Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1269: Tù Long

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Nguyên bản Tinh Hải Giáp Xác Long có màu lam tinh thể, bề ngoài rất giống tôm hùm Alaska.

Nhưng hiện tại nhìn hình dạng của nó, mặc dù vẫn dưới trạng thái hình xăm, nhưng vẫn nhìn ra sự khác biệt.

Màu sắc biến thành một loại màu ngọc bạch hơi mờ, sáng long lanh, bên trong có khí mây mù lưu động, tựa như ảo mộng, phảng phất là đồ vật không tồn tại trên nhân thế.

Bộ dáng Tinh Hải Giáp Xác Long cũng biến hóa, mặc dù thoạt nhìn như một đầu tôm hùm, có điều đầu của nó càng giống Long, thân thể lớn hơn một chút, phần giáp xác chỗ lưng càng ngày càng cứng rắn, hiện ra một loại trạng thái nhiều góc cạnh, như Kim Cương thiết diện, vừa cứng rắn vừa hoa mỹ, sáng chói.

Cảm thụ được tin tức Tinh Hải Giáp Xác Long truyền tới, trong mắt Chu Văn lộ ra vẻ vui mừng, vội vàng lấy điện thoại thần bí ra kiểm tra tư liệu.

Tù Long: Khủng Cụ cấp (có thể tiến hóa).

Mệnh cách: Không Gì Phá Nổi.

Mệnh hồn: Vật Cực Tất Phản.

Vận Mệnh Chi Luân: Phòng Ngự Tuyệt Đối.

Khủng Cụ hóa: Tù Long.

Lực lượng: 99.

Tốc độ: 99.

Thể phách: 99.

Nguyên khí: 99.

Kỹ năng thiên phú: Tử Vong Lao Lung, U Linh giáp, Tù Long tỏa, Khốn Long thăng thiên.

Phối hợp trạng thái: Khôi giáp.

Tinh Hải Giáp Xác Long tấn thăng Khủng Cụ cấp, cái này không có gì ngoài ý định, dù sao nó đã hấp thu Ngọc cầu kia, nó mang theo tinh hoa của Thiên Tai cấp Long Quy, không tấn thăng Khủng Cụ cấp mới kỳ lạ.

Khiến Chu Văn không ngờ tới, Tù Long không đơn giản tấn thăng Khủng Cụ cấp, nó tựa hồ biến thành một giống loài mới.



Hiện tại Chu Văn không biết Tù Long rốt cuộc là Tinh Hải Giáp Xác Long tấn cấp, hay nói lực lượng Ngọc cầu chiếm cứ thân thể Tinh Hải Giáp Xác Long, từ đó tiến hành phương thức kéo dài sinh mệnh khác.

Vô luận tình huống thế nào, đối với Chu Văn chỉ có chỗ tốt không có chỗ xấu, thuộc tính của Tù Long không nghi ngờ là đỉnh cấp trong Khủng Cụ cấp, đặc biệt là năng lực phòng ngự, thậm chí Chu Văn cảm thấy nó có thể cạnh tranh vị trí Phối sủng có lực phòng ngự đệ nhất.

Hiện tại Phòng Ngự Tuyệt Đối có thể sử dụng vô hạn, không còn hạn chế thời gian như trước kia nữa.

Dưới Mệnh cách Không Gì Không Phá Nổi, lực phòng ngự đơn giản biến thái, lại thêm Mệnh hồn Vật Cực Tất Phản, có thể phản lại đủ loại công kích.

Tù Long Khủng Cụ hóa có năng lực thế nào, cần khảo thí trong thực chiến.

Chu Văn lập tức dùng Tù Long giáp thay thế Long Vương khôi giáp, khôi giáp màu đen trong nháy mắt bị khôi giáp màu trắng thay thế, bên trong khôi giáp mù mờ, bên ngoài như có vô tận tinh quang vờn quanh, thoạt nhìn vô cùng hoa lệ chói mắt.

- Cái này hơi khuếch đại đi? Cứ rêu rao như vậy, ngay cả đứng ngoài xa cũng có thể nhìn thấy, ta làm thế nào đi đánh lén, làm thế nào giấu mình đào mệnh?

Chu Văn không thích loại khôi giáp hoa lệ này, loại khôi giáp như Long Vương khôi giáp không đáng chú ý kia vẫn phù hợp với gu thẩm mỹ của Chu Văn.

Có điều năng lực phòng ngự của Tù Long rõ ràng cao cấp hơn Long Vương khôi giáp rất nhiều, Chu Văn mặc Tù Long giáp, không cảm giác được lực lượng chấn động ảnh hưởng tới hắn.

- Không hồ là Phòng Ngự Tuyệt Đối…

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, thử đi gần về phía thung lũng.

Cách chiến trường càng ngày càng gần, Tù Long giáp càng phát huy tác dụng, mạnh mẽ khiêng dư ba lực lượng Thiên Tai cấp, khôi giáp hoàn toàn không nhận bất kỳ tổn thương nào, tự nhiên trùng kích đối với thân thể hắn bị suy yếu hơn nhiều.

Cuối cùng Chu Văn đã cảm giác được tình huống bên trong chiến trường. khe nứt đã biến thành khu vực lõm lớn, so với đại thành thị còn lớn hơn.

Tại vị trí Tiểu Hoa kia, đã biến thành một đại trụ lớn, chỉ sợ cao mấy trăm mét, như một tòa cao ốc không bất động.

Tiểu Hoa thoạt nhìn rất nhỏ, nhưng rễ của nó lại sâu không thấy đáy, toàn bộ trụ lớn đều là rễ của nó, một mực đâm sâu vào mặt đất, không biết dài bao nhiêu.

Kim tinh có rất nhiều mỏ kim loại, nơi này nguyên tố kim loại tự nhiên phong phú nhất, phía dưới mặt đất cơ hồ tạo bằng hợp kim, Tiểu Hoa nhỏ như vậy, nhưng có thể cắm rễ sâu như vậy, để người ta khó tưởng tượng nổi.

Thánh quang trên người nữ nhân kia càng ngày càng mãnh liệt, từng đạo Thánh quang đánh xuống, đã không thể đơn thuần gọi là Thánh quang, mà giống Thánh quang Thiên sứ hàng lâm, từng đạo Thánh quang Thiên sứ hàng lâm đều mang lực lượng không gì sánh được, hi sinh bản thân phóng tới Tiểu Hoa.



Nhưng Tiểu Hoa đứng nơi đó bất động, chẳng qua chỉ phát ra tiếng chấn minh ông ông, vô luận lực lượng Thánh quang Thiên sứ đáng sợ đến bực nào, đều không thể tiến đến trước mặt Tiểu Hoa, Thánh quang Thiên sứ mạnh nhất cùng lắm tiến gần Tiểu Hoa cách tầm hai, ba mét, sau đó tự động phân giải.

- Thật mạnh!

Chu Văn không biết Tiểu Hoa kim loại kia rốt cuộc có lai lịch gì, nhưng loại năng lực này thực sự quá biến thái, bất luận cái tới gần nó đều bị phân giải, mang tư thái vô địch ngầu lòi.

Tiểu Hoa không phải nhân loại, nó không hiểu được kiêu ngạo, bằng không hiện tại nó hẳn kiêu ngạo miệt thị nữ nhân mới đúng, nữ nhân kia đã dùng hết đủ loại thủ đoạn, nhưng thủy chung vô phương làm bị thương Tiểu Hoa kia.

- Một gốc Tiểu Hoa này… Không phải Điêu Tàn hoa trong truyền thuyết chứ? Không đúng, Điêu Tàn hoa chỉ có thể khiến sinh mệnh tàn lụi biến thành bụi trần, mà gốc hoa này có thể thông qua lực lượng chấn động phân giải mọi thứ… Đây rốt cuộc là thứ gì…

Nữ nhân kia cũng nhíu mày, ngay cả nàng cũng không nhận ra năng lực của Tiểu Hoa kia.

Mấy chốt là nàng không muốn chiến đấu với gốc Tiểu Hoa kim loại này, tuy nhiên lại không thể thoát nổi lĩnh vực của nó, đối phương đã một mực khóa cứng nàng, nếu nàng lộ ra xu hướng yếu thế, nhất định sẽ gánh chịu tai họa ngập đầu.

- Cái tên nhân loại đáng chết kia, đừng để ta bắt được hắn, bằng không ta nhất định sẽ chém hắn thành muôn mảnh.

Nữ nhân vô cùng hận Chu Văn, nếu không phải Chu Văn, nàng sẽ không đụng phải một gốc Tiểu Hoa không rõ lai lịch này dây dưa.

Đang nghĩ ngợi, nữ nhân đột nhiên cảm giác có người tiến vào Thiên Tai lĩnh vực của nàng, cẩn thận cảm ứng, phát hiện có một sinh vật tiến vào bên trong khu vực chiến trường.

Nữ nhân không thể xác định đây có phải Chu Văn hay không, ít nhất khôi giáp trên người Chu Văn so với cái trước đó Chu Văn mặc hoàn toàn khác nhau, cho nên nàng vẫn chưa phân biệt ra người tới có phải Chu Văn hay không?

Có điều nữ nhân nghĩ lại, có phải nhân loại kia hay không chẳng sao, hiện tại đột nhiên có người xông tới như vậy, hơn nữa còn thể ngăn cản được lực lượng Thiên Tai lĩnh vực xâm nhập, cái này đối với nàng mà nói, vẫn là một tin tức tốt.

Trong đầu nữ nhân kia lóe lên mấy ý nghĩ, rất nhanh ra quyết định, mặc kệ nhân loại kia có phải tên khốn khiếp kia hay không, hiện tại nàng có thể lợi dụng hắn một chút.

Chu Văn không dám tới quá gần, ngay tại vị mình có thể quan sát chiến trường ngừng lại, vừa mới quan sát không lâu, đột nhiên cảm thấy có chút không đúng.

Chỉ thấy nữ nhân kia, từ trong ngực móc ra một vật, không đợi Chu Văn thấy rõ ràng đó là vật gì, thân thể hắn không tự chủ bay về phía nữ nhân kia.

Tứ chi Chu Văn khiêu vũ, muốn ngăn cản bản thân bay về phía nữ nhân kia, hoặc thuấn di rời đi, kết quả đều không hiệu quả, ngay cả Thâu Thiên Hoán Nhật quyết cũng không thể giúp hắn về vị trí đã đánh dấu.

- Hỏng bét!

Chu Văn lập tức cảm giác không ổn, tầm mắt quan sát rõ ràng, trong tay nữ nhân kia cầm một tấm trương phù màu vàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook