Ta Chỉ Muốn Làm Nam Nhân Bình Thường

Chương 101: Lily điên cuồng

Nam thần chiến hữu

10/12/2022

Lily giống như bị mê hoặc, cô ấy ôm chặt lấy Lâm Thần. Trong khi đó Lâm Thần đang tập trung nghe ngóng tiếng nói ở bên ngoài, nhưng hành động của Lily khiến cho cậu cực kỳ mất tập trung.

Một cô gái ngoại quốc, làn da trắng như tuyết cộng thêm khuôn mặt dụ người ta phạm tội đang cố gắng ôm chặt lấy thì hỏi ai có thể khống chế được chứ. Rất may cho Lily rằng Lâm Thần không có ý đồ xấu với cô ấy. Lâm Thần cố gắng đẩy Lily tách ra khỏi cậu. Tuy nhiên chính vì điều này đã làm cho Lily khó chịu, thành ra xuất hiện những tiếng kêu kỳ lạ:

“Ưm..ưm...”

Lâm Thần kinh hãi, cậu nhận thấy bên ngoài có giọng ngạc nhiên:

“Đấy, mày nghe thấy tiếng gì chưa???”

“ Ờ, hình như trong này còn có ai đó.”

Lâm Thần vừa bỏ tay ra cái, Lily thừa cơ xông đến. Cô hiện tại đầu óc trống rỗng, thực sự tất cả hành động, khí chất và ngoại hình của Lâm Thần đều làm cho cô cực kỳ hài lòng. Nhất là mùi của cậu ấy, cực kỳ làm cho cô cảm thấy dễ chịu. Ánh mắt ướt át nhìn miệng của Lâm Thần mà chính cô cũng phải ước ao.

Chỉ cần cho cô làm điều đó thành công, dù chỉ một lần thôi là nó khiến cô hạnh phúc không còn điều gì hối tiếc. Cô thân là một tiểu thư ngoại quốc, xung quanh bao người vây quanh, thậm chí cô còn chán ghét những tên đó. Tuy nhiên Lâm Thần đã cho cô biết cảm giác “yêu” là gì?

Cô có thể cảm nhận được hơi ấm của Lâm Thần, mùi hương của cậu ấy, ánh mắt, cử chỉ...Cho dù cậu ấy có không lộ mặt nhưng những hành động của cậu ấy đã làm trái tim của cô bị đổ gục.

Hiện tại cô không còn nghĩ gì khác ngoài muốn thỏa mãn nhu cầu của mình. Cơ thể của cô giống như không chịu sự chi phối của cô, càng ngày càng tham lam.

Cô biết rõ điều này là sai trái. Tuy nhiên cô không muốn, cô không muốn đánh mất đi cơ hội này...



Tuy cô và cậu ấy chưa gặp mặt bao lâu, nhưng thế thì đã sao. Cứ cho rằng đây như “tình yêu sét đánh” mà cô gặp phải, cô là tiểu thư thì đã sao, cô không được quyền đi tìm hạnh phúc cho chính mình à? Điều đó nghe thật vô lý...

Lily trong lòng loạn bầy, cô nghĩ rất nhiều nhưng thân thể cô giống như không khống chế được, cô hôn chặt Lâm Thần. Môi của cô ép chặt vào môi của Lâm Thần khiến cho Lâm Thần đang căng mình nghe ngóng phải giật mình.

Một cảm giác mềm mại truyền tới môi cô. Lily hiện tại đã triệt để điên cuồng, từ một cô nàng e thẹn, ngây thơ và trong sáng thì hiện tại Lily giống như muốn Lâm Thần là của riêng cô.

Lâm Thần không kịp trở tay, cậu cũng không thể lường trước được. Cô ấy đang làm gì?? Cô ấy thực sự đang “cưỡng hôn’ cậu, tuy rằng Lâm Thần cũng từng gặp Thanh Tuyết cũng cưỡng hôn cậu, tuy nhiên cô ấy chỉ dám làm trong lúc cậu ngủ. Còn hiện tại cậu vẫn đang tỉnh sờ sờ ở đây, ấy vậy cô ấy vẫn làm như vậy.

Cảm nhận được cô ấy đang cố gắng cạy miệng cậu ra, Lâm Thần nhăn mặt đẩy cậu ra. Cậu tuy có vẻ là người được lợi nhưng cậu không muốn cô ấy lại tiến sâu đến mức vậy.

Lâm Thần đẩy ra một cái, Lily lại phát ra tiếng kêu, tiếng kêu này giống như cô ấy đang ăn thứ gì đó ngon thì đột nhiên có người lấy mất đi vậy. Chỉnh vì tiếng kêu này đã thu hút sự chú ý của hai người bên ngoài.

“ Tao lại nghe thấy rồi, hình như ở trong phòng”

“ Ờ, tao cũng nghe thấy. Tao với mày chia ra tìm xem đây là tiếng của ai”

Lâm Thần cả kinh, nếu hai người đó mà phát hiện ra cậu thì chắc chắn hiểu lầm sẽ rất lớn. Cậu sợ Lily sẽ bị phá hủy hình tượng của mình, tuy nhiên tình hình hiện tại làm cho Lâm Thần thực sự đi vào thế khó.

Lâm Thần không rảnh để ý đến Lily nữa, cậu buông lỏng tay để chuẩn bị nghe ngóng tình hình bên ngoài. Tuy nhiên, giống như lần trước, Lily nhân lúc này hôn chặt miệng cậu, miệng của cô ấy nhỏ nhắn tuy nhiên lại “nuốt chửng” miệng của Lâm Thần.



Đầu óc của Lâm Thần quay cuồng. Cô nàng này thật là phiền phức, cậu cảm nhận được ánh mắt cầu xin của Lily. Ánh mắt đó khiến cậu cũng cảm thấy thương xót. Ánh mắt cô ấy long lanh, sâu thẳm khiến cho chính Lâm Thần cũng suýt bị hút hồn vào.

Lợi dụng sơ hở, Lily thừa cơ cậy mở được phòng tuyến của Lâm Thần, cô thừa thắng tiến thẳng vào.

Lâm Thần một bên bị Lily “cưỡng hôn”, một bên đang cố gắng nghe từng bước chân. Cơ thể cậu cảm giác được cơ thể của Lily đang ôm chặt, mềm mại và ấm áp. Từ trong tâm hồn của cậu cho đến thể xác đều được sự “mềm mại” của Lily, Lâm Thần càng ngày càng mất đi ý thức....

Lily hiện tại giống như muốn hút hết tất cả những gì ở trong miệng của Lâm Thần. Cô càng nút lưỡi cô càng cảm thấy hạnh phúc, cảm giác ngọt ngào đến nỗi cô muốn tan chảy. Cuối cùng, cuối cùng cô cũng có thể bộc lộ cảm xúc thật sự của mình. Cô đã rất mệt mỏi khi phải giữ hình tượng là một người e thẹn, cô chỉ muốn bùng nổ tất cả những nỗi khổ tâm đó trao cho Lâm Thần (edit: anh tôi có tội gì???).

Lâm Thần nghe thây tiếng bước chân càng ngày càng gần, cậu không dám làm điều gì cả để tránh tiếng động phát ra. Lâm Thần trong lòng muốn khóc, Lily hiện tại đã không phát ra tiếng động, tuy nhiên cô ấy vẫn ra sức hôn chặt cậu, thậm chí cô ấy còn hút hết tất cả những chất dịch trong miệng của cậu. Cảm giác này rất rất khó để diễn tả, Lâm Thần âm thầm một bên vừa nghe tiếng chân, một bên cố gắng chịu đựng sự hành hạ của Lily...

Lily vừa hôn, cô cũng tiện thể tháo một nữa bên mặt nạ của Lâm Thần ra, một bên mặt đẹp như tiên xuất hiện trong mắt cô. Cô sờ nắn khuôn mặt đó, tuy rằng ánh mắt Lâm Thần đang cực kỳ tức giận nhưng đời nào cô chú ý. Hiện tại trong mắt cô chỉ còn lại hình bóng của cậu ấy.

Lily thực sự nhìn Lâm Thần trong trạng thái này thì cảm thấy quyến rũ vô cùng. Cô mặc cho Lâm Thần ra hiệu dừng lại, cô vẫn cố gắng nếm tất cả những gì trong miệng của Lâm Thần.

Nếu ngày trước, khi ai hỏi về việc vị nước bọt của người khác như thế nào. Lúc đó cô sẽ khinh thường và nói:

“ Thật kinh tởm! Nước bọt của người khác mà các người cũng hỏi sao”

Tuy nhiên, hiện tại chính Lily lại thèm khát chính cái thứ “dơ bẩn” đó. Cả năm giác quan của cô đang cố gắng cảm nhận tất cả những gì có thể cảm nhận được. Cái thứ chất dịch mà cô cho là “dơ bẩn” đó thực sự rất ngọt, ngọt đến nỗi cô muốn tan chảy vì nó, ngọt đến nỗi cô muốn điên cuồng có được nó.

Tiếng bước chân ngày càng gần, Lâm Thần càng căng thẳng. Cậu cố gắng áp chế tất cả hành động của cậu, cậu bung lụa cho Lily thích làm gì thì làm, hiện tại cậu phải không được gây ra bất cứ tiếng động nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn Làm Nam Nhân Bình Thường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook