Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 11:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Cũng có người tìm được thế lực có thể nương tựa, chuẩn bị âm thầm ẩn núp, hoặc làm rể hoặc làm kẻ phản bội, tóm lại sớm muộn gì cũng sẽ trở thành thủ lĩnh của thế lực, bước lên đỉnh cao của cuộc đời. Còn có một số người xui xẻo như Lục Dao, rút trúng bản đồ dành cho người mới là đảo hoang, cũng đã dựa vào lợi thế thể lực bắt được cá trên bãi biển, hoặc bắt được thỏ, hoặc tìm được nguồn nước, bắt đầu cuộc thử thách kiên nhẫn nhất trong truyền thuyết là dùng que gỗ lấy lửa...

Từng người chơi tinh anh trưởng thành đều hoàn thành những tiến độ lớn nhỏ, chỉ có Lục Dao ở đây, mặc dù cũng tìm được lá cóc có thể tạm thời dùng để chống đói và chữa thương nhưng xét đến việc cô bị thương trước rồi mới tìm được một ít lá cóc, nhìn thế nào cũng thấy vô cùng thê lương, tiến độ chậm hơn rất nhiều so với những người chơi khác trong bản đồ.

Nhưng vận may của Lục Dao dường như cũng bắt đầu chuyển sang may mắn kể từ khi bị thương, chưa đi được bao lâu, Lục Dao đột nhiên nhìn thấy phía trước xuất hiện vài chiếc lá hình bầu dục rất quen thuộc.

Lục Dao không tự chủ được mà nín thở, trời ơi, phúc lợi cho người mới không thể tốt như vậy chứ, cô ấy thực sự đã nhìn thấy thứ này trên cái gọi là đảo hoang này... Điều này thực sự khoa học sao?

Lục Dao tăng tốc bước tới, vạch một đống lá cỏ dại vô dụng, để lộ hoàn toàn những cây đặc biệt đó.



Cô nhìn những chiếc lá giống hệt như trong ấn tượng của mình, mặc dù trong lòng đã chắc chín phần rồi nhưng vì hạnh phúc đến quá đột ngột, cô vẫn cố ý tìm một cành cây khô đào một chút rễ của cây lên, nhìn thấy vật thể hình bầu dục màu vàng quen thuộc mới dám xác định.

Cô đi đường nhặt được chiếc bánh từ trên trời rơi xuống.

Đây là khoai tây, khoai tây, khoai tây! (Những điều quan trọng phải nói ba lần!)

Lục Dao không nhịn được ném cành cây khô xuống đất, vui mừng nhảy múa loạn xạ.

Khoai tây là gì, đó chính là kim chỉ nam bất khả thiếu của những người xuyên không cổ đại, là loại cây lương thực lớn thứ tư trên thế giới, sản lượng bình thường là bốn nghìn cân một mẫu, khi năng suất cao có thể đạt tới tám nghìn cân, là loại cây lương thực cứu đói nguy cấp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook