Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 973: Gặp Nhau Lần Nữa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Chu Văn một mực thử nghiệm làm sao thoát khỏi bụng Thất Hải Long Vương, nhưng nơi này lấp kín chất lỏng màu trắng, bên trong chất lỏng màu trắng không cách nào sử dụng thuấn di, muốn thoát ra ngoài cũng không dễ dàng.

Dựa vào năng lực bảo vệ của Hỗn Độn Đản, Chu Văn không lo tính mệnh, chậm rãi nếm thử đủ loại thủ đoạn, hy vọng có thể khắc chế Thất Hải Long Vương.

Đầu tiên là hỏa diễm lực lượng, loại lực lượng này rõ ràng đối với chất lỏng màu trắng không có tác dụng gì, hoặc đẳng cấp hỏa diễm lực lượng của Chu Văn không cao, cho nên mới không đem lại hiệu quả gì.

Phối sủng có thể phách cưỡng hãn cũng vô dụng, đụng phải chất lỏng màu trắng sẽ bị dính trụ, không phát huy ra sức chiến đấu.

Phối sủng binh khí hình cũng giống vậy, sắc bén thế nào, đụng phải chất lỏng màu trắng cũng sẽ bị dính trụ, một chút tác dụng cũng không có.

Thủy hỏa lôi điện, có đủ loại năng lực và đủ loại Phối sủng, trên cơ bản đều được Chu Văn thử một lần, kết quả đều vô dụng.

- Chẳng lẽ chất lỏng màu trắng này vô địch, không ai có thể đủ khắc chế lực lượng của nó?

Chu Văn không tin sẽ có loại sự tình này.

- Còn loại lực lượng gì, ta vẫn chưa sử dụng đây?

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, đột nhiên nghĩ đến một vật.

Đó là những đồ vật Khủng Cụ hóa trước đó hắn lấy được, những đồ vật Khủng Cụ hóa cực hàn kia, nếu đem chất lỏng màu trắng đông lạnh thành trạng thái rắn, có lẽ khiến nó mất đi khả năng kết dính.

Chu Văn thử lấy ra một đoạn xương cốt, đem nó bỏ vào trong chất lỏng, cũng không biết có phải Khủng Cụ cấp mới có thể khắc chế Khủng Cụ cấp hay không, hay bởi lực lượng Băng hệ có thể khắc chế chất lỏng màu trắng, mà đoạn xương cốt cực hàn kia đụng phải chất lỏng màu trắng kia về sau, phụ cận chất lỏng màu trắng mà rất nhanh liền đọng lại.

- Vậy mà hiệu quả?

Chu Văn đưa thay sờ sờ, phát hiện chất lòng màu trắng ngưng kết về sau, quả nhiên mất đi khả năng kết dính, mà không còn hiệu quả ăn mòn nữa.

- Nguyên lại Thất Hải Long Vương cũng bị lực lượng Băng Long khắc chế, nói như vậy, kẻ lúc trước giết chết Băng Long, rất có thể không phải Thất Hải Long Vương, mà nhân loại kia.

Chu Văn âm thầm phỏng đoán.

Bằng không khó nói rõ lý do, tại sao lực lượng Thất Hải Long Vương lượng bị Băng Long chi cốt khắc chế, nó còn có thể giết chết Băng Long.

- Phụ thân Di Già, có phải cũng bị nam nhân kia giết chết?

Chu Văn lại nghĩ đến sự tình phụ thân Di Già, phụ thân của hắn lại lưu lại trứng Phối sủng, khả năng bị nhân loại kia chém giết rất cao.

Có phương pháp khắc chế chất lỏng màu trắng, Chu Văn đem bốn phía chất lỏng màu trắng cho ngưng đọng, nhưng rất nhanh Chu Văn lại phát hiện một vấn đề.



Chất lỏng màu trắng bị ngưng kết vô cùng cứng cỏi, gần như không thể phá hủy, hắn phí thật sức lực lắm, mới đánh nát một chút.

- Cái này hơi phiền phức, đông lạnh thì quá cứng, không đông lạnh thì quá dính.

Chu Văn thử dùng Băng Long chi cốt đi gõ, so với việc dùng Thần thoại vũ khí vẫn tốt hơn chút, nhưng tốc độ vẫn chưa đủ làm hắn hài lòng.

Chu Văn không còn biện pháp nào khác, chỉ có thể một bên đập nát chất lỏng màu trắng, còn may có Bạo Quân Bỉ Mông hỗ trợ, nếu không chỉ có một mình Chu Văn làm, tiến độ chậm càng thêm thê thảm.

Chủ yếu do khả năng kháng lạnh của Chu Văn không đủ, không thể thời gian dài tiếp xúc Băng Long chi cốt, coi như Bạo Quân Bỉ Mông, dưới tình huống sử dụng Lực Lượng Tuyệt Đối mới có thể trong thời gian dài cầm Băng Long, mà không bị nó gây thương tích.

Đang đào lâu lâu, đột nhiên cảm ứng được Thất Hải Long Vương nổi giận, sau đó thấy nó cùng Di Già còn có Phong Thu Nhạn đại chiến, mặc dù Chu Văn rất muốn giúp, nhưng trong thời gian ngắn không thể ra giúp được.

Di Già nhận thương tích đầy mình bị nuốt, rơi vào bên trong chất lỏng màu trắng, bản thân nàng cho rằng lần này mình chết chắc, chất lỏng màu trắng này không chỉ kết dính mạnh mẽ, mà còn có năng lực ăn mòn đáng sợ, coi như Hoàng Kim Long thể cũng khó ngăn cản trong thời gian dài, huống chi hiện tại nàng còn trọng thương.

Lúc bản thân Di Già bỏ đi hi vọng sống sót, đột nhiên cảm giác bàn tay nàng bị vật gì kéo lấy, đang dùng lực kéo nàng lại, đồng thời nàng còn cảm giác trên thân truyền đến một cỗ hàn khí kinh khủng.

Những chất lỏng màu trắng nguyên bản dính trên thân nàng, bởi hàn khí tác động, chậm rãi đông cứng không còn kết dính nữa, rất nhanh Di Già bị cái tay kia kéo ra ngoài.

Lúc Di Già thoát khói chất lỏng màu trắng kia, cơ hồ không dám tin vào hai mắt của mình.

- Chu Văn, ngươi còn sống?

Di Già vừa mừng vừa sợ nhìn Chu Văn, cơ hồ tưởng mình đang mơ.

Bị Thất Hải Long Vương nuốt lâu như vậy, Chu Văn lại còn sống sót, hơn nữa thoạt nhìn cũng không bị tổn thương gì.

- Ta sống sót thật kỳ quái sao?

Chu Văn vừa cười vừa nói.

- Không phải, ta chỉ không ngờ ngươi vẫn sống sót trong bụng Thất Hải Long Vương.

Di Già nhìn chung quanh, phát hiện nơi này chất lỏng màu trắng đều biến thành cố thể, đã không còn tính nguy hại nữa.

- Toàn dựa vào những vật này, ta mới có thể trong bụng của nó sinh tồn.

Chu Văn chỉ chỉ Băng Long chi nha trong tay Bạo Quân Bỉ Mông nói.

- Thứ này có thể khắc chế dịch nhờn của Thất Hải Long Vương? Như vậy lúc trước tại sao Thất Hải Long Vương có thể giết Băng Long kia?



Sau khi Di Già nhìn, cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

- Ta hoài nghi Băng Long Vương căn bản không phải Thất Hải Long Vương giết chết, mà bị một nhân loại giết chết.

Chu Văn nói.

- Nhân loại? Vậy càng không có thể, nhân loại làm sao có thể giết được Băng Long vương, đây chính là tồn tại Khủng Cụ cấp.

Di Già càng không tin loại thuyết pháp này.

- Nhân loại bình thường không được, nhưng nhân loại có được Thủ Hộ giả lại khác. Trước kia tại Thất Long hải có Thủ Hộ giả chi kén không?

Chu Văn suy nghĩ một chút hỏi.

- Hẳn không có đi, ta chưa nghe nói nơi này có Thủ Hộ giả chi kén, Thủ Hộ giả chi kén bình thương đều bên trong một Dị thứ nguyên lĩnh vực của Dị thứ nguyên chúng tộc thuần túy nào đó, Dị thứ nguyên sinh vật tại Thất Long hải cực kỳ hỗn tạp, cũng không thích hợp đạt Thủ Hộ giả chi kén tại đây.

Di Già suy nghĩ một chút nói.

- Có đạo lý.

Chu Văn lại đem cuộc hội thoại mình nghe được nói cho Di Già.

Sau khi Di Già nghe xong, mặt mũi không thể tin được nói:

- Ý của ngươi nói, Thất Hải Long Vương chẳng qua là con rối, kẻ chân chính khống chết Thất Long hải lại là nhân loại?

- Hiện tại xác thực như vậy.

Chu Văn gật đầu nói.

- Hắn muốn rút Long Nhân huyết mạch của Tần Linh, hiện tại Tần Linh rất nguy hiểm? Không được, ta phải nghĩ biện pháp ra ngoài cứu nàng.

Di Già nhìn chất lỏng màu trắng vây quanh, nhưng không biết nên làm thế nào.

- Ngươi không cần phải gấp, đối phương cần chờ đợi Long Nhân huyết mạch trong cơ thể Tần Linh thành thục, mới xuống tay với nàng, nhanh nhất cần nửa tháng, chúng ta vẫn còn thời gian.

Chu Văn một bên nói chuyện với Di Già, một bên nghe động tĩnh bên ngoài, Thất Hải Long Vương nuốt Di Già về sau, bèn rời khỏi Hải Thần tiều, hướng về vực sâu lúc trước đi.

Trong lòng Chu Văn hơi động, để Bạo Quân Bỉ Mông đỉnh chỉ động tác, nếu hiện tại hắn đã an toàn, không bằng theo Thất Hải Long Vương tiến vào Cung điện trong vực sâu kia, cũng có thể thám thính ra nhiều bí mật hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook