Ta Có Dược A!

Chương 108: Tiên Thiên Đan

Y Lạc Thành Hỏa

23/10/2020

Edit: Tracy F

Nghe Thương Ngự nói xong, phản ứng đầu tiên của Cố Tá là... Vận cứt chó!

Sau đó hắn liền xấu hổ.

Không có cách khác a, vận cứt chó của Hoàng Phủ Trường Hạo quá mạnh để lại ấn tượng khá sâu sắc, mặt dù từ hệ thống biết được kì thật vận may của hắn ta là mượn từ đại ca, nhưng hắn vẫn sinh ra chút phản ứng có điều kiện.

Công Nghi Thiên Hành dừng một chút: "Trường Hạo huynh đã đột phá Tiên Thiên, cũng vượt qua khảo nghiệm thành công rồi sao? Này quả nhiên là tiến cảnh phi thường, khiến người khâm phục!"

Thương Ngự lắc lắc đầu: "Thiên Hành huynh nói không sai, Trường Hạo huynh tiến vào nội môn trình tự không có vấn đề gì, chẳng qua ta nghe nói, trước một tuần Trường Hạo huynh tiến vào nội môn đã từng có người vào tới gặp hắn, suốt hơn mười ngày không ra khỏi cửa, rồi sau mười ngày đó lại đột phá Tiên Thiên. Kế tiếp hắn củng cố thực lực, mấy ngày trước cũng thuận lợi thông qua tất cả khảo nghiệm, trở thành đệ tử nội môn."

Lời vừa nói ra, trong lòng Công Nghi Thiên Hành cùng Cố Tá đều nhớ tới một thứ:

Tiên Thiên Đan!

Đệ tử thế gia cùng đệ tử hoàng tộc đã từng ở Thương Long Trì đau khổ tu luyện, sau khi trở ra mới tiến vào nửa bước Tiên Thiên, cho dù trải qua rèn luyện ở trăm quốc đại chiến, muốn đột phá Tiên Thiên nhanh như vậy cũng là không có khả năng.

Nhưng là... Nếu có đan dược tương trợ, thì lại khác.



Bất quá cho dù là Kình Vân Tông cũng là khó có được Tiên Thiên Đan, nếu không cũng không cần hạn chế tuổi tác đệ tử ngoại môn tiến vào Tiên Thiên, chỉ cần cho mỗi người một viên Tiên Thiên đan, vấn đề không phải là được giải quyết rồi sao?

Hơn nữa bọn họ cũng biết được Tiên Thiên Đan trân quý, lại có thể đưa ra, có thể nhìn ra được Hoàng Phủ Trường Hạo trong lòng tông môn cũng rất có giá trị.

Giờ phút này trong lòng Cố Tá cũng nhấc lên sóng to gió lớn.

Hoàng Phủ Trường Hạo có thể được ban cho Tiên Thiên Đan, điều này nói lên Kình Vân tông không chỉ có đan phương Tiên Thiên Đan, mà còn có thể tìm được đầy đủ dược liệu ở Kình Vân đại lục luyện chế Tiên Thiên Đan.

Trước đó hắn dốc lòng tìm kiếm sưu tầm dược liệu, đến cuối cùng ở phương pháp luyện chế thứ nhất còn thiếu một loại dược liệu, hiện tại xem ra còn có chút hi vọng.

Cố Tá rất nhanh bình tĩnh lại.

Bởi vì...

Kình Vân Tông luyện chế Tiên Thiên Đan cũng chưa chắc dùng phương pháp thứ nhất, nói không chừng lại là cái thứ hai thì sao?* Tông môn to lớn như vậy, số lượng người đạt đến Tiên Thiên tất nhiên không ít, tùy tiện tìm một ít người để họ dâng lên máu tươi tới cho Luyện dược sư luyện chế, cũng không phải là chuyện khó khăn gì.

*chỗ này trong mấy chục chương trước có nhắc đến hai cách luyện chế Tiên Thiên Đan, cách 1 là gom đủ "hằng hà xa số" dược liệu abcdf gì đó, cách 2 là dùng máu của Võ giả Tiên Thiên.... Tui nói thế cho ai thắc mắc cái đoạn cách thứ nhất thứ hai gì đó....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Có Dược A!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook