Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 525: Muốn Thắng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Hình ảnh Tiên tử phá cửa mà ra, đang lặp đi lặp lại trong đầu Chu Văn không biết bao nhiêu lần, bắt chước tư thái Tiên nữ không khó, nan giải nhất là làm thế nào lý giải được ảo diệu trong đó.

Thông qua việc lĩnh ngộ Phi Tiên tư thái, Chu Văn đối với tư thái Tiên tử đã có mấy phần lĩnh ngộ, chẳng qua hắn không biết mấy phần lĩnh ngộ này sẽ đưa đến hiệu quả như thế nào.

Hiện tại hắn đã bị dồn đến tuyệt cảnh, Chu Văn không chú ý nhiều đến vậy, trong tích tắc kiếm pháp Hạ Huyền Nguyệt phong tỏa hết thảy đường lui, một thức Thiên Ngoại Phi Tiên bị hắn thi triển.

Một chiêu thức Thiên Ngoại Phi Tiên này, hoàn toàn khác biệt với Thiên Ngoại Phi Tiên trước kia, mặc dù cùng là chiêu thức, nhưng ý cảnh lại thiên soa địa biệt.

Trước đó Thiên Ngoại Phi Tiên bá đạo vô song, mà Thiên Ngoại Phi Tiên bây giờ, lại đem theo cảm giác siêu thoát trần thế, nếu muốn dùng một chữ cứng rắn hình dung, Chu Văn cảm thấy chỉ có dùng chữ Tiên mới lột tả được phần bộ phận của nó, Tiên trong quan niệm truyền thống của người Đông khu, không phải loại bá đạo vô song kia.

Tiên và Thần, thật ra là hai khái niệm hoàn toàn bất đồng, Thần đại biểu quyền lực, bởi lực lượng Chúa tể nào đó nên được người ta sùng bái, cho nên Thần là kẻ thống trị.

Mà chữ Tiên là chữ Nhân thêm bộ Sơn, nguyên ý là trong núi tìm người siêu thoát, Tiên đơn thuần là truy cầu, là một loại trưởng thành, từ một khía cạnh khác lý giải, thậm chí nó hoàn toàn tương phản với Thần đại biểu quyền lực.

Trước đó Thiên Ngoại Phi Tiên quá bá đạo, so sánh tiếp cận mặt Thần, mà hiện tại Chu Văn sử dụng Thiên Ngoại Phi Tiên, lại thêm Tiên ý cảnh.

Mệnh hồn Hạ Huyền Nguyệt có tên Kính Hoa Thủy Nguyệt Nhãn, có thể đem bản thân tiến vào cảnh giới siêu phàm, dưới cảnh giới siêu phàm này, không những tăng cường tố chất thân thể của nàng, mà còn cho nàng dự phán tương lai gần, mặc dù không thể xem thấu tương lai, nhưng có biết trước hành vi đối thủ, gần như đoán gần trăm phần trăm chuẩn xác.

Dựa vào năng lực của Kính Hoa Thủy Nguyệt Nhãn kết hợp thân pháp Đoạt Thiên Lộ, lại thêm kiếm pháp trác tuyệt bản thân, trong thế hệ Hạ Huyền Nguyệt, nàng là một trong những kẻ đáng sợ nhất, thậm chí có người cho rằng nàng có thể so sánh với An Thiên Tá.

Thực tế, chỉ xét mặt kỹ xảo chiến đấu thôi, đừng nói đồng lứa, coi như bên trong thế hệ trước, ngươi có thể chống lại Hạ Huyền Nguyệt không nhiều.

Hạ Huyền Nguyệt đã đem Chu Văn dồn đến tuyệt cảnh, đang chuẩn bị muốn thu tay, nàng vốn dự định phân sinh tử với Chu Văn, chẳng qua cảm thấy thân pháp của Chu Văn vẫn chưa thỏa mãn, nên nàng muốn xem thân pháp kia có thể đạt đến trình độ nào, cho nên mới chủ động bồi luyền Chu Văn, áp bách Chu Văn thi triển thân pháp.



Biểu hiện của Chu Văn khiến Hạ Huyền Nguyệt hơi kinh ngạc, thân pháp của hắn có thể so sánh với đỉnh tiêm thân pháp của Lục đại gia tộc anh hùng, nhưng cũng chỉ vỏn vẹn thế thôi.

Nhưng có thể so sánh với thân pháp đỉnh tiêm, không có nghĩa so với với nhân vật đỉnh tiêm khác, trên thực tế thân pháp Chu Văn vẫn không đỡ nổi Hạ Huyền Nguyệt.

Thời điểm nàng chuẩn bị thu tay, con ngươi Hạ Huyền Nguyệt lại đột nhiên ngưng tụ, bởi nàng có Kính Hoa Thủy Nguyệt Nhãn đột nhiên mất tác dụng, không thể nào thôi diễn quỹ tích di chuyển của Chu Văn.

Kính Hoa Thủy Nguyệt Nhãn không phải không đoán trước được, mà huyễn tượng trong mắt Kính Hoa Thủy Nguyệt Nhãn, không ngưng thôi diễn đủ loại phản ứng đủ loại phản ứng mà đối thủ có thể ra tay, khiến Hạ Huyền Nguyệt có thể biết được khả năng xuất hiện hành vi của đối thủ, từ đó có thể sớm phòng bị hoặc phản kích.

Loại thôi diễn này cực nhanh, như máy tính sử dụng thuật toán, trong chốc lát phản hồi đại não Hạ Huyền Nguyệt, cho nên không cần phải suy nghĩ phức tạp, đồng bộ với việc chiến đấu.

Nhưng tình huống này không giống, Kính Hoa Thủy Nguyệt Nhãn lại vô phương thôi diễn phản ứng tiếp theo của Chu Văn, hoặc nói cách khác, phản ứng tiếp theo của Chu Văn quá nhiều, không còn giá trị tham khảo.

Tựa như một người đứng trước ngã ba ngã tư đường, như vậy Hạ Huyền Nguyệt có thể tùy tiện chọn một trong những con đường kia, tỷ lệ phán đoán phi thường cao, công tác chuẩn bị tương đối dễ dàng, cùng lắm chuẩn bị những con đường còn lại.

Nhưng bây giờ Chu Văn, phảng phất như khu giao lộ vô số đường đi, thậm chí có hàng chục hàng trăm đường cầu xuyên qua, coi như Kính Hoa Thủy Nguyệt Nhãn có thể suy tính được tất cả mọi khả năng, cũng không có ý nghĩa nào cả, bởi Hạ Huyền Nguyệt căn bản không thể phong kín toàn bộ diễn biến tiếp theo.

Hiện tịa Chu Văn cho Hạ Huyền Nguyệt cảm giác này, thân pháp của hắn thoạt nhìn lấp lửng khó dò, khiến Hạ Huyền Nguyệt không thể nào phá đoán quỹ tích của hắn.

Giờ khắc này, ranh giới giữa Long Môn Phi Thiên thuật và Thiên Ngoại Phi Tiên đang bắt đầu mơ hồ, không còn tồn tại ranh rới giữa chiêu thức và thân pháp, tùy ý sở dụng phát huy, nhưng lại có chút ảo diệu quỷ thần khó dò.

Phiêu dật!

Hạ Huyền Nguyệt chỉ có thể dùng hai chữ này để hình dung thân pháp Chu Văn, vô luận kiếm pháp và thân pháp Đoạt Thiên Lộ áp bách Chu Văn thế nào, tất cả đều không thể nào tạo thành uy hiếp cho Chu Văn.

Mà nhất cử nhất động lơ đãng của Chu Văn, lại làm Hạ Huyền Nguyệt cảm thấy áp lực lớn lao.



Hạ Huyền Nguyệt phát hiện, nàng lại có chút theo không kịp tốc độ của Chu Văn.

Hạ Huyền Nguyệt không khỏi nghiêm túc, coi Chu Văn là đối thủ ngang hàng đối đãi, mà không giống lúc trước, chỉ muốn coi xem Chu Văn rốt cuộc có trình độ gì.

Thân pháp Hạ Huyền Nguyệt bá đạo, thân pháp Chu Văn phiêu dật, hai loại thân pháp khác biệt không ngừng va chạm, khiến Chu Văn và Hạ Huyền Nguyệt đều thu hoạch được lợi ích to lớn.

Luận thiên phú, Hạ Huyền Nguyệt sẽ không thua bất kỳ người nào, loại thân pháp như Đoạt Thiên Lộ, tại Hạ gia không có mấy người luyện thành, mà thời điểm Hạ Huyền Nguyệt mười một mười hai tuổi, đã nhập môn.

Nhưng cảnh giới và thân pháp Đoạt Thiên Lộ của nàng đã đến bình cảnh.

Tấn thăng cấp độ Thần thoại, chỉ dùng từ Khó như lên trời để hình dung, bồi dưỡng Thần thoại Phối sủng đã đủ khó, cần đại lượng tài nguyên, nhưng nhân loại muốn tấn thăng Thần thoại, so với bồi dưỡng Thần thoại Phối sủng còn khó hắn gấp trăm nghìn lần.

Coi như bên trong Lục đại gia tộc anh hùng không thiếu tài nguyên, thiên tài, nhưng qua nhiều năm như vậy, người chân chính tấn thăng Thần thoại được ai?

Mệnh hồn Hoàn Mỹ Thể, cùng thân pháp và kiếm pháp không gì sánh kịp, Thần thoại Phối sủng, Hạ Huyền Nguyệt không đến ba mươi tuổi đã đứng trên đỉnh phong của nhân loại.

Đứng trên đỉnh không khỏi rét vì lạnh, theo Hạ Huyền Nguyệt, đó không phải một câu ca ngợi, đó là một loại bi ai, bởi nàng đã không còn đường để đi.

Coi như mất Thần thoại Phối sủng, Hạ Huyền Nguyệt cũng không để ý chút nào, bởi nàng vẫn dậm chân tại chỗ, coi như đợi thêm mấy năm nữa có thêm một đầu Thần thoại Phối sủng, vẫn dập chân tại chỗ, đối với nàng không có khác biệt nào.

Nhưng hôm nay đối chiến với Chu Văn, lại khơi dậy khát vọng đột phá trong nàng, tư tưởng khốn đốn đã lâu, tựa hồ sinh động hẳn lên.

Thắng, mấy năm trước, đây chính là điều đương nhiên, mà không phải truy cầu, nhưng hiện tại, Hạ Huyền Nguyệt lại muốn thắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook