Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1104: Lục Hoàn Phá Toái Hóa Thiên Tai

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Thời điểm vòng tai thứ tư của Đế Thính phá toái, thân thể đã liền đã biến mất không thấy gì nữa, người bình thường chỉ có thể thấy một một Ám Kim cự thú xông về phía Đế Thiên, giữa không trung biến mất không thấy gì nữa.

Chu Văn lại thẩy rõ ràng, thời điểm Đế Thính phá toái vòng tai thứ tư, lại tiến nhập trạng thái Khủng Cụ hóa.

- Phá vòng tai thứ tư đã Khủng Cụ hóa, nếu phá toái cả sáu vòng tai rốt cuộc sẽ thế nào?

Trong lòng Chu Văn khiếp sợ, đồng thời hơi phát lạnh.

Bởi vòng tai thứ tư phá toái về sau, liên hệ giữa hắn và Đế Thính đã vô cùng yếu ớt, cơ hồ sắp không cảm giác được.

Mà khi vòng tai thứ năm phá toái trong nháy mắt, Chu Văn chỉ cảm thấy liên hệ giữa hắn và Đế Thính, như một xiềng xích vô hình bị chém đứt, rốt cuộc không còn cảm ứng được bất kỳ liên hệ gì với Đế Thính.

Thời điểm vòng tai thứ sáu phá toái, Đế Thính đã vọt tới trước mặt Đế Thiên, chẳng qua trong nháy mắt này, nguyên bản Đế Thính do Khủng Cụ hóa biến mất, lại xuất hiện trong mắt mọi người.

Lúc này Đế Thính như một Viễn cổ hung thú từ Địa ngục, toàn thân lập loè hào quang ám kim, bên ngoài răng nanh sắc bén như tinh toản, trên người tản mát ra khí tức vô cùng thô bạo và hung ác, để người ta không rét mà run.

Càng khủng bố hơn chính là, theo Đế Thính lại xuất hiện trong tầm mắt của mọi người, toàn bộ cách đấu đài xuất hiện biến hóa quỷ dị, một toàn Địa Ngục chi môn xuất hiện sau lưng Đế Thính.

Cánh cửa kia như thân thể Đế Thính, đều có màu ám kim, trên cửa điêu khắc vô số thần bí chú văn, những chú văn kia thần bí và mỹ lệ, có sức mê hoặc trí mạng, phảng phất muốn đem linh hồn người ta kéo vào bên trong.

Theo cửa địa ngục xuất hiện, vô số Ác Linh cùng Hung quỷ từ dưới đất xông ra, từng cánh tay dưới mặt đất duỗi ra, mở ra cánh cửa Địa ngục, bên trong có Hung thú khủng bố không ngừng lao ra,

Mà bên trong cánh cửa Địa ngục kia truyền ra khí tức và tiếng rống vô cùng khủng bố, tựa hồ bên trong còn có tồn tại đáng sợ hơn, chuẩn bị lao ra khỏi Địa ngục chi môn.

Trong lúc nhất thời toàn bộ cách đấu tràng, phảng phất biến thành Tu La địa ngục, khắp nơi đều có tràn ngập toàn bộ không gian, Ác Linh và Hung thú cực kỳ kinh khủng.

Mà bên trong Địa Ngục chi môn không ngừng thoát ra Tử khí địa ngục, mà Tử khí bên trong Địa Ngục chi môn càng ngày càng dày đặc, chỉ sợ Thần thoại sinh vật lao vào chỉ có đường chết, chứ đừng nói chiến đấu.

- Thiên Tai cấp!

Chu Văn cuối cùng có thể xác định, Đế Thiên mở ra sáu vòng tai, lại đạt đến trình độ Thiên Tai cấp.



Lực lượng Khủng Cụ cấp không thể diễn tả, nhưng đạt đến Thiên Tai cấp về sau, lực lượng Thiên Tai hóa, hình thành Thiên Tai lĩnh vực, coi như ngươi thấy được, sức người không thể chống lại thiên tai, chỉ có thể giãy dụa chờ chết, hoặc Nữ Thần may mắn chiếu cố mới sống sót nổi.

Bởi Đế Thính đã cùng Chu Văn đoạn tuyệt liên hệ, cho nên Chu Văn cũng nhận ảnh hưởng của Tử khí Địa Ngục, bên trong Tử khí kia, sinh cơ trong cơ thể tốc độ cao biến mất, thân thể bắt đầu giá yếu.

Nhưng những Ác Linh và Hung thú thành đoàn kia, lại không biết Chu Văn chính là chủ nhân của Đế Thính, chúng như thủy triều hướng lao về phía hắn, muốn xé hắn thành mảnh nhỏ.

Mà những Ác Linh và Hung thú đó, thoạt nhìn vô cùng khủng bố, bất cứ đầu nào chỉ sợ đều có thực lực Thần thoại cấp, nhiều Thần thoại sinh vật cùng nhau tiến lên như vậy, coi như Chu Văn cũng cảm giác tâm thần run rẩy.

Khốc Tang bổng bị Đế Thiên chiếm đi, Chu Văn tâm niệm vừa động, lập tức khắc họa Ngục Vương Tôn bên trên Vận Mệnh Chi Luân, lực lượng Tiểu Bàn Nhược kinh lập tức buông xuống thân thể của hắn, khiến hắn được gia trì cực mạnh.

Càng quan trọng hơn là, khi Ngục Vương Tôn và thể xác Chu Văn dung hợp về sau, những Ác Linh và Hung thú kia, tựa hồ hơi mơ hồ e ngại, hoặc coi hắn thành một phần tử của chúng, lại không phóng về phía Chu Văn.

Đế Thính một bên khác, phát ra một tiếng thô bạo gầm rú, dưới Tử khí vô biên gia trì, như Ma Thần xông về phía Đế Thiên.

- Thiên Tai cấp Phối sủng!

Trong mắt Tỉnh Đạo Tiên lóe lên một đạo tính quang, nhìn chằm chằm Đế Thính, thần sắc trên mặt biến ảo bất định, không biết đang suy tư điều gì.

- Làm sao có thể? Trên Địa Cầu làm sao có thể xuất hiện Thiên Tai cấp Thiên Tai? Bảng xếp hạng chi chiến mới xuất hiện không được bao lâu?

Nữ tử đi theo Đế Thiên, trên mặt rất đỗi ngạc nhiên.

Không chỉ nữ tử này, ngay cả Dị thứ nguyên chủng tộc cũng khiếp sợ nhìn một màn này, trên Địa Cầu lại xuất hiện Thiên Tai cấp Phối sủng, đây là sự tình không cách nào tưởng tượng nổi.

Trong mắt người bình thường, cảnh tượng bọn hắn có thể thấy chính là một một mảnh Địa Ngục có vô số Ác Linh, Hung thú, phảng phất toàn bộ cách đấu tràng đã biến thành địa ngục.

Thế nhưng thân hình Đế Thính, bọn hắn không thể nhìn thấy, tốc độ và năng lực của Đế Thính, đã vượt qua năng lực thị giác của nhân loại, nhưng thế thôi đã đủ khiến bọn hắn miên man bất định.

- Chẳng lẽ… Đó chính là Thiên Tai cấp Phối sủng…

- Cái này quá giả đi, làm sao có Thiên Tai cấp Phối sủng, cái này thật sự không khoa học!

- Không nói cái khác, riêng Phối sủng của Người, ta phục sát đất.



- Ta vốn tưởng rẳng Khủng Cụ cấp Phối sủng là cực hạn, không ngờ…

- Hiện tại có hi vọng rồi, Thiên Tai cấp chiến Thiên Tai cấp, Đế Thiên kia chưa chắc thẳng nổi, Người vẫn có hi vọng thu hoạch được vị trí đệ nhất.

- Nói không chừng, thật sự có khả năng….

Mọi người xúc động vạn phần, vốn cho rằng không có hi vọng, nhưng không ngờ Người lại cho bọn hắn kinh hỉ.

- Thiên Tai cấp… Đây chính là Thiên Tai cấp Phối sủng… Văn thiếu gia rốt cuộc làm thế nào?

A Sinh hơi hưng phấn nói.

An Thiên Tá nhíu mày nhìn màn hình như Địa Cầu, lần đầu tiên yên lặng không nói gì.

Trong căn cứ Kỳ sơn, An Tĩnh và một quân sĩ Kỳ sơn, không tập luyện, hiện tại đang ngồi trước màn hình lớn xem truyền hình trực tiếp, thời điểm Đế Thính biểu hiện lực lượng Thiên Tai cấp, vẻ mặt An Tĩnh trở nên hết sức phức tạp.

Người kia càng ngày càng bỏ xa nàng.

- Thiên Tai cấp…. Đây chính là Thiên Tai cấp Phối sủng… Người làm sao có?

Con mắt Trương gia gia chủ đỏ lên.

Nếu Trương gia có một đầu Phối sủng như vậy, Thánh Điện làm gì có thể chế ước Trương gia nữa.

Không chỉ Trương gia, những hạch tâm cao tầng ngũ đại gia tộc còn lại trong Lục đại gia tộc anh hùng, lúc này vừa mừng vừa sợ.

Sự xuất hiện của Thiên Tai cấp Phối sủng, để bọn hắn mở ra một thiên địa mới, để cho tất cả mọi người đều biết, Phối sủng chẳng những chống lại Thủ Hộ giả, thậm chí có thể chống lại những tồn tại Dị thứ nguyên kinh khủng kia, tiềm lực của Phối sủng còn cường đại hơn xa xa so với tưởng tượng của bọn hắn.

Nhận lấy ảnh hưởng của Thiên Tai lĩnh vực của Đế Thính, lực lượng trong ống tay áo Đế Thiên đại giảm, Chu Văn thừa cơ thu Ba Tiêu Tiên trở về.

Mà Đế Thiên cũng không có tiếp tục cưỡng ép hút Ba Tiêu Tiên, bởi vì Đế Thính đã mang theo vô biên Tử khí và vô số Ác Linh, Hung thú từ Địa Ngục đi tới trước mặt hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook