Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 536: Du Ngoạn Cùng Con Gái (1)

Bạch Thiên Hồ

27/12/2022

Ngày tiếp theo, chúng nữ cũng đều kéo lấy mình mệt mỏi thân thể, trở về tiếp tục công việc của mình... Đương nhiên các nàng chính là lại vô cùng thích mệt mỏi như vậy.

Trong tổng bộ hiện giờ cũng chỉ có hắn cùng đang chưa ngủ dậy Thiên Tuyết do quá mệt mỏi sau đêm điên cuồng tối qua, may mắn Mina còn chưa có biết nàng làm ra hành động kia, nếu không lúc này hắn chắc bị đuổi khỏi tổng bộ quá.

" Phụ thân... Buổi sáng tốt lành ... Ủa, ngươi hôm nay không đi thăm thú nơi nào khác sao ?? " Thiên Tuyết vừa mới ngủ dậy khi đi ngang qua phòng khách đã thấy phụ thân nàng tay đang cầm một cuốn sách liền tò mò hỏi.

" Không có ... Mà ngươi cớ gì trông thấy ta ở nhà lại ngang nhiên tới mức độ thế nhỉ ?? Chả lẽ ta ở nhà là không bình thường a ... " Nhìn biểu cảm ngạc nhiên của Thiên Tuyết, hắn bất đắc dĩ đáp.

" Tất nhiên... Theo ta tự mình đánh giá và ghi nhận nhiều năm qua, thời gian ngươi thực sự ở nhà không nhiều cho lắm, nó còn kém thời gian ngươi đi tìm thêm các a di cho ta và các muội muội bảy vạn tám ngàn dặm... " Thiên Tuyết vừa đi tới dùng bữa sáng, vừa ngồi vào lòng Thiên Hồ gật đầu đồng ý với câu hỏi từ hắn.

" Xin lỗi vì đã không dành nhiều thời gian cho các ngươi và muội muội... Hay là vậy đi, tuần này ta sẽ dành chọn để đưa các ngươi đi chơi khắp mọi nơi, có chịu không ?? " Hắn bất giác cảm thấy có lỗi với các con gái thân yêu của mình, xem ra trên chặng đường thăng tiến sức mạnh bản thân, hắn đã bỏ lỡ mất một số thứ.

" Thật không ?? Ngươi không lừa chúng ta đó chứ ?? " Đang ăn đồ ăn Thiên Tuyết khi nghe được hắn nói như thế suýt chút mắc nghẹn, tóm lấy cổ áo hắn hỏi lại một lần.

" Thật ... " Hắn xác nhận lại cho cô nàng rõ.

" Hu ra... Các muội muội, chúng ta cả tuần này sẽ được phụ thân cho đi chơi... " Thiên Tuyết nói lớn lên , ngay sau đó ngoài cửa xuất hiện thêm những cô gái xinh đẹp khác...

" Tỷ tỷ thật tuyệt... Nhanh như vậy ngươi đã thuyết phục được phụ thân mang chúng ta đi du ngoạn... "

" Đúng đúng... "

" Tỷ tỷ số một... "

...

Ách... Hình như hắn vừa mới bị rơi vào bẫy của đám con gái mình thì phải nhưng như thế cũng chẳng sao cả, lâu lâu mới đông đủ hết tất cả những cô con gái đáng yêu ở đây...



" Thiên Tuyết, Thiên Vũ, Thiên Tinh, Thiên Thu, Thiên Mệnh, vậy là các ngươi đã đông đủ hết rồi nhỉ ?? Bây giờ các ngươi muốn ta đưa đi đâu chơi nào... " Ôm cả năm cô con gái vào lòng, hắn nhẹ giọng hỏi các nàng.

" Ta muốn đi sang các thế giới khác để phá hủy và cắn nuốt hết toàn bộ bọn chúng... " Thiên Tinh ánh mắt hưng phấn cho ý kiến.

" Ta thì muốn đi du hành qua nhiều chiều không gian khác và thoả thích chém giết những cường giả ở đó... " Thiên Vũ nói.

" Ta chỉ cần chỗ nào có thật nhiều đồ ăn là được, hành tinh sô cô la đầy ngọt ngào chả hạn... " Thiên Thu hơi liếm liếm môi, xà vĩ cũng đang cuốn chặt lấy tay hắn, mới tưởng tượng tới nơi có tràn đầy đồ ăn nàng đã rất thích rồi

" Ta thì sao cũng được, miễn là được đi cùng phụ thân ... " Thiên Mệnh nhỏ tuổi nhất nói.

" Đó là tất cả mong muốn của các muội muội... Ngươi có đáp ứng cho các nàng được không ?? " Thiên Tuyết mỉm cười hỏi Thiên Hồ đang chăm chú nghe các yêu cầu từ các nàng.

" Ta vẫn còn chưa biết yêu cầu của ngươi, con gái... " Hắn nghi hoặc khi chưa thấy Thiên Tuyết đưa ra nơi nàng muốn được đi chơi.

" Hi hi... Ta suýt quên mất... Ta muốn... Ta muốn... Được bái đường thành thân và hưởng tuần trăng mật của đôi ta. Theo ta đọc được trong tiểu hệ thống, đó là phong tục của hành tinh mang tên Trái Đất phụ thân cùng nhị vị a di từng sinh sống. Cho nên ta muốn được làm cô dâu của ngươi... Ta yêu dấu phụ thân... " Thiên Tuyết âm thanh đè nén vô cùng thủ thỉ vào tai hắn, không cho đám muội muội biết nàng sớm đã có được phụ thân, nơi nàng muốn được đi cũng khá đặc biệt luôn.

" Toàn bộ yêu cầu các ngươi ta đều sẽ đáp ứng hết... Chuẩn bị đi, lát nữa chúng ta sẽ lên đường... " Thiên Hồ dĩ nhiên không bỏ sót yêu cầu của bất cứ con gái nào của mình, vì vậy chọn hết luôn...

" Phụ thân tốt nhất... " Các cô gái nghe được phụ thân đáp ứng yêu cầu có phần hơi khó khăn của mình mà vẫn được hắn đồng ý, phấn khích hô to, xong mỗi nàng còn không quên cho hắn một nụ hôn mới rời đi...

" Còn ngươi không đi chuẩn bị sao, con gái ?? " Hắn thấy Thiên Tuyết vẫn còn đang ngồi trong ngực mình...

" Ta vốn đã sắp xếp cả lễ phục, chiến phục hay vũ khí vào trong giới chỉ rồi, chỉ chờ ngươi đưa ta đi thôi... " Nói xong liền ôm chặt lấy cổ hắn, bắt đầu hôn lên.

Tính ra kỹ thuật hôn của nàng cũng không tệ khi mới hôm qua được học thôi đã tiến bộ thấy rõ, hơn nữa giờ nàng còn có cảm giác nghiện được hôn nam nhân nàng yêu thích nhất trên thế gian này, chắc chắn không ai có thể quan tâm và chăm sóc nàng tốt được như hắn...

Cũng do không còn có ai trong tổng bộ nên nàng mới dám lớn mật như thế mà không biết rằng có một đôi mắt đang theo dõi từng cử động hai người ở bên ngoài, thoáng cái đã biến mất mà ngay cả Thiên Hồ cũng không phát hiện ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook