Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1043: Nhân Loại Không Phải Nhân Vật Chính

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

29/08/2020

- Băng Nữ, đó là Khủng Cụ sinh vật sao?

Chu Văn nhìn về phía Băng Nữ hỏi.

- Đúng vậy, nhưng lại có điểm không giống Khủng Cụ Dị thứ nguyên sinh vật, hắn là Khủng Cụ sinh vật tại bản thổ Địa Cầu các ngươi.

Băng Nữ nói.

- Có nắm chắc không?

Chu Văn hỏi.

- Nếu có Già Thiên Linh, tự nhiên có niềm tin.

Băng Nữ nói mà không có biểu cảm gì.

- Đi thôi.

Chu Văn xoay người rời đi, trở về Ma phương.

Già Thiên Linh đã bị Ma Anh dung hợp, chính hắn còn không cầm về được, chớ đừng nói trả lại Băng Nữ.

Mà thời gian hiện tại không đủ, cần trở về để Medusa nhận thua, bằng không cả hai Phối sủng sẽ bị đào thải, chờ chuyện này xong xuôi, mới tập trung nghiên cứu một chút xem chút Hồ Tiên nương nương rốt cuộc là thứ gì?

Băng Nữ không muốn trở lại Hỗn Độn châu, cho nên đi theo bọn Chu Văn trở về tiểu trấn.

Mắt thấy thời gian đếm ngược sắp hết, Chu Văn đang tính toán muốn chọn Phối sủng nào lại tiếp tục kéo dài hai tiếng nữa.

Thời điểm Chu Văn đang suy nghĩ, tất cả mọi người trên toàn thế giới cũng đang suy đoán, Phối sủng tiếp theo sẽ xuất hiện rốt cuộc thế nào?

Ngay cả Lục đại gia tộc anh hùng hay những Đại Ma Đầu hải ngoại, cũng đều đang nghiên cứu Phối sủng của Chu Văn xuất chiến, đồng thời suy đoán chủ nhân đám Thần thoại Phối sủng này rốt cuộc là ai?

Bỏi ngoại trừ Hoàng Kim Chiến Thần Kích, Medusa và Ẩn Hình Y bên ngoài, Phối sủng khác, không có mấy người thấy qua, chớ đừng nói đến năng lực của bọn hắn.

Thế nhưng nhiều Phối sủng như vậy, nếu tập chung trong tay một người hoặc trong tay một thế lực, bản thân chuyện này là sự kiện vô cùng đáng sợ. Bọn hắn cũng trong bóng tối suy đoán, rốt cuộc ai có được đám Thần thoại Phối sủng này.

Đáng tiếc tất cả Phối sủng ra sân về sau, đều không chiến đấu, cho nên bọn hắn không có cơ hội nghiên cứu.



Trong khi tất cả mọi người đang chờ đợi, Medusa rốt cuộc nhận thua rời khỏi, vòng khiêu chiến mới lại bắt đầu.

Chờ thời gian khiêu chiến gần kết thúc, một Phối sủng có tên là Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc xuất hiện bên trên cách đấu đài Ma phương, khiến tất cả mọi người đều hai mặt nhìn nhau, bởi bọn hắn căn bản không nhìn thấy loại Phối sủng này bao giờ, càng không biết nó có loại năng lực gì?

- Ai biết Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc là Phối sủng khu nào hay không?

Tổng biên cục điều tra tự do Liên bang quét mắt toàn bộ phòng làm việc hỏi.

Tất cả mọi người đều ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, không biết Phối sủng này thuộc khu nào?

- Tra, lập tức tra cho ta, nghĩ hết tất cả phương pháp, dù như thế nào cũng phải tra rõ ràng lai lịch của Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc trước đối thủ của chúng ta.

Tổng biên tập hung tợn nói.

Không chỉ cục điều tra tự do, trên thực tế các đại gia tộc đều điều tra lai lịch Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc, đủ loại tổ chức tình báo thi nhau hoạt động.

Nhưng loại đại phương như Bất Hồi cốc, ngay cả người Nam khu cũng không dám tới gần, người biết bên trong Bất Hồi cốc có Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc càng ít, huống chi Thần thoại Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc.

Nhưng vẫn có một ít người tiến vào Bất Hồi cốc, may mắn sống sót đi ra ngoài, gặp qua Phân Liệt nòng nọc, nhưng đầu Phân Liệt nòng nọc bình thường so với đầu Thần thoại Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc của Chu Văn lại khác nhau rất lớn.

Cuối cùng, cục điều tra tự do Liên bang nhờ một phóng viên thường trú Nam khu, nhờ đó biết được hắn nhớ kỹ trong nhà một vị thổ dân, thấy qua một tấm hình, quay chụp chính là Thần thoại Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc.

Người phóng viên kia vội vàng chạy tới, phát hiện Dị thứ nguyên sinh vật trong tấm ảnh giống Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc như đúc, liên tục hỏi thăm, cuối cùng mới biết được lai lịch tấm hình kia.

Thời gian ngắn ngủi không đến một tiếng, cục điều tra tự do Liên bang lần nữa thông cáo lai lịch Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc.

- Ta đi, đầu Thần thoại Phối sủng này bắt nguồn từ loại địa phương Bất Hồi cốc…

Người biết Bất Hồi cốc, nhìn tin tức về sau đều hít một ngụm khí lạnh.

- Lần này lại có Thần thoại Phối sủng Nam khu, hiện tại có thể xác định, người có được đám Thần thoại Phối sủng này, tuyệt đối thuộc về thế lực cực lớn, không thể nào thuộc về một người, bởi một người nào đủ tinh lực đi nhiều địa phương như vậy để săn giết Thần thoại sinh vật?

- Ta thấy tám chín phần sự kiện lần này do một trong Lục đại gia tộc anh hùng phía sau thôi động, nhưng gia tộc nào có thực lực hùng hậu vượt qua những khu vực khác biệt săn giết Thần thoại sinh vật?

Hiện tại tất cả mọi người cực kỳ hứng thú với đám Phối sủng này, hoàn toàn không xem thường như trước.

Mà cục điều tra tự do Liên bang thông qua truyền thông tung ra một bài viết “ Nếu như tất cả đám Thần thoại Phối sủng này thuộc về một người”, từ giả thiết trên, nếu tất cả đám Thần thoại Phối sủng kia đều thuộc về một nhân loại, như vậy tên nhân loại này tham gia bảng xếp hạng chi chiến sẽ thế nào.



Bài viết này không đề cập đến kết luận, chẳng qua tiến hành phân tích hàng loạt.

Cái gọi là Thủ Hộ giả, kỳ thật cũng là cấp độ Thần thoại, chẳng qua thuộc tính của chúng đỉnh cấp, Thần thoại Phối sủng bình thường không phải đối thủ của chúng.

Mà người sở hữu Thủ Hộ giả, bản thân cũng có Thần thoại Phối sủng, nếu như Thần thoại Phối sủng đơn độc khiêu chiến, cơ hồ không có khả năng chiến thắng.

Nhưng nếu một nhân loại có được hàng loạt Thần thoại Phối sủng thì sao?

Ẩn Hình Y, Hoàng Kim Chiến Thần Kích, năm đầu Yêu Huyết Chân Long, Medusa, Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc đã xuất hiện, hết thảy có chín đầu, thậm chí có thể nhiều hơn.

Nếu như nhân loại này tham chiến, mà hắn không hề khế ước Thủ Hộ giả, như vậy hắn có thể chiến thắng Thủ Hộ giả được hay không?

Bài viết này nhanh chóng được thảo luận trên phạm vi toàn thế giới, khiến bảng xếp hạng chi chiến nguyên bản đang khẩn trương, biến thành cuộc đại thảo luận.

- Theo lý luận mà nói, có được Ẩn Hình Y, có thể cam đoan an toàn của mình, lại có hàng loạt Thần thoại Phối sủng, nếu sử dụng đúng sách lược, Thủ Hộ giả tự nhiên đại bại.

- Sách lược biển Phối sủng căn bản vô dụng, Thủ Hộ giả có thực lực tuyệt đối áp chế, mà lại người sử dụng Thủ Hộ giả cũng vậy, cũng có Thần thoại Phối sủng.

- Ta cảm thấy vẫn có cơ hội chiến thắng Thủ Hộ giả, điều kiện tiên quyết là đám Phối sủng này thuộc về một người.

- Vấn đề này căn bản không khả thi, bởi không có Thủ Hộ giả, nhân loại không đạt được tiêu chuẩn Thần thoại, căn bản không có tư cách tham gia bảng xếp hạng chi chiến.

Thảo luận đến cùng, mọi người đều phát hiện đây quả thật không ý nghĩa gì, bởi không có Thủ Hộ giả, nhân loại căn bản vô phương tham chiến, coi như đám Thần thoại Phối sủng kia đều thuộc về một người, cũng không có tác dụng gì.

Cái này khiến cho tất cả mọi người tỉnh táo nhận thức, bảng xếp hạng chi chiến trên thực tế vẫn do Dị thứ nguyên chủ đạo, nhân loại chẳng qua là nhân vật phụ, không phải nhân vật chính.

- Ta thật sự muốn thấy nhân loại tham chiến, không phải phụ thuộc vào đám Thủ Hộ giả kia.

Trong lòng không ít người đều sinh ra ý nghĩ như vậy.

Đáng tiếc nhân loại vô phương tấn thăng Thần thoại, đây là sự thật không thể chối cãi, căn bản không thể nào thấy được nhân loại thuần túy tham chiến.

Chu Văn lại không nghĩ nhiều như vậy, hắn nhãn rỗi không có chuyện gì cày phó bản, Chu Văn lại đi một chuyến đến Hoang Ngôn Mê Cung này chủ nhật, muốn thử một chút xem có thể xử lý Vận Mệnh Nữ Vu song sinh không?

Ai biết tiến nhập Hoang Ngôn Mê Cung về sau, phát hiện Ác Ma thằng hề vừa quét mới, giải quyết đẹp Ác Ma thằng hề về sau, chỉ nghe thấy đinh một tiếng, lại tuôn ra một viên trứng Phối sủng.

Chu Văn hơi kinh ngạc, bản thân hắn cày trước đó khá lâu, nhưng không thu được viên trứng Phối sủng nào, thời gian cả ngày hôm nay, tuần tự tuôn ra một viên trứng Phối sủng Yêu Huyết Chân Long và một Ác Ma thằng hề.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook