Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Chương 184: Thiếu Nữ Hiếu Kì

Bạch Thiên Hồ

09/01/2022

Lạc vào trong cơn mơ, Thiên Hồ mơ thấy một giấc mơ thập phần kì quái, ở đó rõ ràng hắn đang hôn một người xa lạ mà không hề quen biết...Đột nhiên, Thiên Hồ như bị một bàn tay vô hình kéo về thực tại. Hắn mở mắt ra thì trông thấy một nữ tử, lộn là nam tử còn xinh đẹp hơn cả nữ tử đang ngồi lặng im thiền định...

" Hệ thống, hình như ta có bỏ quên chuyện gì phải không ?? " Khó thì luôn có hệ thống mà, việc gì phải nhớ làm gì cho mệt đầu.

" Chủ nhân, ngài đã thua Vô Thiên nên đã bị hắn bắt về làm sủng vật, chúc mừng ngài..." Hệ thống giọng cố nén ý cười đáp lại, mặc cho khuôn mặt như sắp ăn phải ruồi của Thiên Hồ.

" Uy, tác giả, ta nhớ là nhân vật chính luôn phải chiến thắng phải không ?? Tại sao ta lại thua trận này ??? "

" Hông bé ơi...Nếu bé thắng suốt thì truyện lại nhàm quá... Thế nên ngươi phải thua trận này thôi, đành nào ta cũng bonus thêm cho ngươi Vô Thiên xinh đẹp thế còn gì, thế nhớ !! ..." Lời tác giả trả lời thắc mắc càng làm hắn thêm muộn phiền, mấy chương trước nỡ nổ to quá a, giờ lại thua ạ..

" Ngươi tỉnh ?? " Vô Thiên thu hồi trạng thái thiền định, ánh mắt đầy quan tâm hỏi.

" Ân...Đây là đâu vậy ?? " Thiên Hồ đang nghi hoặc thì bị Vô Thiên kéo sát lại gần mình, cứ thản nhiên vuốt ve đôi tai mềm mại của hắn, mặc cho tên nào đó đang cật lực kháng nghị khiến những chiếc đuôi đủ màu sắc cứ vẫy vẫy liên tục.

" Ngươi quên ước hẹn của chúng ta sao ?? Giờ ngươi là sủng vật của ta nên đương nhiên đây là nhà ta cũng là nhà của ngươi sau này... " Vô Thiên vừa nói vừa hôn lên má hắn một cái, đáng lý ra bị một người như Vô Thiên làm ra cử chỉ thân mật như vậy hắn phải có cảm giác không được tự nhiên mới phải, thế nhưng cảm giác đó lại không có...

" Được rồi, Thiên Ca...." Thiên Hồ buồn rầu đáp lại càng làm khuôn mặt vốn dĩ đã đủ để làm những nữ sinh thèm thuồng không thôi nay lại tăng thêm phần khả ái đến lạ thường làm Vô Thiên không kìm được lại chơi đùa hắn một phen...

Tầm vài tiếng bị Vô Thiên dày vò phía sau, cuối cùng hắn bắt gặp một thiếu nữ như vị cứu tinh đã giúp hắn thoát khỏi được Vô Thiên. Thiếu nữ mang vẻ đẹp quốc sắc thiên hương với mái tóc đỏ dài, nhẹ nhàng khoan thai bước vào.

" Phụ thân, việc ngài giao ta đã hoàn thành...Chỉ là có một vài thành phần cố ý phản kháng lại lời ngài truyền đạt thế nên đã bị ta xử luôn rồi..." Thiếu nữ khuôn mặt lạnh lùng bẩm báo.



" Rất tốt, như vậy chúng ta còn bao nhiêu thành viên..." Vô Thiên ánh mắt lơ đãng quét ngang tiểu sủng vật của mình đang nhìn tiểu Huyền không chớp mắt, trong lòng không hiểu thấu nổi lên một cỗ khó chịu đành đập nhẹ vào đầu hắn một cái.

" Tổng cộng còn mười ba chi đội ạ, trong đó có ba đội là Bán Quỷ, bốn đội là Hấp Huyết Quỷ, ba đội đến từ Ma Giới và còn lại là những binh lính nhỏ lẻ.."

" Ừm...Chưa đủ để chúng ta có thể bù vào khoảng cách với kẻ thù, tuy vậy ta vẫn còn có tiểu sủng vật của ta là có thể, đúng không ?? " Vô Thiên nở nụ cười xinh đẹp làm lu mờ mọi cảnh vật xung quanh, bất giác khiến Thiên Hồ gật đầu.

" Sủng vật ?? Ngươi định nuôi cả một con mèo to thế này sao ?? Nó có cắn không vậy ?? " Nghe được thiếu nữ nghi vấn, Thiên Hồ có xúc động muốn chụp vào kiều độn của cô nàng này, ta là hồ ly không phải mèo...

" Hắn là hồ ly ta mới nhặt về, ngươi nhớ không được tùy tiện tiếp xúc với hắn nghe chưa ?? " Làm một người cũng tu luyện mị hoặc chi thuật, Vô Thiên dễ dàng nhận ra trên người Thiên Hồ luôn toả ra một loại sóng có khả năng tương tự công pháp trên.

" Ta nhớ rồi, phụ thân.. " Tiểu Huyền tuy nói một đằng nhưng trong lòng lại không cho là đúng, nàng chắc chắn sẽ tìm cách để tiếp cận hắn. Lòng hiếu kì mà, ngươi càng cấm thì càng hấp dẫn nhiều hơn.

" Giờ đi tu luyện đi, ta muốn năm năm sau ngươi phải mạnh được hơn gấp một trăm lần ở hiện tại..."

" Vânggggg...." Tiểu Huyền hơi tiếc rẻ vì không được tận tay sờ đôi tai đầy dụ hoặc trên người hồ ly, đồng thời trong lòng cũng đã nhen nhóm kế hoạch mà chỉ có riêng nàng mới biết được.

" Ngươi đến, bóp vai cho ta..." Vô Thiên chỉ vào vai mình ra lệnh.

Thiên Hồ không nói gì nhiều mà bước đến bên Vô Thiên, dùng những thủ thuật của bậc thầy masage được hắn học từ hệ thống khá lâu rồi làm Vô Thiên khá thoải mái, tùy ý ngả ra phía sau, đặt đầu vào vai hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chuyển Sinh Sang Thế Giới Liên Quân Và Liên Minh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook