Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1176: Thêm Chút Lửa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Chỗ An Thiên Tá bên kia, tầm mắt không ít người đều cố ý hay vô tình nhìn hướng bên này, bọn hắn cũng muốn biết, Chu Văn cùng Lý Huyền có thể giải quyết Cứ Hình hay không?

Dù sao loại hình pháp đem người cưa làm hai đoạn này, không phải năng lực tự lành bình thường có thể tiếp nhận.

Mà bọn hắn càng muốn biết, đám người Chu Văn giải quyết vấn đề thời gian thế nào?

Dù sao vừa rồi có An Kính Vũ sử dụng Thủ Hộ giả am hiểu lực lượng Thời gian hệ, tăng nhanh tốc độ cưa, mới có thể kết thúc nhanh như vậy, bằng không tốc độ cưa kia kỳ thực không nhanh, cứ chậm rãi cưa, chỉ sợ phải mất mười phút mới hoàn thành xong hình phạt kia.

- A! Đau quá!

Cái cưa vừa mới vừa đụng phải thân thể Lý Huyền, cưa phá một chút da, Lý Huyền đã kêu lớn lên.

- A. . . A. . . A. . .

Cái cưa kim loại cưa một chút, Lý Huyền đều kêu thảm một tiếng, đơn giản giống như tiểu cô nương bị cường bạo, thê thương, hic hic.

Những quân quan kia không khỏi cau mày lên, mặc dù bọn hắn cũng biết, Cứ Hình khẳng định rất đau, nhưng Lữ Bất Thuận cũng chịu đựng như vậy, thậm chí không kêu rên lên một tiếng, tên Lý Huyền này, nhìn thế nào cũng chẳng ra dáng Gia môn gì.

Bởi Lý Huyền không hề tiến vào quân đội, mà du lịch tứ phương, phần lớn thời gian đều ở Nam khu, cho nên bọn hắn không hiểu rõ nhiều về Lý Huyền, chỉ biết Lý Huyền là Tam thiếu gia Lý gia tại Lạc Dương, đồng thời là hảo hữu của Chu Văn.

Chu Văn thấy Lý Huyền kêu thảm như vậy, liền an ủi:

- Lý Huyền, ngươi nhịn một chút, ta để bọn hắn cưa nhanh lên, ngươi cần chịu đau lâu như vậy.

Đám người An Kính Vũ nghe Chu Văn, đều cảm giác lời này của Chu Văn hơi kỳ quái, cái gì để bọn hắn cưa nhanh lên? Loại hình phạt này có thể thương lượng được sao?

Nguyên bản bọn hắn cho rằng Chu Văn chẳng qua nói đùa, đại khái sẽ sử dụng năng lực thời gian gia tốc, hoặc dùng năng lực có tác dụng tương tự.

Ai biết Chu Văn đứng ở ngoài cửa, thật đúng đứng bên ngoài hô với bên trong hình phòng một câu:

- Các ngươi cưa nhanh một chút đi.

- Cái này cũng được sao, nếu được thì cần ta tới đây làm gì?

An Kính Vũ lẩm bẩm một câu, hắn cũng không tin thế này cũng được.

Nhưng theo tiếng nói của Chu Văn, nguyên bản cưa kim loại một thoáng một thoáng trở về, đột nhiên tốc độ cưa như cưa điện, nhanh chóng.

Nhưng cái cưa bằng kim loại kia thật nhanh vừa đi vừa về lôi kéo, làm thế nào cũng không cưa xuống, cứ cưa đi cưa lại trên lưng Lý Huyền, phía trên cưa dính rất nhiều máu, thoạt nhìn rất khủng bố, nhưng tóm lại vẫn không thể xuống dưới.

Lý Huyền kêu càng thảm hơn, có điều năng lực tự lành của hắn không hề kém Lữ Bất Thuận, chờ cái cưa kim loại kia dừng lại về sau, hắn đã tự lành, thông qua cửa ải này.

- Đau bỏ mẹ, quả thực muốn mạng già, lão Chu, ngươi phải thêm tiền cho ta mới được.



Lý Huyền nhe răng toét miệng từ bên trong đi ra.

An Kính Vũ bọn người hơi giật mình nhìn đám người Chu Văn và Lý Huyền bên kia, vẻ mặt đều cổ quái.

- Chẳng lẽ hình phòng có khả năng thương lượng?

Mặt mũi An Kính Vũ càng tràn đây nghi hoặc, không khỏi nhìn về phía căn hình phòng thứ hai, hơi lưỡng lự, có nên thử một chút phương pháp của Chu Văn hay không?

Căn phòng thứ hai là chảo dầu hình, bên trong hình phòng có một cái chảo lớn, bên trong dầu đã đun sôi, chỉ cần người tiến vào bên trong, chỉ sợ trong nháy sẽ bị chiên chín.

Lữ Bất Thuận nhảy vào chảo dầu, thịt mỡ nổ tanh tách, đã biến thành màu vàng kim, còn bốc lên mùi thơm.

Hình phạt này ít nhất phải trên mười phút đồng hồ, An Thiên Tá bọn hắn khẳng định không chờ lâu được như vậy, cho nên cần An Kính Vũ sử dụng thời gian gia tốc, khiến thời gian hình phạt này có thể trôi qua nhanh hơn.

Nhưng hiện tại An Kính Vũ hơi hoài nghi, có thể thương lượng với hình phòng này một chút, để nó nhanh kết thúc hay không?

Nếu Chu Văn có thể thương lượng, không có đạo lý bọn họ không thể thương lượng với hình phòng, nếu như có thể thương lượng, như vậy hắn có thể tiết kiệm nhiều Nguyên khí hơn, về sau để dành đối phỏ vấn đề bất ngờ.

Bởi khi tiến nhập Hoàng Tuyền thành chân chính về sau, khẳng định phải gặp nhiều vấn đề hơn nữa.

An Kính Vũ nghĩ tới đây, học dáng vẻ vừa rồi của Chu Văn, thử nghiệm hô hình phòng một câu:

- Nhanh lên.

Hắn hô câu này về sau, An Thiên Tá và cả đám đều nhìn chằm chằm bên trong chảo dầu, bọn hắn cũng rất tò mò, có phải tất cả đều thương lượng được.

Nhưng chờ trong chốc lát, phát hiện chảo dầu vẫn vậy, cũng không có gì thay đổi.

An Kính Vũ mặt không khỏi đỏ lên, trong lòng âm thầm xì một tiếng khinh miệt:

- Ta thật sự bị ma xui quỷ kiến, làm gì có chuyện thương lượng này, thương lượng được mới gặp quỷ!

- An Kính Vũ, ngươi còn đứng ngây ra đó làm gì, nhanh sử dụng thời gian gia tốc.

Bên trong Lữ Bất Thuận thúc giục An Kính Vũ, mùi vị bị dầu chiên cũng không tốt lắm.

An Kính Vũ vội vàng sử dụng thời gian gia tốc, kéo ngắn thời gian hình phạt, qua hơi hai phút đồng hồ, hình phạt này đã hoàn thành, Lữ Bất Thuận từ trong chảo dầu bị truyền tống ra ngoài.

Da thịt hắn bị chiên vàng óng đã khôi phục, nhưng trên trán lại toát ra rất nhiều mồ hôi lạnh, thoạt nhìn vừa rồi xác thực quá đau.

Hắn mới đi ra, Lý Huyền lề mà lề mề đi vào, vừa đi còn vừa nói:



- Lão Chu, ngươi thật không tử tế, thời điểm ngươi tới cũng không nói đến đám đồ chơi này, việc này xong nhất định phải trả thêm tiền cho ta.

- Thêm, khẳng định thêm.

Chu Văn một bên nói một bên nghĩ thầm:

- Đợi lát nữa đến hình phạt ngựa gỗ, ngươi muốn thêm bao tiền cũng được.

Lý Huyền tiến vào hình phòng, lập tức có một cỗ lực lượng vô hình trực tiếp tóm lấy thân thể hắn, trực tiếp quăng vào bên trong chảo dầu nóng bỏng.

- A!

Váng dầu văng khắp nơi, Lý Huyền kêu cực kỳ bi thảm.

Nhưng một lát sau, đám người An Kính Vũ lại phát hiện, thân thể Lý Huyền cũng không bị chảo dầu chiên thành màu vàng kim, ngoại trừ hơi hơi hồng bên ngoài, cũng không biến hóa gì lớn.

Lý Huyền tựa hồ cũng phát hiện, nhiệt độ thứ đồ chơi này không cao như tưởng tượng của hắn, thế hắn yên tĩnh trở lại, dựa lưng vào chảo dầu, hai tay đặt xuôi theo chảo, bộ dáng kia giống như ngâm nước nóng trong bồn tắm.

Mắt Lữ Bất Thuận nhìn thẳng, phải biết hình phạt nơi này đã bỏ quá kỹ năng phòng ngự, chỉ có thể dựa vào thân thể chọi cứng, dù sao hắn cũng dùng Thần thoại dịch tấn thăng Thần thoại chi thân, hơn nữa còn dùng chủng loại đặc biệt am hiểu phòng ngự, cũng không chịu nổi dầu chiên, kém chút bị chiên thành da heo chiên giòn.

Lý Huyền vẫn còn tốt, lại ngâm mình thoái mái.

- Cái tên này rốt cuộc mạnh cỡ nào?

Mấy người An Kính Vũ âm thầm kinh hãi.

- Lão Chu, để bọn hắn thêm chút lửa.

Lý Huyền ở bên trong hô Chu Văn.

Hắn không phải muốn khoe khoang, mà muốn mượn nhờ hình phạt này rẻn luyện thân thể của mình, thân thể của hắn tiếp nhận càng nhiều hình phạt, tự nhiên sẽ càng trở nên mạnh mẽ.

- Thêm ít lửa.

Chu Văn hô một tiếng với bên trong.

- Nếu thế này cũng được, ta về nhà được rồi!

An Kính Vũ nghĩ thầm.

Nhưng theo lời Chu Văn, hỏa diễm dưới nồi lại đột nhiên tăng vọt, cơ hồ đem cả chảo dầu bao bọc trong hỏa diễm, nhiệt độ trong chảo dầu kịch liệt lên cao.

Tròng mắt An Kính Vũ đã sắp trợn lồi, những sĩ quan khác xem đều trợn mắt há hốc mồm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook