Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 877: Chuyển Nhượng Tiểu Lão Hổ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Đây là lần đầu tiên đại chiến bảng xếp hạng có chút khác biệt, bảng xếp hạng vừa mới vừa mở ra không bao lâu, chẳng qua không đến một tiếng, đủ loại Phối sủng đã lấp kin bảng xếp hạng, mà hầu hết Phối sủng thượng bàng, đều là Phối sủng đã xuất hiện trong đại chiến bảng xếp hạng lần trước.

Chẳng qua Thái Cổ Kiếm Tiên cùng Phi Thiên Bất Tử Cổ biểu hiện vô cùng chói mắt lại không thượng bảng, Bạo Quân Bỉ Mông của Chu Văn tự nhiên không thượng bảng.

Trước mắt đứng hàng thứ nhất vẫn là Đại Thiên Ma, vô luận loại Phối sủng nào lên bảng, cũng không thể dao động đệ nhất của hắn.

Cái này trong dự liệu của Chu Văn, Đại Thiên Ma cũng không phải đơn thuần là Thủ Hộ giả, hắn còn hợp thể với nhân loại, mà nhân loại còn có đủ loại Phối sủng, tổng hợp chiến lực xa không phải đơn nhất Phối sủng có thể so sánh.

Trừ phi có Khế Ước giả đồng dạng lên bảng, bằng không luận tổng hợp chiến lực, Phối sủng bình thường cơ hồ không cách nào vượt qua Đại Thiên Ma.

Các nơi trong Liên bang đều đang thảo luận, rốt cuộc Đại Ma Thần là gì, tuyệt đại bộ phận nhân loại không biết sự tồn tại của Thủ Hộ giả, nhưng mặc ai xem, Đại Thiên Ma đều không giống Phối sủng.

Chu Văn không dám tại một chỗ đợi quá lâu, ở một đêm về sau, rời khỏi tòa thành thị này.

- Đây đã là ngày thứ tư, coi như phương sĩ kia ra ngoài, hẳn không thể tìm thấy ta.

Đi trên đường, Chu Văn thầm nghĩ, đột nhiên chính mình ngây ra một lúc, vẻ mặt biến cổ quái.

- Ý nghĩ đầu tiên của ta lại là phương sĩ kia, mà không phải Tỉnh Đạo Tiên, cái này thực sự quá nguy hiểm.

Hiện tại Chu Văn hiểu tại sao Tửu Gia cùng Hạ Cửu Hoang, sẽ tin tưởng có Đại Ma Đầu tên Tỉnh Đạo Tiên kia.

Người này bản thân là một chỉnh thể hết sức phức tạp, hắn tùy ý làm bậy, hắn giết người như ngóe, nhưng đôi khi hắn lại có một loại mị lực, để người ta biết hắn tà ác, nhưng không cách nào liên hệ hai chữ tà ác liên hệ với hắn.

Trong lòng Chu Văn tỉnh táo, hắn biết ý nghĩ như vậy rất nguy hiểm, hắn nhất định phải càng cảnh giác hơn, Tỉnh Đạo Tiên so với phương sĩ kia còn nguy hiểm hơn nhiều.

- Đinh!

Thời điểm Chu Văn đang suy tư, trong trò chơi vang lên một tiếng êm tai nhẹ.

Cúi đầu nhìn thoáng qua, Chu Văn không khỏi mừng rỡ, trong trò chơi lại tuôn ra trứng Phối sủng Tiểu Lão Hổ.

- Cuối cũng cũng cày được một đầu Tiểu Lão Hổ.

Chu Văn nhìn một chút thuộc tính, cùng hai đầu Tiểu Lão Hổ trước đó không khác lắm.

- Để Tiểu Lão Hổ hợp với Phối sủng gì bây giờ?

Bởi thuộc tính May mắn của Tiểu Lão Hổ không cách nào chồng chất, chỉ có thể dung hợp.



Có điều lần trước có Ma Giáp Hổ Phách tướng giáo huấn, lần này Chu Văn không dám loạn hợp, trước dùng Tiểu Lão Hổ cùng đủ loại Phối sủng của mình nhìn một thoáng.

Có không ít Phối sủng có độ phù hợp cao, có điều Chu Văn không lập tức dung hợp.

- Vẫn thả một chút đi.

Chu Văn quyết định vẫn suy nghĩ lại một chút, dù sao Tiểu Lão Hổ thực sự quá khó tuôn ra.

Đột nhiên, Chu Văn nghĩ đến phương pháp chuyện nhượng Phối sủng mà bản thân vừa học từ Lưu Vân, thầm nghĩ:

- Không dung hợp Tiểu Lão Hổ cũng được, có thể thử chuyển nhượng một chút, nhưng ta chuyển cho ai đây?

Hiện tại bên người Chu Văn chi có Nha Nhi, nhưng Nha Nhi có giống người bình thường hay không rất khó nói, cũng không biết nàng có thể sử dụng Phối sủng hay không?

- Nha Nhi, ngươi có thể sử dụng Phối sủng không?

Chu Văn suy nghĩ một chút, quyết định hỏi nàng trước.

Nha Nhi một mặt mờ mịt nhìn Chu Văn, rõ ràng nàng cũng không biết.

- Như vậy đi, chúng ta thử một lần trước.

Chu Văn quyết định đi một cừa hàng mua cho Nha Nhi một khỏa trứng Phàm thai Phối sủng, để nàng thử ấp.

Nếu như nàng có thể sử dụng Phối sủng, Chu Văn có thể đem Phối sủng của mình cho nàng sử dụng, để nàng thêm một chút năng lực tự vệ, đồng thời có thể thông qua nàng điều khiển Phối sủng kia hỗ trợ.

Đi tới thành thị, Chu Văn tìm cửa hàng trứng Phối sủng, mua một khỏa trứng Phối sủng, nhưng giá của nó so với trứng Truyền kỳ Phối sủng còn quý hơn.

Sở dĩ hắn chọn loại yếu nhất, bởi Chu Văn sợ hãi ấp trứng Phối sủng cần quá nhiều Nguyên khí, thân thể Nha Nhi không chống đỡ nổi.

Mặc dù bản thân nàng có Thần cấp tinh thần lực, nhưng thân thể vẫn là đứa trẻ, nếu trong thân thể Nguyên khí không đủ, nói không chừng sẽ xảy ra chuyện.

- Ngươi thử nhìn một chút, đem Nguyên khí của mình rót vào trứng Phối sủng?

Chu Văn đem trứng Phối sủng đưa cho Nha Nhi.

- Ngươi biết Nguyên khí là gì không?

Chu Văn suy nghĩ một chút lại hỏi Nha Nhi, bởi vì Nha Nhi trước kia là Cổ Mạn Lệ, cũng không biết Cổ Mạn Lệ có thể tu luyện Nguyên Khí quyết hay không?



Nha Nhi gật đầu, nhận trứng Phối sủng rất nhanh trứng Phối sủng trong tay nàng được ấp, hóa thành một đạo lưu quang, biến thành một hình xăm trên người.

- Thật sự có thể sử dụng Phối sủng!

Chu Văn suy nghĩ một chút, trước tiên đem Tiểu Lão Hổ chuyển nhượng cho Nha Nhi, để Nha Nhi có thêm thuộc tính may mắn, xem như bị động đề cao vận may của hắn, dù sao Nha Nhi một mực đi theo hắn.

Tiểu Lão Hổ thuận lợi chuyển đến thân Nha Nhi, mà bản thân Chu Văn hi sinh chỉ là một vì tinh tú bên trong Tiểu Vũ Trụ của hắn.

Mà theo Tiểu Vũ Trụ diễn hóa, về sau tinh tú kia có thể tái sinh.

- Thâu Thiên Hoán Nhật quyết này thật sự quá sung sướng, có Nguyên Khí quyết này, chẳng phải muốn trao đổi Phối sủng nào cũng được sao? Đáng tiếc không phải ai cũng có Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, bằng không có thể tùy ý trao đổi Phối sủng với nhau.

Trong lòng Chu Văn tán thưởng, càng ngày càng thích Nguyên Khí quyết này.

Chu Văn lại xoay chuyển đem mấy đầu Phối sủng cho Nha Nhi, sau đó nói cho Nha Nhi cách sử dụng năng lực mấy loại Phối sủng này.

Nha Nhi thực sự quá thông minh, Chu Văn chỉ muốn nói cho nàng nên làm như thế nào, nàng có thể vận dụng hết sức hoàn mỹ, cơ hồ không phạm sai lầm.

- Nha Nhi, ngươi thật sự quá thông minh.

Chu Văn vuốt vuốt đầu Nha Nhi.

Chu Văn di chuyển một đường, chờ thời điểm bọn hắn đến một thành thị, vị trí đệ nhất vẫn thuộc về Đại Ma Thần, ngoại trừ Đại Thiên Ma bên ngoài, không có Thủ Hộ giả khác.

- Hẳn không chỉ có Thủ Hộ giả này mới đúng, ít nhất Khương Nghiên có một đầu Táng Tiên, hắn tại sao không tham chiến nhỉ?

Chu Văn nghi hoặc.

Có điều nghĩ đến bảng xếp hạng cuộc chiến bắt đầu cũng không lâu, thời gian còn dài, cũng có thể Thủ Hộ giả muốn âm thầm giữ lại thực lực, còn chưa lựa chọn xuất chiến.

- Đại chiến Thủ Hộ giả, xem ra muốn sớm bắt đầu.

Chu Văn mang theo Nha Nhi tiếp tục lên đường, đi đường nhiều như vậy, đi nhiều địa phương xa lạ như vậy, tốc độ tiến hóa của Vi Quang một mực tăng lên, nhưng tốc độ tương đương thong thả.

Chu Văn một đường đi về phía bắc, dựa định đi Chung Cực gia tộc nhìn một chút, nơi đó có rất nhiều Dị thứ nguyên lĩnh vực mới lạ có thể thu hoạch nhiều Phó bản mới, ngược lại muốn đi khắp nơi, không bằng đi tìm Phó bản mới.

Nhưng chưa đi hết Đông khu, đang đi trên đường, Chu Văn thấy lão nhân kia từ đối diện chậm rãi đi tới.

Mặc dù khoảng cách lão nhân còn cách một đoạn, nhưng Chu Văn đã thấy lão nhân kia chính là phương sĩ bên trong Tần Thủy Hoàng lăng, hắn không chỉ chạy ra, mà còn cách nhiều ngày tìm đến chỗ Chu Văn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook