Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 464: Nguyền Rủa Ma Cung

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Trứng Phối sủng Ẩn Hình Y lại bị trộm, không biết kẻ nào làm?

Chu Văn cúp điện thoại, nhìn A Sinh đang đứng một bên nói.

-Rất khó nói, ngươi muốn trứng Phối sủng Ẩn Hình Y quá nhiều, nhưng chỉ dựa vào hình ảnh đạo tặc giống người Đông khu mà nói không đáng tin chút nào, bởi có một ít Nguyên Khí kỹ hoặc trứng Phối sủng đặc thù, có thể cải biến khuôn mặt con người.

A Sinh nói.

Thời điểm hai người đang nói chuyện, đã nghe thấy tiếng đập cửa truyền đến, mở cửa xem xét, quả nhiên có cảnh sát tới tìm bọn hắn hỗ trợ điều tra.

Chu Văn và A Sinh rất hợp tác, đi theo cảnh sát tới đồn công an, sau đó thấy bên trong có không ít người Đông khu bị dẫn tới, ngay cả Lý Mặc Bạch cũng không ngoại lệ.

Người bị mang về, chủ yếu là người tham gia đấu giá hội tại Đông khu, Chu Văn và A Sinh phân biệt kiểm tra, có điều rất nhanh đã tại ngoại.

-Bằng hữu của ta, các ngươi không sao, ta đã cùng bọn hắn nói rõ, các ngươi hôm qua một mực cùng với ta, căn bản không có cơ hội lấy cắp trứng Phối sủng, có điều trước khi lệnh cấm xuất cảnh hết hiệu lực, các ngươi tạm thời không thể rời khỏi Chư Thần bán đảo.

-Lucas, ngươi biết đạo tặc ăn cắp trứng Phối sủng Ẩn Hình Y trông như thế nào không?

A Sinh hỏi.

Lucas nói:

-Là một nam nhân Đông khu, hắn đóng vai là một thương nhân chuyên buôn bán chuyển nhượng trứng Phối sủng, hắn đến nhà đại nhân Ogar, sau khi hắn rời đi, trứng Phối sủng Ẩn Hình Y không thấy tăm hơi. Căn cứ vào thông tin thu được, đó là một người đàn ông Đông khu, có điều tuổi tác khó nói, các ngươi biết đấy, trong mắt chúng ta, người Đông khu rất khó phân biệt tuổi tác.

-Chúng ta có thể xem hình ảnh giám sát được không?

A Sinh lại hỏi.

-Chỉ sợ không được, có điều các ngươi muốn nhìn đạo tặc kia như thế nào, thì xem cái này là được rồi.

Lucas đem một trang giấy đưa A Sinh.

Đó là một lệnh truy nã, phía trên có chân dung, đúng có bộ dáng giống nam nhân Đông khu, thoạt nhìn khoảng hai mươi ba mươi tuổi.

-Các ngươi biết hắn sao?

Lucas lại hỏi.

-Không biết.

A Sinh nhìn kỹ một chút, sau đó lắc đầu nói.



Chu Văn nhìn chân dung, thấy mình không hề gặp qua nam nhân có bộ dáng như vậy, nhưng không biết vì cái gì, lại có chút quen thuộc.

-Xác thực không biết.

Sau khi trở lại khách sạn, A Sinh nói với Chu Văn:

-Có lẽ đây là một cái cơ hội, nếu trứng Phối sủng Ẩn Hình Y bị trộm, đó có thể là vật vô chủ, chúng ta có thể có cơ hội lấy được nó.

-Ngay cả kẻ trộm, chúng ta còn không biết là ai, cô cơ hội gì?

Chu Văn nói.

-Chư Thần bán đảo có địa thể hiểm yếu, khắp nơi đều là Dị thứ nguyên lĩnh vực, chỉ có vài con đường chính ngạch an toàn có thể đi, muốn mang theo trứng Phối sủng Ẩn Hình Y đi, không phải chuyện dễ, chúng ta không hẳn không có cơ hội.

A Sinh nói.

-Chỉ sợ người kia mang theo trứng Phối sủng trốn vào Dị thứ nguyên lĩnh vực, sau một năm mới trở ra, đến lúc đó hắn có mang trứng Phối sủng hay không, rất khó bắt được hắn.

Chu Văn lắc đầu nói.

-Vậy để xem thực lực của đại nhân Ogar và mấy đại gia tộc bản thổ thế nào, ngược lại dù thế nào, chúng ta chẳng tổn thất gì.

A Sinh cười nói.

Chu Văn

Chu Văn trở lại gian phòng của mình, chuẩn bị đi cày quái ở Phó bản mới, bên trong ba Phó bản mới, hắn đã đi Đoán Đạo Thần điện một lần trong hiện thực, mặc dù không đi sâu, có điều hiện tại hắn không vội đi cày.

Hiện tại còn có Âm nhạc Thần điện và Nguyền rủa Ma Cung, Chu Văn do dự một chút, trước lựa chọn tiến nhập Nguyền rủa Ma Cung.

Những thứ không biết mới thú vị, Chu Văn cũng muốn nhìn một chút, xem cái Nguyền rủa Ma Cung bị nhầm thành Thần điện của Nữ Thần Trí Tuệ có cái gì đặc biệt.

Sau khi tiến vào Phó bản, Nhân vật tí hon xuất hiện bên trong một tòa Cung điện, Thần điện cổ lại nhưng không kém phần rực rỡ, có rất nhiều pho tượng tinh mỹ, nhưng lại cho người ta một loại cảm giác âm u đan xen chút khủng bố.

-Thần điện âm u như thế này, xem xét kỹ cũng không phải là loại Thần điện tốt lành gì, không biết tại sao những người khác lại cho rằng là Thần điện của Nữ Thần Trí Tuệ.

Chu Văn nhìn xung quanh, cảm giác âm u đến dọa người, trong hiện thực khẳng định còn âm u khủng bố hơn.

Thực tế Chu Văn lại không biết, có rất nhiều Thần điện, Chùa miếu, đều cho người ta cảm giác âm u thần bí.



Không thấy Dị thứ nguyên sinh vật nào, Chu Văn khống chế Nhân vật tí hon tiến vào trong Cung điện, mới đi không được mấy bước, đã thấy một pho tượng đá bên đột nhiên sống lại.

Tượng đá là một chiến sĩ cầm tấm chắn, trong tay cầm một thanh kiếm, thời điểm Chu Văn đến gần hắn, hắn lập tức sống lại, cầm kiếm trong tay bổ xuống.

Không cần Chu Văn ra tay, Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương bên cạnh Nhân vật tí hon, đã bắn ra hỏa diễm, trực tiếp oanh kích tượng đá vỡ vụn.

Thời điểm trước khi Chu Văn về khách sạn, hắn đã ấp trứng Sử thi Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương và Sử thi Thủy Xà Tinh Linh.

Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương: Cấp độ Sử thi.

Mệnh cách: Hỏa Nguyên Chi Thể.

Mệnh hồn: Hỏa Diễm Vương Miện.

Lực lượng: 36.

Tốc độ: 37.

Thể phách: 32.

Nguyên khí: 37.

Kỹ năng thiên phú: Hỏa Diễm Đạn, Dung Lô Chi Hỏa, Hỏa Thân Nguyên Tố.

Phối hợp trạng thái: Hỏa Diễm Vương Miện.

Thuộc tính Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương bên trong cấp độ Sử thi, cũng được xem như trình độ nhất lưu, có điều so với Bá Kiếm, lực công kích vẫn thua kém nhiều, mà trạng thái phối hợp của nàng chỉ gia trì Hỏa hệ, đối với Chu Văn không có tác dụng lớn.

Nhưng Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương đem lại một chỗ tốt rất lớn, đó là Mệnh cách Hỏa Nguyên chi thân lại thêm Nguyên Khí kỹ Hỏa Thân Nguyên Tố, thời điểm nàng phóng thích Nguyên Khí kỹ Hỏa hệ, có thể duy trì thêm thời gian, đơn giản thứ sinh ra để cày quái.

Thái Âm Phong của Ba Tiêu Tiên mạnh hơn, có điều Chu Văn phải không ngừng sử dụng, mà Dung Lô chi hỏa, đem phạm vi xung quanh Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương thành biển lửa không ngừng bùng cháy, lực sát thương trên diện rộng.

Chu Văn mang Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương đi cày quái, có thể tránh khỏi tình trạng bị Dị thứ nguyên sinh vật dạng đàn vây công, thuận tiện hơn rất nhiều, hiệu suất cày quái từ đó tăng lên rất nhiều.

Nguyên bản Chu Văn nghĩ nơi này có tên là Nguyền rủa Ma Cung, hẳn có nhiều Dị thứ nguyên sinh vật sử dụng Nguyền rủa lực lượng, mà năng lực của Đế Thính vừa vặn khắc chế nó.

Ai biết nơi này, chỉ có một chút Thạch quái, đấu sĩ đá, Thạch sư, Thạch Cự hạt, nói chung toàn bộ Nguyền rủa Ma Cung đều có tượng đá, toàn bộ đều là Dị thứ nguyên sinh vật có thể xác cường hãn, Chu Văn không hề gặp một con Dị thứ nguyên sinh vật nào sử dụng lực lượng Nguyền rủa, cho nên vòng tai Đế Thính không có đất diễn.

Về sau Chu Văn đã lười đi kiểm tra xem những tượng đá kia còn sống hay đã chết, đến nơi nào, trực tiếp để Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương đại khai sát giới, đem phụ cận hóa thành biển lửa, thiêu chết toàn bộ tượng đá.

Trên màn hình điện thoại di động không ngừng có nhắc nhở giết chết Dị thứ nguyên sinh vật, ngoài ra còn tuôn ra không ít Thứ nguyên kết tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook