Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 669: Thái Tuế Tiến Hóa.

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Ngón tay thon dài của Lãnh Tông Chính đặt trên phím đàn, Ma Cầm Vương Tọa lập tức phát ra thanh âm kỳ diệu, thanh âm kia trang nghiêm túc mục, lại thêm cảm giác thiêng liêng thần thánh mà nhạc khí khác không có.

Mắt trần không thể nhận ra gợn sóng đang khuếch tán bên trong trụ sở, nhưng Chu Văn lại, hắn kinh ngạc phát hiện theo những thanh âm kia, những Ký Sinh bào tử siêu nhỏ không thể nhìn thấy, lại giống nhe binh sĩ nhận lệnh sắp hàng, tất cả đều hướng về phía trước Ma Cầm Vương Tọa.

Nguyên bản những Ký Sinh bào tử nhỏ đến mức không thể nhìn thấy, hiện tại bởi số lượng nhiều, càng tập chung vào một chỗ, dần dần có thể nhìn thấy sương mù màu trắng như có như không xuất hiện.

Nguyên bản Thái Tuế nhảy tới nhảy lui, ăn không được bao nhiêu bào tử, hiện tại đám Ký Sinh bào tử tập chung bên trong một khu vực, khiến nó hưng phấn, nhảy tới thôn phệ hàng loạt Ký Sinh bào tử, hình thể cũng dần biến lớn một chút.

Tiếng đàn vẫn còn đang tiếp tục, hàng loạt bào tử hướng về một nơi ngưng tụ, dần dần biến thành thực chất, biến thành từng mảnh từng mảnh tụ tập như bông tuyết trắng.

Cuối cùng những bông tuyết kia ngưng tụ thành một chỗ, biến thành bạch đoàn.

Thái Tuế trực tiếp nhảy qua đi, trực tiếp há miệng nuốt vào, không biết nó đã ăn bao nhiêu Ký Sinh bào tử, hiện tại số lượng đã không thể đánh giá được.

Chu Văn mơ hồ cảm giác Thái Tuế truyền đến một cỗ ý niệm, tựa hồ nó muốn tiến hóa, vội vàng đem nó triệu hoán trở về.

Lãnh Tông Chính không ngăn cản Thái Tuế thôn phệ những Ký Sinh bào tử kia, chẳng qua liếc mắt Chu Văn, sau đó nói với A Sinh:

- Bên trong trụ sở còn những cây nấm kia, nhất định phải dùng lửa đốt hết, không lưu lại chút gì, đảm bảo không lưu lại tai họa ngầm.

- Vâng, tuân lệnh hiệu trưởng.

A Sinh nhận lệnh, dẫn người đi thanh lý những cây nấm bên trong trụ sở.

Lãnh Tông Chính nói:

- Chút Ký Sinh bào tử này nếu không kí sinh trên thân thể, muốn tẩy trừ chúng không khó, nhưng nếu chúng đã ký sinh, sau đó thâm nhập vào cơ thể con người, giống như máu thịt trên người, coi như khoét máu thịt, năng lực tự lành vẫn khiến máu thịt lành lại, tuy nhiên vẫn khó trừ tận gốc.

Đám người Tần Vũ Phu nghe xong, đều lộ vẻ lo lắng.

- Ngươi, đi theo ta.

Trước khi Lãnh Tông Chính đi, đột nhiên nói với Chu Văn một câu.

- Không thể nào, Lãnh hiệu trưởng sẽ không hẹp hòi như cũ, tính sổ sách với Thái Tuế đã ăn đám Ký Sinh bào tử kia chứ?

Chu Văn có chút buồn bực đi theo Lãnh Tông Chính, vào phòng làm việc của hắn.

- Ngồi đi.

Phòng làm việc của hắn có chút khác biệt so với phòng làm việc bình thường, nói đây là văn phòng của hắn, không bằng gọi nó là phòng trà thì đúng hơn.



- Lãnh hiệu trưởng, vừa rồi ta chưa có sự đồng ý của ngươi, để Phối sủng của ta ăn đám Ký Sinh bào tử kia, chuyện này ta không đúng…

Chu Văn thừa nhận sai lầm trước, miễn để Lãnh Tông Chính lấy cớ thao thao bất tuyệt giáo dục hắn.

Lãnh Tông Chính lại không nói gì, ngồi bên cạnh bàn trà, một bên nấu nước pha trà một bên nói:

- Có phải ngươi rất hận ta cướp trứng Phối sủng của ngươi không?

Chu Văn lắc đầu nói:

- Nó vốn là con mồi ngài đã tỏa định trước, ngài lấy trứng Phối sủng cũng đúng, ta làm sao có ý nghĩ như vậy?

Trong lòng Chu Văn xác thực nghĩ vậy, ngay từ đầu Lãnh Tông Chính đã ra tay với Thiên Thủ Ngưu Đầu, hắn muốn kiếm chút tiện nghi, cuối cùng ngược lại để Lãnh Tông Chính chiếm tiện nghi lại, cái này không có gì đáng nói, chỉ trách bản thân ra tay không đủ nhanh mà thôi.

Lãnh Tông Chính nghe Chu Văn nói như vậy, cười cười, lấy một chén trà đặt trước mặt Chu Văn, sau đó tiếp tục nói:

- Ngươi đã biết đầu Đại Kim Ngưu có lai lịch gì không?

Chu Văn chỉ biết Đại Kim Ngưu kia gọi là Đại Uy Kim Cương Ngưu, đến mức lai lịch của nó rốt cuộc thế nào, hắn hoàn toàn không biết gì cả, đành lắc đầu.

- Thân thể Thiên thủ lúc trước của Kim Ngưu, chính là phỏng theo hình tượng của Đại Uy Đức Kim Cương, Đại Uy Đức Kim Cương chính là kim cương hộ pháp của Mật Tông, có thể hàng phục Ác Ma, xưng là Đại Uy, có công hộ thiện, cho nên lại xưng Đại Đức, còn được xưng là Diêm Ma Đức Già, Phổ Úy Kim Cương, Ngưu Thủ Minh Vương... trước kia còn có một quan niệm cho rằng, Đại Uy Đức Kim Cương là nộ tướng của Văn Thù bồ tát, cho nên có đại uy đại năng khủng bố lực lượng.

- Nói như vậy, đầu Đại Kim Ngưu là chân thân Đại Uy Đức Kim Cương?

Chu Văn giật mình, hắn không ngờ đầu Đại Kim Ngưu có lai lịch lớn như vậy.

Lãnh Tông Chính lại cười nói:

- Nếu nó là Đại Uy Đức Kim Cương chân chính, sẽ không bị ngươi dễ dàng tiêu diệt như vậy, cũng lắm coi nó là một đạo hóa thân mà thôi.

Chu Văn nghĩ thầm:

- Khó trách tên của Đại Kim Ngưu là Đại Uy Kim Cương Ngưu, nguyên lai có quan hệ đến Đại Uy Đức Kim Cương, có điều Lãnh hiệu trưởng nó điều này cho hắn để làm gì?

Tựa hồ nhìn thấu tâm tư Chu Văn, Lãnh Tông Chính lấy trong ngăn kéo một đồ vật, để trên mặt bàn, đó chính là trứng Phối sủng Đại Uy Kim Cương Ngưu.

Chẳng qua hiện tại viên trứng Phối sủng Đại Kim Ngưu, có điểm không giống lúc trước, phía trên lại vẽ lên các đường tinh tế xoay quanh các nơi, thoạt nhìn như Ma pháp trận, lại có điểm giống đồ vật đến từ Mật tông, tản ra ba động năng lượng kỳ quái.

- Viên trứng Phối sủng đã bị ta xử lý qua, coi như cấp độ Sử thi, cũng có thể hấp thu, ngươi muốn không?

Lãnh Tông Chính như cười mà không phải cười nhìn Chu Văn nói.



- Ta nói không muốn, hiệu trưởng ngài tin sao?

Chu Văn hỏi ngược lại.

Lãnh Tông Chính nở nụ cười:

- Như ngươi muốn, vậy đem đi.

- Thật cho ta?

Chu Văn cảm thấy trong thiên hạ hẳn không có chuyện tốt như vậy, lại có người hảo tâm hao tốn đại giới, sau khi xử lý trứng Thần thoại Phối sủng lại cho hắn.

Lãnh Tông Chính nói:

- Vấn đề Long Môn động, bên ngoài chỉ sợ không cách nào giải quyết, cuối cùng vẫn phải tiến vào trong đó. Nơi này là địa bàn Phật môn, đến lúc này viên trứng Phối sủng này sẽ có tác dụng lớn, thậm chí có thể cứu mạng, cho nên kẻ có được nó, nhất định phải tiến vào Long Môn động. Tiêu diệt nó, ngươi cũng có một phần công lao, cho nên ta hỏi ngươi đầu tiên. Nếu ngươi đi cứu cấm lấy ấp, còn nếu ngươi không đi, ta hi vọng ngươi để lại cho ngươi khác.

Chu Văn nghe xong, có chút lưỡng lự, Đại Uy Kim Cương Ngưu, hắn tự nhiên muốn, nhưng hiện tại Long Môn động nguy hiểm trùng trùng, trong khoảng thời gian này tiến vào trong, tất có điềm xấu phát sinh.

Lãnh Tông Chính cũng không thúc giục hắn, cũng không nói gì thêm, chẳng qua tự mình uống trà, chờ đợi Chu Văn quyết định.

- Nếu ta không đi, viên trứng Phối sủng này ngài sử dụng sao?

Chu Văn suy nghĩ một chút hỏi.

Lãnh Tông Chính lắc đầu:

- Ta còn có chuyện khác phải làm, không có thời gian khống chế nó.

- Như vậy ngươi tính tìm ai ấp?

Chu Văn lại hỏi.

- Nếu ngươi không muốn, như vậy người tiếp theo có thể tiếp nhận nó, hẳn là An Thiên Tá, ta nghĩ hắn không cự tuyệt.

Lãnh Tông Chính nói.

- Tốt ta tiếp nhận.

Mặc dù trong lòng Chu Văn đã có chút suy đoán, có điều nghe nói nếu hắn không nhận, trứng Phối sủng có thể do An Thiên Tá tiếp nhận, trong lòng hắn vẫn có có chút gợn sóng, suy nghĩ một chút, đáp ứng tiến vào Long Môn động.

- Trứng Phối sủng ngươi cầm đi, mau chóng ấp nó, thời cơ tiến vào Long Môn động hẳn trong mấy ngày sắp tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook