Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Chương 20:

Nam Hồ Cẩm Lí

06/06/2024

Còn đối với Lục Dao, đây là đêm dài đen tối đầu tiên cô ở một mình ở nơi xa lạ, sự cô đơn và sợ hãi đáng lẽ phải đi kèm lại không có thời gian để ngó ngàng đến vì ban ngày quá mệt mỏi.

Một đêm không mơ, Lục Dao ngủ một mạch đến sáng.

Dưới một cây đại thụ to lớn, Lục Dao đắp áo khoác và lá chuối tìm được hôm qua, cuộn tròn trong ổ nhỏ trải cỏ khô và lá chuối, đột nhiên, cơ thể cô động đậy, giây tiếp theo, Lục Dao mở mắt ra.

Nhìn khu rừng sáng rực, cô chớp chớp mắt, lại chớp chớp mắt.

Luôn cảm thấy có chỗ nào đó có vẻ không ổn.

Rốt cuộc là chỗ nào?

Lục Dao ngẩn người một lúc, mới để bộ não đờ đẫn sau một đêm ngủ trở nên hoạt động trở lại, sau đó cô vô tình chú ý đến một chấm đỏ nhỏ trong tầm mắt của mình.



Thực tế, là một người hiện đại, bất kỳ chấm đỏ nhỏ nào cũng không thể thoát khỏi đôi mắt tinh tường của cô, vì chấm đỏ nhỏ thường có nghĩa là tin nhắn mới.

Nhưng ai có thể nói cho cô biết, tại sao tầm mắt của cô cũng biến thành thứ giống như giao diện máy tính, vậy mà lại xuất hiện chấm đỏ nhỏ.

Lục Dao do dự một chút, quyết định dùng tay chọc vào chấm đỏ nhỏ, ngay sau đó, chấm đỏ nhỏ lập tức thay đổi, mở ra thành một thông báo.

[Hệ thống nhắc nhở: Phát hiện bạn đã chiếm được lãnh địa đầu tiên của mình, thưởng cho bạn ba điểm lãnh thổ, vui lòng nhấp để nhận. Hãy tiếp tục cố gắng, mở rộng bờ cõi, trở thành lãnh chúa có hàng vạn lãnh thổ, thưa lãnh chúa của tôi.]

Ngay sau đó, trước mặt Lục Dao xuất hiện một giao diện mới, trên giao diện trước tiên hiện lên một dòng chữ: Chúc mừng bạn đã kích hoạt giao diện trò chơi.

Sau dòng chữ đó là một giao diện sạch sẽ, giữa giao diện có dòng chữ: [Diện tích lãnh thổ hiện tại: 1 mét vuông, Điểm lãnh thổ hiện tại: 3]

Góc trên bên trái có nút Cửa hàng, góc trên bên phải ghi ngày tháng, ngày tháng trên đó trùng với ngày tháng ở Trái Đất của Lục Dao, hôm qua khi cô vào là ngày 19 tháng 6, bây giờ trên đó ghi là ngày 20 tháng 6, sau ngày tháng còn có chữ "00:00", hẳn là thời gian chính xác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Cố Gắng Sinh Tồn Tại Mạt Thế, Vô Tình Trở Thành Thủ Lĩnh Một Phương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook