Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 812: Hỗn Độn Đản Hoàn Mỹ Thể

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Chu Văn trở lại ký túc xá, dùng Hỗn Độn Đản trị liệu vết thương trên người, tuy nhiên lại hiệu quả Hỗn Độn Đản cũng không tăng lên nhiều.

- Xem ra lực lượng của nhân loại quá yêu, hiệu quả tăng trưởng đối với Hỗn Độn Đản hết sức có hạn, hay là đi vào những Dị thứ nguyên lĩnh vực kia, tìm kiếm Thần thoại sinh vật mới được.

Chu Văn từ bỏ ý nghĩ tìm nhân loại chiến đấu, trước mắt bên trong nhân loại, người có chiến lực tương đương Thần thoại có thể đếm được trên đầu ngón tay, đại bộ phận cũng đềudựa vào Thủ Hộ giả tấn thăng Thần thoại.

Nhưng trong lúc nhất thời, muốn tìm Dị thứ nguyên lĩnh vực mới cũng không dễ, Chu Văn suy nghĩ một chút, đột nhiên nghĩ đến một sự kiện:

- Không biết sức mạnh cấm kỵ gây thương tích có được tính không nhỉ? Đó là quy tắc của Dị thứ nguyên lĩnh vực, không tương đồng với tổn thương do Dị thứ nguyên sinh vật gây ra, nhưng cũng tính là thụ thương nhỉ?

Chu Văn nghĩ tới đây, lần nữa tiến vào trò chơi, trước đi Tiểu Phật Tự một chút, lần này Chu Văn tới Tiểu Phật Tự không dùng Nguyên Khí quyết Phật môn, cũng không sử dụng Nguyên Khí kỹ bảo vệ, trực tiếp bước tới thềm đá.

Vừa mới đến thềm đá không lâu, Chu Văn cũng cảm giác thân thể có chút không đúng, muốn phun máy ngã xuống, vội vàng triệu hoán Hỗn Độn Đản, trị thương cho Nhân vật tí hon.

Hỗn Độn Đản thật sự có tác dụng, thời điểm Chu Văn bên trong Hỗn Độn Đản chữa thương, sức mạnh cấm kỵ bên ngoài lại không đả thương được hắn, Hỗn Độn Đản bắt đầu chữa trị thân thể cho Chu Văn, hắn có thể cảm giác được thời điểm Hỗn Độn Đản trị liệu cho hắn, bản thân cũng nhanh chóng trưởng thành.

- Vậy mà hiệu quả….

Chu Văn vui mừng quá đổi, chữa trị vết thương về sau, lại tiếp tục, có điều thời điểm hắn chữa thương lần nữa, mặc dù Hỗn Độn Đản có thể trị thương cho hắn, nhưng lại không trưởng thành.

- Một loại sức mạnh cấm kỵ chỉ có hiệu quả một lần, để ta tính xem những Dị thứ nguyên lĩnh vực nào có sức mạnh cấm kỵ….

Chu Văn nhẩm tay tính toán một cái, đi đến từng Dị thứ nguyên lĩnh vực ôn lại một lần.

Hỗn Độn Đản nhanh chóng trưởng thành, sức mạnh cấm kỵ hiệu quả dị thường tốt, so với bị Thần thoại sinh vật đả thương còn tốt hơn, thời điểm hắn đi loạn trong Hoàng Tuyền thành không để ý sức mạnh cấm kỵ, kém chút bị giết chết, trước khi sắp chết, hắn tiến nhập Hỗn Độn Đản chữa trị thành công.

Mà bên trong quá trình chữa trị, Hỗn Độn Đản lần nữa bắt đầu tiến hóa, chất lỏng trong suốt bên trong bắt đầu phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Những chất lỏng kia lại xông vào thân thể Chu Văn, khiến Chu Văn cảm giác thân thể mình như hòa tan vào chất lỏng, trở thành một bộ phận của nó.

Loại cảm giác này thập phần vi diệu, mà những chất lỏng kia đang dần dần ngưng kết lại, nhưng Chu Văn vẫn có thể chuyển động tự nhiên bên trong.



Loại cảm giác này không có cách nào hình dung, bởi một người không cách nào di chuyển bên trong khối băng hoặc khối đá, hiện tại Chu Văn trải nghiệm chính loại cảm giác này, cho nên hắn không cảm giác này, nói chung đây là trải nghiệm phi thường kỳ diệu.

Ban Đầu Thể của Hỗn Độn Đản chỉ là một cái xác, Tiến Hóa Thể là chất lỏng, hiện tại toàn bộ Hỗn Độn Đản biến thành một khối ngọc thạch, bên trong không kẽ hở.

Hỗn Độn Đản thành công tấn thăng Hoàn Mỹ thể, đồng thời trong trò chơi cũng hiện ra nhắc nhở.

- Hỗn Độn Đản tấn thăng Hoàn Mỹ Thể, Nguyên khí +1.

Chu Văn thấy hai chữ +1 này, lập tức như uống thuốc lắc, vội vàng nhìn thuộc tính của Nhân vật tí hon, quả nhiên thuộc tính Nguyên khí biến thành 41 điểm.

Mặc dù đây chỉ là một điểm, nhưng là thứ mà Chu Văn mong đợi thật lâu.

Điểm này cũng không đơn giản đại biểu cho thuộc tính gia tăng, còn đại biểu Chu Văn có khả năng hấp thu Thần thoại Nguyên Khí kỹ kết tinh có yêu cầu 41 điểm Nguyên khí.

Trước kia tuôn ra Nguyên Khí kỹ kết tinh, bởi thuộc tính không đủ, chỉ có thể làm không công, loại cảm giác này không tốt tẹo nào.

Hỗn Độn Đản: Hoàn Mỹ thể.

Chu Văn nhìn thuộc tính Hỗn Độn Đản một chút, không thay đổi gì, chẳng qua tấn thăng Hoàn Mỹ Thể, hiệu quả chữa trị mạnh hơn, dường như không có đặc thù gì khác.

- Chẳng lẽ Hỗn Độn Đản chỉ có năng lực trị liệu?

Chu Văn có chút không tin.

Đây chính là Mệnh hồn được ngưng tụ từ Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, công năng không thể đơn điệu như vậy mới đúng, nhưng Chu Văn thử nghiệm rất nhiều, ngoại trừ thuộc tính trị thương bên ngoài, hắn chẳng thấy chỗ nào đặc biệt.

- Mặc kệ trước tiến đem mấy Mệnh hồn kia tăng lên Hoàn Mỹ Thể đi, để xem có hai loại Nguyên Khí quyết gia tăng thuộc tính cơ sở đột phá 41 điểm không nào, hiện tại ta đã học được mấy loại Nguyên Khí quyết mới, không biết nó có thuộc tính tương tự hay không?

Chu Văn bắt đầu tính toán Nguyên Khí quyết của mình.

Đạo quyết và Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự đã trừ bên ngoài, hai cái này đã tăng cường thuộc tính Nguyên khí.



Tiểu Bàn Nhược kinh là Nguyên Khí quyết tăng cường thể phách, Cổ Hoàng kinh tăng cường lực lượng, Ma Thần Kỷ tăng cường tốc độ, ngoại trừ ba loại này bên ngoài, Chu Văn còn luyện Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, có điều Thâu Thiên Hoán Nhật quyết vừa mới nhập môn, đến Mệnh cách còn chưa ngưng tụ được.

Có điều Chu Văn đại khái cảm giác Thâu Thiên Hoán Nhật quyết có điểm giống Ma Thần Kỷ, tựa hồ mang theo một chút thuộc tính không gian, hẳn theo khuynh hướng tốc độ.

- Tiếp theo nên luyện Ma Thần Kỷ và Thâu Thiên Hoán Nhật quyết đi.

Chu Văn quyết định trước tiên đem Mệnh hồn Thất Lạc Quốc Độ tấn thăng, sau đó lại đi luyện Thâu Thiên Hoán Nhật quyết.

Mệnh hồn do Ma Thần Kỷ ngưng tụ là Thất Lạc Quốc Độ, Chu Văn kỳ thật đã nghiên cứu rất lâu, lại chiến đấu cùng Dị thứ nguyên sinh vật Không gina hệ, mơ hồ tìm ra con đường tấn thăng.

Chẳng qua trong thời gian này phát sinh quá nhiều chuyện, hắn không có thời gian nghiên cứu chuyên sâu.

Phương pháp tấn thăng Thất Lạc Quốc Độ nó khó cũng không phải khó, Chu Văn bình thường một mực sử dụng Thất Lạc Quốc Độ thuấn di, mỗi lần sử dụng Thất Lạc Quốc Độ về sau, bản thân nó ít nhiều cũng trưởng thành.

Có điều thời gian hai mươi bốn tiếng chỉ có thể dùng một lần duy nhất, cho nên tốc độ trưởng thành vô cùng chậm, căn cứ Chu Văn tính toán, hắn ít nhất phải sử dụng trên nghìn lần thuấn di nữa, mới khiến Thất Lạc Quốc Độ tiến hóa.

Theo tốc độ này, căn bản phải mất mấy năm mới có thể tấn thăng Tiến Hóa Thể, sau đó Tiến Hóa Thể lại tiếp tục tấn thăng Hoàn Mỹ Thể khẳng định cần số lượng thuấn dị nhiều hơn, Chu Văn không có thời gian chờ lâu như vậy.

Chu Văn cũng không phải không có biện pháp giải quyết, Chu Văn nghiên cứu rất lâu, tìm được một biện pháp. Hắn đã tra tìm một loại Thần thoại sinh vật có thể sử dụng thuấn di, trứng Phối sủng loại hình Tọa kỵ, hơn nữa có thể mang theo chủ nhân cùng nhau thuấn di.

Chỉ cần tiến hành thuấn di, Thất Lạc Quốc Độ hẳn có thể tấn thăng.

Chu Văn cảm thấy, nếu bản thân có một đầu Phối sủng như vậy, có thể giảm đại lượng thời gian tấn thăng Hoàn Mỹ Thể.

Có điều Phối sủng kia gọi là Huyền Điểu, đó là Phối sủng của Anh hùng Vương, nghe nói thời điểm Anh Hùng Vương biết mình không sống được lâu nữa, cưỡng ép chuyển Huyền Điểu cho hậu thế, bản thân Phối sủng Huyền Điểu chính là Phối sủng mà Trương gia trân quý nhất.

Chu Văn và Trương gia cũng không giao hảo gì, biết mỗi Trương Ngọc Trí, mà quan hệ cũng bình thường, muốn mượn Huyền Điểu từ Trương gia, Chu Văn cảm thấy không thực tế.

- Bản thân muốn tìm trứng Phối sủng Huyền Điểu đoán chừng không thực tế, trước tiên ta hỏi Trương Ngọc Trí một chút, không biết Huyền Điểu lấy từ đâu, nếu có cơ hội hẳn đi thử một lần. Nếu như không có cơ hội, ta đây phải nghĩ cách khác.

Chu Văn thử nhắn Trương Ngọc Trí, có điều hắn không xác định Trương Ngọc Trí có thể nhìn thấy hay không, nghe nói bình thường Trương Ngọc Trí căn bản không dùng di động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook