Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 852: Cự Thần Hoàng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020

Bay lên không trung, không cần sợ Sinh Mệnh Bạo Phá, đám Mặc Tây Tư điên cuồng đuổi theo, nhưng khi Charlie lần nữa tính lại vị trí Chu Văn, lại phát hiện Chu Văn đang ở phía sau bọn họ.

- Không tốt!

Charlie cùng Mặc Tây Tư khẽ biến sắc, bởi vị trí của Chu Văn, chính là vị trí mà bọn hắn chia binh.

- Mau trở về!

Mặc Tây Tư dẫn mọi người chạy trở về, cách chỗ chia binh không bao xa, đã phát hiện một đám thi thể, không, phải nói là một đám mảnh vụn thi thể, cơ hồ không có bất cứ thi thể nào hoàn chỉnh.

Mà khung cảnh xung quanh cũng hóa thành một mảnh hỗn độn, hiển nhiên đã phát sinh nổ trên quy mô lớn, mà đều không phải Sinh Mệnh Bạo Phá bình thường, cây cối bình thường, tuyệt không có uy lực lớn như vậy.

- Chu Văn, ta muốn băm thây ngươi thành vạn mảnh.

Mặc Tây Tư âm trầm như nước, thúc Charlie tính toán vị trí của Chu Văn,

Múc này, Mặc Tây Tư trực tiếp triệu hồi cự thần hoàn, hắn cùng Cự Thần Hoàng hợp thể lại, Cự Thần Hoàng hóa thành áo giáp, thế nhưng vẫn rất lớn, mà Mặc Tây Tư gần như bị bao trong cơ thể cự thần hoàn, làm trung tâm của áo giáp.

Mặc Tây Tư như hóa thành người khổng lồ, nắm lấy Charlie, cũng không thèm để ý xem xung quanh có Sinh Mệnh Bạo Phá hay không, trực tiếp xuyên thẳng.

Quả nhiên có mảnh lớn cây cối cỏ dại nổ mạnh, nhưng với Cự Thần Hoàng, lại hoàn toàn không tạo thành bất cứ tác dụng, không thể mảy may tổn thương tới nó.

Mặc Tây Tư chạy qua một vũng nước, từ trong nước đột nhiên xuất hiện một đám nòng nọc, đám nòng nọc này không ngừng nổ mạnh, uy lực vô cùng khủng bố.

Có điều, uy lực này vẫn không thể tổn thương tới Mặc Tây Tư, toàn bộ đều bị Cự Thần Hoàng chặn lại.

- Là thứ này nổ chết bọn hắn.

Mặc Tây Tư nhìn đám nòng nọc nổ mạnh, lập tức hiểu chính là đám này đã nổ chết người của bọn hắn.

- Chu Văn, trước thực lực tuyệt đối, chút trò vặt của ngươi không có bất luận tác dụng gì đâu, mau ra chịu chết đi.

Mặc Tây Tư âm trầm nói.

Charlie đã tiên đoán, Chu Văn ở cách đây không tới mười dặm, nhất định có thể nghe được âm hắn nói.

Chu Văn dùng Đế Thính nghe được hết thảy, lòng thầm tính toán:



- Thoạt nhìn Cự Thần Hoàng là Thủ Hộ giả thiên về lực lượng cùng phòng ngự, Bạo Quân Bỉ Mông cũng như thế, hắn cũng không yếu hơn Cự Thần Hoàng. Nhưng Mặc Tây Tư rõ biết Bạo Quân Bỉ Mông trong tay ta, lại vẫn có tự tin như thế, chỉ sợ là có biện pháp khắc chết Bạo Quân Bỉ Mông.

Chu Văn khẽ chớp động, tiếp tục kéo dài khoảng cách với đám Mặc Tây Tư, chỉ là tốc độ khi Mặc Tây Tư phối hợp với Thủ Hộ giả quá nhanh, Chu Văn không những không thể kéo dãn khoảng cách, mà còn bị kéo ngày càng ngắn.

Chu Văn cũng không thèm để ý, vừa lẩn trốn, vừa triệu hồi đại lượng Âm Phù tinh linh cùng Hoàng Kim đàn hạc, số lượng Âm Phù tinh linh hiện tại đã hơn vạn, phối hợp với Hoàng Kim đàn hạc, sóng âm sinh ra đã đủ giết cường giả cấp sử thi.

Mấu chốt nhất là, áo giáp bình thường khó mà ngăn được Song âm công kích, dù là lực phòng ngự của Cự Thần Hoàng có mạnh, nhưng sóng âm vẫn có thể xuyên qua mà công kích vào trong.

Mặc tây dư cùng Charlie điên cuồng đuổi theo, đột nhiên nhìn thấy mảnh lớn Âm Phù tinh linh, còn có một đám Hoàng Kim đàn hạc, không chờ bọn hắn kịp phản ứng, đám Hoàng Kim đàn hạc đã đột nhiên vang động.

Ong!

Hoàng Kim đàn hạc vừa động, Âm Phù tinh linh cũng vang lên theo, sóng âm bắn ra, tựa như triều tịch đánh tới.

- A!

Sóng âm không thể phá được Cự Thần Hoàng, nhưng Mặc Tây Tư trong giáp cùng Charlie ở ngoài đều bị sóng âm chấn tới thất khiếu đổ máu, Tiên Đoán Chi Thư cùng Thập Tự giá đều không thể phòng ngự được sóng âm.

Mặc Tây Tư thầm cả kinh, Cự Thần Hoàng đột nhiên chớp động, một quang mạc kim sắc kéo ra, bảo hộ cả Charlie vào rong, cuối cùng cũng giúp Charlie nhặt lại được một cái mạng.

Sóng âm không thể xuyên qua quang mạc, tất cả đều bị chắn ở ngoài, Mặc Tây Tư đang muốn tiêu diệt đám Âm Phù tinh linh cùng Hoàng Kim đàn hạc, lại phát hiện Âm Phù tinh linh cùng Hoàng Kim đàn hạc đã biến mất.

Mặc Tây Tư dùng tốc độ nhanh nhất tiến lên, lại vẫn không phát hiện bóng dáng Chu Văn.

- Chu Văn chạy đâu rồi?

Mặc Tây Tư hỏi Charlie, Charlie khẽ lau máu trên mặt, lần nữa dùng Tiên Đoán Chi Thư tìm kiếm vị trí Chu Văn.

- Không thể… hắn đang ở đây…

Charlie nhìn kết quả tiên đoán, lập tức trợn trừng hai mắt, không thể tin được.

Đúng lúc này, thân ảnh Chu Văn trống rỗng xuất hiện trên đỉnh đầu Mặc Tây Tư, tay cầm Hoàng Kim Bá Kiếm, kiếm mang vô kiên bất tồi trực tiếp chém lên quang mạc.

Đương!

Quang mạc bị chém nứt ba thước, thế nhưng Chu Văn cũng không thể chém thêm, quang mạc này cũng không chỉ đơn thuần là vòng quang mang ngưng tụ, mà tựa như một khối thực chất, nếu không phải Hoàng Kim Bá Kiếm có Vô Kiên Bất Tồi, cùng Vô Kiên Bất Phá, căn bản không thể chém vào được ba thước.

- Rốt cục ngươi cũng xuất hiện!



Mặc Tây Tư không chút kinh sợ, lại còn lấy làm mừng, không chết Cự Thần Hoàng, trở tay đấm tới.

Chu Văn chợt lóe lên, lần nữa biến mất không thấy.

Mặc Tây Tư vốn tưởng tốc độ của Chu Văn nahnh, đã di chuyển tới chố khác, nhưng đưa mắt nhìn quanh, lại không hề phát hiện bóng dáng của hắn.

- Đáng chết, kẻ này sao lại có lắm kỹ năng đáng ghê tởm như vậy? hắn đang ở đâu? Mau tìm hắn.

Mặc Tây Tư cắn răng nói với Charlie.

Charlie lại dùng Tiên Đoán Chi Thư lần nữa, phát hiện Chu Văn đã chạy ra ngoài mấy dặm, lòng vừa kinh vừa sợ, chỉ sang một bên:

- Hắn đang ở bên kia, đừng để hắn chạy thoát.

Mặc Tây Tư cùng Cự Thần Hoàng đã cơ hồ vô địch, căn bản không để ý có mai phục hay không, điên cuồng đánh tới, cây cối trực tiếp bị Cự Thần Hoàng giáp phá nát, tựa như một cỗ máy ủi hình người.

- Lực phòng ngự có thể so với Bạo Quân Bỉ Mông trong trạng thái Tuyệt Đối Lực Lượng, nhưng lực lượng thì lại kém hơn không ít. Nếu chỉ như vậy, hẳn sẽ không thể thắng được Bạo Quân Bỉ Mông, nhưng dù sao kia cũng là Thủ Hộ giả, nhất định còn có năng lực khác, nếu không Mặc Tây Tư không thể tự tin như thế.

- Xem ra chỉ có thể để Bạo Quân Bỉ Mông đi thử một chút.

Chu Văn thấy Mặc Tây Tư lại đuổi theo, lập tức triệu hoán Bạo Quân Bỉ Mông.

Không dám lơ là, Chu Văn để Bạo Quân Bỉ Mông trực tiếp dùng trạng thái tuyệt đối lực lượng, sau đó điên cuồng đánh tới Mặc Tây Tư.

- Tới rất tốt.

Rốt cục Mặc Tây Tư cũng có mục tiêu chiến đấu, tốc độ không giảm lại tăng, điên cuông đánh tới Bạo Quân Bỉ Mông.

Bạo Quân Bỉ Mông cũng ngưng tụ lực lượng toàn thân, một quyền đánh tới Mặc Tây Tư với Cự Thần Hoàng.

Mặc Tây Tư khẽ hiện vẻ âm ngoan, thế nhưng cũng không huy quyền nghênh lại, mà trực tiếp dùng Kim sắc quang mạc đâm tới.

Bạo Quân Bỉ Mông nắm tay oanh kích lên quang mạc, nhưng lại không thể đánh lui Mặc Tây Tư, ngược lại lại bị chấn bay ra ngoài, quyền cốt vỡ nát.

- Phản Thương Quang Mạc!

Với kinh nghiêm của bản thân, Chu Văn lập tức nhận ra bản chất thứ này, Bạo Quân Bỉ Mông không phải bị Cự Thần Hoàng đẩy lui, là là bị chính lực lượng của nó đẩy lui.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook