảy ra vấn đề? Hay Đế Thính vốn như thế?

Chu Văn vô phương xác định nguyên nhân, tra xét rất nhiều tư liệu, cũng không tìm được lý do.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook