Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1083: Khắc Đồ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Đương!

Ma kiếm tự động ra khỏi vỏ, chặn chuôi Cổ kiếm này.

Điều khiến Chu Văn có chút kinh ngạc chính là, Ma kiếm giao phong với Cổ kiếm lại không thể chiếm thượng phong, thoạt nhìn thế và lực ngang nhau.

Phải biết rằng Ma kiếm không chỉ được Ma Anh Khủng Cụ hóa, bên trong nó còn có lực lượng của Sát Ma, bản thân đã thuộc đỉnh cấp Khủng Cụ, thế nhưng vẫn chỉ đánh ngang tay với Cổ kiếm, nói đơn giản lực lượng Cổ kiếm mạnh khiến người ta kinh ngạc.

- Tử Nhân cốc, Hoàng Tuyền thành, Cực Nhạc sơn, Vô Tẫn Tinh Hải, bốn Dị thứ nguyên lĩnh vực cực kỳ khủng bố, trong đó Chu Văn đã đi vào Hoàng Tuyền thành và Vô Tẫn Tinh Hải. Bên trong Hoàng Tuyền thành có đại khủng bố, không chịu toàn bộ hình phạt, vô pháp nhìn thấy Hoàng Tuyền thành chân chính, còn Vô Tẫn Tinh Hải có Kẻ thôn phệ cũng là tồn tại vô cùng khủng bố. Hiện tại bên trong Cực Nhạc sơn cũng xuất hiện sinh vật cường đại như vậy, một bên chiến đấu với Băng Nữ, một bên còn phân ra Cổ kiếm chiến đấu với Ma kiếm, bốn Dị thứ nguyên lĩnh vực này, càng nghĩ càng không đơn giản.

Chu Văn mặc Tinh Hải Giáp Xác Long khôi giáp, đứng một chỗ quan chiến, song kiếm chiến đấu bộc phát ra sóng xung kích, lan đến gần người Chu Văn, khiến thân thể Chu Văn khó khống chế nổi lui về phía sau, hai chân lê trên mặt đất tạo thành hai cái mương sâu.

Hai thanh kiếm này vừa đánh nhau, Chu Văn lại phát hiện một loại hiện tượng kỳ lạ.

Dưới kiếm khí bốc phát lên tới, Chu Văn phát hiện trên mặt Vận Mệnh Chi Luân của hắn, lại xuất hiện từng đạo dấu vết.

Nguyên bản Chu Văn cho rằng Vận Mệnh Chi Luân của hắn bị lực lượng Khủng Cụ cấp làm tổn thương, hoặc lần trước Vận Mệnh Chi Luân nghịch chuyển tổn thương, vẫn chưa hoàn toàn khôi phục, gặp được sóng xung kích mãnh liệt về sau, lại nứt ra lần nữa.

Nhưng rất nhanh hắn phát hiện, sự thật không phải như vậy, bởi bên trong những vết rạn dần xuất hiện, Chu Văn cảm nhận được kiếm ý, quen thuộc mà lại xa lạ.

- Ba ngàn kiếm ý…

Trong lòng Chu Văn vừa mừng vừa sợ.

Kiếm ý kia rõ ràng chính là ba ngàn kiếm ý, nhưng nó lại có điểm bất đồng so với ba ngàn kiếm ý, bởi càng cường đại hơn khủng bố hơn, đó chính là Thần thoại kiếm ý.

- Nếu lực lượng Kiếm Hoàn vẫn còn… Như vậy những Mệnh cách và Mệnh hồn khác có phải đều vẫn còn?

Chu Văn nhìn những vết rạn trên Vận Mệnh Chi Luân, phát hiện những vết rạn đó có hình những thanh kiếm, mà những thanh kiếm kia đều chìa mũi kiếm ra ngoài, ngưng tụ thành bộ dáng Kiếm Hoàn.

Kiếm Hoàn hoàn toàn thành hình bên trên Vận Mệnh Chi Luân về sau, Chu Văn lập tức cảm giác có một cỗ kiếm ý khủng bố vô pháp ức chế bùng nổ.



Cỗ kiếm ý kia như Hoàng Đế quân lâm thiên hạ, đồng thời có một chỗ kiếm khí mãnh liệt tự động bùng nổ mà ra.

Chuôi Cổ kiếm kia tựa hồ đã bị kiếm ý trên thân Chu Văn ảnh hưởng, lại bỏ qua Ma kiếm, mang theo kiếm khí khủng bố, ngang trời hướng về Chu Văn bay vụt đến, cơ hồ nhày mắt đã đến trước mặt Chu Văn.

Chu Văn cảm giác được kiếm khí trong cơ thể tràn đầy, cơ hồ sắp đem cơ thể hắn trướng bạo, không khỏi vươn duỗi tay, ngón trỏ cùng ngón giữa làm kiếm, hung hăng đâm ra ngoài.

Oanh!

Kiếm khí phá chỉ mà ra, ngưng tụ ra Kiếm Hoàn, hung hăng va chạm với Cổ kiếm kia.

Kiếm Hoàn ngạnh sinh bị Cổ kiếm kia đâm toái, nhưng Cổ kiếm lại bị lực lượng Kiếm Hoàn chấn lệch khỏi quỹ đạo ban đầu, bay sượt qua gương mặt Chu Văn.

Chu Văn vừa mừng vừa sợ, quả nhiên năng lực Kiếm Hoàn và Luyện Khí Sĩ vẫn còn, có điều phương thức tồn tại so với trước kia bất đồng, hơn nữa càng cường đại hơn.

Nếu nói trước kia chỉ là bắt trước, hiện tại nói chuẩn xác hơn chúng nó đã dung nhập vào bên trong thân thể Chu Văn, trở thành một loại bản năng.

Chu Văn chưa cao hứng bao lâu, đột nhiên phát hiện khắc văn Kiếm Hoàn bên trên Vận Mệnh Chi Luân lại biến mất nhanh chóng, rất nhanh biến mất không thấy gì, Chu Văn cũng vô pháp sử dụng lực lượng của nó.

Mất kiếm ý kia dụ dỗ, Cổ kiếm lại không hứng thú đối với Chu Văn nữa, bị Ma kiếm đuổi theo về sau, lại tiếp tục đại chiến.

- Sao lại thế này? Vừa rồi trên Vận Mệnh Chi Luân rõ ràng đã khắc họa Kiếm Hoàn, có được kỹ năng riêng biệt cho Vận Mệnh Chi Luân, tại sao lại mất?

Chu Văn nhíu mày suy tư, lại hồi ức chuyện phát sinh vừa rồi một lần, trong lòng tức khắc xuất hiện một ít ý tưởng.

Chu Văn ngưng thần tĩnh tâm, hồi ức lại Luyện Khí quyết, lý giải lại Kiếm Hoàn.

Tâm niệm bản thân khắc họa lại trên Vận Mệnh Chi Luân, quả nhiên theo ý niệm của hắn kết hợp với đại lượng Nguyên khí rót vào, quả nhiên trên Vận Mệnh Chi Luân đã xuất hiện từng đạo khắc văn.

Cuối cùng những khắc văn đó biến thành bộ dáng Kiếm Hoàn, có điều bộ dáng Kiếm Hoàn lúc này hơi bất đồng so với vừa rôi, đây là Kiếm Hoàn dựa theo Chu Văn lý giải khắc họa ra.

Kiếm Hoàn khắc họa, tiêu hao đại lượng Nguyên khí của Chu Văn, có điều dưới Mệnh hồn Sát Lục Giả thúc đẩy, Chu Văn không có gì ngoài Nguyên khí.



Kiếm Hoàn thành hình, loại kiếm ý bễ nghễ quân lâm thiên hạ kia lại xuất hiện, lại hấp dẫn Cổ kiếm chú ý, lại quay lại chém giết tới, Chu Văn lại tiếp tục đâm ra Kiếm Hoàn.

Oanh!

Lần này Chu Văn thảm hại hơn, trực tiếp bị đánh bay đi ra ngoài, như bóng cao su lăn xuống Cực Nhạc sơn.

Nhưng Kiếm Hoàn vẫn đủ ngạch sinh nhất kích của Cổ kiếm, bản thân Kiếm Hoàn tan nát hết, nhưng Chu Văn lại không bị thương tẹo nào.

Giống như Chu Văn suy nghĩ, Kiếm Hoàn vừa vỡ, vết khắc Kiếm Hoàn bên trên Vận Mệnh Chi Luân lại biến mất không thấy.

- Vận Mệnh Chi Luân của ta gọi là Bất Khắc, muốn lưu lại vết khắc bên trên, vốn là chuyện vô cùng khó, ngay cả cố gắng khắc lên vẫn chỉ tính tạm thời, không cách nào tồn tại trong thời gian dài… Nói cách khác, ngay cả có được năng lực Vận Mệnh Chi Luân, đều tính tạm thời, khi nào sử dụng đều phải tự mình khắc họa… Có điều nói như vậy… Nếu ta có thể khắc họa Kiếm Hoàn… Không biết có thể khắc họa những Mệnh hồn khác hay không?

Tâm tình Chu Văn hơi phức tạp.

Tuy rằng hắn rốt cuộc đã phát hiện ra phương pháp sử dụng Vận Mệnh Chi Luân, nhưng phương pháp này hơi kỳ quái, mỗi một lần sử dụng đều phải mất công đi khắc họa, nếu đang chiến đấu, nào có kẻ địch nào tốt bụng cho ngươi thời gian kia?

Có điều rất nhanh, Chu Văn nghĩ đến một chuyện khác khiến hắn hưng phấn cơ hồ muốn lập tức đi chứng thực.

Trước kia hắn không thể đồng thời vận chuyển hai loại Nguyên Khí Quyết, tự nhiên không thể đồng thời sử dụng hai loại Mệnh cách, Mệnh hồn khác nhau, nhưng hiện tại đã khác.

Nếu nói những năng lực Nguyên Khí quyết kia đã trở thành bản năng của hắn, như vậy hắn có thể đồng thời khắc họa tạo ra hai đồ án, đồng thời sử dụng hai loại thậm chí nhiều loại năng lực hơn nữa?

Cơ hồ không do dự, Chu Văn lập tức lấy ý niệm khắc họa trên Vận Mệnh Chi Luân, lúc này hắn không khắc họa Kiếm Hoàn mà là Thái Cổ Nhân Hoàng.

Hắn muốn thử xem, có thể khắc họa những Mệnh luân khác không, hay chỉ khắc họa được Kiếm Hoàn mà thôi.

Kết quả khiến Chu Văn vô cùng vui sướng, theo lý giải của Chu Văn đối với Thái Cổ Nhân Hoàng, quả nhiên hắn khắc họa ra đồ án xấp xỉ Thái Cổ Nhân Hoàng trên Vận Mệnh Chi Luân.

Sở dĩ nói xấp xỉ bởi đồ án trên Vận Mệnh Chi Luân không phải Thái Cổ Nhân Hoàng trước kia, mà là phiên bản thăng cấp của Thái Cổ Nhân Hoàng, mang lực lượng Thấn cấp chân chính.

Theo đồ án Thái Cổ Nhân Hoàng xuất hiện trên Vận Mệnh Chi Luân, một tôn quang ảnh đã xuất hiện trước mặt Chu Văn, không hề nghi ngờ đó chính là Thái Cổ Nhân Hoàng phiên bản thăng cấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook