Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 748: Tiên Thiên Bá Thể

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Đương đương đương!

Chu Văn toàn lực bùng nổ Thiên Ngoại Phi Tiên, lại bị Hạ lão gia tử hai tay cưỡng ép cản lại.

Thủ Hộ giả giao phó hắn tố chất thân thể Thấn cấp, lại thêm Nguyên khí được tích lũy mạnh mẽ trước đó, thực lực quả thực quá khủng bố.

Chu Văn căn bản cũng không tính toán một kích này có thể hạ Hạ lão gia tử, thời điểm song đao điên cuồng trảm kích, Phối hợp trạng thái của Chúc Long là Đồng Kính khiến con ngươi Chu Văn phát sinh biến hóa kỳ dị, phảng phất biến thành tấm gương, nhìn về phía Hạ lão gia tử.

Nhưng Hạ lão gia tử đột nhiên hư không tiêu thất, cơ hồ xuất hiện sau lưng Chu Văn, một tay chụp chụp về phía đỉnh đầu Chu Văn.

- Thuấn di!

Chu Văn lập tức ý thức được, đó là chân chính thuấn di, tương tự với Thất Lạc Quốc Độ.

Không kịp quay ngươi hay trốn tránh, Chu Văn cầm Trúc đao nâng lên đỉnh đầu chặn bàn tay của Hạ lão gia tử.

Nhưng bàn tay kia lại quỷ dị hóa thành trong suốt, phảng phất như cánh tay U Linh, trực tiếp xuyên qua Trúc đao, chụp về phía đầu Chu Văn.

Chu Văn giật nảy cả mình, đầu nghiêng xoay, một cái tay khác ngưng tụ sức mạnh, nghênh hướng bàn tay Hạ lão gia tử.

Hai bàn tay tương giao, Chu Văn lập tức cảm giác một cỗ hấp lực cường đại, thông qua bàn tay hắn, đem Nguyên khí hút cuồn cuộn vào thân thể Hạ lão gia tử.

Chu Văn muốn hất cánh tay Hạ lão gia tử ra ngoài, tuy nhiên lại không cách nào thoát nổi, cái tay còn lại chém về phía Hạ lão gia tử, lại bị cánh tay còn lại của hắn bắt lấy, khiến Nguyên khí bị hút nhanh hơn.

Chu Văn lập tức ý thức được vấn đề, Hạ lão gia tử không chỉ hút Nguyên khí của những thiên tài kia, mà còn cướp đoạt huyết mạch, thiên phú, Mệnh cách và Mệnh hồn của bọn hắn.

Chu Văn có khả năng khẳng định, Hạ lão gia tử nhất định cực nhiều Mệnh cách và Mệnh hồn, bằng không hắn không thể sử dụng nhiều loại Nguyên Khí kỹ khác nhau như vậy.

Vừa rồi trong thời gian ngắn ngủi, Hạ lão gia tử đã sử dụng ba loại thuộc tính và lực lượng hoàn toàn khác biệt, mà mỗi loại đều là năng lực hiếm gặp.

Nguyên khí Chu Văn bị hút đi, vẻ mặt biến xanh mét, đột nhiên lần nữa phát động Đồng Kính, nhìn về phía Hạ lão gia tử đối diện.

- Chiêu thuật tương tự, không nên sử dụng trước mặt ta lần thứ hai.

Hạ lão gia tử lạnh lùng nói một câu, hai mắt mở ra, trong con mắt hắn, hình như có Ác Quỷ đang gầm thét, đó là một loại Mệnh hồn Đồng tử.

Thấy Mệnh hồn Đồng tử kia trong tích tắc, mí mắt Chu Văn lại không bị khống chế nhắm lại, làm sao cũng không mở ra được.

- Tên hỗn đản này, rốt cuộc hắn đã cướp đoạt bao nhiên Mệnh cách và Mệnh hồn? Đây rốt cuộc là loại năng lực gì?



Trong lòng Chu Văn kinh hãi, Nguyên khí trong thân thể, như trường giang đại hải tuôn về phía Hạ lão gia tử.

- Ta liều mạng với ngươi.

Chu Văn toàn lực giãy dụa, muốn thoát khỏi Hạ lão gia tử, nhưng làm thế nào cũng không xong.

Thời điểm Hạ lão gia tử lạnh giọng muốn nói điều gì, đột nhiên có một đạo Tử Mặc Cổ kiếm từ dưới đất chui lên, đâm vào đũng quần Hạ lão gia tử.

Một kiếm này quá quỷ dị cũng quá âm hiểm, ngay cả Hạ lão gia tử đều chưa kịp phản ứng, chờ thời điểm hắn chú ý, nhất kiếm kia đã đâm vào thân thể của hắn.

Bành!

Thân thể Hạ lão gia tử bị Ma kiếm đâm thủng thân thể, khiến thân thể như thủy cầu nổ tung, mà chân thân hắn lại xuất hiện sau lưng Chu Văn, hai tay phản lắc lắc Chu Văn.

- Đến Mệnh hồn phân thân cũng có sao, lão già này quá biến thái.

Trong lòng Chu Văn thầm mắng.

- Vô luận ngươi mạnh bao nhiêu, trước mặt ta, ngươi chẳng qua là…

Lời Hạ lão gia tử còn chưa nói xong, con ngươi lại đột nhiên co vào.

Chu Văn bị hắn bắt lấy tay phải, đột nhiên quỷ dị biến mất, trực tiếp xuyên qua thân thề Hạ lão gia tử và áo giáp Thủ Hộ giả, trong chốc lát chớp liên tục ba lần.

Chu Văn căn bản không sợ bị hút hết Nguyên khí, Mệnh hồn Sát Lục Giả của hắn, khiến hắn có vô hạn Nguyên khí, Hạ lão gia tử có hút thế nào cũng không ảnh hưởng tới hắn.

Chu Văn đợi lâu như vậy, chờ đến cơ hội này, chờ Hạ lão gia tử cho rằng hắn đã sơn cùng thủy tận, dưới tình huống đòn sát thủ thất bại, sử dụng năng lực Hắc Ám Hữu Thủ.

Không cho Hạ lão gia tử bất cứ cơ hội nào, Chu Văn sử dụng Hắc Ám Hữu Thủ trực tiếp đâm vào cơ thể lấy tim, gan của Hạ lão gia tử, ngay của áo giáp Thủ Hộ giả cũng không ngăn được Hắc Ám Hữu Thủ.

Trong tay Chu Văn còn nắm lấy nội tạng đầy máu của Hạ lão gia tử, trái tim kia vẫn còn nhảy kịch liệt, mỗi một lần đập, máu tươi bắn ra ngoài, thoạt nhìn vô cùng khủng bố.

Hạ lão gia tử cúi đầu nhìn thân thể mình, không phát hiện bất kỳ vết thương nào, nhưng trong miệng mũi lại có máu tươi tràn ra ngoài.

Hạ Lưu Xuyên cùng Hạ Huyền Nguyệt đều nhìn một màn này, tâm tình vô cùng phức tạp.

- Rất lâu. . . Rất lâu rồi không ai có thể khiến ta thụ thương. . . Ngươi là người đầu tiên trong gần hai mươi năm qua…



Hạ lão gia tử nhìn chằm chằm Chu Văn nói.

Chu Văn lập tức cảm giác có chút không ổn, Sinh Mệnh lực trên người Hạ lão gia tử lại không vì nội tạng mất mà yếu, ngược lại trở nên mạnh mẽ hơn.

Trên thân Hạ lão gia tử bốc cháy bạch khí diễm, mà nó thực chất không phải hỏa diễm, mà bởi Sinh Mệnh lực quá mạnh mà ngưng tụ thành gợn sóng thực chất.

Chu Văn sử dụng Thấu Thị chi quang nhìn chằm chằm Hạ lão gia tử, chỉ thấy nội tạng bị mất đi trong cơ thể hắn, lại tự động tái sinh

- Tiên Thiên Bá Thể. . . Làm sao có thể. . . Điều đó không có khả năng. . .

Hạ Huyền Nguyệt kêu lên sợ hãi.

- Cái gì là Tiên Thiên Bá Thể?

Chu Văn vội vàng hỏi.

Hạ Lưu Xuyên bản thân bị trọng thương nói:

- Tiên Thiên Bá Thể là một loại Mệnh cách mà Tiên Thiên Bất Bại Thần Công diễn sinh ra, chỉ có người tu luyện Tiên Thiên Bất Bại Thần Công, mới có thể ngưng tụ ra Tiên Thiên Bá Thể, nhưng cũng không phải hết thảy người tu luyện Tiên Thiên Bất Bại Thần Công đều có thể ngưng tụ ra Tiên Thiên Bá Thể, nó còn phụ thuộc nhiều vào thể chất và thiên phú của người tu luyện. Hạ gia chúng ta đã sớm từ bỏ Tiên Thiên Bất Bại Thần Công, bên trong tài liệu ghi chép được, người duy nhất ngưng tụ ra Tiên Thiên Bá Thể, chỉ có vị Anh hùng Hạ gia chúng ta kia…Nhưng hắn đã chết cách đây rất lâu…

Chu Văn nghe nói qua sự tình liên quan đến vị Anh hùng Hạ gia kia, bởi Lý Huyền cũng tu luyện Tiên Thiên Bất Bại Thần Công, cho hắn nghe được không ít tin tức liên quan đến nó.

Nhưng trong ấn tượng của Chu Văn, Mệnh cách của của vị Anh hùng Hạ gia kia hình như không gọi là Tiên Thiên Bá Thể, mà hắn vì kết hôn sinh con, bản thân phá ttnn, khiến Mệnh cách và Mệnh hồn hoàn toàn biến mất, coi như hắn phục sinh, chưa chăc có được Tiên Thiên Bá Thể.

Cũng vì lý do này, sau này bị Anh hùng Hạ gia kia mới chết bên trong một Dị thứ nguyên lĩnh vực.

Có điều Hạ Lưu Xuyên và Hạ Huyền Nguyệt mới thật sự người Hạ gia, đương nhiên bọn hắn không nhận lầm, nên Hạ lão gia tử khẳng định có được Tiên Thiên Bá Thể không thể nghi ngờ.

- Xem ra hắn đã hấp thu một người Hạ gia có Mệnh cách Tiên Thiên Bá Thể.

Chu Văn nói.

- Không thể nào, ngoại trừ vị Anh hùng Hạ gia kia bên ngoài, coi như tu luyện Tiên Thiên Bất Bại Thần Công, cũng không thể ngưng tụ Tiên Thiên Bá Thể…

Hạ Huyền Nguyệt nói.

- Hay các ngươi nhìn nhầm, trên người hắn không phải Tiên Thiên Bá Thể, mà một loại năng lực tự lành cực mạnh khác…

Chu Văn thấy thân thể Hạ lão gia tử đã khôi phục, nội tạng tái sinh về sau, hoàn toàn bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook