Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1097: Phong Ấn Phối Sủng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Máu tươi rơi trên không trung, biến thành điểm huyết quang rồi tiêu tán, mắt trần đã vô phương thấy huyết dịch tồn tại, nhưng toàn bộ cách đấu tràng phảng phất đã bị bịt kín trong một tầng huyết quang nhàn nhạt.

Chu Văn xòe bàn tay ra, Tinh Hải Giáp Xác Long khôi giáp phủ lên người, sau đó triệu hoán Tiêu Luyện kiếm, phát hiện tinh thần liên hệ với Tiêu Luyện kiếm trở nên yếu hơn nhiều, cái này khiến Chu Văn hiểu rõ, loại huyết tế chi pháp này của Huyết Vu chính là lực lượng phong ấn Phối sủng.

Thậm chí Đế Thính trên lỗ tai, đã liên hệ yếu hơn với Chu Văn, xem ra Hóa Tà cũng không thể khắc chế loại lực lượng này.

Thái Thượng Khai Thiên Kinh đã sớm khắc họa ra, nhưng tác dụng không lớn.

- Thái Thượng Khai Thiên Kinh và Hóa Tà không thể khắc chế, tức đây không phải lực lượng loại Nguyền rủa hoặc quy tắc cấm kỵ, đây rốt cuộc là loại lực lượng gì?

Trong lòng Chu Văn âm thầm suy tư, động tác không hề đỉnh chỉ, định đem Phối sủng xuất chiến trước đó triệu hoán ra.

Mọi người hưng phấn nhìn từng đầu Phối sủng xuất hiện, cho rằng chuẩn bị thấy một màn Thiên đoàn Phối sủng đại chiến.

Nhưng Chu Văn mới triệu hoán được mấy con Phối sủng, ngay cả sáu đầu Yêu Huyết Chân Long còn chưa triệu hoán toàn bộ, chỉ tháy trong mắt Huyết Vu huyết quang đại phóng, đem toàn bộ cách đấu tràng biến thành huyết sắc.

Nguyên bản những Phối sủng mà Chu Văn triệu hoán ra, đột nhiên tự động bay trở lại người hắn, trở lại trạng thái hình xăm, ngay cả Đế Thính cũng không ngoại lệ.

- Xảy ra chuyện gì? Tại sao triệu hoán Phối sủng trở về?

- Thoạt nhìn không phải Người triệu hoán về, mà hình như do lực lượng Huyết Vu.

- Lực lượng Huyết Vu, không phải khiến đối thủ không thể triệu hoán Phối sủng chứ? Nói như vậy, Người gặp nguy hiểm rồi.

- Hình như vậy, Phối sủng Tiên tử mỹ lệ kia cũng không xuất hiện.

- Ngay cả Khủng Cụ Phối sủng cũng bị phong ấn? Cái này quá giả đi? Không có Phối sủng, Người chiến đấu như thế nào đây?

- Loại năng lực của Huyết Vu, căn bản nhằm vào nhân loại chúng ta, trước mặt hắn, tất cả nhân loại không chịu nổi nhất kích, thật đáng sợ.

- Không thể sử dụng Phối sủng, Người có cơ hội chiến thắng Huyết Vu sao?

- Chỉ sợ rất khó, trừ bản thân hắn có năng lực chiến đấu như Nhã.

Mọi người nghị luận ầm ĩ, Chu Văn cũng thử nghiệm triệu hoán Ba Tiêu Tiên, đáng tiếc bị lực lượng phong ấn Huyết Vu ảnh hưởng cách nào triệu hoán.

Cũng may Phối hợp trạng thái của Nguyệt Dạ thỏ không biết vì lý do gì, vừa vặn không bị ảnh hưởng, bằng không thân phận Chu Văn triệt để bại lộ trước toàn bộ Liên bang và hải ngoại, thậm chí cả Dị thứ nguyên.

- Lực lượng của Huyết Vu, tuyệt đối là đại địch của nhân loại.



Chu Văn nhìn Huyết Vu, trong lòng thầm nghĩ.

Có điều, Chu Văn cũng phát hiện, lực lượng Huyết Vu không chỉ nhắm vào hắn, ngay cả bản thân Huyết Vu cũng không thể triệu hồi Phối sủng, rõ ràng hắn cũng bị lực lượng này hạn chế, không cách nào sử dụng Phối sủng.

Huyết Vu đứng bên trong huyết sắc, áo giáp trên người tản ra mùi máu tanh nồng nặc, như một tôn Phệ Huyết ma thần.

- Không cần thử nữa, bên trong nghi thức huyết tế, không có bất kỳ nào có thể triệu hoán, ngay cả ta cũng vậy.

Huyết Vu nhìn Chu Văn tiếp tục nói:

- Hiện tại, ngươi nhận thua rời khỏi còn kịp.

Huyết Vu chính miệng thừa nhận, mọi người thế mới biết suy đoán lúc trước không sai, năng lực Huyết Vu đơn giản là thiên địch của nhân loại.

- Trên đời này lại có lực lượng như vậy? Có lực lượng này tồn tại, nhân loại còn sống thế nào nữa?

- Lực lượng như vậy, đối với nhân loại mà nói, không công bằng.

- Hài tử, ngươi quá trẻ con, trên thế giới này chẳng có cái gì công bằng.

- Lần này Người gặp nguy hiểm, Phối sủng không thể sử dụng, lực chiến của hắn sẽ suy yếu mạnh.

Chu Văn nhìn Huyết Vu, bĩnh tĩnh nói:

- Chờ thời điểm ta sắp chết, ta tự nhiên sẽ nhận thua, rời khỏi.

Huyết Vu không nói thêm gì nữa, chẳng qua huyết quang trên người, càng ngày càng mãnh liệt, lại biến thành ngọn lửa màu đỏ ngòm, đem bản thân bao bọc bên trong huyết diễm, như Huyết ảnh.

- Khủng Cụ cấp.

Chu Văn nhìn lực lượng trên cơ thể Huyết Vu biến hóa, hơi kinh ngạc.

Hắn cũng không kinh ngạc Huyết Vu là Khủng Cụ Thủ Hộ giả, ngay cả Ba Tiêu Tiên cũng bị phong ấn, không phải Khủng Cụ cấp mới kỳ quái.

Khiến cho hắn kinh ngạc chính là, mặc dù Huyết Vu đã Khủng Cụ hóa, nhưng thân thể không hoàn toàn biến mất, người bình thường vẫn nhìn thấy thân ảnh của hắn.

Chỉ có một ít trạng thái Khủng Cụ hóa đặc thù mới có hiệu quả như vậy, điển hình như Thỏ Ngọc Cự đại hóa.

- Hiện tại chính là cơ hội sống sót cuối cùng của ngươi, nếu ta ra tay, sẽ không lưu tình nữa.



Huyết Vu như một tôn Huyết Ma treo trên không trung, đem nắm toàn bộ cách đấu đài chiếu rọi một mảnh huyết hồng.

Vương Lộc hơi bận tâm, hai tay nắm chặt, mặc dù Chu Văn rất mạnh, nhưng mất đi Phối sủng trợ giúp, hắn làm sao chống lại Khủng Cụ Huyết Vu đây?

Người khác cho rằng Chu Văn là nhân loại dung hợp Thủ Hộ giả, nhưng vài người Vương Lộc lại rõ ràng, Chu Văn căn bản không dung hợp Thủ Hộ giả.

Trước khi bọn hắn trước đó chi tay, Chu Văn vẫn chỉ là Sử thi.

Mặc dù không biết Chu Văn dùng phương pháp gì lên bảng xếp hạng, nhưng hắn có thể tấn thăng Thần thoại đã vô cùng ghê gớm, nhưng không thể nào tấn thăng Khủng Cụ cấp trong thời gian ngắn như vậy.

Bên trong số người quan chiến, không ít người lo lắng.

- Nếu ngươi đứng nơi này, chính là kẻ địch, làm sao còn mất công nói lời thừa thãi?

Chu Văn lạnh nhạt nói, hắn quyết tâm muốn đánh bại tất cả nhân loại có được Thủ Hộ giả, trừ phi đến thời điểm sơn cùng thủy tận, bằng không tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha.

- Cũng đúng, ta sai rồi.

Huyết Vu nói một câu xong, thân thể hóa thành huyết ảnh phóng về phía Chu Văn, tay như lưỡi đao chém xuống.

Tốc độ của hắn đã gần đến trình độ ánh mắt nhân loại bình thường không theo kịp, coi như không Khủng Cụ hóa biến mất, người bình thường cũng không thể nhìn thấy động tác của hắn.

Nhưng Chu Văn lại nhìn rõ ràng, tốc độ Huyết Vu rất nhanh, nhưng không nhanh hơn đỉnh cấp Thần thoại bao nhiêu, thậm chí tốc độ còn kém hơn một chút đỉnh cấp Thần thoại Phối sủng thuần tốc độ.

Trong lòng Chu Văn biết rõ, điều này chứng minh thuộc tính bản thân Huyết Vu không cao, có lẽ giống Ba Tiêu Tiên, vừa mới đột phá 82 điểm, cho nên phương diện thuộc tính, hắn không ăn thiệt thòi lắm.

Thuộc tính tốc độ của hắn đã đột phá 70 điểm.

Nhưng Chu Văn không vì vậy mà khinh thị Huyết Vu, trạng thái Khủng Cụ hóa của đối phương nhất định có chỗ dùng, mặc dù thuộc tính hơi tệ, tuy nhiên không thể đối đãi hắn như Thần thoại sinh vật bình thường.

Vẫy tay một cái, một cây gỗ xuất hiện trong tay hắn.

Cây gậy gỗ này không phải do Phối sủng biến thành, mà nó trước đây thuộc về Sơn Thần huyết tế bạch lộc ngưng tụ Huyết Đàm hoa.

Ngoại trực cây gỗ trắng này, hắn còn nhặt được một cái mâm tròn kim loại.

Hiện tại không cách nào sử dụng Phối sủng, Trúc đao lại dễ thấy, người khác nhìn thấy sẽ nhận ra hắn là ai, cho nên đánh phải lấy ra dùng một chút.

Ngưng tụ khí kình, Chu Văn dùng cây gậy gỗ trắng làm kiếm, mang theo kiếm khí mãnh liệt nghê hướng Huyết Vu, hắn muốn thử xem, Huyết Vu Khủng Cụ hóa rốt cuộc mạnh cỡ nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook