Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 159: Tái Chiến Hoàng Kim Phi Kiến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Chu Văn không biết mình đã cày quái được bao lâu, Kiến Thành to như vậy bây giờ chỉ còn thưa thớt, chút ít Hắc dực phi nghĩ, hắn không cần phải sử dụng Thái Âm Phong, chỉ cần đám Biến dị Ma Hóa Tướng là đủ để giải quyết bọn chúng.

Nhìn số trứng Phối sủng và Thứ nguyên kết tinh, Chu Văn trong lòng hưng phấn đột nhiên lập tức biến thành buồn bực.

Hắc dực phi nghĩ, Hồng giáp nghĩ, Lam giáp nghĩ, rốt cuộc chỉ là Truyền kỳ sinh vật bình thường, hạn mức lớn nhất là 18 điểm, hơn nữa số lượng lại vô cùng nhỏ.

Với những Thứ nguyên kết tinh như vậy, Chu Văn không thể dùng tăng điểm thuộc tính được nữa, chỉ có thể dùng để hồi phục chút Nguyên khí tiêu hao.

Nhìn số lượng Thứ nguyên kết tinh lãng phí như vậy, Chu Văn cũng tiếc đứt ruột.

Đây là đồ vật trong trò chơi không thể lấy ra, nếu có thể lấy ra bên ngoài, đem số lượng Thứ nguyên kết tinh này bán đi cũng đủ cho hắn đầu tư vào trò chơi của Hoàng Cực.

Chu Văn không để ý Thứ nguyên kết tinh bình thường, chỉ chọn trứng Phối sủng và Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Lần này thu hoạch không nhỏ, riêng trứng Truyền kỳ Phối sủng được 14 quả, Nguyên Khí kỹ kết tinh được 21 cái, có điều phần lớn đều lặp đi lặp lại, Nguyên Khí kỹ tổng cộng chỉ có hai loại.

Một loại là Hắc dực phi nghĩ Nguyên Khí kỹ, loại này Chu Văn đã biết trước đó, còn loại Chu Văn không biết đó là, những Nguyên Khí kỹ do Hồng giáp nghĩ tuôn ra, tên gọi là Tàng giáp thuật, đây là một loại phòng ngự Nguyên Khí kỹ.

Trứng Phối sủng có thuộc tính kém trực tiếp làm đồ ăn cho Phối sủng khác, những quả có thuộc tính tốt, Chu Văn tính toán dự trữ dùng sau.

Thấy những đàn kiến trong Kiến Thành bị giết sạch, Hoàng kim phi nghĩ không có từ trung tâm sào huyệt kiến ra tấn công tới, Chu Văn lẫn nữa chỉnh đốn, đem toàn bộ Phối sủng và Nhân vật tí hon trở lại trạng thái đỉnh phong, lúc này mới hướng về trung tâm sào huyệt kiến.

Lúc này so với trước kia hoàn toàn bất đồng, Chu Văn lúc này mang theo Phối sủng trợ chiến, không còn đơn độc tiến công nữa, cũng còn chuyện cả đàn kiến xông vào tấn công hắn nữa.

- Lần này nếu không giết được Hoàng kim phi nghĩ, chỉ cần có mật hoàng kim nghĩ uống cũng không tồi rồi.

Chu Văn cũng không ảo tưởng sức mạnh, cho rằng hiện tại có thể chém giết được Hoàng kim phi nghĩ.

Đến chỗ trung tâm sào huyệt kiến lần trước, Chu Văn trực tiếp ra lệnh Biến dị Ma Hóa Tướng cùng Tam nhãn kim cương lực sĩ xung phong, để chúng hấp dẫn được sự chú ý của Hoàng kim phi nghĩ, còn Chu Văn tính toán nhân cơ hội này lọt vào uống kiến mật.

Quả nhiên, hai Phối sủng đánh vỡ vách tường lao vào, lập tức khiến Hoàng kim phi nghĩ chú ý, chỉ thấy một đạo kim quang chợt lóe, trên đỉnh đầu chúng Hoàng kim phi nghĩ cuối cùng xuất hiện, giống như một tia chớp sắc bén, trực tiếp lao tới đầu Biến dị Ma Hóa Tướng.



Biến dị Ma Hóa Tướng nổi giận gầm lên một tiếng, Tinh thần quyền bùng nổ, toàn thân kim quang lộng lẫy, một quyền hướng về hướng móng vuốt Hoàng kim phi nghĩ.

Nhưng giây tiếp theo, Chu Văn nhìn thấy kim quang chợt lóe, một cánh tay của Biến dị Ma Hóa Tướng bay lên không trung, do Hoàng kim phi nghĩ chặt đứt.

- What the fuck? Mạnh vậy?

Chu Văn trong lòng cả kinh, lập tức không do dự, ra lệnh cho mấy Phối sủng còn lại tấn công Hoàng kim phi nghĩ, Nhân vật tí hon trực tiếp nhảy vào bên trong mật kiến, trực tiếp uống từng ngụm từng ngụm.

Uống được mấy phần, trong trò chơi hiển thị thông báo Nguyên khí +1, nguyên bản Nguyên khí cao nhất là 18 điểm, lúc này rốt cuộc tăng lên 19 điểm.

Chu Văn trong lòng mừng như điên, tiếp tục điên cuồng uống mật, nghĩ thầm không biết có thể tăng được lên 21 điểm hay không.

Chu Văn uống căng bụng, không thể uống nổi nữa, đừng nói tăng lên 21 điểm, ngay cả 20 điểm còn chưa có chạm tới.

- Chẳng lẽ ta uống vẫn chưa đủ sao?

Chu Văn trong miệng cảm thấy no căng, tựa hồ chỉ cần hắn uống thêm ngụm mật nữa, sẽ phun ra hết, thật sự không uống nổi nữa.

Một bên khác, mấy Phối sủng của Chu Văn, trừ Tam nhãn kim cương lực sĩ ra, tất cả đều bị Hoàng kim phi kiến chém giết.

Phía trên ngực Tam nhãn kim cương lực sĩ, có thể một đạo vết thương thấu xương, Tam nhãn kim cương lực sĩ có Kim cương bất hoại công và Kim cương chi khu, còn bị thương như vậy, Hoàng kim phi kiến có thực lực thật khủng bố.

Thấy Hoàng kim phi nghĩ lại tấn công tiếp, Tam nhãn kim cương lực sĩ không thể tránh né, chỉ có thể dùng Đại lực kim cương chưởng đỡ lấy.

Chỉ nghe thấy tiến răng rắc, bàn tay Tam nhãn kim cương lực sĩ bị bổ ra, thân hình nó không tự chủ bay ngược ra bên ngoài, vừa lúc đâm vào viên kén ở giừa sào huyệt kiến.

Đột nhiên, thân hình Hoàng kim phi nghĩ chợt lóe, như thuấn di đến trước viên cự kén kia, dùng thân thể ngăn chặn Tam nhãn kim cương lực sĩ.

Tam nhãn kim cương lực sĩ bị Hoàng kim phi nghĩ đánh bay, dạt ra bên ngoài, Hoàng kim phi nghĩ lập tức vọt lên, muốn kết liễu Tam nhãn kim cương lực sĩ.

Chu Văn trong lòng vừa động, Nhân vật tí hon cầm Ba Tiêu phiến quạt tới cự kén một phiến Thái Âm Phong.



Thời điểm định kết liễu Tam nhãn kim cương lực sĩ, Hoàng kim phi nghĩ lập tức quay trở về, trên người phóng ra quầng sáng hoàng kim, bảo vệ cự kén.

Thái Âm Phong đụng phải quầng sáng, nhưng nó chỉ làm quầng sáng hoàng kim lay động vài cái, không thể đủ đột phá lá chắn.

Tiếp theo, hai xúc tu trên đỉnh đầu của Hoàng kim phi nghĩ phát ra kim quang khủng bố, giống kim sắc lôi điện, trực tiếp oanh kích lên người Nhân vật tí hon, màn hình di động lập tức đen lại.

- Hoàng kim phi nghĩ là Sử thi sinh vật là điều không phải nghi ngờ, chỉ không biết viên cự kén kia là cái gì? Hoàng kim phi nghĩ bảo hộ nó như thế, theo lý thuyết mà nói, đây chắc là hậu đại của Hoàng kim phi nghĩ, nhưng cảm nhận lực lượng hơi thở của viên cự kén, cũng không giống Hoàng kim phi nghĩ cho lắm.

Chu Văn trong lòng nghi ngờ, nhưng năng lực hiện tại không cho hắn giết chết Hoàng kim phi nghĩ, do đó muốn thăm dò bí mật của viên cự kén cũng không được.

- Đáng tiếc, uống nhiều mật kiến như vậy, chỉ có tăng một chút Nguyên khí như vậy, không biết mật kiến chỉ tăng được như vậy là cao nhất đối với Nguyên khí, hay là có nguyên nhân gì không.

Hôm nay Chu Văn thật sự quá mệt mỏi, do sử dụng Thái Âm Phong trong thời gian dài, tuy Nguyên khí vẫn sung túc như cũ, nhưng tinh thần lại thập phần mỏi mệt.

Thu hồi di động, đôi mắt linh dương đang lườm hắn, hung tợn nhìn hắn, như muốn ăn thịt.

- Dương huynh, xin lỗi, ta sẽ chuẩn bị đồ ăn cho ngươi.

Chu Văn vội vàng ra khỏi tiểu lâu, chuẩn bị ít thức ăn cho mình, sau đó tìm ít rau dưa cho tươi ngon cho linh dương.

Thời điểm đi đến cửa Tứ Quý Viên, hắn đụng phải Vương Lộc và mấy đặc chiêu sinh khác.

Chu Văn cùng mấy đặc chiêu sinh khác không quen biết, chỉ chào hỏi xã giao Vương Lộc, tính toán muốn đi về nhà ăn.

Một tên đặc chiêu sinh, tên Lý Vụng, lại cười nói:

- Chu Văn, lần trước ngươi làm cái phương pháp chém giết Thanh Đồng thụy thú, đã bán được cái nào chưa?

- Chưa.

Chu Văn đáp một câu, trực tiếp đi đến nhà ăn, không có nói chuyện phiếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook