Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 855: Cùng Kỳ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020

- Có thể.

Đế Đại nhân lại hồi đáp, khiến cho Chu Văn vui mừng quá đỗi.

- Ngươi muốn dùng cái gì, để ta trao đổi.

Chu Văn vội vàng hồi đáp.

- Ngươi không phải muốn thăm ta sao? Vậy ngươi thì tới đi, ngươi đến thăm ta, ta cho ngươi một giọt tinh huyết, không cần cái gì khác.

Đế Đại nhân nhắn lại.

Chu Văn lập tức có chút buồn bực, hắn cũng chỉ thuận miệng nói như vậy, để hắn thật sự đi Kỳ sơn thăm Đế Đại nhân, hắn thật sự không dám đi.

- Hiện tại ta thật sự không thể quay về, dùng vật khác trao đổi được không? Bên này có rất nhiều thứ mới lạ, ta đưa một chút qua cho ngươi? Bằng không muốn muốn dụng cụ thí nghiệm hay thiết bị gì cứ nói, ta sẽ mua cho ngươi.

Chu Văn nói.

- Ta không cần cái gì, chỉ cần ngươi đến sẽ có tinh huyết, mà ngươi không đến, không có cái gì.

Đế Đại nhân lại nhắn lại, khiến Chu Văn có chút bất đắc dĩ.

- Vậy để khi nào ta trở về rồi nói sau, hiện tại ta không thể quay trở về.

Chu Văn phản hồi, sau đó tắt điện thoại di động.

- Nói như vậy, thời điểm Thủ Hộ giả vẫn còn trong Thủ Hộ giả chi kén, toàn thân chảy xuôi đều là tinh huyết, chờ bọn hắn phá kén, tinh huyết sẽ dung nhập trong cơ thể, muốn lấy tinh huyết không đơn giản như vậy, có lẽ tinh huyết Đế Đại nhân chưa chắc đã phù hợp.

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, cảm giác bản thân tốt nhất không nên đến Kỳ sơn thì tốt hơn.

- Nếu Nguyên Khí quyết là Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục, mà chín đầu Hắc Long kia gọi là Yêu Huyết Chân Long, chúng nó thủ hộ Thủ Hộ giả kia, có lẽ có điểm phù hợp với Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục.

Chu Văn mở Phó bản trò chơi, chạy đến Hạ hải, lấy một giọt tinh huyết Thủ Hộ giả, kết quả vô dụng, Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục không thể hấp thu.

Lại đến Kiến thành thử một chút, kết quả vẫn thất bại, tinh huyết hai vị Thủ Hộ giả này lại không tác dụng gì đối với Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục. Có điều cái này cũng khẳng định Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục không phải Nguyên Khí quyết gia trì điểm Nguyên khí.

- Xem ra đường này không thông.

Chu Văn chỉ có thể tìm biện pháp khác, tìm một chút xem có Thủ Hộ giả chưa phá kén không?

Đinh!

Bởi hiện tại đại bộ phận Mệnh hồn và Nguyên Khí kỹ đã đến bình cảnh, cho nên Chu Văn đi trên đường chỉ có thể chơi đùa cày Phó bản, lần này thời điểm hắn đi cày Phó bản Vô Tẫn Tinh Hải, đem Nam Phương Chu Tước Thất Túc đều cày đủ.

Bảy loại Nguyên Khí kỹ, cùng Đông Phương Thương Long Thất Túc, hợp thành một lại Nguyên Khí kỹ, thời điểm sử dụng, một đầu hư ảnh Chu Tước xuất hiện bên ngoài thân hắn, giống Đông Phương Thương Long Thất Túc, đều là một loại Nguyên Khí kỹ hộ thể, mà đẳng cấp Nguyên Khí kỹ không hề tăng lên.



- Chẳng lẽ thật sự phải đem Nhị thập bát tinh Nguyên Khí kỹ tập hợp đủ, mới thể hiện ra uy lực chân chính sao?

Chu Văn đành phải tiếp tục cày.

Bắc Phương Huyền Vũ Thất Túc và Tây Phương Bạch Hổ Thất Túc đều thiếu một kỹ năng, là một đặc biệt khó tuôn ra, Chu Văn cày không biết bao nhiều lần, mà không thể cày tới.

Chu Văn tận lực cày nhiều lần, có lẽ vận khí tới, lại đem bảy loại Nguyên Khí kỹ Tây Phương Bạch Hổ Thất Túc thu thập đủ.

Cái này giống Tây Phương Bạch Hổ Thất Túc và Đông Phương Thương Long Thất Túc, đều là Nguyên Khí kỹ hộ thể, đẳng cấp không hề tăng.

Chu Văn hung ác, liều mạng cày Phó bản Vô Tẫn Tinh Hải, nhất định phải đem Nguyên Khí kỹ cuối cùng đào tới, rốt cuộc sau khi thu thập đầy đủ Nhị thập bát tinh Nguyên Khí kỹ, rốt cuộc sẽ thế nào?

Nhưng Chu Văn cày gần mười ngày, không biết nhỏ máu trùng sinh bao nhiêu lần, cuối cùng vẫn không thể thu thập được Nguyên Khí kỹ cuối cùng kia.

Cũng may lần này Chu Văn lại thu được một khỏa trứng Yêu Huyết Chân Long, thuộc tính giống y như đúc hai đầu trước kia, chẳng qua đầu này gọi là Càn.

Trong chín đầu Yêu Huyết Chân Long, Chu Văn đã có ba đầu Càn, Khôn và Chấn, kết quả ba đầu này vô phương dung hợp, vô luận trứng Phối sủng nào, đều nhắc nhở thiếu khuyết chủ thể.

- Rốt cuộc chủ thể là cái quái gì? Chẳng lẽ đầu Yêu Huyết Chân Long Vô tự kia chính là chủ thể?

Trong lòng Chu Văn suy đoán.

Nhưng hắn chưa cày được đầu Yêu Huyết Chân Long Vô tự kia, đoán thế nào cũng vô dụng.

Mỗi một lần Chu Văn quét mới Phó bản, đều thuận tay cày một lần Tiểu Lão Hổ, thế nhưng cày lâu như vậy, vẫn không tuôn ra trứng Phối sủng.

Một chút Thần thoại sinh vật cũng như vậy, rất khó tuôn ra trứng Phối sủng.

- Coi như Cùng Kỳ giống Chúc Long, đều là Phối sủng có tính duy nhất, thế nhưng ta cày lâu như vậy, ít nhất cũng phải tuôn ra một đầu Cùng Kỳ chứ? Hay là cách ta cày Cùng Kỳ không đúng, như kiểu Medusa, Cùng Kỳ cũng phải có phương pháp đặc thù mới có thể tuôn ra trứng Phối sủng?

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, rốt cuộc nghĩ:

- Không phải cần kẻ giết chết Cùng Kỳ cần có Mệnh cách Hung ác chứ, nó mới tuôn trứng Phối sủng chứ?

Nghĩ đến khả năng này, Chu Văn muốn đi thử một lần.

Mệnh cách của Ma Giáp Hổ Phách tướng là Cực Kỳ Hung Ác, có điều hiện tại nó chỉ là Sử thi, để nó đi giết Cùng Kỳ khẳng định không thực tế.

Cũng may Chu Văn có gì ngoài Thần thoại Phối sủng, triệu hoán ra quân đoàn Thần thoại Phối sủng, vọt vào Cùng Kỳ Thần điện, đánh hội đồng Cùng Kỳ, cuối cùng lưu Cùng Kỳ còn lại một hơi.

Sau đó Ma Giáp Hổ Phách tướng vọt tới, một thương kết liễu.

Đinh!

- Giết chết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, phát hiện trứng Phối sủng.

- Thật sự?



Chu Văn há to miệng, nửa ngày không có khép lại.

Đây chỉ là ý tưởng đột phát của hắn, cứ thử bừa một lần, ai biết lại thành công.

- Sớm biết thế này, ta đã sớm thu được Cùng Kỳ, nào cần chờ lâu như vậy?

Chu Văn cảm thán, đôi khi dùng man lực không hiệu quả, tin tức tình bào mới quan trọng nhất.

Cùng Kỳ: Cấp độ Thần thoại (có thể tiến hóa)

Mệnh cách: Phạt Thiện Giương Ác.

Mệnh hồn: Cùng Ác Làm Bạn.

Vận Mệnh Chi Luân: Cùng Hung Cực Ác.

Lực lượng: 81.

Tốc độ: 81.

Thể phách: 81.

Nguyên khí: 81.

Kỹ năng thiên phú: Hành Ác Như Phong, Tội Ác Chồng Chất, Ăn Sống Nuốt Tươi, Rừng Thiêng Nước Độc.

Phối hợp trạng thái: Tọa kỵ.

- Đỉnh cấp Thần thoại Phối sủng Tọa kỵ!

Đầu tiên Chu Văn vui vẻ, nhưng thời điểm nhìn kỹ lại các loại năng lực của Cùng Kỳ, mặt đen lại.

Cái đồ chơi này thật sự là một tên hiếp yếu sợ mạnh, thời điểm gặp được ác nhân, bởi Mệnh cách Cùng Ác Làm Bạn, không chỉ thuộc tính yếu bớt mà kỹ năng cũng suy yếu.

Thời điểm làm việc tốt, thuộc tính của nó sụt giảm, còn thời điểm làm chuyện ác, đủ loại thuộc tính kỹ năng tăng lên trên diện rộng, đơn giản siêu cấp dị biệt.

Điều khiến Chu Văn không thể chịu nổi chính là kỹ năng Rừng Thiêng Nước Độc, kỹ năng này là kỹ năng bị động, không có bất kỳ sức sát thương nào, tác dụng duy nhất của nó chính là, chỗ nào có nó, sớm muộn phong thủy kém, khiến người ta trở nên nghèo ác, thân là chủ nhân của nó, tự nhiên đứng mũi chịu sào, sớm muộn sẽ bị nó thay đối cực ác cực nghèo, đến cơm cũng không có mà ăn.

- Sớm biết nó như vậy, ta ấp nó làm gì?

Chu Văn có chút dở khóc dở cười, nhìn trứng Cùng Kỳ, đồ chơi này quá tính.

Không ấp đi, tốt xấu gì đây cũng là đỉnh cấp Thần thoại Phối sủng Tọa kỵ, luận năng lực chiến đấu, cũng là đỉnh cấp, cứ như vậy ném đi thực sự đáng tiếc.

Chu Văn nhìn trứng Phối sủng mà thần sắc biến ảo bất định, trong lúc nhất thời hơi do dự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook