Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 435: Yêu Long Chân Thân

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Chân Huyết Yêu Long? Là thứ gì?

Chu Văn đứng yên lặng một giây, sau khi phản ứng lại, lập tức tức vui mừng quá đỗi, vội vàng lấy ra di động, tiến vào Phó bản Viễn cổ chiến trường Trác Lộc, thao tác Nhân vật tí hon chạy như điên hướng về chỗ biển dưới lòng đất mà đi.

-Thứ nguyên kết tinh Hắc Long kia rơi ra, hi vọng không bị những con Hắc Long còn lại nuốt đi?

Chu Văn có chút lo lắng, có điều nghĩ đến đó chỉ là trò chơi, không phải giữa hiện thực, Hắc Long hẳn không có trí tuệ cao như vậy chứ.

Chạy tới biển dưới lòng đất, chui vào trong biển, chỉ thấy trong chốc lát có tám đầu Hắc Long kéo chiến xa tới, không thấy Hắc Long kia đâu.

Hiện tại Chu Văn không dám hi sinh Nhân vật tí hon, nó mà chết, công lao công cốc.

Thao tác Nhân vật tí hon xoay người chạy trốn, đem tám đầu Hắc Long dẫn dụ ra khỏi mặt nước, sau đó dụ chúng nó đến vị trí các bờ biển tương đối gần, lúc này mới dùng thuấn di tránh xa chúng nó, sau đó vòng về vị trí cũ.

Chu Văn lại trở về địa phương lần trước gặp tám đầu Hắc Long kia, không mất nhiều công phu, đã phát hiện dưới đáy biển có một chỗ phát ra hào quang rực rỡ, Chu Văn chỉ thấy một viên ngọc giống Long châu, bên trong Bảo châu có một quang ảnh Hắc Long đang bơi lội, rõ ràng đó là một viên Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Chu Văn lấy được Nguyên Khí kỹ kết tinh, sau đó điều khiển Nhân vật tí hon nhanh chóng rời biển dưới mặt đất, miễn bị tám đầu Hắc Long kia tới đây.

Hiện tại hắn không còn năng lực thuấn di, nếu bị tám con Hắc Long quần công, muốn chạy không dễ dàng.

Sau khi tiến vào động Bạch biên bức, Chu Văn cẩn thận đánh giá viên Nguyên Khí kỹ kết tinh Chân Huyết Yêu Long.

Chân Huyết Yêu Long: Thần thoại cấp.

Yêu cầu: Lực lượng 41, Độc tố 21, Mệnh cách cường hóa thân thể, Mệnh hồn cường hóa thân thể.

-Lực lượng ta đã có 41 điểm, tuy rằng không biết vì sao yêu cầu Độc tố thuộc tính, có điều Độc tố thuộc tính của ta đã đạt tiêu chuẩn, Mệnh cách và Mệnh hồn cường hóa thân thể, không biết Cổ Hoàng kinh có đáp ứng được không?



Chu Văn tìm một sơn động, chuẩn bị thử một chút, đem Nguyên Khí quyết thành Cổ Hoàng kinh, sau đó triệu hoán Mệnh hồn Nghịch Sinh Cổ Hoàng dung hợp.

Thời điểm Chu Văn hấp thu Chân Huyết Yêu Long kết tinh, kết tinh như Long châu tỏa ra quang minh, một tia hắc khí bên trong kết tinh chui ra, tiến vào thân thể Nhân vật tí hon.

Chu Văn tức khắc cảm thấy trong thân thể có một lực lượng khủng bố đang rít gào, phảng phất muốn đem thân thể hắn nổ tung.

Rất nhanh, Chu Văn phát hiện có chút không thích hợp, trong thân thể hắn, cơ bắp bành trướng, xương cốt sinh trưởng, cả người nhanh chóng cao thêm một cái đầu.

Hơn nữa trên thân thể hắn sinh ra vảy rồng, nhưng những cái vảy đó không có màu đen, dưới sự chiếu xạ của Cổ Hoàng thể, những chiếc vảy đó hiện ra màu huyết tinh.

Chu Văn chỉ cảm thấy toàn thân nhức mỏi, đỉnh đầu phảng phất như có cái gì đâm thành hai lỗ thủng, cột sống trên lưng cũng đau đớn, dường như có lưỡi dao cắt vào da thịt.

Chu Văn cố nén đau, sau khi Chân Huyết Yêu Long kết tinh được hấp thu hoàn toàn, hắn mới cảm thấy tốt hơn, dùng di động kiểm tra tư liệu bản thân, phát hiện thân thể hắn bây giờ như một đầu Long thú hình người, trừ không có Long vĩ, đỉnh đầu hắn có thêm hai cái Long giác, trên lưng và toàn thân sinh ra Long lân.

Vội vàng đình chỉ Nguyên Khí kỹ mới lĩnh ngộ, sau đó Chu Văn cảm giác thân thể của mình như bóng cao su xì hơi, lập tức thu nhỏ thành bộ dáng ban đầu, Long lân, Long giác linh tinh đều biến mất không thấy.

Lúc này Chu Văn mới thở phào nhẹ nhõm, vội vàng kiểm tra tư liệu trong trò chơi, chỉ thấy trong trò chơi nhảy ra nhắc nhở:

-Hấp thu Thần thoại Nguyên Khí kỹ kết tinh, lĩnh ngộ Thần thoại Nguyên Khí kỹ Yêu Long Chân Thân.

-Tuy là Thần thoại Nguyên Khí kỹ, nhưng hình tượng có chút kỳ quái.

Chu Văn lại sử dụng Yêu Long Chân Thân lần nữa, phát hiện loại Nguyên Khí kỹ này, chỉ có thể sử dụng khi hắn sử dụng Mệnh hồn Nghịch Sinh Cổ Hoàng, thời điểm sử dụng Nguyên Khí quyết khác, vô pháp sử dụng nó.

Sau khi thi triển Nguyên Khí kỹ Yêu Long Chân Thân, Chu Văn nhìn hình ảnh của mình trong di động, căn bản không nhận ra chính mình, bên trong Thái Dương quang huy, hắn như một Huyết Long nhân, bởi quang huy quá mạnh, chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy một thân hình Huyết Long nhân.

Nguyên Khí kỹ Yêu Long Chân Thân chỉ kéo dài khoảng mười mấy giây, Chu Văn đã cảm giác Nguyên khí bản thân khô kiệt, tự động trở lại hình dáng nhân loại.



-Cổ Hoàng kinh không có năng lực sử dụng vô hạn Nguyên khí, mà Yêu Long Chân Thân chỉ kéo dài liên tục trong mười mấy giây, không biết uy lực của nó thế nào.

Chu Văn không dám nếm thử trong hiện thực, vì thế quay lại trò chơi, đi kiếm một chút Nguyên Khí kết tinh, hồi phục Nguyên khí bản thân, sau đó đi biển dưới lòng đất.

Thời điểm cày Nguyên Khí kết tinh, Chu Văn đã quét mới Phó bản, cho nên lần nữa tới biển dưới mặt đất, lại xuất hiện chín đầu Hắc Long.

Mắt thấy chín đầu Hắc Long xông tới, Chu Văn mở Yêu Long Chân Thân, phảng phất như một Long nhân khủng bố, lao tới chín đầu Hắc Long.

Thời gian mười mấy giây, Chu Văn cảm thấy chính mình như siêu nhân, lực lượng và tốc độ của hắn, có thể giúp hắn chính diện chống lại Hắc Long, không rơi vào hạ phong, quả không hổ là một đầu Long thú hình người.

Kết quả không đến mười mấy giây đồng hồ, Chu Văn đã bị đánh trở lạ nguyên hình, không bao lâu bị chín đầu Hắc Long giết chết.

-Đáng tiếc, nếu có thể dưới trạng thái của Mệnh hồn Sát Lục Giả sử dụng Yêu Long Chân Thân, hiện tại ta có thể đến cục giám sát, nhổ cỏ toàn bộ cục giám sát.

Chu Văn cảm giác phi thường tiếc hận.

Có điều mười giây đồng hồ này, Chu Văn cũng đủ để làm được nhiều việc, nhưng trong khi sử dụng Nguyên Khí kỹ Yêu Long Chân Thân, Chu Văn không thể sử dụng Nguyên Khí kỹ khác, nếu Nguyên khí không đủ, Yêu Long Chân Thân tự động đình chỉ.

-Không phải không thể sử dụng Yêu Long Chân Thân trong thời gian dài, ta hoàn toàn có thể tìm Nguyên Khí kết tinh trong trò chơi, sau đó khi Yêu Long Chân Thân kết thúc, tìm một chỗ hấp thu Nguyên Khí kết tinh, có điều nói như vậy, trung gian vẫn cần thời gian giảm xóc.

Chu Văn rất hài lòng đối với Yêu Long Chân Thân, lực lượng và tốc độ cấp Thần thoại không phải là giả, chẳng cần phải sử dụng bất kỳ Nguyên Khí kỹ nào, chỉ cần dựa vào lực lượng và tốc độ có thể dễ dàng giết chết Sử thi sinh vật.

-Đây là thời điểm ta cho gốc Tiểu hoa kia trả giá đắt.

Chu Văn hưng phấn mở Phó bản Kỳ sơn, chuẩn bị đi giáo huấn đóa Tiểu hoa kia, tìm nhược điểm của nàng, sau đó không bao giờ bị nàng khi dễ nữa.

Bởi Bạo Quân Bỉ Mông còn chưa tiến hóa thành công, Chu Văn chỉ có thể chờ trong sơn động, đợi nó tiến hóa xong, mới tiến vào Bất Khốc cốc, trong khoảng thời gian này, trừ chơi game, Chu Văn cũng chẳng có chuyện gì làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook