Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1003: Không Muốn Lên Thuyền

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

28/08/2020

Thấy Chu Văn lưỡng lự, Phất La Đức liền tiếp tục nói:

- Mặc dù Dị thứ nguyên sinh vật dùng tư thái Sinh Mệnh thể tầng thứ cao hơn biểu hiện tại Địa Cầu, rất tương tự Thần Linh trong truyền thuyết, nhưng thông qua những lần tiếp xúc những năm gần đây kết hợp những sự tình bọn hắn làm trước đây tiến hành phỏng đoán, rất có thể Địa Cầu không thấp như bọn hắn nói, hoặc nói cách khác, Địa Cầu có thứ mà bọn họ cần, cho nên bọn hắn mới không tiếc lần lượt buông xuống Địa Cầu, không tiếc xúi giục nhân loại phát động chiến tranh, cuối cùng thậm chí biến thành Thần chiến.

- Ta từng nghe nói qua, Dị thứ nguyên có một loại thuyết pháp, Địa Cầu là nơi khởi nguyên của hết thảy Dị thứ nguyên sinh vật.

Chu Văn suy nghĩ một chút nói.

- Loại thuyết pháp này không lạ, nhưng không phải không có khả năng.

Phất La Đức tiếp tục nói:

- Ta từng âm thầm nghiên cứu qua, phát hiện trong lịch sử mỗi một lần chiến tranh quy mô lớn, sau đó đều có cái bóng của một ít sức mạnh đặc biệt, thời đại càng cổ lão, loại lực lượng càng hiển rõ, tựa như Trác Lộc đại chiến tại Đông khu các ngươi. Theo nghiên cứu của ta, đã phát hiện rất hiện cái bóng của các sinh vật khủng bố. Mà có liên quan rất lớn đến chủng tộc sở hữu hai tòa Thánh Điện, ta thậm chí còn phát hiện, có dấu vết bên trong đại chiến giữa hai chủng tộc Dị thứ nguyên kia. Rõ ràng những nhà khác cũng phát hiện được ít nhiều trong đó, có người đã phát hiện được manh mối gì đó muốn tiến thêm một bước, cho nên mới xuất hiện sự tình thành lập tiểu đội nghiên cứu Âu Dương Đình tiến vào Trác Lộc.

- Tiểu độc nghiên cứu này tiến vào Trác Lộc về sau, phát sinh rất nhiều quái sự, bởi vì ta cũng đang chú ý chuyện này, cho nên đã từng phái người thâm nhập vào trong tiểu đội này, nhưng sau này ta phát hiện, người ta phái vào tiểu đội này, trong lúc vô tình bị người đánh tráo, nếu như không phải người kia thường cách một đoạn thời gian, đều thông qua kênh đặc thù cùng chúng ta liên hệ, nhưng sau này không liên lạc gì với chúng ta, nên chúng ta căn bản không biết người này đã bị đánh tráo.

Phất La Đức hít sâu một hơi, lại tiếp tục nói:

- Sau này ta lại phái người đến thăm dò, cuối cùng xác định, người kia không phải hắn, nhưng người tương đối quen thuộc hắn cũng không nhìn ra sơ hở. Thế ta lại điều tra toàn bộ những người khác của tiểu đội, phát hiện rất nhiều vấn đề. Ngoại trừ Âu Dương Đình làm chủ tiểu đội nghiên cứu, xác định không vấn đề gì bên ngoài, những trên thân những người khác đều phát hiện rất nhiều điểm đáng ngờ.

- Có thể điều tra ra ai đã làm tất cả những thứ này?

Chu Văn hỏi.

- Không có, cho tới bây giờ, ta cũng không biết ai làm tất cả những thứ này, loại thủ bút này coi như Lục đại gia tộc cũng khó làm được. Thay thế một hai người, lại nhiều mấy người nữa cũng không tính khó, nhưng muốn đại bộ phận chuyên gia thay đổi, chuyện này đòi hỏi cần tìm kiếm những chuyên gia có kiến thức trình độ tương tự, bằng không rất khó tiến hành tiếp, chuyện này hết sức khó khăn, ít nhất ta không nghĩ ra được, ai có thể làm được chuyện này.

Phất La Đức nói.

- Bí mật ngươi nói liên quan đến phương diện nào?

Hiện tại Chu Văn cuối cùng cũng tin tưởng Phất La Đức xác thực biết thứ gì đó.

Phất La Đức nói những chuyện này, hắn cũng đã phát hiện, thế nhưng từ đầu đến cuối không thu được kết quả đột phá.



- Giả thiết phán đoán của ta chính xác, ngươi không cảm thấy kỳ quái, vì cái gì những người khác đều bị đổi hết, chỉ có Âu Dương Đình không bị đổi?

Phất La Đức nói.

- Có phải nói năng lực chuyên môn của giáo sư Âu Dương Đình không có người nào thay thế nổi?

Chu Văn nói.

- Cái này cũng xem như một nguyên nhân, bọn hắn chẳng qua đổi người, nhưng không ngăn cản tiếp tục nghiên cứu, có thể khẳng định, người sau lưng, đối với Trác Lộc nghiên cứu cũng cảm thấy rất hứng thú, cho nên Âu Dương Đình tồn tại tự nhiên trọng yếu. Có điều căn cứ vào nghiên cứu và kết quả điều tra của ta, lại phát hiện sự tình còn kinh người hơn, cái này liên quan đến giáo sư Âu Dương Đình, có lẽ ngươi sẽ cảm thấy hứng thú.

Phất La Đức không hề tiếp tục nói.

- Mặt Nạ đùa dai bên trong Hoang Ngôn Mê Cung rốt cuộc là thứ gì, Dị thứ nguyên sinh vật sao?

Chu Văn đã có ý động, hắn thực sự muốn biết chân tướng năm đó, hắn mơ hồ cảm thấy chân tướng chuyện này, có lẽ không đơn giản chỉ quan hệ đến sinh tử lão hiệu trưởng.

- Không phải Dị thứ nguyên sinh vật, đó là một loại đồ vật cực kỳ đặc thù, ngươi có thể xem nó là hạch tâm Dị thứ nguyên lĩnh vực, cũng có thể xem nó như đồ vật trấn áp Dị thứ nguyên lĩnh vực, nếu đồ vật như vậy bị lấy đi, Dị thứ nguyên lĩnh vực sẽ hoàn toàn giải cấm, Dị thứ nguyên sinh vật bên trong có thể tự do ra vào, không nhận ước thúc nữa. Cho nên muốn lấy Mặt Nạ đùa dai, còn giải quyết thêm cả Dị thứ nguyên sinh vật bên trong, tuyệt đối không thể lưu lại hậu hoạn, cho nên chúng ta cần sự trợ giúp của ngươi.

Phất La Đức nói.

Trong lòng Chu Văn thầm nghĩ:

- Nói như vậy, cái mặt nạ kia, có điểm giống Thạch đao tại Cổ Hoàng thành, hoặc Hộp ngọc tại Kỳ sơn.

Trầm ngâm một lát, Chu Văn nói ra:

- Ta sẽ đáp ứng nổ lực hết sức, nhưng không bảo chứng nhất định thành công, ta sẽ đem an toàn của mình làm điều kiện tiên quyết.

- Như vậy là đủ rồi, ta tin tưởng dùng lực lượng của ngươi, lại thêm thực lực bọn ta súc tích, không khó khống chế cục diện.

Phất La Đức nói.

- Còn có ta cần quyền quyết định, lúc nào nên tiến vào, lúc nào nên lui, lúc nào hành động, tất cả phải thông qua ta.

Chu Văn nói.



Phất La Đức do dự một chút, nhìn về phía Lan Thi.

Lan Thi khẽ gật đầu:

- Ta tin tưởng Chu Văn.

Lúc này Phất La Đức mới nói với Chu Văn:

- Đã như vậy, vận mệnh toàn gia tộc ta đều giao hết cho ngươi.

Dừng một chút, Phất La Đức lại nói tiếp:

- Năm đó ta một mực nghiên cứu sự kiện liên quan đến Lục đại Thánh Điện, Trác Lộc chính là một trong số đó, cho nên trước khi tiểu đội nghiên cứu khoa học Âu Dương Đình đi Trác Lộc, người nhà chúng ta đã nghiên cứu qua Trác Lộc, đã từng gặp được giáo sư Âu Dương Đình tại nơi đó, lúc đó cách đây mười mấy năm trước khi Trác Lộc mở ra.

Chu Văn cũng không cảm giác kỳ quái, hắn vẫn luôn hoài nghi, lão hiệu trưởng đã sớm đi qua Trác Lộc.

Phất La Đức than nhẹ một tiếng:

- Năm đó ta từng gặp qua hắn một lần, trò chuyện rất nhiều lần, giáo sư Âu Dương Đình nghe chuyện điều tra của ta về sau, cũng nói cho ta biết một phát hiện của hắn tại Trác Lộc, nhưng bởi cần nghiên cứu thêm một bước, mới có thể chứng thực phát hiện kia, cho nên hắn cũng không tiện nói nhiều. Nhưng từ đó về sau không lâu, ta lại biến thành bộ dáng hiện tại, có rất nhiều chuyện chỉ có thể lệnh người khác đi làm, không thể trao đổi thêm một bước với giáo sư Âu Dương Đình. Sau này không biết chuyện gì xảy ra, giáo sư Âu Dương Đình không tiếp tục nghiên cứu Trác Lộc, mà trở về làm công tác giáo dục, mãi đến khi thành lập tiểu đội nghiên cứu Trác Lộc….

Chu Văn lẳng lặng nghe, hắn biết, Phất La Đức hẳn muốn nói đến trọng điểm.

Quả nhiên, Phất La Đức tiếp tục nói:

- Trên thực tế, lúc chúng ta phát hiện người chúng ta phái đi có vấn đề về sau, ta cũng từng thử liên lạc qua giáo sư Âu Dương Đình, chẳng qua khi đó, hắn tựa hồ đã ý thức được vị trí hoàn của bản thân không an toàn, hoặc đã bị người khác âm thầm khống chế, cho nên hắn truyền một chút tin tức hết sức mịt mờ cho ta.

- Tin tức gì?

Chu Văn vội vàng hỏi.

- Chỉ có bốn người, không muốn lên thuyền.

Vẻ mặt Phất La Đức cổ quái nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook