Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1271: Lục Dực Thiên Sứ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

- Ông trời ơi. . . Đó là Seraphim đi. . .

- Sí thiên sứ!

- Thế giới này sắp biến đổi lớn rồi, ngay cả Sí thiên sứ cũng xuất hiện!

Rất nhiều tín đồ thấy cảnh này, đều cầu nguyện về phía hư ảnh Lục Dực thiên sứ kia.

Lục Dực thiên sứ đại biểu, chính là Sí thiên sứ đứng đầu trong tất cả các Thiên sứ, phàm là người theo Công giáo, đều lấy Sí thiên sứ làm vinh.

- Seraphim hiện thế, hiện ra tư thái thần thánh, đây là thời điểm tôn giáo ta cứu vớt thế giới.

Có một vị chủ giáo kích động, nước mắt tuôn rơi.

Thời đại hiện này, tín ngưỡng sụp đổ, đủ loại Thần Tiên Thánh Ma đều bị tàn sát, tín ngưỡng của nhân loại càng ngày càng mờ nhạt, người tin vào tôn giáo càng ngày càng ít.

Thế nhưng vẫn có không ít tin đồ trung thành cho rằng, Chân Thần của bọn hắn nhất định tồn tại.

Bây giờ hư ảnh Lục Dực thiên sứ xuất hiện, khiến rất nhiều tín đồ tin rằng, Thiên sứ chân chính hàng lâm, Chân Thần của bọn hắn sắp tới cứu vớt bọn họ.

Cao tầng các thế lực lớn thấy hư ảnh Thiên sứ, vẻ mặt đều khác biệt, có người hân hoan có người ưu sầu.

Người Tây khu tự nhiên cho rằng, đây là tồn tại cường đại thuộc về khu vực bọn hắn, nếu quả thật giáng lâm, nói không chừng có thể đem lại biến hóa tốt đẹp cho Tây khu bọn hắn cũng khó nói.

Thế nhưng coi như Tạp Bội gia tộc và Thần chi gia tộc, hai đại lão Tây khu này, lúc này đều không vui vẻ cho lắm.

Ý nghĩ của bọn hắn không giống người bình thường, dù cho đó là tồn tại cường đại của khu vực mình, chỉ cần không nắm trong tay mình, vậy đó chính là uy hiếp tiềm tàng.

Bất kể đó hắn Thiên sứ hay Ác Ma, thời đại này, bọn hắn đã sớm không tin trên đời tồn tại những thứ này.

- Các ngươi đoán xem, sinh vật chiến đấu, thật sự chính là Sí thiên sứ trong thần thoại Tây khu sao?

Hạ Lưu Xuyên vừa lúc làm khách Trương gia, thấy cảnh này bèn hỏi Trương Xuân Thu một bên.

- Không biết, dù sao đây không phải đồ vật thuộc Đông khu chúng ta, ta không hiểu rõ lắm.

Trương Xuân Thu nói.



Hạ Lưu Xuyên nhếch miệng, tiếp tục nói:

- Theo ta được biết, Sí thiên sứ trong hiệp ước Tây khu khi xưa, được miêu tả có bốn đầu, hoặc hai đầu, Thiên sứ này thoạt nhìn quá mức bình thường, mà chẳng qua đây chỉ là hư ảnh, không biết đây rốt cuộc là Sí thiên sứ thật hay không, có lẽ đây là hiệu quả do kỹ năng tạo ra.

- Không phải hiệu quả do kỹ năng tạo ra, cái này hẳn là lực lượng Thiên Tai cấp cụ hiện hóa.

Trương Xuân Thu dừng một chút còn nói thêm:

- Lực lượng này nếu xuất hiện trên Địa Cầu, đó chính là Thần tích, nói Chân Thần buông xuống cũng không đủ.

Hạ Lưu Xuyên lại nói:

- Kỳ thật ta muốn biết, đối thủ của nàng là ai, mặc kệ nàng có phải Sí thiên sứ hay không, nhưng kẻ có thể chiến đấu với nàng đến trình độ này, nhưng thủy chung không thấy hắn bày biện lực lượng ra, nói không chừng còn mạnh hơn nàng.

- Có lẽ vậy.

Trương Xuân Thu không hiếu kỳ giống Hạ Lưu Xuyên, hắn chỉ hi vọng chiến đấu cấp độ này không xuất hiện trên Địa Cầu, bằng không đối với nhân loại mà nói, chính là một trận hạo kiếp.

Nguyên bản trận chiến đấu này, chỉ có số ít người có thể thấy, nhưng vị đại giáo chủ kia bởi quá hưng phấn, cho nên muốn đem Thần tích này truyền bá ra ngoài, thế là đem hình ảnh vệ tinh truyền phát thẳng ra ngoài, lập tức hấp dẫn rất nhiều người Liên bang và hải ngoại quan sát.

- Ta đi, đó là cái gì? Sí thiên sứ?

- Đó là Kim tinh? Sí thiên sứ chiến đấu trên Kim tinh? Nàng chiến đấu với ai?

- Làm thế nào lại xuất hiện trên Kim tinh? Không phải đi vào Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh sao?

Số lượng người quan sát càng ngày càng nhiều, càng nhiều người biết có Sí thiên sứ xuất hiện, rất nhiều tín đồ cuồng nhiệt đều bật Internet quan sát trực tiếp, thậm chí có người hướng về hư ảnh kia quỳ bái.

Nữ nhân kia vô cùng ngoan độc, hắn rõ ràng hơn bất cứ người nào, đứng nói bái, Chu Văn hận không thể một kiếm chém chết nàng.

Nhưng Lục Tiên kiếm vẫn chưa hấp thu đủ lượng Nguyên khí, vẫn không thể rút ra.

Khiến Chu Văn vui mừng chính là, nữ nhân kia đột nhiên bộc phát ra lực lượng mạnh hơn, khiến hàng loại Nguyên khí thể rắn ngưng tụ bên trong Hỗn Độn Đản, trong lúc nhất thời lại theo kịp tốc độ hấp thu của Lục Tiên kiếm.

- Nữ nhân này thật mạnh!

Chu Văn vốn cho rằng, nữ nhân kia đã sớm biểu hiện ra sức chiến đấu mạnh nhất, không ngờ hiện tại người ta mới bắt đầu bùng nổ.



Trên thực tế không phải nữ nhân kia không muốn bùng nổ sớm một chút, mà nếu sử dụng loại lực lượng này, sẽ tạo thành hậu quả nghiêm trọng đối với nàng, không phải vạn bất đắc dĩ, nàng cũng không muốn sử dụng loại lực lượng này.

Nếu như bình thường, nữ nhân cũng không đến mức sử dụng loại lực lượng này.

Coi như nàng không đánh chết Tiểu Hoa kim loại kia, Tiểu Hoa kim loại kia cũng không đánh thắng được nàng, đánh tới cuối cùng, cùng lắm lực lượng hai bên tiêu hao gần hết, đến lực Thiên Tai lĩnh vực suy yếu, nàng có thể thoát ra.

Nhưng để cho nàng không thể tha thứ chính là, nàng không thể giải quyết một nhân loại không quan trọng, rõ ràng đây chỉ là kiến hôi trong mắt nàng, nhưng hắn ngưng tụ ra quả bóng kia, không biết đây là cái quái gì, đánh nhiều như vậy, vẫn không đập nát, để nàng không chịu được cứ như vậy tha cho Chu Văn.

Dù cho liều mạng hi sinh một chút, cũng phải đánh vỡ Hỗn Độn Đản, đánh chết tên Chu Văn đáng giận kia, mới có thể giúp nàng khôi phục bình tĩnh.

Lúc này, sau lưng nữ nhân kia triển khai ra Lục dực của Thiên sứ, đỉnh đầu xuất hiện Thiên sứ chi hoàn, cả người phun trào ra Thánh quang nóng rực như hỏa diễm.

Thánh quang tràn ngập toàn bộ chiến trường, tạo thành hư ảnh Lục Dực thiên sứ, ngay cả lực lượng chấn động của Tiểu Hoa kim loại cũng bị áp chế lại.

Nếu hiện tại nữ nhân kía muốn thoát khỏi chiến trường, đó là chuyện hết sức dễ dàng, nhưng lúc này nàng không muốn rời đi như vậy.

Bỏ ra đại giới đổi lấy lực lượng, nếu không thể phát tiết ra ngoài, bất kỳ ai cũng cảm giác khó chịu.

Nữ nhân lạnh lùng nhìn chằm chằm Hỗn Độn Đản lần nữa bị bắn ngược trở về, một cái tay nắm lại, Thánh quang nóng rực lại ngưng tụ thành một thanh trường kiếm lửa.

Thánh quang bên trên Hỏa Diễm kiếm so với thánh quang trên người nàng còn nồng đậm hơn gấp ngàn vạn lần, trực tiếp bổ về phía Hỗn Độn Đản, một đạo kiếm quang như khai thiên tích địa phá không chém xuống, chém ra Thiên Tai lĩnh vực của Tiểu Hoa kim loại, trực tiếp chém về phía Hỗn Độn Đản.

Chu Văn thấy thế kinh hãi, có chút bận tâm Hỗn Độn Đản có thể tiếp nhận lực lượng kinh khủng như vậy không, nhưng chuyện đến bây giờ, hắn chỉ có thể liều một phen.

Oanh!

Người quan sát trực tiếp, chỉ thấy hư ảnh Lục Dực thiên sứ bộc phát ra một đạo Thánh quang như kiếm mang, Thánh quang trực tiếp chém đứt đại địa, tạo thành một khe nứt dài mấy trăm dặm, phảng phất như Thẩm Phán chi kiếm tận thế.

Bởi Thiên Tai lĩnh vực của Tiểu Hoa kim loại bị chém ra, cuối cùng bọn hắn đã nhìn thấy tình huống bên trong.

Chỉ thấy một cái hào rộng liếc mắt không thấy bờ bị Thành quang kiếm trảm khai, hư ảnh Lục Dực thiên sứ lơ lửng giữa không trung, trong cái khe đó còn có một tòa tháp trụ, mũi nhọn của trụ kia lại sinh trưởng ra một gốc Tiểu Hoa kim loại.

- Ta đi, sinh vật chiến đấu với Sí thiên sứ, là một đóa hoa, không biết đóa hoa kia có lai lịch gì, lại có thể chiến đấu với Lục Dực thiên sứ?

- Không thể tướng tượng nổi, Dị thứ nguyên sinh vật Thực vật hệ, cũng có lực chiến đấu mạnh mẽ thế sao?

- Thực vật có thể chống lại Sí thiên sứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook