Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 515: Chúng Nữ Trò Chuyện

Bạch Thiên Hồ

01/12/2022

Lần đầu tiên hầu hết chúng nữ ở Helios được tới ngôi nhà chính thức của hắn ở Vực Hỗn Mang, nơi các nàng hình dung sẽ có nhiều nữ nhân của hắn ở đó. Bất quá, cánh cửa bước vào bên trong lại không như bình thường, phải kích hoạt cơ quan bên ngoài bằng chú ấn mới vào được.

Lần này đã biết trước sở thích trêu đùa cùng không gian kia, các nàng đều không cảm thấy ngạc nhiên cho lắm khi cấu trúc bên trong ngôi nhà còn lớn hơn cả mấy sân vận động cỡ lớn so với chuyện xem xét từ ngoài vô cùng nhỏ xinh...

" Chào mừng chủ nhân cùng các chủ mẫu trở về. Ta là nữ quản gia của nơi này, không biết các vị có muốn dùng điểm tâm hay món đồ uống nào không ạ ?? " Đi tới phòng khách, vừa mới ngồi xuống các nàng đã gặp nữ nhân khác xuất hiện, cùng với đó đống quần áo trên tay các nàng cũng được những cô gái dễ dàng mang vào bên trong...

" Cho ta ly cà phê được rồi... " Murad lên tiếng đầu tiên trong khi những người khác đang tò mò ngắm nhìn xung quanh.

" Ta nước hoa quả nha, tỷ tỷ... " Thiên Mệnh lễ phép nói.

Ngay sau đó mọi người cũng tự chọn đồ uống và đồ ăn của riêng mình, chưa đầy mấy giây sau mọi thứ đều đã được mang ra nhanh chóng , rất phù hợp với khẩu vị từng nàng.

" Ồ... Phu quân hôm nay lại trở về sớm hơn mọi lần. Ta thiết nghĩ ngươi mấy tháng sau mới kết thúc chuyến du lịch dài ngày cơ... " Tiếp đó rất nhiều cô gái xinh đẹp cùng những tiếng cười ngân nga như chuông bạc hiện ra, thoáng cái đã gần lấp trọn những chỗ kín trong căn phòng.

" Thì ta nhớ các người mới trở về sớm đó... Không biết ta có được thưởng phần quà gì đó không ?? " Thiên Hồ ngồi trong ngực Kokkuri, ánh mắt sắc sắc nhìn các nàng.

" Phi... Không có phần quà nào cho ngươi hết, sắc lang phu quân. Ngươi rời vòng tay chúng ta chưa tới một ngày đã mang thêm về đại gia đình chúng ta nhiều cô gái xinh đẹp... Chỉ có phạt, ngươi muốn lấy thì lấy... " Cô gái kia chống nạnh, hung dữ đáp.

" Đúng thế... À, ở Helios kia phu quân có phải đã sửa đổi vài thứ phải không ?? Không ngờ tác động của ngươi đã làm cho bố cục thế giới thay đổi nhiều đó... " Cô gái vừa nói vừa chạm tay vào không trung, tức khắc toàn bộ bản đồ Athanor cùng những bài báo đăng về Helios tuôn ra, hầu hết bọn chúng đều ca ngợi Vùng Sa Mạc có được một vị vua cực kì mạnh cai trị và nền kinh tế khủng lồ nhờ việc bán Phù Hiệu cùng ti tỷ cái khác...

" Azzenka giờ đã khuyếch trương thanh thế khá lớn... Lần cuối ta chiến đấu với hắn đã suýt chút làm lộ diện thân phận của ta, chỉ là Azzenka này có phần hơi là lạ hơn so với ta biết... " Yena ngẫm lại những chuyện nàng nhớ liền bàn luận cùng các nàng.

" Như Tử Linh các nàng đã nói... Đáp án ngươi cần biết đang ngồi ngay cạnh ngươi, Yena... Ta khá chắc ngươi khi biết được chuyện lão sư thân yêu người đã làm sẽ hiểu được nguyên do hắn trao toàn bộ Helios cho Azzenka... " Murad đầy bí hiểm dẫn dắt Yena, khác với nàng, Murad đã đoán được phần nào câu chuyện dù không được Thiên Hồ bật mí do được cái đuôi nhỏ khác tiết lộ.

" Tiểu mẫu thân... Ta đã rất lâu không gặp nàng... " Thiên Mệnh ngước nhìn hình ảnh Azzenka được các gián điệp chụp được trước khi chết gửi về thốt lên.



" Tiểu công chúa, lại đây a di ôm chút nào... Ngươi tên là gì nè ?? " Những cô gái khác chưa từng gặp qua Thiên Mệnh đều bị vẻ ngoài dễ thương của nàng hấp hồn. Theo sức mạnh tích lũy do giải phóng nhiều chiếc đuôi bị phong ấn, những cô con gái, kết tinh hắn và cô gái khác càng sở hữu được nhiều đặc tính của hồ ly, dễ nhận thấy nhất là vẻ bề ngoài dễ thương động lòng người...

" Ta gọi Bạch Thiên Mệnh... Con gái của phụ thân Thiên Hồ cùng mẫu thân Eric. Các vị a di cùng tỷ tỷ tốt... " Thiên Mệnh nghe các nàng muốn ôm nàng cũng không ngần ngại tiến tới, vui vẻ giới thiệu thông tin về bản thân.

" Phu quân thế mà giấu chúng ta có thêm cả một cô con gái nữa ?? Nhưng những cô gái ở đây có ai tên Eric a ?? " Omines nghi hoặc.

" Eric chỉ là cái tên khác về nhân vật các tỷ vừa mới nói... " Amanda tất nhiên phải góp vui về những thông tin giật gân, đỡ cho các nàng phải suy đoán nhiều.

" Thế thì chúng ta không lạ tại sao ngươi lại trao cho Azzenka nhiều thứ để trị vì toàn bộ vùng sa mạc tốt tới thế. Nếu ta đoán không nhầm, Eric cũng đã ẩn ý cho Azzenka, vua của các vị vua đó... "

Tất cả đều ồ lên, không ai nghĩ được Azzenka các nàng xem là kẻ thù vì đã xem qua Mulan khi trước giao chiến lại là muội muội mới của các nàng, phu quân các nàng xem ra chuyến đi trở về lần này xem như thu hoạch không tệ.

" Lão sư... Tại sao nhiều chuyện như vậy ngươi một mực giấu ta ?? Đã vậy còn cố tình phong ấn cùng sửa đổi ký ức... " Yena tức giận vấn đạo.

" Tỷ tỷ... Việc phụ thân ta du hành thời gian và tới gặp các ngươi nhằm thay đổi nhiều chuyện nói đúng ra rất nguy hiểm. Mọi thứ liên quan tới nó tới thời điểm hiện tại đều rất mơ hồ và khó đoán. Có thể sự hiện diện của hắn ở đó là tốt, cũng có thể nó sẽ tạo ra nhiều vết rách thời gian hơn nếu để cho thời gian đi lệch quá nhiều so với thời gian thực tế đã trôi đi. " Thiên Tuyết cũng những cô con gái khác tụ thành một đoàn không biết khi nào đã tụ thành một đoàn để chào đón thành viên mới gia nhập hội các nàng, đồng thời người nắm giữ nhiều thông tin về thời gian nhất, Thiên Vũ giải thích cho Yena hiểu.

" Nói đơn giản hơn... Mọi sự sắp đặt phụ thân làm ra đều sẽ có nguyên do của nó. Tiếc là vế sau ta không được biết... " Thiên Vũ gỡ xuống mặt nạ Volkath khiến cho Yena còn bất ngờ hơn chuyện được nàng giải thích.

" Hắn đơn thuần muốn dùng kế nước chảy đá mòn để Azzenka thực sự thích hắn... Còn những cái kia chỉ để tránh cho bị Yena phá ngang thôi... " Ba cô nàng tinh linh hệ thống cũng không thể bỏ qua cuộc tụ hội nhỏ của chúng nữ, đã thoát ra ngoài trò chuyện cùng.

" Đây mới đúng phu quân ta biết... Bảo sao hắn nãy giờ không lên tiếng lần nào... Việc đại sự trong mắt hắn còn không bằng tán đổ một cô gái xinh đẹp a... Nhìn Thiên Mệnh đáng yêu như tiểu tiên nữ thì chắc chắn một chuyện mẫu thân nàng cũng phải là một đại mỹ nhân... "

" Phải đó... "

Chúng nữ chí ít phải trò chuyện tới khuya, cuộc họp vừa kết thúc cũng là thời điểm các nàng phải gánh chịu hình phạt do nói xâu hồ ly xấu xa, rất nhiều cô gái dù đã chinh chiến qua bách trận đã phải gục ngã, huống chi tam xử nữ như Yena, Kokkuri cùng Margaret không đi nổi ra ngoài sau mấy ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook