Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 452: Thủy Nguyên Tố Tinh Linh

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Còn đứng ngây ra đó làm gì, mau lên đây, không phải các ngươi muốn đi quần đảo Ái Cầm Hải sao?

Trương Ngọc Trí mời bọn hắn lên thuyền.

-Làm sao ngươi biết?

Chu Văn và A Sinh kinh ngạc nhìn nhau.

Sự tình đi quần đảo Ái Cầm Hải sau khi bọn hắn hạ cánh mới quyết định, vậy Trương Ngọc Trí lại biết, hơn nữa còn ngồi đây chờ bọn hắn, bọn Chu Văn không biết khi nào Trương Ngọc Trí nghe lén bọn hắn.

-Ta muốn biết, tự nhiên có cách, thuyền đã khởi động, các ngươi có muốn đi hay không?

Trương Ngọc Trí nói.

-Ngươi biết đại ca ngươi Trương Tiêu đang tìm ngươi không?

A Sinh hỏi.

-Không cần phải để ý đến bọn hắn, các ngươi không lên thuyền, ta tự đi.

Trương Ngọc Trí nhếch miệng, muốn xuất phát.

Chu Văn và A Sinh suy nghĩ một chút, đành phải lên thuyền trước.

Dáng vẻ Trương Ngọc Trí hết sức hưng phấn, sau khi khởi động động cơ, lái thuyền hướng ra biển lớn, hô to:

-Ta muốn chinh phục toàn bộ biển cả.

-Ngươi lớn bao tuổi rồi, còn trẻ con như vậy.

A Sinh cười nói một câu.

-Ta thích ngây thơ, ngươi không phục ngươi cũng ngây thơ!

Trương Ngọc Trí chế giễu lại.

-Tốt nhất để ta lái đi, trên biển nguy cơ tứ phía, nhất định phải đi theo đúng lộ tuyến, mới có thể giảm tối đa những phiền toái không cần thiết.

A Sinh đi tới bên cạnh Trương Ngọc Trí nói.



-Được.

Trương Ngọc Trí đem nhiệm vụ lái thuyền giao cho A Sinh, còn chính mình đi tới đầu thuyền, đứng trên boong thuyền, duỗi hai tay, đón gió như muốn ôm biển cả.

Sau khi ra biển, mọi dụng cụ thiết bị điện tử đều bị ảnh hưởng, cho nên có thể xuất hiện đủ loại sai lầm, điện thoại có thể mở ra, nhưng không hề có tín hiện.

Bởi trên biển quá mức hung hiểm, nên Chu Văn không có ý định cày Phó bản, cẩn thận chú ý mặt biển.

Sau khi tiến vào mặt biển không bao lâu, đột nhiên nghe được âm thanh kỳ dị truyền đến, ba người đều nhìn về hướng phát ra tiếng hát, chỉ thấy xa xa trên mặt biển có một nữ nhân trẻ tuổi đang ngồi ở phía trên tảng đá ngầm ca hát.

Nhưng nếu nhìn kỹ có thể phát hiện, nữ nhân kia không có hai chân, mà mọc ra đuôi cá, rõ ràng là Mỹ Nhân Ngư trong truyền thuyết.

Dường như nàng cảm nhận được tầm mắt của ba người, Mỹ Nhân Ngư đình chỉ ca hát, nhanh chóng nhảy xuống biển, biến mất.

-Mỹ Nhân Ngư, thật đúng là Mỹ Nhân Ngư, chúng ta thật sự may mắn, nghe nói trên biển, rất hiếm khi gặp Mỹ Nhân Ngư, không nghĩ chúng ta mới ra biển không bao lâu, lại gặp được.

Trương Ngọc Trí nói.

A Sinh lại nói:

-Mỹ Nhân Ngư bên trong một ít câu chuyện Thần thoại, được xưng là Hải yêu, nếu người ra biển gặp phải các nàng, đó là điểm không may.

-Tại sao?

Trương Ngọc Trí hơi ngẩn ra, có chút không tin hỏi.

-Trong Thần thoại, Hải yêu mặt người thân cá Siren, là nữ nhi Hải Thần, các nàng có được tiếng ca mê hoặc lòng người, khiến cho những thủy thủ đi biển nghe được tiếng ca của các nàng, không tự chủ lao về phía khu vực đá ngầm, cuối cùng thuyền huy thân vong.

A Sinh kể chuyện xưa liên quan đến Mỹ Nhân Ngư cho bọn Trương Ngọc Trí nghe.

May mắn bọn hắn không phải là thủy thủ, cũng không bị mê hoặc, trên đường hết sức thuận lợi, mặc dù gặp phải một chút Dị thứ nguyên sinh vật trên biển, nhưng không có con nào công kích bọn hắn.

Thời điểm Chu Văn thấy một hòn đảo, A Sinh lại đánh lái, lách qua hòn đảo, không có ý định lên đảo.

-Tại sao không lên đảo?

Trương Ngọc Trí có chút không hiểu hỏi thăm.



-Nơi đó

Thuyền nhỏ nhanh chóng rời ra hòn đảo, hướng về hải dương xa xa, A Sinh xác thực rất quen thuộc đối với nơi này, trên đường cơ bản không gặp phải nguy hiểm gì, chờ tới lúc đến một hòn đảo không thu hút, A Sinh mới đem thuyền tới gần.

Dị thứ nguyên lĩnh vực Ái Cầm Hải, bình thường đều tồn tại dưới hình thức Thần điện.

-Dĩ nhiên, Dị thứ nguyên lĩnh vực trong hải dương không phân chia rõ ràng như trên lục địa, trên thực tế toàn bộ biển Ái Cầm Hải chính là một Dị thứ nguyên lĩnh vực hoàn chỉnh.

A Sinh nhảy lên bãi cát, kéo thuyền vào bờ, tiếp tục nói:

-Trên hòn đảo này có rất nhiều Thủy Tinh Linh, các ngươi có thể thử thời vận, nếu vận khí tốt, có thể th hoạch trứng Phối sủng Thủy Tinh Linh, về sau nếu các ngươi tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực mạo hiểm, không cần lo lắng vấn đề nguồn nước.

Mặc dù Chu Văn có Hỗn độn châu có thể dự trự nhiều thức ăn và nước uống, nhưng đối với người bình thường lại khác, nếu có được một đầu Phối sủng Thủy Tinh Linh, chỉ cần Truyền kỳ thôi cũng rất trân quý.

Chỉ có điều Thủy Tinh Linh rất thưa thớt, nó chỉ xuất hiện trên hải dương, mà người có thể ra biển, ít nhất phải đạt cấp độ Sử thi, hơn nữa ra biển chưa chắc có thể gặp được Thủy Tinh Linh.

Ba người lên đảo, đi không bao xa, thấy một đoàn nước màu lam nhảy tới nhảy lui trên đống cỏ, như quả bóng lăn trên sân bóng.

-Đó chính là loại Dị thứ nguyên sinh vật Truyền kỳ Thủy Tinh Linh bình thường, thông thường nó sẽ có hai kỹ năng thiên phú là Thủy tiễn và Thủy cầu, có thể tấn công ở cự ly xa.

A Sinh chỉ đoàn nước nói.

-Một đoàn nước mà thôi, chắc lực công kích không mạnh?

Trương Ngọc Trí thấy Thủy Tinh Linh rất đáng yêu, cho người ta xúc động, muốn tới xoa bóp một cái.

-Ngươi thấy máy cắt kim loại dùng nước cao áp chưa? Đá hoa cương và sắt thép cứng như thể nào, vẫn bị dòng nước cắt, cho nên không được coi thường uy lực của nước.

A Sinh nghiêm mặt nói.

Trong lúc ba người nói chuyện, Thủy Tinh Linh kia đã phát hiện bọn hắn, đứng trên đống cỏ bắn Thủy tiễn về phía Chu Văn.

Cột nước kia to bằng ngón tay, nhưng tốc độ mau kinh người, Chu Văn lách mình né tránh, Thủy tiễn bắn sượt qua xuyên thủng một khối đá ngầm.

Chu Văn rút Trúc đao, chém tới Thủy Tinh Linh, bổ đôi thân thể Thủy Tinh Linh, nhưng sau khi Trúc đao xuyên qua thân thể nó, Thủy Tinh Linh kia lại khôi phục nguyên trạng, không hề thụ thương chút nào.

-Rút dao chém nước nước càng chảy, muốn giết Thủy Tinh Linh, trảm thân thể nó vô dụng, bên trong thân thể nó có một khối Thủy kết tinh, ngươi chém nát viên Thủy kết tinh này, mới có thể giết chết nó.

Chu Văn gật đầu, quan sát tỉ mỉ thân thể Thủy Tinh Linh, quả nhiên phát hiện bên trong thân thể Thủy Tinh Linh có một khỏa Lam châu đang lưu động, hắn cầm Trúc đao chém qua, chấn vỡ Lam châu, ngay lập tức Thủy Tinh Linh vỡ vụn, đồng thời tuôn ra một khỏa Thứ nguyên kết tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook