Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 594: Lực Lượng Tuyệt Đối

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Hai đạo lưu quang một Thanh một Tử, bên trong Tiên cung lưu chuyển, nhưng Tiên nữ kia đều dồn dập né tránh, e sợ tránh không kịp, trong lúc nhất thời gà bay chó chạy, những chỗ trên tòa Quỳnh lâu ngọc vũ kia bị hai đạo lưu quang va chạm, đều nổ tung.

Chu Văn không biết, rốt cuộc thứ gì bên trong hai đạo lưu quang kia, có điều chẳng qua xem khí thế nó thôi, phảng phất vạn vạn trên thế gian ngăn cản trước mặt chúng nó, đều vô tình bị chặt đứt.

Cũng may chí lực của Chu Văn vô cùng kiên định, không bị khí thế của song sắc lưu quang làm sợ hãi.

Thời điểm đang nghi hoặc, Tử Thanh song quang rốt cuộc là thứ gì, đột nhiên trông thấy hai đạo lưu quang đang quấn quýt bên nhau, lại tách ra, Thanh quang rơi trên một tòa ngọc đỉnh, Tử quang rơi trên một tòa tiểu lâu.

Lúc này Chu Văn mới nhìn rõ ràng, Thanh quang chính là một đầu Thanh điểu, Tử quang là một đầu Tử điểu, hai Cự điểu có chút tương tự, đều có đuôi phượng, thân thể Tiên quang, thoạt nhìn cực kỳ xinh đẹp.

Chu Văn không biết đây là loại chim gì, thế nhưng tại chúng nó lần nữa giương cánh cất cánh trong tích tắc, Chu Văn thấy được khí thể bọn chúng cất cánh trong tích tắc, lập tức cảm giác vô cùng kinh diễm.

Đây chỉ là sự tình trong tích tắc mà thôi, Chu Văn chỉ nhìn thấy được tư thế chúng nó cất cành, sau đó không nhìn rõ thân hình của chúng nó nữa, chỉ thấy Tử Thanh song quang, bay lượn khắp nơi trong Tiên cung.

Một lát sau, Tiên cung dị cảnh biến mất, chẳng quan tư thái Thanh điểu và Tử điểu cất cánh, vẫn khắc sâu trong óc Chu Văn, khiến hắn không làm cách nào quên được.

-Lão Chũ, bên trong Tiên cung dị cảnh có cái gì? Ngươi nói một chút xem.

Lý Huyền không nhìn được, trong lòng ngứa ngáy, hỏi Chu Văn.

-Bên trong Tiên cung dị cảnh, có một tòa Tiên cung, ở giữa các đỉnh lầu các, có các Tiên nữ Tiên đồng bay lượn, còn có hai Cự điểu, một Thanh một Tử…

Chu Văn đại khái hình dung một thoáng.

Dị tượng về sau, Chu Văn một mực suy nghĩ tư thái của hai Cự điểu, luôn cảm thấy tư thái của chúng và Tiên nữ phá môn rất khác biệt, là hai loại phong cách hoàn toàn khác biệt.

-Không biết ta có thể đem tư thái hai Cự điểu kia dung nhập vào thân pháp của ta không nhỉ, đáng tiếc, ta chỉ thấy được tư thái cất cánh của chúng, tư liệu tham khảo quá ít.

Thời điểm Chu Văn đang suy tư, lại cảm giác có một ý niệm cường đại truyền đến.

Chu Văn nhận được ý niệm kia, trong lòng lập tức vui vẻ, vội vàng nhìn về phía không gian hỗn độn, chỉ thấy Bạo Quân Bỉ Mông đang tiến hóa bên trong, cuối cùng đã tiến hóa xong, đã phá kén mà ra.

Chi thấy một đầu Cự thú khủng bố to như núi, đang đứng bên trong Không gian hỗn độn, toàn thân như huyền thiết, đầu có hai sừng, đuôi như roi, móng vuốt như móc sắt.

Chu Văn bỏ vào trong Không gian hỗn độn một chiếc xe gán máy, trước mặt Cự thú kia, nó chẳng khác kiến hôi, Chu Văn cũng không thể đoán được nó đã lớn đến chừng nào.



Bạo Quân Bỉ Mông tấn thăng Thần thoại, Chu Văn tự nhiên cao hứng, nhưng nó lại khiến Chu Văn vào thế khó, Phối sủng to lớn như vậy, muốn nhét vào đâu đây?

Nó bên trong Không gian hỗn độn còn tốt, nhưng nếu nó ra ngoài, sợ Ngọc Hoàng đỉnh không chứa được thân thể nó.

Thời điểm Chu Văn đang ở thế khó xử, đã thấy thân thể Bạo Quân Bỉ Mông chậm rãi thu nhỏ, trong chốc lát, Cự thú lớn như núi, biến nhỏ cao chừng ba mét.

-Biết thu nhỏ?

Chu Văn vui mừng quá đỗi, triệu hoán Bạo Quân Bỉ Mông trở lại, sau đó tiến vào trò chơi xem tư liệu của nó.

Bạo Quân Bỉ Mông: Cấp độ Thần thoại (có thể tiến hóa)

Mệnh cách: Đại Lực Vô Cùng.

Mệnh hồn: Bạo Lực Vương Miện.

Vận Mệnh Chi Luân: Lực Lượng Tuyệt Đối.

Lực lượng: 81.

Tốc độ: 81.

Thể phách: 81.

Nguyên khí: 81.

Kỹ năng thiên phú: Thôn Sơn.

Phối hợp trạng thái: Quyền sáo.

Thuộc tính của Bạo Quân Bỉ Mông xem như đỉnh cấp, giống Chúc Long, đều max toàn bộ trị số, các phương diện khác đều không thay đổi.

Có điều sau khi tấn thăng Thần thoại, sẽ có thêm lực lượng Thần tích Vận Mệnh Chi Luân. Chu Văn không biết Vận Mệnh Chi Luân Lực Lượng Tuyệt Đối là cái gì, cẩn thận xem xét chú giải của nó.

Lực Lượng Tuyệt Đối: Lực lượng Thần tích nghiền ép hết thảy.

-Lực lượng nghiền ép hết thảy, có thể tới trình độ nào?



Chu Văn mở Phó bản trò chơi, vừa vặn ngay tại Lộc đài trước đó, Chu Văn triến hoán Bạo Quân Bỉ Mông, muốn nhìn xem Vận Mệnh Chi Luân của nó mạnh cỡ nào.

Nhân vật tí hon trốn bên ngoài, bên người có Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, Chúc Long và hai cái Hoàng Kim Chiến Thần Kích, hắn không để chúng tiến vào Cổ kiến trúc, chỉ để mỗi mình Bạo Quân Bỉ Mông tiến vào.

Bạo Quân Bỉ Mông tiến vào bên trong Cổ kiến trúc, lập tức dẫn phát sự chú ý của sáu Hồ yêu, một Hồ yêu lập tức đánh ra một đạo quang mang, hướng về phía Bạo Quân Bỉ Mông.

Bạo Quân Bỉ Mông lại không động thủ, chẳng qua há mồm khẽ cắn, đem quang thải kia hút vào bụng, như uống nước vậy.

-Ta đi, kỹ năng Thần thoại Thôn sơn này mạnh quá đi, thậm chí Thần thoại Nguyên Khí kỹ cũng nuốt được.

Chu Văn rất hài lòng.

Sáu Hồ yêu lập tức tung dồn dập đủ loại Thần kỹ, cùng nhau vây công Bạo Quân Bỉ Mông, Bạo Quân Bỉ Mông chỉ há miệng, đem đủ loại Nguyên Khí kỹ hút vào bụng, thô bạo, bạo lực, hoàn toàn không giảng đạo lý.

Sáu Hồ yêu kia cũng không ngu, chia thành các hướng khác nhau tấn công Bạo Quân Bỉ Mông, tên to xác kia chỉ há miệng, lập tức không đối phó nổi.

Đủ loại quang thải đánh lên thân Bạo Quân Bỉ Mông, Bạo Quân Bỉ Mông một tiếng bạo hống, đỉnh đầu xuất hiện một cái vương miện, tố chất thân thể lập tức tăng lên dữ dội, mạnh mẽ dùng thân thể chặn quang thải đánh trên người nó, công kích dồn dập của Hồ yêu chỉ lưu lại vết thương nhàn nhạt trên người nó.

Chẳng qua mấy con Hồ yêu kia đều am hiểu thân pháp cùng huyễn thuật, tốc độ cùng lực lượng Bạo Quân Bỉ Mông đều mạnh hơn chúng rất nhiều, tuy nhiên mỗi kích lại không đánh trúng nó, bình thương một trảo kích của nó, chỉ đánh trúng huyễn ảnh của Hồ yêu mà thôi.

Trong cơn giận dữ Bỉ Mông, cuối cùng sử dụng Vận Mệnh Chi Luân của nó, chỉ thấy thân thể Bạo Quân Bỉ Mông sinh hắc quang, phảng phất hết thảy quang thải đến gần người nó, đều bị thôn phệ.

Ầm ầm!

Nền đất dưới chân Bạo Quân Bỉ Mông đổ sụp, không những thế không gian xung quanh đều bị lực lượng Bạo Quân Bỉ Mông ép vỡ, sinh ra vết nứt không gian.

Bốn phía hết thảy, đều hướng về phía Bạo Quân Bỉ Mông bay tới, nó tựa như một hắc động, hút mọi thứ xung quanh tới.

Sáu Hồ yêu kia không ngoại lệ, chúng nó giãy dụa muốn chạy trốn, nhưng hấp lực quá cường đại, khiến hành động của chúng hết sức gian nan.

Bạo Quân Bỉ Mông lao tới, qua, một quyền một cái, trong chốc lát đem sáu Hồ yêu đập cho thịt nát xương tan, tất cả phản kích của sáu Hồ yêu, rơi trên thân Bạo Quân Bỉ Mông, căn bản không tác dụng gì, chẳng khác gì gãi ngứa, mà mỗi nắm đấm của Bạo Quân Bỉ Mông rơi trên thân chúng, đều đánh bạo mỗi tên.

-Thật mạnh! Lấy một địch sáu, cơ hồ hoàn toàn ngược sát.

Chu Văn vui mừng quá đỗi, có Bạo Quân Bỉ Mông, hắn không cần phiền toái như trước nữa, trực tiếp đi giết Cùng Kỳ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook