Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 686: Di Vật Thượng Cổ (2)

Bạch Thiên Hồ

30/05/2023

" Các ngươi còn muốn nhìn tới bao giờ ?? Hay muốn ta đích thân mời các ngươi ra đây ?? " Xử lí xong Cổ Thi, những con chuột nhỏ nãy giờ núp ở kia hắn cũng muốn xem rõ bọn chúng thuộc thế lực nào để dễ giải quyết.

Ngoại trừ mỹ nữ ra thì không có trường hợp ngoại lệ khác có địch ý với hắn được phép sống sót hết.

Nghe thấy lời nói của hắn vọng tới chỗ bọn họ, những thiếu nữ học đồ ánh mắt khiếp sợ cùng hướng về sư phụ họ như chờ đợi quyết định đưa ra.

" Các ngươi chốc nữa cố gắng đừng có chọc giận hắn... Ta nghĩ hắn sẽ không có địch ý với chúng ta nên không cần lo lắng nhiều... Ra đi... " Sư phụ bọn họ trầm ngâm một hồi mới thở dài nói.

Suy cho cùng, với sức mạnh người kia sở hữu, cả đám bọn họ hợp lại đều không phải đối thủ của nam nhân, tốt nhất vẫn nên làm theo lời hắn thì hơn.

Nói xong không lâu, quả như hắn cảm nhận từ trước, cả năm thân ảnh cùng lúc đồng loạt hiện thân, bốn thiếu nữ và một người không rõ danh tính trùng hợp cũng đeo một chiếc mặt nạ có hình thái gần giống hắn. Tất cả đều có ấn kí của Tháp Quang Minh trên phục trang

" Tiền bối, mạn phép cho chúng ta xin lỗi ngài vì không trực tiếp gặp mặt ngài từ trước. Nhưng chúng ta chắc chắn chúng ta không hề có ý định muốn gây ảnh hưởng tới ngài hay nữ tinh linh kia. " Thiếu nữ đầu tiên lên tiếng là cô gái có diện mạo khá sắc sảo với mái tóc màu đen dài tới thắt lưng, thành kính cúi đầu nói.

" Ồ... Ta chưa có già đến mức các ngươi phải thưa ta một tiếng tiền bối. Với lại ta cũng không có muốn tổn hại các ngươi chỉ vì các ngươi thuộc thế lực đối lập ta... " Thiên Hồ nghe mỹ nữ nói vậy liền chấn chỉnh lại.

" Như vậy... Chúng ta có thể rời đi ?? " Thiếu nữ mỉm cười hỏi, tất cả các cô gái khác đều trong lòng nhẹ nhàng đôi phần, dù gì nếu hắn muốn bóp chết các nàng cần gì nhiều lời như vậy.

" Không... Ta không có động tới các ngươi không phải ta đồng ý cho các ngươi dễ dàng rời đi. Haizz, ta cùng với muội muội của ta cùng đi tới đây rất đỗi không quen với không gian nơi đây. Vì vậy ta cũng cần có một người am hiểu về Quang Ma Pháp đồng hàng cùng. Các ngươi không biết ai muốn đi cùng chúng ta đây ?? " Hắn vừa nói vừa đùa nghịch viên tinh cầu nhỏ trong tay, liếc nhìn năm người.

Nói thật người đeo mặt nạ khiến Thiên Hồ có cảm giác khá kì lạ, nửa thân thuộc lại nửa tạo cho hắn xúc cảm muốn hủy diệt hết thảy vì thế tạm bỏ qua người này trước.

" Ngươi... Ngươi rõ ràng muốn làm khó dễ chúng ta !! Đừng tưởng chúng ta nhún nhường thì ngươi muốn làm gì thì làm... " Tiểu loli khuôn mặt nhỏ tức giận tới đỏ bừng, mặc kệ những lời sư phụ nàng vừa mới nhắc nhở.

Mà tại lời nàng thốt ra xong, một sức mạnh ẩn chứa năng lượng hủy diệt cực lớn lập tức lướt qua các nàng, luồng sức mạnh kia dù một phần rất rất nhỏ cũng đủ khiến các nàng như vừa đi dạo quanh Quỷ Môn Quan một lần.



Thôi chết, nàng quên mất chênh lệch giữa nàng và hắn không chỉ có khoảng cách nhỏ hay kể cả sư phụ nàng còn không phải đối thủ của tên quái vật này. Tiêu rồi, không phải đây là lần cuối ta được ngắm nhìn vạn vật đấy chứ ?! Thiếu nữ thầm nghĩ trong đầu, đôi chân sớm đã ngụy xuống.

" Thôi được. Nếu ngươi muốn người đồng hành thì ta có thể đi cùng ngươi... " Sư phụ các nàng bất ngờ lên tiếng phá vỡ bầu không khí trầm lặng.

Nói thế nào đi nữa, để cho bất kì đệ tử nào đi phục vụ nam nhân thần bí đều có chứa độ nguy hiểm nhất định, chi bằng cứ để sư phụ thay thế các nàng lựa chọn tốt nhất.

" Không được, sư phụ... "

" Đúng thế... Ngươi rời đi thì ai bảo vệ chúng ta nữa ?? "

" Ta cũng không đồng ý chuyện ngươi muốn đi theo hắn "

Các nàng đều đồng loạt phản đối chuyện sư phụ các nàng muốn thay thế các nàng đi theo phục vụ nam nhân kia, duy chỉ có một thiếu nữ nãy giờ vẫn giữ im lặng, khoé miệng nở nụ cười khó có thể nhận ra.

" Yên tâm, nàng sẽ thay ta bảo vệ các ngươi. So về tu vi nàng cũng chỉ còn kém khoảng cách rất nhỏ đã có khả năng đột phá được tới cảnh giới Độ Kiếp Kì. Vì thế, bảo trọng... " Sư phụ các nàng vừa nói xong tay đã vung nhẹ lên không trung viết ấn kí, tiếp đó cả đám năm thiếu nữ biến mất.

" Ta không ngờ trong Tháp Quang Minh lại có người sở hữu thuật dịch chuyển nhân loại tới vùng không gian khác trong thời gian ngắn ngoài cô bé kia ra... Ngươi hẳn cũng là pháp sư cấp bậc khá cao nhỉ ?? "

Thiên Hồ đúng là có thể ra tay ngăn cản màn chia li của cặp sư đồ vừa rồi, tuy nhiên hắn vẫn hứng thú với sư phụ các nàng nhiều hơn, dẫu sao ai trong các cô nàng đi cùng đều không có tác dụng gì nhiều ngoài sắc đẹp các nàng có, còn người này cả tri thức lẫn ma pháp đều khá tốt, giữ lại tất có chỗ hữu dụng.

Còn một điều nữa là hắn hay nàng lại có thể biết thông tin về Cổ Thi, chứng tỏ có nghiên cứu về nơi đây khá nhiều, như thế sẽ đẩy nhanh tiến độ hoàn thành nhiệm vụ hơn.

" Bình thường thôi... Ta đã đồng ý làm đồng hành của ngươi thì ngươi cũng phải giữ lời, không được làm khó dễ đệ tử của ta... " Người kia điềm tĩnh trả lời.

" Điều đó còn phụ thuộc vào độ hữu dụng của ngươi. Hơn nữa, ta thích làm gì , không ai có thể ngăn cản ta... " Thiên Hồ buông lời xong liền quay người rời đi, mặc kệ kẻ kia vẫn đang chết trân ở chỗ nhìn theo bóng lưng hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook