Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 600: Thần Thú Ánh Sáng Và Bóng Tối (2)

Bạch Thiên Hồ

26/02/2023

Độ khoảng mươi phút sau những tiếng kêu la thảm thiết mới dừng lại, Edras vẻ mặt không cảm xúc mới quay lại ngồi cạnh hắn, theo sau nàng còn có bộ dạng thê thảm của Lokheim, nói thê thảm thì cũng không đúng cho lắm nhưng vẻ mặt hắn hiện tại không khác thiếu nữ bị mấy chục tráng sĩ vừa cưỡng hiếp qua với mái tóc dài rũ rượi cộng cùng đôi mắt vô hồn trông cũng khá đáng thương.

" Không có lần sau... " Edras mới chỉ liếc xéo một cái là Lokheim đã ngoan ngoãn gật đầu, thu mình vào một góc đầy tội nghiệp nhìn Thiên Hồ cùng Edras không dám phản kháng câu nào nữa.

" Ngươi sử dụng ma pháp ảnh hưởng tới tinh thần có khi khiến hắn bị điên luôn không ?? Ta quen thấy bộ dạng mọi khi của hắn giờ trông hình ảnh kia không quen mắt cho lắm... " Thiên Hồ nói nhỏ vào tai Edras.

" Yên tâm... Ta đảm bảo hắn chưa có điên được, ma pháp ta dùng chỉ là loại tầm trung thôi, làm gì có chuyện một kẻ sở hữu hắc linh hồn lực và đoán thể quyết cửu trọng thiên như hắn có vấn đề gì được. Ngồi hẳn hoi đi, chúng ta cần bàn chút chuyện... " Tiếp tục chỉ bằng ánh mắt, Lokheim tức khắc khôi phục bộ dạng thường ngày, tuy vậy đôi mắt vẫn sợ hãi khi Edras ra lệnh cho mình.

Tiếp đó, Edras lấy ra thêm một tờ bản đồ được nàng vẽ khá chi tiết, là một người chơi Liên Quân lâu lăm nếu ở đây thì chắc chắn nhận ra tấm bản đồ kia hệt như tấm bản đồ phác thảo chi tiết bản đồ thời đó khi chưa từng có sự xuất hiện của Rồng Ánh Sáng ở Bình Nguyên Vô Tận và cũng là mảng khu vực nơi những người đi đường trên phải đối đầu một một với kẻ địch đối phương được gọi là đường Tà Thần...

Tạm bỏ qua mục tiêu trên Bình Nguyên Vô Tận, Tà Thần Ceaser cũng từng gây phiền toái không hề nhỏ cho Athanor bởi sức mạnh hủy diệt cực kì lớn chỉ riêng nó có được. Trong trò chơi đương nhiên nhà phát hành sẽ không cho phép toàn bộ thần thông nó được quyền hiện diện trong game, ngoài khả năng gây sát thương cực đỉnh nhờ triệu hồi những con lính Tà Thần nhỏ mang theo khẩu thần công bắn phá mọi công trình và tướng ra sinh vật này còn có thể lập tức biến môi trường nơi nó hiện thân thành một vùng đất chết, rút lấy toàn bộ sự sống và triệu hồi cả binh đoàn những đợt lính nhỏ thay vì triệu hồi một con rồng nhỏ và cho thêm sát thương cho đội hạ gục được nó ở phiên bản cũ.

" Khi ngươi cùng sức mạnh của ta hợp nhất... Đã vô tình phá một lớp phong ấn Tà Thần Cearser trốn trong Hư Vô Diện đúng không ?? " Hắn đương nhiên biết sự kiện sắp sửa xảy ra ở ngay năm sau khi gần như đông đủ các vị tướng phải hợp sức hạ gục Tà Thần Cearser, tuy vậy chuyện tương lai đó dường như vẫn như cũ lặp lại mặc dù hắn muốn làm chậm quá trình đó đi chút đỉnh.

" Ừm... Chính ta cùng sư phụ đã phong ấn nó ở Hư Vô Diện chứ không thể hoàn toàn tiêu diệt được nó bởi thứ tà ác nó chứa đựng từ thời rất rất lâu đã làm nên một lớp phòng hộ không thứ gì có thể phá giải được. Ma Pháp, Thần Khí, Chú Thuật, Trận Pháp, tất cả đều vô dụng khi đụng phải lớp vẩy cứng của nó... "

Edras lúc nhớ tới thời điểm nàng, sư phụ cùng những vị hộ pháp khác cùng nhau bắt tay dựng lên Siêu Trận Pháp có thể hủy diệt bất cứ vị thần nào bị giam bên trong, thậm chí cả sư phụ nàng cũng dùng tinh huyết gia tăng uy lực của pháp trận cũng không phá nổi lớp phòng thủ kiên cố kia, dẫn tới việc ông bị trọng thương và sau đó vẫn lạc.

" Các ngươi thực sự nghĩ thứ các ngươi từng giao chiến là Tà Thần Ceaser chứ ?? " Lokheim vẫn im lặng từ khi nghe câu chuyện Edras đã kể, đợi nàng nói xong mới mở lời hỏi.

" Ý ngươi là sao ?? Chả lẽ sinh vật chúng ta từng chiến đấu không phải Tà Thần Ceaser ?? " Edras khó hiểu hỏi lại.

" Chắc chắn không phải... Tà Thần Ceaser sức mạnh thực sự không có yếu gà như ngươi vừa kể đâu... Bản thể của nó chỉ có những Ác Thần hay Tà Thần, những tồn tại cung phụng nó mới được phép trông thấy bản thể khủng bố của nó thôi. Hơn cả thế, khi Tà Thần Ceaser thực sự hiện thân, tất cả sinh linh đều sẽ diệt vong hết... "



Lokheim từ tốn nói nhưng rơi vào trong tai Edras lại là thông tin vô cùng quan trọng khiến tâm trạng nàng dần chìm xuống, ai ngờ được thứ nàng và sư phụ nàng tốn bao nhiêu sinh lực và cả sinh mạng của sư phụ nàng bù vào lại không phải Tà Thần Ceaser, trường hợp này chắc nàng cũng chưa bao giờ nghĩ tới luôn.

" Ta cũng nghĩ như Lokheim... Hắc Thần Thú trong thần thoại đâu thể dễ dàng bị ngươi cùng sư phụ ngươi sử dụng trận pháp giam cầm nó vào Hư Vô Diện được... Thân phận của nó rất có thể có liên quan không nhỏ tới Tà Thần Ceaser, tính tới bây giờ cũng không có ai biết nguồn gốc thật của Rồng Ánh Sáng Kraydus và Tà Thần Ceaser nên ngươi hay sư phụ ngươi nhầm cũng là điều bình thường. " Hắn mặc dù cũng không nỡ nhìn Edras tâm tình thất vọng nhưng sự thật Lokheim nói cũng có thể đúng. Đừng quên trong Bình Nguyên Vô Tận, tới thời gian phù hợp Tà Thần Ceaser hoàn toàn thể mới được lộ diện cho nên chuyện Edras kể nhầm lẫn cũng không tránh khỏi.

" Sao có thể... Chính ta tận mắt thấy nó chui ra từ khe nứt không gian và cũng chính nó đã gây ra thiệt hại lần nhất từ trước tới nay kéo theo vô số người chết và bị thương... Không những vậy, nó còn.. còn.... " Nàng kích động phản bác lại những gì mình vừa nghe được, thà rằng nàng không biết những sự thật kia thì thôi, giờ tự nhiên biết được sự thật thì nàng gần như không giữ nổi bình tĩnh, ôm đầu mình rúc vào người hắn như chú mèo nhỏ đáng thương biết được tin mình bị chủ nhân bỏ rơi.

" Lui trước đi... Tâm trạng Edras giờ đã bất ổn rất có thể làm ra những chuyện lạ thường... " Hắn truyền âm cho Lokheim bảo tên kia rời đi trước, đương nhiên những điều Lokheim vừa vô ý tiết lộ cho Edras hắn cũng biết, ngay cả những thông tin khác liên quan tới Tà Thần kia hắn đều biết.

Chỉ là điều hắn muốn không phải đơn giản chỉ có những thông tin bình thường kia, đối với hắn tới nói mọi bí mật trước mắt hắn đều chẳng có nghĩa lí gì, ngoại trừ mỹ nhân lời nói cùng sử dụng những quân cờ sao cho phù hợp nhất.

" Edras... Bình tĩnh nào, không phải mọi chuyện còn có ta ở đây sao ?? Hơn nữa ta chắc chắn có biện pháp giúp ngươi tìm được vị trí thật của Tà Thần Ceaser... " Hắn mỉm cười nhẹ xoa đầu nàng, vuốt ve mái tóc bị rối tung do hành động mất kiểm soát nàng làm ra ban nãy, nhẹ giọng nói.

" Không... Ngươi không thể đánh bại được nó... Không một ai... " Đôi mắt màu đỏ máu của cô nàng dựa theo cảm tính của chủ nhân cũng phát ra ánh sáng hồng mãnh liệt hơn, chỉ cần có cảm xúc tiêu cực thì nó có thể tùy ý kiểm soát nàng làm ra những hành động tuyệt đối Edras thanh tỉnh không dám làm.

" Ha ha... Không chuyện gì Thiên Hồ ta không thể làm được. Bất quá chỉ có một thần thú nhỏ nhoi thôi đã dọa ngươi sợ như này thì khi gặp những tồn tại siêu việt ngươi chắc sẽ bị bọn chúng dùng khí tức giết hại... Ngoan ngoãn ở bên ta, ta sẽ cho ngươi thấy nhiều thứ ngươi không chưa được chứng kiến... " Hắn bâng quơ nói, cùng với lời nói của hắn sau lưng Thiên Hồ, một đôi cánh có hai màu trắng và đen đan xen nhau tỏa ra thứ ánh sáng thuần khiết chiếu vào Edras khiến cô nàng dần hồi phục lại, tuy nhiên đôi mắt màu đỏ kia y nguyên vẫn sáng rực.

" Vâng... Chủ nhân... "

Nói rồi một thứ khói màu đen tỏa ra từ đôi cánh màu đen dần chui vào người Edras, độ vài phút sau trên trán Edras tiêu kí hình ngọn lửa màu đỏ càng ngày càng rõ nét hơn, thứ đại diện cho nàng đã hoàn toàn hợp làm nhất với Ác Niệm trong sâu thẳm tâm trí nàng. Thực chất hơn khi nàng chấp nhận Ác Niệm và cùng nó dung hợp, quá trình kia chưa hề được hoàn tất mà dần dần thay đổi, thay vì đợi quá trình kia còn lâu lâu mới hoàn tất do Edras còn đang do dự, hắn mới cố tình cho nàng chịu đả kích tinh thần xong đẩy nhanh quá trình kia hơn, hoàn toàn chiếm lấy cả linh hồn và cơ thể nàng phục vụ chỉ duy nhất mình hắn, toàn tâm toàn ý trở thành một phiên bản thứ hai của hắn.

" Chủ nhân... Để ta phục vụ ngài... " Nói rồi không kịp để cho Thiên Hồ trở tay phản ứng đã dựng lên một kết giới bao quanh căn phòng hai người làm việc, khóa chặt cánh cửa duy nhất bước vào được căn phòng, đôi mắt thuần một màu đỏ đầy âu yếm kéo khuôn mặt hắn tới gần nàng hơn, trực tiếp tìm lấy môi hắn hôn lên..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook