Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 475: Quái Vật Đại Chiến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Lục Dực Hắc Long cảm nhận được Chu Văn đang trên thân nó, nó lập tức bộc phát Ma diễm kinh khủng, muốn đem Chu Văn nướng chín.

Nhưng Chu Văn đã sớm chuẩn bị, thi triển Yêu Long Chân Thân, kề sát người nó, mặc cho hắc diễm trên thân nó bùng nổ như thế nào, vẫn không buông tay.

Medusa vốn công kích Chu Văn, nhưng hắn đang gián trên lưng Cung điện, ánh mắt của Medusa lập tức rơi trên thân Lục Dực Hắc Long.

Thạch Hóa Chi Nhãn rơi trên thân Chu Văn, thông qua vòng tai Đế Thính, sẽ chỉ làm Chu Văn tăng thêm Nguyên khí, giúp hắn duy trì trạng thái Yêu Long Chân Thân.

Nhưng Lục Dực Hắc Long không có dạng năng lực này, sau bị bị Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa chiếu lên thân, lân phiến trên người lại bắt đầu hóa đá.

-Rống!

Lục Dực Hắc Long giận dữ, Ma diễm trên thân bay lên, hai đôi Long dực xuất hiện, hóa thành Lục Dực Hắc Long chân chính, lân phiến bị hóa đá trên thân thể, lập tức phá toái, lộ ra lân phiến mới.

Sáu Long dực đột nhiên mở ra, vạch ra từng đạo hắc diễm kinh khủng, như hóa thành lưỡi đao, hướng về phía Medusa.

Medusa không cam lòng yếu thế, Độc Xà quấn lấy hắc viêm đao khí, từng đạo đao khí đụng vào Độc Xà, đao khí tuy phá toái, nhưng Độc Xà cũng bị chém đứt rất nhiều.

Trong lúc nhất thời hai con Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật nổi giận, bắt đầu sống mái với nhau.

Chu Văn một mực dính trên lưng Lục Dực Hắc Long, vô luận Lục Dực Hắc Long chiến đấu như thế nào, hắn đều không dám buông lỏng.

Bao tay do Ngân dực Thiên Tri Chu biến thành, có khả năng bám dính rất tốt, trừ phi hắn chủ động buông tay, bằng không chỉ có thể chặt tay hắn xuống.

Chiến đầu khủng bố như vậy, muốn sống không phải chuyện dễ, may mắn Chu Văn có được Yêu Long Chân Thân, bằng không chỉ cần dư ba của chiến đấu hoặc đơn thuần hắc diễm trên thân Lục Dực Hắc Long cũng đủ giết hắn.

Hơn nữa còn một khâu cực kỳ trọng yếu khác, Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa không ngừng cung cấp Nguyên khí cho hắn, bằng không hắn không tài nào kiên trì được, chỉ có Yêu Long Chân Thân hộ thể, mà hắn bên trong chiến đấu của hai con Thần thoại quái vật này, trong giây lát sẽ bị giết chết.

Chu Văn gắt gao ôm lấy cổ Lục Dực Hắc Long, Medusa muốn giết hắn, tất nhiên sẽ phải công kích Lục Dực Hắc Long, mà Lục Dực Hắc Long làm sao có thể để nàng khi dễ, cả hai càng đánh càng nộ, trong lúc nhất thời toàn bộ hòn đảo bị phá toái, đại địa bị oanh tạc.

Nọc độc ăn mòn nham thạch, hắc viêm đem đảo nhỏ trản đầu cỏ xanh hóa thành phế tích biển lửa, chỉ có một cây Hoàng Kim thụ không nhận nửa điểm thương tổn, như có lực lượng thần bí thủ hộ.



Chu Văn hận không thể lập tức thoát khỏi lưng Lục Dực Hắc Long, hiện tại Lục Dực Hắc Long và Medusa đã đánh nhau thật, coi như không có hắn, hai tên quái vật này cũng không dừng tay.

Nhưng hiện tại Chu Văn chạy không thoát, chiến đấu của hai con Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật này kinh khủng đến mức sinh ra lực trường siêu mạnh, nếu Chu Văn cường ép lao ra, sẽ bị lực lượng bùng nổ đánh trúng, ngược lại sẽ cuốn vào tầm chiến của bọn chúng.

Cảm giác đau đớn dữ đội, trước đó hắn đã bị thương chưa khỏi, mặc dù có Yêu Long Chân Thân hộ thể, nhưng thân thể vẫn nhận được lực lượng đả kích không hề nhỏ, máu tươi không ngừng chảy theo miệng mũi ra.

-Muốn chết!

Chu Văn nhẫn nhịn đau đớn, gắt gao ôm cổ Lục Dực Hắc Long, tận lực đem thân thể mình gán chặt trên lưng nó, không ngừng giảm bớt lực trùng kích.

Lục Dực Hắc Long không hổ là tồn tại thủ hộ Hoàng Kim Táo, lại thể chiến đấu không phân thắng bại với nữ yêu Medusa nổi danh trong Thần thoại.

Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa chỉ có tác dụng hạn chế đối với Lục Dực Hắc Long, khó có thể hóa đá nó, bộ phận bị hóa đá chỉ là một chút lân phiến bên ngoài, sau khi vớ vunj, nhanh chóng sinh ra lân phiến mới.

Bởi hai con quái vật này chiến đấu, khiến Chu Văn biết thời điểm chúng nó chiến đấu với hắn, chúng nó chỉ dùng một chút năng lực.

Bởi thực lực Chu Văn không đạt đến trình độ kia, cho nên thời điểm chiến đấu, có rất nhiều kỹ năng chúng không sử dụng.

Hiện tại gặp đối thủ ngang tầm, đủ loại kỹ năng tung ra, khiến Chu Văn mở rộng tầm mắt.

Trong lòng Chu Văn âm thầm vui mừng, lần trước bọn hắn có thể giết chết Lục Dực Hắc Long, thuần túy dựa vào vận khí tốt, nếu không phải Lục Dực Hắc Long bị hắn chọc giận, hoàn toàn không quan tâm, mới khiến Ma Anh có cơ hội dùng Tử Đồng Cổ kiếm đâm lén thành công, bằng không chính diện chiến đấu, hắn liên thủ với A Sinh, đoán chừng chỉ có ngược sát.

Đương nhiên, Trương Ngọc Trí cũng có tác dụng then chốt, bằng không Chu Văn đã chết.

Chu Văn định triệu hoán Ma Anh ra, để cho nàng làm như lần trước, nhưng tình huống hiện tại, coi như Chu Văn có thể giết chết một trong hai con Thần thoại sinh vật này, còn một con khác cũng không phải thứ mà Chu Văn có thể đối phó, kết quả chỉ có đường chết.

Thời điểm Chu Văn đàng suy tư, Lục Dực Hắc Long đã đem Medusa vật ngã xuống đất, há miệng muốn cắn về phía đầu nàng.

Độc Xà trên đầu Medusa cuốn tới, bị Lục Dực Hắc Long cắn xé hơn phân nửa.



Đột nhiên hai mắt của Medusa, lại lăn ra hàng Huyết lệ, song Quang đạo từ mắt nàng quỷ dị bắn ra.

Thạch Hóa Chi Nhãn không phải tia sáng chân thật, Medusa có một kỹ năng khác ngoài Thạch Hóa Chi Nhãn, nó chỉ có tác dụng phá hoại, mà không có lực lượng hóa đá.

Nhưng lần này Medusa bắn ra tia sáng, lại không giống hai loại kia, tia sáng chiếu trên thân Lục Dực Hắc Long, khiến thân thể Lục Dực Hắc Long bắt đầu hóa đá.

Lần này khác với lần trước, không chỉ lân phiến bên ngoài Lục Dực Hắc Long bị hóa đá, mà thân thể Lục Dực Hắc Long cũng bị hóa đá theo, nhưng tốc độ hóa đá không nhanh.

-Rống!

Hắc viêm trên thân thể Lục Dực Hắc Long bay lên, bộc phát lực lượng kinh khủng, muốn cản thân thể không hóa đá tiếp, nhưng lần này lại vô dụng, bộ phận hóa đá trên thân thể nó càng ngày càng rộng.

Đầu tiên là lồng ngực và diện mạo, sau đó là chân trước, lại đến thân thể cùng chân sau, chẳng qua trong chốc lát, Lục Dực Hắc Long sắp hóa thành pho tượng.

-Đây là tình huống gì? Chẳng lẽ đây mới là lực lượng chân chính của Thạch Hóa Chi Nhãn Medusa?

Trong lòng Chu Văn khiếp sợ.

Càng không ổn chính là, vòng tai Đế Thính lại dần dần không cản nổi lực lượng của tia sáng kia, làn da Yêu Long Chân Thân của Chu Văn cũng bắt dầu xuất hiện dấu hiệu hóa đá.

-Không thể chờ.

Chu Văn biết nếu chờ thêm nữa, sợ mạng bản thân không còn, lập tức triệu hoán Ba Tiêu Tiên và Ma Anh.

Chu Văn cầm Ba Tiêu Phiến, quạt Medusa một phiến, cuồng phong gào thét, đem Độc Xà thổi tán loạn.

Ma Anh không chút do dự, Tử Đồng Cổ kiếm phá vỏ lao ra, hóa thành một đạo Tử quang, trực tiếp đâm về phía đầu Medusa.

Lục Dực Hắc Long chưa hoàn toàn hóa đá, giữ lấy Medusa, Medusa vô lực trốn tránh, chỉ có thể vặn vẹo đầu, muốn tránh khỏi Tử Đồng Cổ kiếm.

Nhưng khoảng cách của nàng và Tử Đồng Cổ kiếm quá gần, không thể tránh né, Tử quang lóe lên, Tử Đồng Cổ kiếm lại đâm vào mắt trái của nàng, lập tức con mắt vỡ tan, huyết dịch chảy ra, Medusa cũng phát ra một tiếng sắc lạnh the thé, kêu thảm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook